Tìm kiếm bài viết theo id

200 triệu kinh doanh gì hả các bác? Xin tư vấn giúp

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Mr Vũ _ Nội Thất, 31/12/15.

ID Topic : 8303220
Ngày đăng:
31/12/15 lúc 00:48
  1. Mr Vũ _ Nội Thất Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    8/1/14
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    139
    Em đi làm được 3 năm cũng để dành được cỡ 200 triệu. Muốn ra kinh doanh gì đó , mà giờ thị trường đâu đâu cũng có người làm ào ạt. Với 200 triệu kinh doanh gì bây giờ?
    200 triệu kinh doanh gì hả các bác? Xin tư vấn giúp
    Đây, fb toàn cụ jackma chỉ dẫn, rồi ảnh chế nữa
    Lên google search thấy nhiều trang chỉ lung tung cả lên, nào là mở hệ thống phở, mở hệ thống vịt, rồi thì có trang hướng đi đầu tư đa cấp.
    Ai có gì hợp tác cứ pm thử xem nhé.
    Có gì để lại email, sdt hoặc fb em nếu thấy được em sẽ hợp tác hoặc ai có cao kiến gì cho em xin hậu tạ sau.
    Cảm ơn anh em nhiều!
    200 triệu kinh doanh gì hả các bác? Xin tư vấn giúp - 1

    Các bác ơi, tình cơ lên Google xem có bài viết chị này! Em copy ra cho mọi người đọc
    Từ khóa: 200 triệu kinh doanh gì, 200 triệu nên đầu tư gì, có 200 triệu đầu tư gì
    200 triệu kinh doanh gì?
    Tôi đã từng gặp và tư vấn cho nhiều người trước khi đầu tư hay kinh doanh gì đó nhưng hầu hết câu hỏi của họ chỉ là:
    - Đầu tư cái gì?
    - Có lời không?
    - Có rủi ro không? Có mất tiền không?
    Bạn thấy đúng chứ?

    Nhưng thực tế thì các tỷ phú, triệu phú usd trên thế giới họ không hỏi những câu hỏi như vậy đâu. Vậy họ hỏi những câu hỏi nào? Nếu bạn hỏi” 200 triệu nên đầu tư gì?” thì hãy xem 5 câu hỏi hay 5 yếu tố quan trọng mà các tỷ phú, triệu phú thường nghiên cứu trước khi quyết định đầu tư nhé:


    Có 100 triệu- 200 triệu nên đầu tư gì?

    1. Giá trị mà sản phẩm/ dịch vụ mang lại cho cộng đồng như thế nào?
    Nếu sản phẩm hay dịch vụ mà bạn sắp đầu tư vào càng đem lại giá trị lớn cho cộng đồng thì tính bền vững của nó càng cao và bạn đầu tư vào sẽ có lời. Ví dụ: Facebook, Google, Sữa Vinamilk, dịch vụ ngân hàng, dịch vụ điệnthoại … là những sản phẩm, dịch vụ mang lại giá trị cao cho cộng đồng.


    2. Yếu tố con người:
    Người lãnh đạo hay người mà bạn hợp tác có tầm nhìn, chiến lược hay không? Quá khứ của họ có thành tích gì không? Đặc biệt là họ có đạo đức không? Ví dụ: Nếu bạn mua cổ phiếu của Google hay Apple lúc nó còn sơ khai thì chỉ sau vài năm bạn đã thành tỷ phú, triệu phú usd rồi. Ngày nay nói đến Bill Gate thì chẳng ai còn nghi ngờ gì nữa, mỗi lời ông nói ra đều như 1 triết lý và hầu hết mọi người đều tin tưởng. Hoặc nếu ở Việt Nam thì bầu Đức hay Phạm Nhật Vượng có cần huy động vốn thì chắc bạn cũng nhanh chóng gửi tiền cho họ mà khỏi cần suy nghĩ đắn đo gì?


