Tìm kiếm bài viết theo id

[ĐÔN GIÁ]DR MARTEN 1461 fake new 100% lên sàn cho ae mang tết endtime 23h00 ngày 22/01/2016

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi kimdung66, 20/1/16.

ID Topic : 8320853
Ngày đăng:
20/1/16 lúc 15:25
  1. djkool Thành Viên Kim Cương

    Quá trời luôn, tripple kill
     
  2. Trần như nhộng Thành Viên Cấp 6

    bánh tráng còn đôn được huống chi cái này
     
    nguyenxx thích bài này.
  3. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Hic, chào Mod, mình mới đấu giá lần đầu và xin nhận tội là có dùng nick bạn để đôn giá, mà thật ra mình cũng chỉ có ý đôn lên xíu cho vui với cho topic xôm tụ xíu thôi chứ giá vốn mình mua đôi giày đã là 950k rồi. Có gì mod bỏ qua được thì bỏ qua hoặc có thể ban mình vĩnh viễn cũng được nhưng tha cho 2 nick kia nha vì là nick mình mượn của bạn và của chị mình, họ không hề biết việc mình lấy nick để vào đây đôn bậy bạ đâu. Nếu mod có thể du di thì mình cảm ơn rất rất nhiều và hứa sẽ không tái phạm việc này nữa. Chúc 5giay ngày càng phát triển, 1 lần nữa cảm ơn mod!
     
  4. nguyenxx Thành Viên Cấp 5

    Vẫn nhớ cái vụ bánh trán [ĐÔN GIÁ]DR MARTEN 1461 fake new 100% lên sàn cho ae mang tết endtime 23h00 ngày 22/01/2016
     
  5. c2h2 Thành Viên Cấp 2

    đi tong 1 tập đoàn luôn à. [ĐÔN GIÁ]DR MARTEN 1461 fake new 100% lên sàn cho ae mang tết endtime 23h00 ngày 22/01/2016
     
  6. keane Thành Viên Cấp 5

    Đi chơi vs mod bean80 1 ngày là dc rồi bồ ơi, rồi dc thả 2 nick kia. Mod nhìn vậy chứ dễ dãi lắm =))
     
    QuiHoang thích bài này.
  7. djkool Thành Viên Kim Cương

    Sao rành vậy cha ^^
     
  8. keane Thành Viên Cấp 5

    Đang bày mưu tính kế cho chủ thớt khỏi bị band đó mà, clone kém quá bị dính cả đám nên cụng tội =))
     
  9. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Hi, đang buồn thúi mà mấy bác còn troll [ĐÔN GIÁ]DR MARTEN 1461 fake new 100% lên sàn cho ae mang tết endtime 23h00 ngày 22/01/2016
     
  10. nguyen_vietthanh Thành Viên Cấp 5

    400k là lời to rồi. Kaka. Mỗi ngày 1 đôi là sống khỏe. H sàn đấu giá nhiều lắm. Ngày náo cũng đấu vì ngày nào chả lời, bán đc 5 cái
     
  11. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    bạn khỏi hi vọng mod tha, mọi trường hợp clone nick đều bị band cho dù với bất cứ lí do gì, chắc chắn là sẽ bị band 3 nick, chia buồn
     
  12. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Giày vẫn còn nha bạn, có ai win đâu, còn việc 400k lời hay không bạn có thể tham khảo giá rồi hãy phán, tôi sai band tôi chịu nhưng những gì tôi đăng về tình trạng sản phẩm là thật, dư dùng thì muốn lên cho ae thích thì đấu mang tết chơi, lấy 2 nick đấu thêm cho vui xôm tụ topic với người ta, chứ chẳng ai rảnh giày mua gần cả triệu bạc mà đôn giá 300k lên 350k rồi 360k cho mệt.
     
  13. nguyen_vietthanh Thành Viên Cấp 5

    Search giá đi. Đôi này 1tr, buồn cười quá. Đôn giá bẩn thỉu còn to mồm
     
  14. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Thui thì rút kinh nghiệm thôi bác ơi, còn nhiều topic đôn giá chăn gà mà Mod còn khó kiếm bằng chứng, mấy topic đó mới "ghê" bác ah. Còn bác đôn cũng 50k mà giá cũng chỉ 1/2 giá thị trường, ae nào cần bid giá quá tốt. Như em chẳng mang sản phẩm lên sàn, vì chỉ sợ 1 ngày nào đó giá quá thấp lại " đôn giá" để gỡ tí vốn. Chứ giờ giá cả người ta nắm rõ hết rùi, google cái là ra....!!
    Tham gia từ hòi đến giờ chỉ có 1 trường hợp trùng IP được Mod tha thui, là bác đó đến quán caphe nhận sản phẩm, trong lúc chờ đợi thì hỏi wifi, thế là log zô. Mà chủ topic thì hay uống caphe ở đó nên trùng IP. Còn 3 nick của bác, lẫn bác mượn thì chỉ còn xin lỗi người ta thôi. (hoặc đóng 50-100k Unban )
     
    kimdung66 thích bài này.
  15. anhdh Thành Viên Kim Cương

    Tặng bạn nè lần sau làm theo cách này nhé.

