Tìm kiếm bài viết theo id

Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ cháy vé

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi htosdsas, 30/12/15.

ID Topic : 8302549
Ngày đăng:
30/12/15 lúc 11:39
  1. htosdsas Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    30/12/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    0
    Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ - phim hài, hành động chiếu dịp Giáng Sinh năm nay vừa sau hơn 1 tuần đả bán cháy hết vé ở các cụm rạp lớn trong thành phố. Phim thật sự tạo được ấn tượng mạnh bởi nhiều nhân vật cá tính với cách tạo hình 3 tuyến nhân vật chính: ông Tỏi "già gân" - Hoài Linh, Quỳnh Cherry "mỹ nhân" ngổ ngáo - Tóc Tiên, hai tên "găng tơ" ngốc nghếch Ngô và Nghê do Đức Thịnh và Kiều Minh Tuấn đảm nhận.

    Vào vai "mỹ nhân" Quỳnh Cherry, Tóc Tiên gây ấn tượng với tạo hình nữ DJ bốc lửa tại quán bar, trên nền nhạc Vũ Điệu Cồng Chiêng gắn liền với tên tuổi cô thời gian gần đây. Chính vì phong cách "chất chơi", gợi cảm mà cô nàng "được" một đại gia đến gạ giá: "2.000 đô một đêm đi không" khiến "mỹ nhân" há hốc mồm. Nhưng cô nàng lập tức lấy lại "phong độ", dùng điệu bộ và ánh mắt "lẳng lơ" để khuyên đại gia: "Tự xử đi anh". Quỳnh Cherry không chỉ sở hữu vẻ đẹp quyến rũ và mạnh mẽ, mà sẽ là nhân vật đem lại nhiều bất ngờ trong câu chuyện. Cô bất đắc dĩ trở thành bạn đồng hành của ông Tỏi và kéo ông vào những phi vụ không thể ngờ tới.
    Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ cháy vé

    Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ cháy vé - 1
    Tóc Tiên há hốc mồm khi được gạ giá 2.000 đô một đêm

    Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ cháy vé - 2

    Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ cháy vé - 3
    Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ cháy vé - 4
    Danh hài Hoài Linh với tạo hình mới toanh cực "ngầu": áo khoác denim bụi bặm, "chất" trong từng đường cua trên ô tô và cả mô-tô phân khối lớn. Nhân vật ông Tỏi dường như đã có sự thay đổi đáng kể trước khi lên đường phiêu lưu tìm lại người vợ cũ. Trước khi chứng tỏ mình là "già gân" chính hiệu, ông Tỏi đã nương náu ở đâu, làm gì, thì vẫn còn là một ẩn số chưa được hé lộ.
    Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ cháy vé - 5

    Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ cháy vé - 6

    Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ cháy vé - 7

    Bộ đôi găng tơ Ngô và Nghê do đạo diễn Đức Thịnh và diễn viên Kiều Minh Tuấn thủ vai. Với những nỗ lực "tỏ ra ngầu" bằng khuyên mũi, tóc vàng tóc đỏ, những câu nói hài hước, độc đáo, Ngô và Nghê hứa hẹn trở thành cặp đôi giang hồ khiến khán giả cười nghiêng ngả.
    Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ cháy vé - 8
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/12/15
  2. dark_pearl Thành Viên Cấp 5

    PR dữ vậy, wa mình vừa đi xem phim này xong, do bạn mời nên thôi xem lun, rạp vắng tanh vỏn vẹn dc có 6 hàng ghế có người, 1 hàng chỉ từ 4-7 người là max, mình ngồi hàng H chỉ có 3 người =))))) mình xem ở cgv đó, còn ở rạp khác có cháy vé ko thì mình ko dám chắc.

    Còn về phim thì xem giải trí tạm dc, mô típ nhảm và dân giới tính thứ 3 bị lôi ra làm trò cười hơi nhiều, làm mình có cảm giác phim vn chỉ có hài là của dân giới tính thứ 3. Cứ như họ bị đem ra làm trò cười ấy. Mà nói chung chỉ là cảm nhận của mình thôi, tùy sở thích các bạn khác nhau nữa.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/12/15
  3. Nhỏ Ngốc Thành Viên Mới

    Mới xem, nói chung là rất sảng khoái tinh thần sau khi xem xong phim #GiaGanMyNhanvaGangTo. ذْđúng thể loại yêu thích của mình hài tình cảm pha lẫn chْút tình cảm gia đình. Phim #GiaGanMyNhanvaGangTo vừa hay vừa hài vừa sâu sắc. ngoại trừ cái kết theo mình hơi hụt hẫn ra cٍٍòn lại hoàn hảo....Thật sự mình rất thích nhân vật Tám Tít do anh Trường Giang ًَđóng.... hài lắm
     
  4. Hang Hassama Thành Viên Mới

    Theo mình một ca sỹ, 2 nghệ sỹ hài .. một sự kết hợp kỳ lạ nhưng đã tạo ra một “Già gân, mỹ nhân và giăng tơ” rất thu hút, rất riêng. Thật sự phim Việt Nam càng ngày làm có chất lượng hẳn ra.... Nội dung hay, diễn viên đẹp và còn nhiều khuyến mãi nữa chứ:”Mua 2 VÉ xem phim "Già Gân, Mỹ Nhân và Găng Tơ" thì sẽ có cơ hội nhận được 1 ĐIỆN THOẠI OPPO NEO 7”. Thật tuyệt làm sao.
     
  5. *Anh_Vinh* ♔ KẺ LÃNG DU♔ ┌∩┐(◣◢)┌∩┐

    Xem xong không đọng lại đc cái gì.
    Giải trí tạm nhưng nhảm
     
  6. *Anh_Vinh* ♔ KẺ LÃNG DU♔ ┌∩┐(◣◢)┌∩┐

    Phim Em là bà nội của anh có ý nghĩa hơn
     
  7. Blue_D Thành Viên Cấp 4

    toàn nick mới vào khen là hiểu rồi =))
     
  8. thjensu_007 Thành Viên Cấp 5

    Phim chả có gì đặc sắc, kỹ xão thì tệ, coi không thật gì hết. Nội dung cũng bình thường, không có gì ấn tượng
     
  9. Tatiana.vn Thành Viên Cấp 4

    Bạn đang phân vân không biết tặng quà gì cho người ấy nhân ngày Valentine?? Hãy để Tatiana.vn giúp bạn nhé!!!
    Già Gân, Mỹ Nhân Và Găng Tơ cháy vé
     
  10. TheAntiHero Thành Viên Cấp 4

    Phim theo mình xem là rát tào lao.... Vì con bạn mình đòi coi quá nén minh bấm bụng chiều nó dịp Tết.... Phí tiền
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. fun88zalocom,
  2. phamhong1610,
  3. jindo123
Tổng: 346 (Thành viên: 3, Khách: 323, Robots: 20)