Tìm kiếm bài viết theo id

Cà Phê Nguyên Chất 100% Chính Chủ Giá Gốc Tại Vườn

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi nu_metal68, 29/10/15.

ID Topic : 8238534
Giá bán:
115,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0906462339
Địa chỉ liên hệ:
Tại Nhà riêng, Quận Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
29/10/15 lúc 22:52
  1. nu_metal68 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    28/12/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    1,662
    Nhà mình có trồng it caphe thấy Bố mẹ và Bà Ngoại mình rất hay tự xay để uống và điều đặc biệt là bố mẹ mình đã gần 60 và Bà Ngoại mình đã gần 80 và có thoi quen uống caphe nguyên chất nhà mình trồng 20 năm nay mà mọi người đều rất khỏe, ko bị bất cứ bệnh tật gì hết, đặc biệt rất minh mẫn có lẽ ngoài ăn uống sạch sẽ khoa học còn 1 bí quyết là hầu hết sáng nào mọi người cũng uống 1 ly cà phê nguyên chất hết ( mình khẳng định chỉ có caphe và đường thôi)..Mình mới nghĩ tại sao mình không đem những hạt caphe sạch và nguyên chất này đến với mọi người trong khi chúng ta đa phân đang uống những loại caphe vì 1 chút ít lợi nhuận họ săn sàng pha tạp chất bột bắp, đậu nành, hoạc có thể chỉ là 1 ít tạp chất để tạo độ thơm cho ly caphe. Chúng ta không biết rằng dù là ít hay nhiều thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe như ung thư và hệ tiêu hóa và quan trọng là không còn phát huy được hết nhưng công dụng rất tốt từ hạt caphe nguyên chất nữa..

    Mình không quảng cáo nhiều về caphe nhà mình vì thật tình mà nói mình chưa bao giờ bán caphe rang xay cho ai uống cả chỉ bán cho nhà máy số lượng lớn để họ chở đi xuất khẩu thôi (gần 90% caphe việt nam để xuất khẩu).Còn lại ít để xay gia đình uống và làm quà biếu người thân thôi, nên chất lượng thì mình khẳng định 100% nguyên chất rất sạch sẽ và đã được kiểm chứng qua sức khỏe của toàn bộ người thân của mình..Thật tình mình rất muốn chia sẻ với mọi người và mong muốn được gắn bó lâu dài chứ không phải làm ăn chụp giật ngày 1 ngày 2 nên mình quan trọng chữ Tín và chữ Tâm nhất. Để mọi người yên tâm và tin tưởng mình săn sàng bán hạt thô chưa qua chế biến, hoạc hạt đã rang nhưng ko xay, hoạc nếu mọi người có nhu cầu mình có thể xay trực tiếp tại chỗ cho mọi người.

    Về chất lượng thì mọi người cứ yên tâm nhé caphe nhà trồng nhà uống thế nào thì mọi người cũng y chang vậy thôi với lại mình cungc chẳng biết pha chế tẩm ướp gì hết đầu hái từ cây xuống sao về bán vậy thôi.

    Về phần giá mình cam kết chắc chăn 100% là rẻ hơn rất nhiều các quán rang xay ngoài thị trường vì mọi người đang mua từ tận gốc chưa qua bất cứ 1 trung gian nào cả nên đó là quền lợi và cũng là may mắn của mình.

    Vì mình ko biết pha tập hay chém gió các loại caphe này nọ như ngoài thị trường như cà phê chồn, culi, moka này nọ để bán gia cao đâu thực chất Việt Nam mình chỉ có đúng 2 loại caphe 1 là Rabusta 2 là caphe chè(arabica) thì caphe vối chiếm 90% sản lượng rồi mình cũng như bao cây cà phê Tây nguyên khác mình bán cà phê Vối.

    CAM KẾT NẾU PHA BẤT CỨ 1 TẠP CHẤT NÀO MÌNH HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI

    Giá nguyên chất 1kg rang rồi về chỉ xay uông thôi là : 115.000 VNĐ/1KG giá tại TP.HCM

    Giá bột là 125.000 VNĐ mình lấy tiền công xay thôi.

    Giá trên đã bao gồm VAT và ko phát sinh bất cứ tiền nào giao hàng miễn phí với số lượng trên 5kg.

    Mình bán lẻ với giá sỉ sô lượng lớn luôn nha mọi người. anh em muốn nào thấy giá ok muốn làm ăn lâu dài, đại lý bán lẻ đổ sỷ, hay các bạn kinh doanh caphe nguyen chất sạch cứ liên hệ mình nhé mình đáp ứng đủ hết. Mình khẳng định là chất lượng và giá cả là tốt nhất TP.HCM vì mình là gốc rồi.

    mọi chi tiết xin liên hệ mình để đặt hàng trước: 0906 462 339
    Cà Phê Nguyên Chất 100% Chính Chủ Giá Gốc Tại VườnCà Phê Nguyên Chất 100% Chính Chủ Giá Gốc Tại Vườn - 1Cà Phê Nguyên Chất 100% Chính Chủ Giá Gốc Tại Vườn - 2
    vì 2 tuần nữa là vào mua thu hoạch caphe rồi nên đây là caphe tươi nhất thơm nhất đó hãy nhanh tay alo mình để được thưởng thức nhưng hạt caphe tươi ngon nhất nha. caphe 1 năm chỉ thu hoạch đúng 1 lần và để uống quanh năm đó các bạn.

    xin chân thành cảm ơn mọi người và mình hy vọng sẽ luôn được mang đén cho mọi người những hạt caphe sạch và nguyên chất nhất.

    XIN CẢM ƠN..!!!

    0906.462.339
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/4/17
  2. Yamaha290957 Thành Viên Vàng

    Robusta rang mộc giá sĩ bao nhiu? 0926077078.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. nhacaiuytinso2vip
Tổng: 1,605 (Thành viên: 1, Khách: 1,584, Robots: 20)