    HƯỚNG DẪN ĐÔN GIÁ TRÊN SÀN 5GIAY.VN

    + Trong quyển TẬP 1: NHỮNG ĐIỀU CƠ BẢN CẦN BIẾT

    - Phần mở đầu chương thứ 1: "Tuyệt đối không được để trùng IP máy tính"
    - Phần thứ 2 chương thứ 1: "Đôn giá có tư duy và hợp logic"
    - Phần thứ 3 chương thứ 1: "Hãy để bụi đường che mắt chúng"

    Lưu ý: Cuối TẬP 1 có bài: Hướng dẫn tạo lại tài khoản mới trên 5giay.vn

    Bác cố gắng tìm mua, sách phát hành toàn quốc và bán trên tất cả hệ thống siêu thị sách trong và ngoài nước. Sau khi đọc hết TẬP 1 thì qua văn phòng 5 giây nhờ MOD bán cho TẬP 2 nhé. Vì TẬP 2 " lưu hành nội bộ" nên không ra ngoài mua được.

    Chúc bác có 1 cái nick mới thật đáng yêu và tư duy mới.
     
    kimdung66 thích bài này.
  16. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Bỏ đi, tôi chẳng muốn đôi co với bạn làm gì, ai chẳng có lúc sai còn bạn chỉ ngồi đó đợi người khác sai lầm rồi vào bôi nhọ, xúc phạm thì cũng tới lúc bạn sai lầm và chẳng ai thông cảm cho bạn đâu. Vậy nhé!
     
  17. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Hi, cảm ơn bác nhưng chắc đây cũng lần đầu và cũng là lần cuối mình đăng đấu giá, mình chủ yếu bán hàng trên 5giay, bữa vô tình vào mục đấu giá cũng đấu vài món thấy vui vui nên cũng đăng đấu thôi giờ nghĩ lại thấy dại quá. Sai thì nhận thôi bị xử lý thì chịu, lỗi của mình mà.
     
  18. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Bạn nói được câu "search giá đi" mà không biết đã search chưa nữa mà phán ghê quá buồn cười, dù gì thì tôi cũng sẽ bị band nhưng phải nói cho rõ ràng vì tôi cũng cần sự thông cảm nên mới giải bày lên đây, còn bạn tôi chẳng thù oán gì với bạn nhưng mở mồm ra nói rất khó nghe.
    Nguồn gốc hàng tôi mua tại đây http://m.aliexpress.com/item/32564616712.html cả ship về tới VN nữa thì giá nó ra thế nào thì bạn tự đánh giá đi hen. Tôi đấu giá cho vì dư dùng thôi chứ chẳng có kiếm lời lãi gì trong này, miễn sao gần giá xíu là vui rồi. Như đã nói tôi sai tôi chịu nhưng cái giọng điệu của bạn cũng có thể nói lên con người của bạn như thế nào. Cảm ơn bạn đã quá quan tâm!!!
     
  19. nguyen_vietthanh Thành Viên Cấp 5

    http://fangiay.com/collections/giay-dr-martens
    Già mồm. Đã lừa đảo mà còn này kia nọ. Đi lừa gạt người khác mà nói. không chỉ 1 lần, dùng 2 nick khác để đôn. Thế mà còn ở đây.......
    Chắc ban 3 nick này rồi lại lấy nick khác đôn giá đi lừa đây
     
  20. kimdung66 Thành Viên Vàng

    Tôi chưa thấy ai tào lao như bạn, biết dr marten 1461 không, đưa 1 cái link chẳng có liên quan gì tới sản phẩm tôi đem lên đây đấu giá rồi nói tôi lừa đảo mới ghê, hàng fake tôi nói hàng fake có nói hàng chính hãng mà bảo lừa đảo, hàng fake cũng có giá của hàng fake chứ không có cái giá rẻ mạc như bạn nói, biết định nghĩa từ lừa đảo không, bạn đi đâu mua được đôi dr marten 1461 fake new 100% giá dưới 500k qua đây tôi mua lại cho giá 1tr ok.
     

Chia sẻ trang này