Tìm kiếm bài viết theo id

V/v chủ topic không thông báo win

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi thuysinhvn, 6/2/16.

ID Topic : 8332205
Ngày đăng:
6/2/16 lúc 19:24
  1. thuysinhvn Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    12/6/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,389
    https://www.5giay.vn/threads/nho-mod-pm-winner.8330371/

    Sory vì bận việc tết ko để ý mod pm.
    Mình xin đính chính là khi win chủ topic không hề gửi tin nhắn hoặc thông báo win đến hôm nay mình xem lại sđt thì mới biết có win topic này vì cũng hẹn 1 vài người khi đấu giá và nghĩ đã nhận đủ vì họ có nhắn tin thông báo sản phẩm đã win đc. Mình có tham gia 1 vài diễn đàn cũng hẹn t6 lấy vì trong tuần phải đi làm trực cty khi win đều đc người bán gửi sms thông báo nên khá an tâm. Tự nhiên hôm nay lại lên đây cry nên chẳng biết vụ gì. Nếu nói sai 1 câu hoặc bạn có gửi sms cứ chụp lên mình chấp nhận bị khóa tài khoản.
    Xin lỗi mod + bạn bán hàng.
     
  2. cheap4pay Thành viên BQT Moderator

  3. babygirl14292 Thành Viên Cấp 3

    M đã sms và gọi đt cho bạn nhưng bạn k hồi âm.
    Tạo topic cry cũng để 3 ngày, mod cũng pm cho bạn nhưng bạn vẫn không vào.
    Giờ đã quá hạn nên mình không hỗ trợ được cho bạn nữa. Chào bạn!
     
  4. thuysinhvn Thành Viên Cấp 4

    Bạn chụp cho mình sms thông báo mình win giúp chứ đừng nói vậy. Hỗ trợ hay không là việc của mod chứ không phải của bạn. Bạn không thông báo win thì ai mà biết nhận hàng. Bạn chỉ sms sau ngày 29 là thứ 6 vài ngày lúc đó mình về quê rồi có cầm đt đâu mà biết. Có hình chụp sms chứng minh bạn đã thông báo mình win sau khi end topic thì mình đồng ý khóa tài khoản.
     
    haccm610 thích bài này.
  5. haccm610 Thành Viên Cấp 3

    Đồng ý với bác thuysinh, bác kia cứ đưa mấy sms lên, vàng thật không sợ lửa mà bác.
     
  6. vip47 Thành Viên Cấp 4

    Chắc ko "cứa để đo" đâu
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. babygirl14292 Thành Viên Cấp 3

    Trong bài bid bạn hẹn thứ 6, mình đã vui vẻ chấp nhận chờ. Sau đó nhắn tin hỏi bạn khi nào lấy hàng thì bạn im re. Sau khi cry Mod đã xử lí nên mình xóa tin nhắn cho nhẹ máy. Vậy cho hỏi sao khi mình cry, Mod pm cho bạn thời gian 3 ngày bạn không vào đối chất? Giờ lại la lối quay ngược ra lỗi như không phải của bạn?
    Nhờ mod phán quyết lời cuối thôi, mình có bằng chứng là đã có topic cry 3 ngày chứ không phải 1, 2 tiếng đồng hồ mà bị cry bị ban nick oan. Lỗi do bạn không chủ động liên hệ và vào đối chất. Hàng đã bán, thời gian đã quá hạn.
    Anh em nào có tham gia đấu giá giày đều biết giá bao nhiêu mình vẫn vui vẻ giao, không phải dạng rùa thụt đầu, không có trách nhiệm hay chơi sợ lỗ. Các bạn chưa giao dịch vui lòng đừng " hùa " theo nhé!
    Mong mod giải quyết, chứ đầu năm đầu tháng chưa buôn bán gì lại bị mắc phong long. Mình rút kinh nghiệm mai mốt giao dịch đúng 48h, các TH sau đó sẽ không chờ đợi nữa. Kiểu như dễ chịu quá nên có vài thành phần muốn làm tới!
     
