Tìm kiếm bài viết theo id

LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe' bắt đầu bởi Triệu Nguyễn QM, 22/2/16.

ID Topic : 8339069
  1. Triệu Nguyễn QM Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    19/11/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    1,986
    Hiện tại, shop Quốc Minh đang có bán và dịch vụ lắp đặt đèn LED Pha, LED Daylight (Gầm hoặc headlight đều có) cho tất cả các dòng xe hơi để giúp cho xe của mình đi ban đêm sáng hơn nhiều, nhìn cool và ngầu hơn rất nhiều so với xe zin của hãng. Bên cạnh đó, shop Quốc Minh còn chuyên trị tất cả các vấn đề hay thắc mắc về đèn xe, âm thanh và nội thất xe hơi. Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ qua số điện thoai: 0905160078 (Triệu), 0912340245 (Tuyến), 0909074068 (Minh) để được tư vấn trực tiếp nha các bác.
    Hoặc các bác có thể vào trang web của shop: https://www.xemayoto.vn/shop để xem tất cả các sản phẩm mà Quốc Minh Auto đã lên đèn cho các loại dòng xe nhé!
    Bên cạnh đó, các bác có thể theo dõi Fanpage Facebook:https://www.facebook.com/www.xemayoto.vn (Xemayoto.vn) để cập nhật thông tin mới nhất từ shop nhé, tất cả các mặt hàng mới và những xe vừa được lắp đặt xong!
    Giờ làm việc: 8h - 18h kể cả thứ 7 và chủ nhật
    Địa chỉ: 011 khu phố Mỹ Hoàng, khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh.
    SHOP ĐẢM BẢO GIÁ RẺ NHẤT VÀ CHẤT LƯỢNG NHẤT TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN TẠI
    Đây là hình ảnh shop Quốc Minh đã trang bị cho các em nó vs bộ LED pha và LED Daylight cực ngầu:
    Captiva đời 2015:
    LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơiLED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 1LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 2LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 3LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 4LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 5LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 6
    Ford Fiesta 2014:
    LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 7LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 8LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 9LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 10LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 11
    Bên cạnh đó shop Quốc Minh còn 1 số mặt hàng như sau:
    1/ Camera 360 độ, giúp cho các anh chị em nào tay lái yếu, lùi chưa rành mạch còn sợ sệt. Camera 360 độ bao quát toàn bộ xe, 4 phía của xe, giúp cho anh chị em thấy được toàn bộ mặt được và né các chướng ngại vật cực kì dễ, sau đây là 1 số ảnh của em nó:
    LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 12LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 13
    2/ Xenon Philips chính hãng Đức:
    Loại bóng xenon lên kèm với BI XENON giúp cho xe của mình đi ban đêm sáng hơn cực kì rõ, chiếu xa và tầm nhìn hơn 400m, giúp cho mình thấy chướng ngại vật từ xa và đi đường trường an toàn hơn. Bên cạnh đó, vì là hàng nhập khẩu chính hãng (có tem và số series có thể search trên website hoặc QR Code) nên hàng sử dụng rất bền và hầu như từ trước tới h shop lắp đều không bị bảo hành, giá cả phải chăng trên thị trường. Sau đây là ảnh của em nó:
    LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 14LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 15LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 16LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 17LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 18LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 19LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 20LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 21LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 22LED Headlight và LED Pha siêu sáng cho tất cả các dòng xe hơi - 23

    Cảm ơn các bác đã ghé và đọc. Mọi chi tiết xin liên hệ 0905160078 (Triệu) để được tư vấn rõ hơn!
    Quốc Minh Auto - Phụ kiện và linh kiện giá rẻ cho xe hơi!
     
  2. Triệu Nguyễn QM Thành Viên Cấp 4

    Bác muốn hỏi gì ạ?
     
  3. shoptuibala.com Thành Viên Cấp 2

    lên cho shop . bộ camera 360 lắp hoàn chỉnh bao nhiêu vây shop
     
  4. Triệu Nguyễn QM Thành Viên Cấp 4

    Bộ camera 360 có nhiều loại ạ, lắp hoàn chỉnh thì 6,500,000 hoặc 8,900,000 hoặc 14,500,000 ạ!
     
    shoptuibala.com thích bài này.

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,316 (Thành viên: 0, Khách: 1,296, Robots: 20)