Tìm kiếm bài viết theo id

lừa đảo nhờ mod xử lý giùm

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi nicholas_1083, 12/5/16.

ID Topic : 8433622
Ngày đăng:
12/5/16 lúc 23:20
  1. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    Tham gia ngày:
    19/12/06
    Tuổi tham gia:
    17
    Bài viết:
    14,601
    từ topic này https://www.5giay.vn/threads/blueto...nghieng-cuu-ket-thuc-luc-23g59-26-03.8376734/

    - Thành viên @Luly Thao đã đưa tai nghe fake chứ không đúng như bài đăng. vì hôm đó không có nhà nên có nhờ hàng xóm nhận giùm về nhà mới biết nhưng từ đó tới nay @Luly Thao cứ ầu ơ zí zầu không giải quyết. Nhờ mod xử lý giùm hoặc anh em nào biết hắn ở đâu xin chỉ giùm mình. Lừa thì lừa cho đáng chứ 260k cũng đi lừa đúng là nhục nhã.

    1.......

    lừa đảo nhờ mod xử lý giùm

    2............
    lừa đảo nhờ mod xử lý giùm - 1

    3............
    lừa đảo nhờ mod xử lý giùm - 2

    4.................
    lừa đảo nhờ mod xử lý giùm - 3

    5...................
    lừa đảo nhờ mod xử lý giùm - 4

    6................
    lừa đảo nhờ mod xử lý giùm - 5

    7................
    lừa đảo nhờ mod xử lý giùm - 6

    8...................
    lừa đảo nhờ mod xử lý giùm - 7
     
  2. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Đã pm bị cry,bạn chờ nha !
     
  3. Vịt xiêm lai Thành Viên Bạch Kim

    Bị cry có cùng gia phả với gia đình Tân Hoà Đông đây mà! Mùa mưa sắp tới rồi, những kẻ làm ăn không đàng hoàng nên cẩn thận, để cho Thiên Lôi dòm ngó là mệt à!
     
    pttn2508 thích bài này.
  4. lên văn thao Thành Viên Mới

    nick luly thao bị mất pass tôi không đăng nhập trả lời được nên làm nick này.
    Tôi nói ngắn ngon.
    Cry mang món hàng mà cry cho là không đúng như rao lên vp 5giay và cho BQT thấy đều đó.BQT xác nhận trong topic này.Tôi sẽ chuyển ck cho cry để giải quyết.
    Cry muốn tôi ck thẳng cho cry hoặc ck cho vp 5giay gửi lại cho cry đều được.
    Còn việc có topic này là do ngoài ý muốn thêm 1 việc là số đt tôi từng gọi cho cry tôi chưa bao giờ off quá 24h.Do quá bận tôi nhờ chú tôi hẹn cry đến giải quyết nhưng chú tôi quên và từ lúc hẹn cry cho tới giờ đt tôi không nhận bất cứ cuộc gọi hay tn nào của cry phản ánh đều này.

    Việc topic này kết thúc đúng tình đúng lý sẽ là câu trả lời chính xác cho những từ ngữ mà cry đang dùng để nói với tôi.
     
  5. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    quên ??? mình đã từng call nhiều lần nhưng vẫn ngoài vùng phủ sóng nhé, tin tưởng bạn nên cũng chẳng nhận card 100k làm gì nhưng call không được nhiều lần liên tiếp nên mình mới lập topic này ( số trong topic đấu giá, số bạn liên lạc nhận hàng và số trước đó bạn từng dùng ).thậm chí trưa nay mình đã chạy qua địa chỉ 60-62 đặng nguyên cẩn, quận 6 ( nằm trong hẻm nhỏ ). số đt bạn call lúc giao hàng cho mình là 3035, mình bán máy thường xuyên nên ko có nhật ký cuộc gọi, may sao cái iphone này còn lưu 2 số dưới hình. chữ bạn viết chắc bạn nhận ra chứ? vẫn còn nguyên trong bao nhé, mình chỉ xé ra xem cái là biết hàng fake nên báo bạn liền.