    Người lãnh đạo có tầm nhìn, có chiến lược, có đạo đức sẽ dẫn dắt tổ chức thành công

    3. Yếu tố thời điểm: Thời điểm vào và thời điểm thoát ra khỏi thị trường

    Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bất kể lĩnh vực nào hay cả nền kinh tế, hay sức khoẻ, cảm xúc của chúng ta đều hoạt động theo hình Sin. Sẽ có lúc nó đi lên, lên cao đến đỉnh rồi đi xuống, xuống tận đáy rồi lại đi lên. Chỉ đơn giản có thể thôi nhưng thế giới luôn có 5% số người thành công nắm giữ 95% tài sản của thế giới là ở điểm này. Chính là họ biết vào đúng thời điểm và thoát ra đúng thời điểm. Tôi lấy ví dụ: Năm 2006 nếu bạn nhắm mắt mà quăng tiền mua chứng khoán thì cuối năm đó bạn giàu to, nhưng nếu bạn không bán đi, để qua năm 2007 thì bạn lỗ chắc.

    4. Yếu tố thanh khoản
    Thanh khoản là mức độ mà 1 tài sản có thể được mua hoặc bán trên thị trường mà không làm ảnh hưởng đến giá thị trường của tài sản đó. Hiểu nôm na là: Nếu nhiều người mua và ít người bán thì tính thanh khoản cao, ngược lại là tính thanh khoản thấp. Ngay tại thời điểm này- năm 2015 thì bất động sản có tính thanh khoản thấp, mua thì rất dễ nhưng bán rất khó.

    5. Yếu tố lợi nhuận và rủi ro
    Hai yếu tố này bạn xem xét sau khi đã nghiên cứu kỹ 4 yếu tố trên. Nếu 5 ăn, 5 thua thì tôi khuyên bạn suy nghĩ kỹ, còn nếu ăn thì ăn 2,3,4 hay hàng chục lần, nhưng mất thì mất 1 lần thì bạn nên mạo hiểm nếu 4 yếu tố trên đã nghiên cứu có kết quả tốt.

    200 triệu kinh doanh gì hả các bác? Xin tư vấn giúp - 2

    200 triệu nên đầu tư kinh doanh gì cho hiệu quả?

    Đầu tư hay kinh doanh luôn là rủi ro, nhưng chúng ta chấp nhận nó ở mức độ nào thôi, bạn đừng bao giờ hỏi” Có rủi ro không?”.

    Nhiều người hỏi” 200 triệu đầu tư gì? Khi tìm hiểu một dự án nào đó, không biết cách tìm hiểu 4 yếu tố trên, họ chỉ tập trung vào rủi ro. Rốt cuộc là hầu hết những người đó đều không dám đầu tư. Sau này, khi thấy dự án có lời quá, nhiều người kiếm được tiền quá thì tiếc, lao vào mua với giá cao, sau đó tham, không thoát ra, và thế là gặp đúng thời kỳ suy giảm và họ ôm cục lỗ to đùng. Lúc đó họ lại quay lại nghĩ tiêu cực về lĩnh vực này nói riêng và đầu tư hay kinh doanh nói chung.


    Chốt lại vấn đề: khi có ai hỏi” 200 triệu kinh doanh gì” bạn đừng vội trả lời họ mà hãy nói họ tìm hiểu vài lĩnh vực, tìm kiếm lời khuyên từ những người thành công trong lĩnh vực đó, và hãy nghiên cứu kỹ 5 yếu tố tôi chia sẻ trên. Đây là một quá trình chứ không đơn giản là 1 câu trả lời cụ thể: kinh doanh cái này hay kinh doanh cái kia. Họ càng dành thời gian nghiên cứu kỹ, chuẩn bị kỹ thì khả năng thành công càng cao.
    Chúc các bạn thành công
    Thuỷ
    ////
    Có ai đã hợp tác với web này chưa?
    kinhdoanhgivoi200trieu.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/1/16
  2. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    gửi ngân hàng đi bạn
     
  3. ndbinh Thành Viên Bạch Kim

    B ở GV thì ra cafe,m đang tìm thêm 1 ng nữa có mb/số tiền cũng khoảng đó
     
    luongtrongnghia2508 thích bài này.
  4. Nguyễn Nhiên An Thành Viên Cấp 5

    Bác có hứng thú làm mối phát tờ rơi hôg 200 triệu kinh doanh gì hả các bác? Xin tư vấn giúp
     
