Tìm kiếm bài viết theo id

Sáng tạo không giới hạn túi giấy

Thảo luận trong 'Giày Dép - Balo - Túi Xách' bắt đầu bởi baotrankn, 29/4/16.

ID Topic : 8418584
Giá bán:
1,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0987109192
Địa chỉ liên hệ:
thành phố hcm, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
29/4/16 lúc 11:23
  1. baotrankn Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    10/10/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    5
    Sáng tạo không giới hạn túi giấy

    Ngày nay, việc quảng bá thương hiệu được các doanh nghiệp thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi và trên mọi phương diện. Một trong số đó là túi giấy. Phát hiện được hiệu quả quảng cáo thương hiệu mà chiếc túi giấy mang lại nên các doanh nghiệp đang tận dụng triệt để công dụng của nó. Vì vậy, việc thiết kế một chiếc túi giấy thật độc đáo, sáng tạo, mang được nét đặc trưng của thương hiệu mình đang được các doanh nghiệp rất chú trọng. Dưới đây là một số mẫu thiết kế sáng tạo đến từ nhiều công ty trên thế giới mà các bạn có thể tham khảo:



    Sáng tạo không giới hạn túi giấy - 1


    Mẫu túi giấy của thương hiệu Cornelia anh Co được thiết kế chỉ với 2 tông màu là đen và trắng. Chính sự đơn giản này đã làm toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho thương hiệu này. Thương hiệu Grab A Java lại sử dụng màu trắng để làm màu chủ đạo cho chiếc túi của mình. Nhờ vào việc sử dụng hình ảnh 3D độc đáo cùng chữ A màu hồng được thiết kế ngược lạ mắt, hiệu ứng làm nổi bật thương hiệu mà chiếc túi này mang lại là không hề nhỏ.Với việc sử dụng hình ảnh những thiết bị điện cho chiếc túi giấy của mình, Meralco đã thành công trong việc quảng bá hình ảnh của một công ty cung cấp thiết bị điện lớn của Philippin. Đồng thời, công ty này cũng đã thể hiện được sự sáng tạo trong thiết kế túi của mình khi làm phần quai xách theo hình của dây cắm điện.



    Sáng tạo không giới hạn túi giấy - 2


    Đây là một mẫu túi giấy được thiết kế rất thông minh của thương hiệu Kokoa Hut. Nó không chỉ là một chiếc túi đựng quà tặng thông thường mà nó còn có thể giúp bạn chuyển tải nhiều thông điệp mà bạn mong muốn. Bạn chỉ cần cho tay vào túi, lật những ô vuông nhỏ lên theo hình mà bạn muốn, vậy là bạn đã có một chiếc túi thật ý nghĩa để tặng cho người khác rồi.



    Tham khảo thêm:

    In decal

    in hop giay
     
  2. baotrankn Thành Viên Mới

    Những mẫu dây túi giấy đẹp

    Quai túi giấy là phần không thể thiếu trong sản xuất túi giấy, hiện tại có nhiều loại dây làm quai túi giấy bao gồm dây PP, PE, dây ru băng, đặc biệt là quai dây giấy sử dụng cho các loại túi giấy mỏng không thể khoan hay đóng mắt cáo.


    Việc sử dụng quai túi giấy phụ thuộc vào từng chất liệu làm túi giấy, độ dày của giấy, màu sắc in ấn quyết định hình thức và chất liệu làm quai xách.


    Ví dụ: Đối với các loại giấy định lượng 250 gsm trở lên có cán màng thì đa phần sử dụng dây PP hoặc dây PP bóng. Ngược lại đối với các loại giấy định lượng 120 gs, – 150 gsm thì quai dây giấy lại mang lại sự chắc chắn và phù hợp.


    Việc khoan lỗ hay đóng mắt cáo túi giấy phụ thuộc vào định lượng của giấy, có thể khoan lỗ để xỏ dây để tiết kiệm thời gian và chi phí, tuy nhiên một vài trường hợp chúng ta vẫn sử dụng việc đóng khoan mắt cáo sau đó xỏ dây.


    Dây túi: Chúng tôi hiện nay cung cấp tất cả các loại dây túi như sau:

    – Dây ru bang độ rộng 1,5 -2cm, in màu sắc theo yêu cầu của khách hàng

    – Dây bóng không giãn các màu trắng – kem – vàng ứng dụng cho các sản phẩm cao cấp

    – Dây PE nhuộm màu theo yêu cầu

    – Quai dây xoắn 100% giấy màu trắng – nâu

    -Dây xương cá, dây xương cá bịt đầu nhựa hoặc thắt nút


    Túi giấy môi trường cung cấp các loại quai túi giấy phổ biến hiện nay


    Quai dây giấy kraft


    Sử dụng 100% nguyên liệu giấy kraft dễ dàng phân hủy trong môi trường nhưng rất bền chắc, sử dụng loại giấy kraft và xoắn thành sợi chịu lực và độ bền cao, chịu lực kéo tốt, không co giãn. Dây được dán vào hai bản giấy độ rộng 4 – 5cm và chiều dài 17 – 20cm tạo thành quai túi giấy đứng.

    Sử dụng cho các loại túi giấy kraft trắng hoặc vàng định lượng tứ 100 gsm – 170 gsm.

    Hình ảnh minh họa:


    Sáng tạo không giới hạn túi giấy


    Quai túi giấy sử dụng dây PP


    Quai túi giấy sử dụng dây PP tròn ưu điểm là có nhiều màu sắc để lựa chọn phù hợp với màu của túi giấy,

    Có nhiều chủng loại dây trong đó có loại dây giãn và dây không giãn tùy thuộc vào chi phí mà sử dụng cho phù hợp, nhìn chung loại dây PP bóng không giãn sang trọng và đẳng cấp.

    Để thuận tiện cho việc xỏ dây vào túi giấy, hiện tại nhà sản xuất cho ra đời loại dây bọc nhựa, đây là loại dây được bọc nhựa hai đầu vát chéo.

    Hình ảnh minh họa




    Sáng tạo không giới hạn túi giấy - 1




    Xem thêm:


    In decal giấy giá rẻ tại TPHCM


    Dây túi giấy tròn thường có độ giãn


    Quai túi giấy sử dụng dây xương cá


    Ưu điểm loại này cũng nhiều màu sắc, có thể nhuộm màu theo màu đặc trưng phù hợp với từng loại túi giấy

    Đặc điểm của loại dây xương cá không co giãn, bản rộng từ 1.5cm – 2cm

    Lưu ý sử dụng đối với loại dây xương cá, túi giấy không cần đục máy cáo mà chỉ cần khoan lỗ xỏ dây sẽ tạo nên một chiếc túi giấy tinh tế phù hợp trong ngành thời trang cao cấp, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa.

    Hình ảnh minh họa


    Sáng tạo không giới hạn túi giấy - 2



    Chúng tôi cung cấp cho quý vị các dòng quai túi giấy để tham khảo, mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.


    Xem thêm:


    In hộp giấy giá rẻ TPHCM
     

Chia sẻ trang này