Tìm kiếm bài viết theo id

Thập Nhất Cốc ! Dinh Dưỡng & Sức Khỏe Cho Mọi Người !!!

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi Rựu Thuốc, 2/4/16.

ID Topic : 8385937
Giá bán:
100,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0916123818
Địa chỉ liên hệ:
Tịnh Biên, Huyện Tịnh Biên, An Giang (Bản đồ)
Ngày đăng:
2/4/16 lúc 14:09
  1. Rựu Thuốc Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    10/10/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    4,202
    Thập Nhất Cốc ! Dinh Dưỡng & Sức Khỏe Cho Mọi Người !!!

    SỰ KẾT HỢP KÌ DIỆU CỦA 11 LOẠI NGŨ CỐC TỪ THIÊN NHIÊN !

    Thành phần thập nhất cốc dinh dưỡng: Đậu đỏ, Đậu đen xanh lòng, Đậu xanh, Đậu trắng, Gạo lức đỏ, Gạo nếp than, Hạt sen, Bo bo, Bắp, Mè đen và Hạt kê.

    __Công dụng: đào thải độc tố cho lục phủ ngũ tạng; lọc máu; giảm cholesterol; phòng chống một số bệnh ung thư, tim mạch, cao huyết áp, gout, tiểu đường; giúp nhuận trường; hỗ trợ giảm cân hoặc tăng cân một cách khoa học; tăng cường sức đề kháng; ngăn ngừa tác động có hại của các gốc tự do trong cơ thể giúp da sáng đẹp hồng hào...


    __Đối tượng sử dụng: phù hợp với tất cả mọi người !

    Hãy thay đổi thói quen ăn uống bằng việc ăn hoặc uống 11 loại ngũ cốc (thập nhất cốc) cho bữa sáng để bảo vệ và thanh lọc cơ thể (detox) mỗi ngày.

    _01 gói thập nhất cốc (1kg1) với giá chỉ có 95.000 đồng, là bạn có thể dùng trong vòng 12-15 ngày ( tùy theo khẩu phần dùng), tính ra khoảng 7.000 đồng/ngày.

    Hướng dẫn cách nấu thập cốc nguyên hạt:
    ➡️Rữa thật sạch và thật kĩ các loại đậu, sau đó ngâm từ 4-5 tiếng (Lưu ý: không được ngâm đậu quá 6 tiếng). Riêng gạo lức, gạo nếp, bắp, hạt sen, bobo, hạt kê ngâm 1 tiếng.
    ➡️Đổ tất cả hỗn hợp 10 loại ngũ cốc trên vào nồi cơm điện và bật chế độ tự động nấu như nấu cơm, sau khi chín để thật nguội. Riêng mè đen rang ở nhiệt độ vừa phải khoảng 5 phút rồi trộn đều với 10 loại ngũ cốc đã nấu xong. Sau đó phân ra thành gói nhỏ (150gr/gói hoặc 200gr/gói tùy theo khẩu phần ăn của mỗi người) rồi cho vào ngăn đông tủ lạnh.
    ➡️Tối trước khi ngủ, lấy 1 gói bỏ xuống ngăn mát của tủ lạnh để rã đông. Mỗi sáng lấy gói đó xay cùng với nước ấm hay sữa đậu nành. Chú ý xay thật nhuyễn và loãng đến khi nào mà không phải nhai là được. Một người uống khoảng 1 ly 500ml. Uống trước 9h sáng, uống từ từ, không nên uống một hơi.

    _DÙNG THAY BỮA SÁNG. Không cần phải ăn gì thêm mà vẫn no lâu, đầy đủ dinh dưỡng. (Lưu ý: sau khi xay hỗn hợp thập cốc nên uống liền, không để quá 30 phút vì thực phẩm dễ bị oxy hóa dẫn đến giảm tác dụng).

    _Riêng các bạn muốn giảm cân, thì dùng thập cốc thay cho bữa ăn sáng và bữa ăn tối thì có thể giảm từ 1-2 kg/1 tuần. Các bạn muốn tăng cân thì dùng thập cốc cùng với khẩu ăn hàng ngày của mình.


    Mọi chi tiết xin alo : 0919 543 888 ( zalo )Lý Bảo Minh ( Mến sn86 )

    Với Phương Châm : Giúp Mọi Người Có Sức Khỏe Tối Ưu. Là Niềm Vui Của Chúng Tôi !

    Dưới đây là một số hình ảnh giấy phép đăng ký, cũng như đã được cấp giấy chứng nhận an toàn thực phẩm của chị mình ở SG. Mình là đại lý cấp 1 độc quyền tại Miền Nam, có hình ảnh ghi số đt bên dưới nhé !