  9. thuysinhvn Thành Viên Cấp 4

    Đừng nói v mình ko la lối cry 3 ngày mình đã bảo ở trên là mình về quê thì bạn có cry bao nhiêu ngày mà mình chưa đọc đc cũng vậy. Ko phải là mình mở topic này mà 7 ngày sau bạn mới vào topic này trả lời đó thôi. Ai cũng có việc bận ngày thường ko ai nói tết thì ko ai trách đc. Mình nói tóm tắt là đã báo cho bạn t6 lấy thì win bạn cũng báo qua sms 1 tiếng thì ok thôi. Tết nhất còn nhà cửa chứ đâu phải lên đây hoài. Bạn xem từ lúc bid cái của bạn mình cũng đâu có thời gian bid của người khác đâu. 200k đâu phải lớn nhưng mình đã để giá cao hơn những người khác rất nhiều chứng tỏ mình thích đôi giày đó và mình ủng hộ bạn nếu bạn có lỗ hay gì cũng ít tý và mình không có thời gian quay lại topic đó. Mình đã chắc chắn rằng bạn ko gửi sms thông báo win nên mình mới dám tạo topic để thông báo cho bạn cùng mod là chưa có sms nên mình ko biết win để đi lấy hàng. Giờ bạn nói bạn xóa cho nhẹ máy thì là chuyện của bạn và ngay lúc đầu mình đã báo là nếu có sms thông báo win nào mình đồng ý bị khóa tài khoản và cái mình đang làm là theo đúng luật chứ bạn là người bán hàng đừng nói khách hàng là phong lông như vậy.
     
    haccm610 thích bài này.
  10. babygirl14292 Thành Viên Cấp 3

    M đã thấy topic cry này rồi nhưng mùng 1 tết không muốn đôi co với bạn nên mới đợi hết mùng rồi vào trả lời, chứ không im re. Bạn có thể nhờ nhà mạng check thông tin tin nhắn, cuộc gọi từ sdt của mình trong topic, mình có liên hệ với bạn nên không việc gì mình phải chối hay bịa chuyện cả. Đã quá 48h Mod mới xử lí, chứ khi không lại ban nick member ngang ngược được. Mình vẫn đợi qua thứ 6 vài ngày mới tạo topic cry. bạn đã xác nhận có nhận được tin nhắn trong đt mà, có thể sms hồi âm cho mình 1 tin để mình tiếp tục đợi, chứ bản thân mình không làm khó dễ winner bao giờ. Ai hẹn bao lâu cũng được. MIỄN LÀ ĐÚNG NGÀY ĐÚNG HẸN TỰ GIÁC CHỦ ĐỘNG LIÊN HỆ.
    Bản thân bạn khẳng định hẹn mình thứ 6 lấy hàng, vậy xin phép bạn cho mình hỏi thứ 6 bạn có liên hệ mình để nhận hàng hay không???? Hoàn toàn không 1 cuộc gọi hay tin nhắn, nên mình mới cry nhờ mod giải quyết. Topic xử lí đã close nên mình đã nhường lại món hàng cho 1 bạn nhiệt tình thiện chí.
    Điều mình cry là cái hẹn thứ 6 của bạn nhưng bạn lại không tự giác đó. Giờ quay ra trách ngược lại mình, mình cũng chịu. Vì vốn dĩ đã ôm đôi giày chờ đợi bạn cả tuần lễ liền rồi.
    Nhờ Mod đưa ra giải quyết đúng đắn, hợp lí giúp mình. Mình không muốn bị mang tiếng, ảnh hưởng tới mua bán sau này trên sàn đấu giá vì 1 winner thất hẹn đâu.
    - Sau khi cry, m đăng lên đấu lại đôi giày đó với giá win 150k -> lỗ 50k so với giá bid của bạn, nhưng mình vẫn giao vì người ta nhiệt tình với bài bid. Có bạn win mấy đôi giá có 70k, mình vẫn vui vẻ giao đàng hoàng. Muốn nói cho bạn hiểu là mình không đặt nặng giá win bao nhiêu, mà đã có chơi là có chịu, đã hẹn là phải đúng hẹn.
     