  5. Night life Thành Viên Mới

    3 năm mà dư 200 chai là quá ngon rồi 200 triệu kinh doanh gì hả các bác? Xin tư vấn giúpkg làm tiếp ra kinh doanh làm gì cho bấp bênh thế 200 triệu kinh doanh gì hả các bác? Xin tư vấn giúp - 1
    cứ bỏ 200 chai vào khu vĩnh lộc b bình chánh mua đất 100 xây nhà cấp 4 đơn giản bán lại 1 căn kiếm 1 ít cũng ngon lắm 200 triệu kinh doanh gì hả các bác? Xin tư vấn giúp - 2
     
    Mr Vũ _ Nội Thất thích bài này.
  6. smit1 Thành Viên Kim Cương

    thử chưa mà phán như đúng rồi vậy 200 triệu kinh doanh gì hả các bác? Xin tư vấn giúp - 3
     
    Night life thích bài này.
  7. Night life Thành Viên Mới

    hi hi đừng thấy tớ cùi mà khinh tớ thực hành rồi á và rất ngon ăn tùy bác tin hay ko dù sao chĩ là góp ý thui mờ200 triệu kinh doanh gì hả các bác? Xin tư vấn giúp - 1
     
  8. poorguy1985 Thành Viên Cấp 2

    Nuôi ốc hương thương phẩm
     
  9. Mr Vũ _ Nội Thất Thành Viên Cấp 1

    Em thanks bác này cái nhé
     
  10. Mr Vũ _ Nội Thất Thành Viên Cấp 1

    haha, thanks bác
     
  11. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    đang cách nào thì giừ nhịp cách đó, làm giàu không khó, khó ở cái làm giàu, dễ thì người nghèo lên VIP
     
  12. nicknaydeup Thành Viên Cấp 4

    Mua d bán lại. Có lời mua tiếp
     
  13. ngocdt3 Thành Viên Vàng

    3 năm dư 200tr là đỉnh r
     
  14. Mr Vũ _ Nội Thất Thành Viên Cấp 1

    Xin cảm ơn moi nguoi nhé. Em sẽ liên tục ghi nhận, hiện tại em cũng đang cất sổ tiết kiệm chưa dám làm gì, đang tính kế.
     
  15. HP_NGUYEN'S Thành Viên Cấp 4

    Nếu bạn có hứng thú làm giáo dục thì mình FW cái mail cho bạn tham khảo. Mình đang tham khảo để làm trên gia lai. Theo mìn đc biết thì miền nam mới chỉ có biên hòa có thoii. đây là hìn thức nhượng quyền thương mại và cũng rất phổ biến mìn đang nghiên cứu.
     
  16. Thanh Nguyễn Triệu Thành Viên Mới

    Hi chào bạn, bạn cũng đam mê kinh doanh giống mình. Có gì giao lưu đi 200 triệu kinh doanh gì hả các bác? Xin tư vấn giúp - 3 liên hệ với mình nhé 0904.899.639 (Zalo, Viber)
     
  17. Kieu.Nhommua Thành Viên Cấp 1

    Bạn thích cafe và thực phẩm sạch thì gọi mình 0938457863, Đang muốn làm chuỗi cửa hàng. 200 triệu thừa sức nhé, Bạn tự làm chủ luôn
     
  18. Dinh Trịnh Thành Viên Mới

    Nuôi ốc hương nhớ lựa mấy ngừoi trông nhà để mà làm chứ mướn thợ thiệt luôn nhiều khi ăn nhậu nó vớt hết mấy con to nhất nó ăn,cái này mình có người bạn đang làm kể lại nói lời cũng lời thiệt mà có biến 1 cái thì coi như mất trắng vụ đó,làm nông nghiệp nó vậy
     
  19. HoàngGia Bảo Thành Viên Kim Cương

    Kinh doanh dt cổ ko
     

Chia sẻ trang này