    - số 000.777 mình đã bán cho khách, giờ bạn cứ call mình qua số: 0964.333.555.
    lừa đảo nhờ mod xử lý giùm

    lừa đảo nhờ mod xử lý giùm - 1
     
  6. lên văn thao Thành Viên Mới

    không dài dòng,việc của bạn là lên vp 5giay cho BQT thấy cái tai nghe đó là fake để tôi giải quyết vụ này cho xong.
    Nếu BQT nói hàng đúng như nội dung topic,sẽ không còn gì để nói
    Nếu BQT nói hàng fake tôi sẽ ck lên vp để gửi lại cho bạn.Sau khi BQT nói trong topic này tai nghe đó không đúng như nội dung topic đấu giá.Tôi sẽ ck cho vp 5 giây trong 48h.
    Nhân đây cám ơn Mod nào xử lý vụ này và mong Mod xem qua dùm cách dùng từ ngữ của cry khi mọi việc chưa rõ ràng.

    ps cry-tôi như bạn nghĩ tôi đâu cần trả lời đầy đủ các inbox bạn nhắn,việc tôi ở đây với mong muốn giải quyết việc này đã chứng minh suy nghĩ của bạn hoàn toàn không chính xác.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    Thôi ông ơi, dài dòng quá, fake thì là fake chuyện tôi với ông liên quan gì tới văn phòng 5s. Nội cái đoạn hội thoại có cái địa chỉ với số đt thôi mà cứ né né, người ngay thì đã giải quyết ngay từ đầu rồi, đâu có chuyện mà mãi từ tháng 3 đến nay tháng 5 mới giải quyết, tui không cry có lẽ ông cũng chả lên tiếng.
     
  9. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    Giờ việc của ông là trả tôi 260k, tôi chịu trách nhiệm ship hàng lại cho ông, thế thôi.
     
    PhongTran_5s thích bài này.
  10. lên văn thao Thành Viên Mới

    thì mang lên vp5s đi rồi,BQT xác nhận hàng fake 48h sau nhận tiền là xong.
    bạn yêu cầu BQT pm tôi vào đối chất,tôi cũng mời BQT xác nhận xem tôi đúng hay sai,nếu tôi sai tôi khắc phục ngay.
    nguyên topic có mem yêu cầu tôi thử test theo đúng những gì họ nói,không ai nói tn đó là fake,việc bạn nói fake lúc đầu tôi tin bạn nhưng sự việc chưa ngã ngũ bạn đã qui chụp tôi,tôi có quyền nhờ BQT xác định lại món hàng có đúng như bạn nói.
    Xin BQT cho thời hạn để kết thúc việc này

    Lần nữa xin Mod nào xữ lý topic này,xem lại cách dùng từ ngữ của cry khi mọi việc chưa rõ ràng.
     
  11. lên văn thao Thành Viên Mới

    tôi vẫn giữ thiện chí ban đầu send liền cho bạn card 100k,khi nào bạn rảnh bạn qua vp5s,bqt xác nhận là fake,xin gửi bạn phần tiền còn lại và tặng bạn luôn cái tai nghe đó,bạn nhận hay không là việc của bạn.Tôi làm vậy cho bạn thấy,bạn đang hiểu nhầm vấn đề.
     
  12. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    Tôi ko nhận card nhé, tôi có tk sao lại phải chuyển vòng vo chi vậy. Nếu muốn tôi gởi ở 5s ok nhưng mọi chi phí phát sinh bạn phải chịu. Nếu 5s nói zin tôi trả bạn gấp 10 giá tôi đã win nhé. Giờ mod nào vô nhận hàng giùm cái. Chiều nay tôi đem cái tai nghe lên vp 5s, cho tôi cái đc vp luôn nhé, thanks.
    - nếu tôi ko lập topic này thì ông có xử lý hay ko hay lại im lặng coi như đã qua, đổi ngược trường hợp ông là tôi ông sẽ như thế nào? Tôi nghĩ ông sẽ cry ngay chứ không ngồi đợi " thiện chí " như tôi đâu. nếu ông có trách nhiệm thì đã ổn thoả đôi bên ngay khi tôi inbox rồi. Chỉ việc nhắn đc tôi ship hàng lại và nhận tiền là xong, lý do thì có cả ngàn lý do. Tôi bán máy nếu lỗi tôi hoàn tiền ngay sau khi khách báo chậm nhất là trong 12h là xong chính vì thế tôi có thể tồn tại trên tất cả các diễn đàn từ 2005 đến nay mà chưa 1 lần bị cry nhé.
     