  11. thuysinhvn Thành Viên Cấp 4

    Mình đã có xác nhận là sau t6 vài ngày mới có sms thì đã bảo là lúc đó đã về quê rồi và mình đâu có bảo lúc đó ko có. Nhưng lúc win thì bạn lại ko báo mà sau đó bạn mới báo thì sao người khác biết mà nhận. Bạn cũng lạ mình đã chắc chắn khi mình win cho đến t6 bạn ko sms vì sms trong đt mình ko xóa VÀ MỚI TẠO TOPIC NÀY thì làm sao phải kêu nhà mạng check thông tin tin nhắn từ bạn. Còn việc bạn hỏi mình hẹn t6 thì mình nhắc lại lần nữa là có chắc chắn giá đó là win đâu mà biết chủ động liên hệ với bạn.
    Đầu năm mình ko muốn mọi người nhìn vào mình đôi co với bạn nên có thể dẫn đến bạn khó bán hàng nên bạn có thể nói mod làm theo này nọ như bạn đã viết ở trên cũng được chứ nhìn bạn viết cho khách hàng như vậy mình cũng nãn.
     
  12. smithangel Thành Viên Cấp 4

    Vụ này tóm tắt lại như sau:
    - Khi kết thúc topic lúc 23h59' ngày chủ nhật 24/1 thì đến 9h sáng ngày thứ hai 25/1 chủ topic đã công bố winner. Bạn winner ko vào 5giay cập nhật topic đấu giá thì bạn đã sai rồi. Chủ topic đã thực hiện đúng trách nhiệm là công bố winner bằng 1 trong 2 cách là trích dẫn lại bài bid hoặc gửi tin sms hay call.
    - Do đó, bạn winner đưa ra lý do "hẹn t6 qua lấy nhưng đến t6 ko liên hệ chủ topic nhận hàng vì đâu có biết giá bid của mình có win hay ko" là sai rồi. Lỗi của bạn là ko vào 5giay. Chừng nào chủ topic ko công bố winner bạn mới có thể nói chủ topic sai.
    - Chủ topic gửi tin nhắn sau ngày thứ sáu 29/1 vài ngày vì chủ topic đinh ninh bạn sẽ vào 5giay, khi vào 5giay sẽ có notification thông báo cho bạn khi bài của bạn đc trích dẫn y như trên facebook. Do đó bạn sẽ biết bạn win và tự động t6 qua lấy hàng. Đợi bạn mấy ngày chủ topic mới tạo topic cry là đúng rồi.

    Chốt lại ở đây là:
    + Nếu bạn chủ topic sms cho winner ngay sau khi kết thúc đấu giá thì có lẽ ko dẫn đến sự việc này.
    + Nhưng đó ko phải lỗi của chủ topic, lỗi thuộc về bạn winner vì bạn ko vào 5giay, vì khi bạn tham gia sàn 5giay bạn phải biết rõ luật là: khi kết thúc đấu giá chủ topic sẽ thông báo bằng 1 trong 2 cách: "trích dẫn lại bài bid hoặc gửi tin sms hay call". Bạn thể ko nói là "chủ topic ko sms hay call thì làm sao tui biết"

    Đầu năm đầu tháng hai bạn bỏ qua và cho vụ này chìm xuồng đi, bạn winner rút kinh nghiệm là đc.
     
  13. cheap4pay Thành viên BQT Moderator

    Hiện tại: hàng đã bán cho một bạn khác (do winner không nhận hàng) với giá rẻ hơn giá win, để giải quyết vấn đề:

    - Winner: bù thêm phần tiền ít hơn cho chủ topic.
    - Hoặc hai bạn thương lượng hướng tốt nhất cho cả hai, mời cafe để hòa giải,...
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/2/16
  14. babygirl14292 Thành Viên Cấp 3

    M đã đợi vài ngày xem bị cry có thành ý nhắn cho mình 1 tin nhắn hay không, nhưng thấy im re. Nhờ mod cứ đúng luật mà xử nha. M chơi đúng luật là tạo topic cry 3 ngày sau xong mới mang hàng đấu giá lại, đã làm đúng trách nhiệm và bổn phẩn của chủ topic rồi. Thank mod.
     