    Lưu ý : Hiện có một số nơi cũng có bán, nhưng hạt ko chất lượng bằng, và không có giấy phép KD, cũng như được cấp giấy chứng nhận. Đừng ham rẻ 5-10k mà rước bệnh vào người nhé !

    Thập Nhất Cốc ! Dinh Dưỡng & Sức Khỏe Cho Mọi Người !!! - 1
    Thập Nhất Cốc ! Dinh Dưỡng & Sức Khỏe Cho Mọi Người !!! - 2
    Thập Nhất Cốc ! Dinh Dưỡng & Sức Khỏe Cho Mọi Người !!! - 3
    Thập Nhất Cốc ! Dinh Dưỡng & Sức Khỏe Cho Mọi Người !!! - 4
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/16
  2. Rựu Thuốc Thành Viên Vàng

    Như hiện nay chúng ta đã biết, đa số thức ăn, đồ uống bây h toàn hóa chất độc hại, cho nên đây là một trong những giải pháp hiệu quả nhất và ít tốn kém nhất !

    Thập Nhất Cốc ! Dinh Dưỡng & Sức Khỏe Cho Mọi Người !!!
     
  3. Rựu Thuốc Thành Viên Vàng

    Như hiện nay chúng ta đã biết, đa số thức ăn, đồ uống bây h toàn hóa chất độc hại, cho nên đây là một trong những giải pháp hiệu quả nhất và ít tốn kém nhất !

    Thập Nhất Cốc ! Dinh Dưỡng & Sức Khỏe Cho Mọi Người !!!
     
  4. Rựu Thuốc Thành Viên Vàng

    CÔNG DỤNG VÀ GIÁ TRỊ DINH DƯỠNG CỦA 11 LOẠI NGŨ CỐC !

    _Đậu đỏ chứa khá nhiều chất xơ có tác dụng nhuận tràng, giảm huyết áp, giảm mỡ máu, điều tiết đường máu, giải độc, chống ung thư, phòng chống kết sỏi, làm đẹp, giảm béo, lợi tiểu. Ngoài ra nó còn giúp giải rượu, giải độc, chữa bệnh thận, phù thũng...

    _Đậu trắng nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, kích hoạt tế bào tuyến dịch vị, đồng thời có tác dụng rất tốt trong việc phòng chống các bệnh về đường hô hấp.

    _Đậu xanh vị ngọt, tính mát, là thực phẩm thường dùng để thanh nhiệt, giải độc, đẩy nóng, giúp đào thải độc tố trong cơ thể, thúc đẩy cơ thể trao đổi chất được bình thường. Trong đậu xanh còn có thành phần hạ mỡ trong máu hữu hiệu, chứa nhiều kali, ít natri giúp cơ thể phòng chống chứng xơ cứng động mạch và bệnh cao huyết áp. Ngoài ra, đậu xanh là nguồn thực phẩm giàu các chất chống ôxy hóa và dinh dưỡng như flavanoid, carotenoid, polyphenol, vitamin A, C và axít béo omega-3, mang lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe, hỗ trợ giảm cân, điều chỉnh mức đường huyết. Ngoài ra, đậu xanh còn có đặc tính chống viêm, có công dụng phòng tránh bệnh tim cũng như quá trình lão hóa và hình thành các vết nhăn.

    _Đậu đen : Chất sắt có trong đậu đen có tác dụng làm tăng lượng hồng cầu trong máu, giúp cải thiện sắc tố trên da, khiến cho làn da trông hồng hào, tươi sáng hơn. Trong đậu đen chứa rất nhiều Protein , chất xơ và không chứa chất béo hòa tan. Vì vậy đây là cách giảm cân an toàn, giảm thèm ăn... . Tăng cường năng lượng cho cơ thể và ổn định lượng đường huyết.

    _Gạo lứt: giúp phòng được nhiều bệnh như béo phì, tăng huyết áp, ung thư, tim mạch… Lớp cùi của gạo lứt có trên 120 chất kháng ôxy hóa, có thể bảo vệ các tế bào của cơ thể khỏi bị xâm hại bởi các gốc tự do. Giải độc cho cơ thể trong trường hợp cơ thể bị các chất độc hại xâm nhập thông qua thực phẩm, không khí, thông qua da…

