Tìm kiếm bài viết theo id

Công cụ quản lý tập trung hệ thống mạng doanh nghiệp vừa và lớn Kaspersky Security Center

Thảo luận trong 'Sửa chữa - nạp mực máy in' bắt đầu bởi esc.vn, 10/12/15.

ID Topic : 8283367 - Số lần up bằng SMS: 107
Giá bán:
308,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0919686893
Địa chỉ liên hệ:
71 Trần Quốc Toản, Quận Hòan Kiếm, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
10/12/15 lúc 00:05
  1. esc.vn Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    16/7/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    3,875
    Kaspersky Security Center là công cụ quản lý tập trung của Kaspersky, giúp cài đặt và quản lý chương trình Kaspersky trong toàn hệ thống mạng.

    Kaspersky Security Center có rất nhiều tính năng, sau đây là một vài tính năng nổi bật hỗ trợ người quản trị mạng:

    - Can thiệp trực tiếp một máy tính bất kỳ để tùy chỉnh Kaspersky và xem thông tin: ra lệnh quét virus hay cập nhật CSDL, tắt tính năng nào đó của chương trình Kaspersky tại một máy trạm nào đó, hoặc bạn muốn xem danh sách các phần mềm cài đặt tại máy tính đó, user đang sử dụng, thông tin phần cứng,v.v…

    - Quản lý ứng dụng: một số ví dụ sau sẽ giúp bạn có thể thực hiện policy việc ngăn sử dụng các trang web và quản lý ứng dụng trong công ty:

    + Ngăn cả một thể loại ứng dụng nào đó (loại trừ 01 ứng dụng được phép chạy): VD công ty bạn có chính sách là chỉ cho phép sử dụng trình duyệt IE 8 hoặc mới hơn, các phiên bản cũ hơn của IE cũng như các trình duyệt khác sẽ bị ngăn lại.

    + Ngăn một chương trình chỉ định cụ thể nào đó. VD: ngăn không cho nhân viên sử dụng Skype

    - Device control: không cho một số nhân viên sử dụng USB hoặc một số thiết bị ngoại vi khác như máy in, modem, ổ CD/DVD, v.v… (một số khác vẫn có quyền)

    - Web control:

    + Ngăn web theo thể loại: VD ngăn các trang mạng xã hội (facebook,…), các trang web chơi game,… Tuy công ty có sử dụng Firewall để ngăn, nhưng nhân viên vẫn có thể sử dụng một số phần mềm vượt qua tường lửa và truy cập được facebook. Bạn có thể sử dụng Kaspersky Endpoint Security để ngăn các thể loại web chỉ định, nhân viên không có cách nào để truy cập được.

    + Ngăn các trang web chỉ định: ngoài việc ngăn theo phân loại của Kaspersky, bạn có thể cấu hình ngăn một số trang web chỉ định nào đó (VD công ty bạn muốn ngăn không cho nhân viên đọc một số trang web tin tức,v.v…), hoặc ngăn truy cập theo lịch (VD công ty bạn không cho nhân viên đọc một số trang web tin tức trong giờ làm việc, các giờ khác vẫn đọc bình thường).

    + Ngăn nội dung web: ngăn không cho nhân viên nghe nhạc, xem phim, download các file.

    + Policy truy cập web khác nhau dành cho các nhóm nhân viên khác nhau: VD một số nhân viên không được truy cập các trang tin tức, nhưng một số khác thì lại được phép.

    - Report: bạn có thể nắm được tình hình virus cũng như tình hoạt động của chương trình Kaspersky trong hệ thống như trạng thái bảo vệ, trạng thái cài đặt, update, tình trạng lây nhiễm virus. Ngoài ra, ta cũng có thể khai báo nhận email report hàng ngày theo lịch đặt trước (VD: 5h chiều hàng ngày).

    - Notification: cấu hình cho Kaspersky Security Center gửi email thông báo ngay lập tức các vấn đề liên quan đến Kaspersky: phát hiện virus, update bị lỗi, licence bị lỗi,… đến địa chỉ email đã được định nghĩa.

    + Thông báo các sự kiện xảy ra với Kaspersky Security Center: VD như khi có một máy tính mới xuất hiện trong hệ thống.

    - Một số tính năng và tùy chỉnh thường dùng:

    + Đặt password bảo vệ chương trình Kaspersky Security Center

    + Đưa một chương trình hay một thư mục vào vùng tin tưởng: công ty bạn đang sử dụng một phần mềm nội bộ và bị Kaspersky nhận dạng lầm là phần mềm chứa đoạn mã độc hại (vd: phần mềm kế toán, remote,…). Trong khi bạn nghĩ rằng phần mềm này không hề nguy hiểm, trước tiên bạn có thể đưa phần mềm vào vùng tin tưởng của Kaspersky, sau đó có thẻ gửi mẫu cho Kaspersky kiểm tra lại.

