Tìm kiếm bài viết theo id

Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe' bắt đầu bởi raday, 2/2/16.

ID Topic : 8330183
  1. raday Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    30/11/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    7,157
    Kính chống chói cho ô tô ngày và đêm là một sản phẩm tuyệt vời dành cho ai đang lái xe hơi, được tích hợp khả năng chống chói đến tuyệt đối và cân bằng ánh sáng ngay trên kính lái, loại bỏ hoàn toàn các ánh sáng chói gây mất tầm nhìn cho mắt, khử các tia UV có hại, và lọc sáng giúp bạn nhìn rõ hơn khi vận hành xe an toàn nhất.

    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm

    Trên kính lái bạn luôn phải đối mặt với nhiều tình huống xử lý và đặc biệt là những điều kiện về ánh sáng cũng như thời tiết là những yếu tố khách quan không thể lường trước như ánh sáng quá cao, trời nhiều sương mù, hay khi trời quáng gà, và đặc biệt hơn nữa là khi ánh sáng dọi ngược từ đèn pha của xe đi ngược chiều… tất cả những yếu tố đó là nguyên nhân dẫn tới các vụ tai nạn giao thông. Kính chống chói cho ô tô ngày và đêm ra đời giúp loại bỏ hoàn toàn mọi ảnh hưởng không tốt đến việc vận hành xe, giúp bạn lái xe an toàn tuyệt đối.

    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 1

    Ở các nước điều kiện thời tiết khắc nghiệt và mật độ giao thông lớn như các nước Châu âu, Nga, Mỹ… lái xe luôn phải chống chọi với mật độ dầy đặc của mưa tuyết, sương mù, lưu lượng giao thông lớn làm ảnh hưởng đến tầm nhìn khi điều khiển xe. Kính chống chói cho ô tô ngày và đêm ra đời lưu hành và được sử dụng như một thiết bị an toàn không thể thiếu trên xe để chống lại mọi điều kiện thời tiết và ánh sáng.

    Còn ở Việt Nam tốc độ gia tăng ô tô ngày càng cao và nhu cầu an toàn ngày càng tăng, sản phẩm Kính chống chói cho ô tô ngày và đêm được chúng tôi phân phối tại Việt Nam được thị trường đánh giá cao công dụng và hiệu năng sử dụng khi vận hành xe. Sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt với tính năng khử tia UV, lọc sáng, chống phản quang chống chói lóa… và kiểm soát tầm nhìn khi lái xe, chống ánh sáng chói khi lái xe ban ngày, chống chói với đèn pha dọi ngược khi lái xe ban đêm, chống mưa phùn, sương mù… và đặc biệt với khả năng lọc và cân bằng ánh sáng nên ngay cả khi bạn vận hành xe ở ánh sáng chập choạng lúc xế chiều hay còn gọi là quáng gà sản phẩm sẽ điều chỉnh ánh sáng giúp bạn có tầm nhìn tốt nhất, mang lại an toàn tuyệt đối trên mỗi hành trình.


    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 2

    Tỷ lệ tử vong giao thông vào ban đêm thường nhiều hơn ban ngày, theo thống kê của Hội đồng An toàn giao thông quốc gia. Tuy nhiên, nhiều người trong chúng ta không nhận thức được mối nguy hiểm đặc biệt khi lái xe vào ban đêm, lái xe hoặc không biết cách hiệu quả để đối phó với chúng. Tại sao đêm lái xe rất nguy hiểm? Một câu trả lời rõ ràng là bóng tối. Chín mươi phần trăm của phản ứng của lái xe phụ thuộc vào tầm nhìn và tầm nhìn bị hạn chế vào ban đêm. Nhận thức sâu sắc, nhận dạng màu sắc, và tầm nhìn ngoại vi đang bị tổn hại sau khi mặt trời lặn. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển Kính chống chói cho ô tô ngày và đêm ra đời đã chính thức loại bỏ hoàn toàn mối nguy hiểm khi vận hành xe vào ban đêm.