    _Gạo nếp than còn được gọi là “bổ huyết mễ”, là một loại gạo có thành phần dinh dưỡng rất cao. So với các loại gạo khác, nếp than có hàm lượng protein cao hơn 6,8% và chất béo cao hơn 20%. Không chỉ thế, nó còn chứa tới 8 loại axit amin cùng carotene và các nguyên tố vi lượng cần thiết. Do đó, góp phần lớn trong việc bảo vệ và mang đến giá trị sức khỏe cho cơ thể. Theo các nghiên cứu khoa học, trong men gạo nếp có chứa hoạt chất lovastatin và ergosterol. Đây được coi là hai thành phần chính giúp hạn chế tai biến tim mạch, đồng thời tái tạo các mạch máu. Đồng thời, trong thực phẩm này cũng chứa nhiều chất xơ không hòa tan, có tác dụng chữa một số bệnh ung thư tuyến tính, trực tràng. Đặc biệt, gạo nếp còn có công dụng bổ sung hàm lượng sắt cho cơ thể, rất thích hợp cho phụ nữ đang mang thai.

    _Hạt sen: chứa nhiều chất chống oxy hóa, ngăn ngừa tác động có hại của các gốc tự do trong cơ thể. Đặc biệt hạt sen còn có tác dụng hàn gắn, phục hồi protein trong cơ thể người bị tổn thương, giúp cho làn da luôn trẻ trung. Còn theo Đông y, hạt sen có vị ngọt, chát, tính bình, tác dụng hướng tâm an thần, ích thận, bổ tỳ, an thai.

    _Ý dĩ hay còn gọi là bobo: Theo Y học cổ truyền hạt ý dĩ có vị ngọt, nhạt, tính mát; có tác dụng bổ tỳ, kiện vị, lợi niệu, thanh nhiệt bài nung, bổ phế, thư cân, giải kinh, giải độc…Ý dĩ dùng làm thuốc bổ và bồi dưỡng cơ thể tốt, dùng bổ sức cho người già và trẻ em, dùng lợi sữa cho phụ nữ sinh đẻ….

    _Bắp (ngô) được xem là một loại ngũ cốc vàng vì không những nó đáp ứng cho nhu cầu thực phẩm chính của con người từ thuở sơ khai mà còn là một nguồn dinh dưỡng tiềm năng góp phần ngăn ngừa những triệu chứng bệnh lý của động mạch vành dẫn tới nhồi máu cơ tim, suy tim, tai biến mạch não. Ngoài ra, hạt ngô chứa rất nhiều beta-cryptoxanthin có tác dụng chống oxi hóa, ngăn ung thư phổi hiệu quả. Trong mỗi bắp ngô rất giàu chất xơ không hòa tan- chất khiến dễ tiểu tiện., giúp phát triển của vi khuẩn có lợi cho ruột già và vi khuẩn này giúp biến chất xơ thành chuỗi axit béo ngắn (SCFA). SCFA cung cấp năng lượng cho các tế bào ruột, từ đó làm giảm nguy cơ mắc các vấn đề ở ruột, bao gồm cả ung thư ruột kết. Trong khi đó, bắp lại rất giàu folate. Nếu bạn thường xuyên ăn ngô sẽ không cần phải bổ sung các viên folate, nó sẽ giúp cơ thể thai nhi tổng hợp tế bào mới và khỏe mạnh.

    _Mè đen còn gọi là hồ ma, du tử miêu, vừng. Theo đông y, mè đen vị ngọt, tính bình, tác dụng dưỡng huyết, nhuận táo, bổ ngũ tạng, hư nhược, ích khí lực, bền gân cốt, sáng mắt, thêm thông minh, dùng ngoài đắp trị sưng tấy, vết bỏng và làm cao dán. Mè đen còn giúp bổ gan thận, bồi bổ tinh dịch, dưỡng huyết ích khí, làm đen tóc, mịn da, mạnh gân cốt, bổ hư, dưỡng ngũ tạng, thính tai, sáng mắt, rất tốt cho người thiếu máu, tóc bạc sớm, đặc biệt là rất bổ cho người già, sản phụ thiếu sữa.

    _Hạt kê còn có tên tiểu mễ, cốc nha, là một món ăn trong 10 sở thích của người sống trường thọ. Hạt kê chứa hydrat carbon, protein, lipid, Ca, P, Fe, các loại đường, sinh tố nhóm B...Kê giàu dinh dưỡng, dễ tiêu hóa. Kê có tác dụng lợi tiểu, ngừa sỏi thận, đái tháo đường và tiêu chảy; là lương thực tốt cho người đau dạ dày và mắc chứng khó tiêu, miệng hôi, tỳ vị hư nhược. Ngoài ra, kê còn là món ăn tốt cho người bị thấp khớp, làm dịu cơn đau do sinh đẻ.
     

Chia sẻ trang này