Tìm kiếm bài viết theo id

Em với khách hàng - ai đúng ai sai ???

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi mitsuho, 31/3/16.

ID Topic : 8383104
Ngày đăng:
31/3/16 lúc 10:58
  1. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Đồ của khách gửi bạn bán mà ko được sự đồng ý của họ là bạn đã sai rồi.Giờ thì chịu khó nhỏ nhẹ chút,thương lượng mà tìm cách g/q.Ko khéo coi chừng trâu què đền trâu lành thì khổ.
     
  2. daututaichinh Thành Viên Cấp 3

    chn của bác này thấy cũng bt thui mà.lúc trước mình kd laptop cũ có quen biết với thàng ml mekong laptop ở 290 tôn thất hiệp q11 có đang tin vip trên này.lúc đầu thấy làm ăn cũng ok lúc sau quen biết giở trò lừa đảo.máy kh đem sửa bán lun máy,lừa đảo chắc cũng mấy trăm ng.có ông kh đem sửa cái máy nó làm mất đâu đéo có đồ trả bắt ngta chạy wa chạy lại ngày mấy làn mà nguyên năm trời.e cũng mấy vụ với thằng ml này hôm đó nóng lên đập nó vỡ mồm máu me tè le.thằng lồn đó lừa rất nhìu bị đập cũng rất nhìu tới nay thì dẹp tiệm bỏ trốn rồi nghe đâu cũng ôm vài chục tr của kh bỏ trôn đúng là thằng ml khốn nạn
     
  3. Trùm Surface Thành Viên Bạch Kim

    nếu trên biên nhận có câu : " quá 30 ngày biên nhận không còn giá trị "
     
  4. comay09 Thành Viên Bạch Kim

    1/ Bác thừa nhận sai với khách, mong khách thông cảm. Vì dù gì cũng là tài sản của người ta. Đối với mình là đồ bỏ đi, đối với người ta là cả tài sản ( kaka cách đây cả thập niên...).
    2/ Hỏi khách muốn gq thế nào khi ổ cứng bị mất. Có khi ổ cứng lưu ba cái nhạy cảm thời vàng son của bả.Em với khách hàng - ai đúng ai sai ???. Ổ cứng cũ có nhiu đâu đền cho bả mấy cái ln.
    3/ Nếu Bả làm căng ko chịu hợp tác có khi Bác dính phốt cạnh tranh của đối thủ.
    4/ Nếu gặp Khách chỉ muốn ăn vạ thì dễ thôi. Bác chịu khó đền thỏa đánh để giữ uy tín, cộng thêm khuyến mãi bảo hành máy 1 tháng, bảo hành pm trọng đời. Nói chung là bảo hành tới lúc hỏng thì thôi Em với khách hàng - ai đúng ai sai ??? - 1
    Vài góp ý cùng Bác.
     
  5. kingmax1333 Thành Viên Bạch Kim

    đơn giản là bà già đó thấy chủ thớt đối đáp ko đủ nhanh nên giở trò, ra ngoài làm ăn nếu nhắm ko ứng biến kịp thì xài chiêu cuối, vô bếp lấy cái chảo giấu sau lưng lại gần xáng vô mặt mâm làm hết dám đòi.
     
  6. thjensuvaacquy. Thành Viên Bạch Kim

    Bác cứ cho Mời Công An xuống lập biên bản thoải mái, vì công an dựa theo giấy tờ, bằng chứng mà nói chuyện...Không Biên Bản, Không giấy mà bả nói như thế thì lầy vs nhây luôn
     
  7. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    xong họ xuống cho người quậy banh cái tiệm hết làm ăn luôn
     
  8. ngocdt3 Thành Viên Vàng

    kinh nghiệm 5 năm cũng còn chưa đủ. Giờ nó kiu cất 15 cây vàng SJC trong case thì anh giải quyết ntn Em với khách hàng - ai đúng ai sai ???
     
  9. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    kiện nó tội vu khống, lừa đảo chứ gì
     
    ngocdt3 thích bài này.
  10. kiyoshy Thành Viên Kim Cương

    bán đồ ngta gửi là bác sai rồi, ngta gửi bác fai biết chắc chắn ngta sẽ quay lại lấy, nên bác cứ dục đấy đỡ fien fuc, còn bây giờ thì bác lên mạng xem có con màn nào hư rẻ rẻ mua về đền bù thôi
     
  11. CR9_VN Thành Viên Cấp 6

    Voãi nồi cái chiêu cuối bác này , đọc mà ko nhịn đc cười Em với khách hàng - ai đúng ai sai ???
     
  12. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    Chắc bả nghĩ đồ mua hơn 10 triệu mà bây giờ nó nói vài trăm ngàn.Thằng này lừa mình chắc luôn.Anh em rút kn thằng nào sửu nhi ra sửa thì viết giấy tờ đầy đủ,hẹn ngày lấy,ko lấy thì thanh lý ráng chịu.
     

Chia sẻ trang này