    + Làm việc với tính năng firewall: VD công ty bạn có vài máy chủ, vì lý do bảo mật, bạn muốn tạo policy khước từ kết nối từ tất cả các máy tính qua port 3389 đến các máy chủ và chỉ loại trừ cho một mình máy tính của bạn được remote đến.

    + Tim và vá lỗ hổng bảo mật của phần mềm và của hệ điều hành Windows: Kaspersky Security Center có tính năng giúp bạn tìm và phát hiện các lỗ hổng bảo mật của các chương trình cũng như của hệ điều hành Windows, giúp bạn vá lỗi phần mềm và update lỗ hổng Windows.

    + Xem trạng thái máy tính theo phân loại: xem danh sách các máy tính ở trạng thái nguy hiểm, trạng thái cảnh báo, trạng thái lâu ngày không cập nhật CSDL,v.v… giúp bạn nắm bắt nhanh chóng về trạng thái hoạt động của chương trình Kaspersky Security Center trong toàn hệ thống mạng.

    + Tạo thao tác quét các máy tính nơi virus thường xuất hiện: thường trong hệ thống mạng của công ty, có một số máy tính nhiễm nhiều virus hơn các máy tính khác do những máy tính đó nhân viên được phép sử dụng USB hoặc truy cập nhiều dạng trang web khác nhau.

    + Xem danh sách các ứng dụng được cài đặt trong toàn công ty

    + Remove một ứng dụng: trường hợp bạn phát hiện một phần mềm không được phép sử dụng trong công ty, bạn có thể dùng Kaspersky Security Center để gỡ bỏ phần mềm đó.

    + Quản lý các file Quarantine và Backup: mặc định, khi Kaspersky xử lý một file bị nhiễm virus, chương trình sẽ lưu lại một bản backup. Ngoài ra, trong vài trường hợp Kaspersky có thể tiến hành cách ly (quarantine) một số file nghi ngờ. Trong trường hợp file bị nhiễm rất quan trọng, bạn có thể phục hồi file này (bạn phải chấp nhạn rủi ro là file nhiễm độc có thể gây hại cho máy tính)

    + Triển khai phần mềm của hãng khác: VD bạn muốn triển khai phần mềm Yahoo từ Kaspersky Security Center đến các máy trạm

    + Backup, Restore Kaspersky Security Center: backup cấu hình đã cài đặt của Kaspersky Security Center ra thành file, thao tác backup có thể được đặt lịch
    Và nhiều tính năng khác …

    Link download phần mềm Kaspersky Security Center (KSC), là công cụ quản lý tập trung của Kaspersky, giúp cài đặt và quản lý chương trình Kaspersky trong toàn hệ thống mạng tại: http://kaspersky.esc.vn/ksc9.3.75.0en.exe

    Tài liệu hướng dẫn cài đặt và sử dụng KSC (tiếng Việt): http://kaspersky.esc.vn/UserguideKSC9.pdf

    Để dùng thử và tư vấn các sản phẩm doanh nghiệp Kaspersky Endpoint Security for Business với đầy đủ tính năng trong thời gian một tháng. Xin liên hệ:

    Công ty TNHH Giải pháp Trực tuyến – ESC (onlinE Solution Company)

    Website: www.esc.vn – Email: e-sales@esc.vn


    Hà Nội:
    71, Trần Quốc Toản, P. Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm - Tel: 04 39 42 68 96 - Fax: 04 39 42 68 97 - Hotline: 0919 6868 93

    Tp Hồ Chí Minh:
    A16 đường 18, P. Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức - Tel: 08 629 44 808 | Fax: 08 6258 1409

    Đại lý phân phối sản phẩm phần mềmdiệt virus Kaspersky tại Việt Nam: http://kaspersky.nts.com.vn/?post_type=dailykaspersky&doitac_daily=ha-noi&s


    Thông tin chi tiết tại trang web chuyên về bảo mật của ESC (Web Security): http://ws.com.vn/san-pham/kaspersky.html


    1900 2069 / Tổng đài hỗ trợ dịch vụ tên miền, Email, Hosting, Server, Website, SSL

    Nhà đăng ký tên miền Quốc gia .VN

    ----------------------------
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/1/16
  2. diennuoctainha Thành Viên Cấp 3

    phụ ông anh lên top
    rảnh click phụ e trang web dưới chữ ký a nhé Công cụ quản lý tập trung hệ thống mạng doanh nghiệp vừa và lớn Kaspersky Security CenterCông cụ quản lý tập trung hệ thống mạng doanh nghiệp vừa và lớn Kaspersky Security Center - 1Công cụ quản lý tập trung hệ thống mạng doanh nghiệp vừa và lớn Kaspersky Security Center - 2
     

Chia sẻ trang này