    Thật vậy, khi lái xe bạn luôn phải tập trung để xử lý hàng loạt các tình huống và thay đổi trên kính lái, một trong những ảnh hưởng đến việc quan sát chính là cường độ ánh sáng và các điều kiện thời tiết. Nếu cường độ ánh sáng quá cao mắt bạn sẽ liên tục phải điều tiết và gây ra mệt mỏi, ở những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như sương mù, tuyết rơi, trời quáng gà nửa sáng nửa tối, hoặc ánh sáng dọi ngược từ đèn pha của xe đi ngược chiều.. và đây cũng chính là nguyên nhân xảy ra tai nạn giao thông.


    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 3

    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 4

    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 5

    Kính chống chói cho ô tô ngày và đêm này được thiết kế hiện đại cho phép xoay 360 độ và đặc biện bạn có thể điều chỉnh độ cao thấp mà không cần phải chỉnh ghế ngồi như phiên bản trước nữa. Điều này khắc phục được độ cao ở những xe 5 chỗ hoặc 7 chỗ khoảng cách từ tấm chắn nắng xuống tầm nhìn quá cao. Như vậy ở phiên bản mới này, hoàn toàn tương thích với tất cả các loại xe từ 4 chỗ ngồi cho đến 7 chỗ ngồi.



    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 6



    Với thiết kế động của Kính chống chói cho ô tô ngày và đêm bạn có thể dễ dàng tháo lắp bằng tay mà không cần sử dụng đến bất kỳ các công cụ hỗ trợ nào khác. Việc tháo lắp đơn giản bạn chỉ mất chưa đến 2 phút đồng hồ là có thể lắp xong sản phẩm để sử dụng.

    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 7

    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 8

    Một số thử nghiệm sản phẩm Kính chống chói cho ô tô ngày và đêm
    – Thử nghiệm Kính chống chói cho ô tô ngày và đêm dưới ánh sáng mặt trời cực mạnh lúc đỉnh điểm

    – Tiếp tục thử nghiệm Kính chống chói cho ô tô ngày và đêm với ánh sáng ban đêm và đèn pha rọi ngược chiều


    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 9

    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 10

    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 11

    Cả 2 thử nghiệm đều cho thấy khả năng chống chói và lọc sáng của Kính chống chói cho ô tô ngày và đêm đạt hiệu xuất đến tuyệt đối mà chưa từng một sản phẩm nào có tính năng này. Bạn hoàn toàn yên tâm vận hành xe trên mọi điều kiện ánh sáng khắc nghiệt nhất với Kính chống chói cho ô tô ngày và đêm


    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 12

    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 13

    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 14


    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 15

    Đặc tính sản phẩm
    1. Khả năng chống chói đặc biệt, tỷ lệ chặn ánh sáng của khoảng 92~99%
    2. Mang lại độ rõ nét cao.
    3. Chống lại tia UV: 92~99%
    4. Giảm các nguồn ánh sáng có hại gây ra sự mệt mỏi cho mắt.
    5. Khả năng chống va đập cao.
    6. Kích thước 12,6 x 29,3 cm


    Giá: 400k

    Liên hệ:
    0989.106.223 (Mr. Thắng) (Zalo, Viber)
    Địa chỉ: Số 8 Phạm Ngũ Lão F4 Quận Gò Vấp (có gì xem bản đồ nhé, coi chừng đi lộn đường)
    Website: ww
    w.phukienquare.com

    Bán kính chống chói cho ô tô ngày và đêm - 16

    Các bạn lưu số mình đi biết đâu lúc nào đó các bạn cần
     
  2. A TIN Thành Viên Cấp 5

    cái này nhiều khách hàng của mình khen sản phẩm này tuyệt lắm
     
  3. thuexedulich-skv Thành Viên Cấp 1

    oánh dấu tham khảo thêm
     
  4. hoanggia8888 Thành Viên Mới

    Nội thất ô tô Hoàng Gia cung cấp đa dạng các sản phẩm chất lượng như camera hành trình, bơm ô tô, kính chống chói, thảm lót sàn ô tô cao cấp, giường hơi ô tô, móc chìa khóa, nước hoa …
     

Chia sẻ trang này