  15. thuysinhvn Thành Viên Cấp 4

    Trời! Bạn đang ảo tưởng gì đó bạn? Càng ngày bạn càng lố nha. Bạn muốn giải quyết thì online. Bạn ko online chưa đọc qua bài mod thì mình nt cho bạn hiểu gì? Bạn nên nhớ bạn bán hàng chứ ko phải mua hàng mà tìm cách giết hay block cho bằng đc nha. Thoải mái đi bạn cần thiết là ở cuộc đời thật nếu bạn nhỏ mọn như vậy thì chẳng làm được tích sự gì đâu. 200k để vạch mặt tính tình bạn là quá rẻ chứ đừng tưởng mình phải chạy theo xin xỏ lạy lọc bạn. Để làm gì trong khi đây chỉ là nick phụ. Mục đích mình tạo topic lên đây để nó rõ vì bạn ko sms khi win nên mình không biết và thông báo vậy thôi. Ok? Bạn hiểu chứ?
     
  16. babygirl14292 Thành Viên Cấp 3

    Hình như bị cry có vấn đề ở khâu đọc, hiểu phải không? Mod đã đưa ra 2 hướng giải quyết có lợi cho bạn rồi, bạn không thực hiện được thì đừng la làng lên là lỗi của mình thế này thế kia. Một tin nhắn, một cuộc gọi thiết thực hơn là online lời qua tiếng lại như mấy bà hàng chợ để đổ lỗi cho một cá thể. Đúng rồi bạn, 200k rẻ lắm, nhưng mình vẫn kiên trì đợi cái hẹn thứ 6 của bạn, vẫn đợi bạn xác nhận trong topic cry nhưng hoàn toàn không thấy thì Mod mới xử lí chứ mình không có quyền hành gì để mà chơi ép bạn, mong bạn xin xỏ gì mình.
    Và từ lúc mở topic cry đến nay, có vẻ như bạn vẫn ôm khư khư định kiến là lỗi của mình không sms cho bạn? Chứ việc bạn không có trách nhiệm với bài bid, bid xong bỏ lơ luôn không vào 5giay check lại là bạn hoàn toàn vô tội. Xui cho mình là đã xóa tin nhắn ll với bạn trong đt mình, để giờ bạn bấu víu vào lí do mơ hồ là mình k sms nên ra cớ sự này. Hóa ra cập nhật Winner sau khi End chẳng có ý nghĩa, tác dụng gì với bạn và acc của bạn, mình " sống ảo" lắm nên chịu thua suy nghĩa của bạn rồi!
    Sự việc đi cũng lâu, nhưng chẳng đi đến đâu. Mong Mod chốt lại phán quyết sau cùng, đúng luật, đúng người, xử lí đúng tính chất sự việc.
     
  17. babygirl14292 Thành Viên Cấp 3

    Topic từ 6/2/2016 đến nay là 21/2/2016 rồi Mod à. Mod ra hướng giải quyết nhưng bị cry không hợp tác mình cũng chịu, lỡ mang tiếng rồi. V/v chủ topic không thông báo win
     
  18. thuysinhvn Thành Viên Cấp 4

    Bạn nói kiểu đó thì ai mà hợp tác? Bạn sai ko thông báo cho người ta khi time đg kết thúc để nhận còn nói ép vậy nữa ư? Nếu bán hàng mà tính tình vẫn còn đanh đá với khách hàng như vậy thì chẳng bao giờ khá nổi. Thoải mái đi bạn cứ làm theo cái tôi của mình mà chẳng nghỉ tới hậu quả sau này. Mình thì sao cũng ko vấn đề chả mất gì cả nhưng người mất mới chính là bạn.
     
  19. thuysinhvn Thành Viên Cấp 4

  20. cheap4pay Thành viên BQT Moderator

    Hai bạn tập trung chính vào comment này nhé, sau 24h nếu vẫn chưa có hướng giải quyết thì Cheap sẽ đóng topic lại.
     
  21. thuysinhvn Thành Viên Cấp 4

    Mình ok. B kia ok ko.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. langmodasaigon1,
  2. Luonglich,
  3. sofaluxcasadep
Tổng: 1,248 (Thành viên: 4, Khách: 1,222, Robots: 22)