  13. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    Nói cho ông nghe nếu zin tôi win 260k là quá ngon vì pin chỉ có 70k thôi. Nhưng hàng fake bên ngoài đang bán new chưa tới 200k nhé.
     
  14. thjensuvaacquy. Thành Viên Bạch Kim

  15. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Theo như tin nhắn thỏa thuận giữa cry và bị cry thì bị cry đã thừa nhận kiểm tra sp ko kĩ và đồng ý cho cry trả lại sp và hoàn tiền cho nên bị cry có 48h để chuyển tiền cho cry và nhận lại sp.
    Hai bạn tiến hành thương lượng cách thức trả hàng nha.
    Ps: nếu bị cry cố tình cản trở việc trả hàng sẽ bị xử lí nặng tay nha.
     
  16. kame999999 Thành Viên Cấp 4

    Theo ý kiến chủ quan thì mình thấy Mod xử như vậy hơi máy móc và chưa thấu tình đạt lý cho lắm. Nếu bên bị cry cũng có yêu cầu nhờ BQT xem xét thì tại sao BQT ko làm trung gian kiểm tra SP và cho 2 bên một câu trả lời thuyết phục nhỉ, mọi chi phí phát sinh trong việc kiểm tra sản phẩm sẽ do bên sai chịu trách nhiệm chi trả. Nếu sợ bên sai trốn luôn ko thanh toán phí kiểm tra có thể yêu cầu cả 2 bên cùng ck trước cho 5s 1 số tiền (500k chẳng hạn), kiểm tra xong thì thanh toán chi phí cho 5s, còn dư sẽ giao cho bên đúng coi như bên sai chịu phạt. Đọc qua cmt của 2 bên thì mình thấy cry sẵn sàng trả gấp 10 giá win nếu nói sai, còn bị cry muốn chứng minh mình ko lừa đảo nên chắc ko ai tiếc gì 500k đâu nhỉ lừa đảo nhờ mod xử lý giùm

    P/s: rất nể phục sự kiên nhẫn của cry trong việc chờ bị cry giải quyết, có lẽ là mình thì ko chờ đợi đc như thế lừa đảo nhờ mod xử lý giùm - 1
     
    angel_140288 thích bài này.
  17. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    Nhìn sơ hình mấy bác đánh giá giùm e nhé:

    lừa đảo nhờ mod xử lý giùmlừa đảo nhờ mod xử lý giùm - 1lừa đảo nhờ mod xử lý giùm - 2lừa đảo nhờ mod xử lý giùm - 3lừa đảo nhờ mod xử lý giùm - 4lừa đảo nhờ mod xử lý giùm - 5
     
  18. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Bạn nêm xem lại nội sung tin nhắn và thỏa thuận giữa cry và bị cry trong đó, uy tín mua bán của 1 người thể hiện qua sự trung thực và nhanh gọn trong việc giải quyết vấn đề khi xảy ra sự cố, việc bị cry sau 1 tháng chưa giải quyết dứt điểm là quá lâu rồi. Bạn có thắc mắc hay khiếu nại về cách xử lí của mình thì có thể gửi khiếu nại lên admin xem xét !
     
    PhongTran_5s thích bài này.
  19. edtuih Thành Viên Cấp 3

    Theo hình thì mình hiểu sản phẩm như thế nào rồi. Không cmt thêm để tránh mích lòng.
     
  20. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    Mình chỉ yêu cầu bị cry cho xin cái đc để chuyển hàng lại vậy mà cứ ậm ừ. Đó bạn cứ cho mình đc và số đt liên lạc chứ 3 số của bạn là ko call được nhé. Mình sẽ chuyển hàng và nhận lại tiền của mình. Nhìn hình là đủ thấy tai nghe zin không bao giờ có ba zớ và sơn bạc rất đẹp chứ ko cẩu thả như hình, đặc biệt hàng fake ko kết nối được với LG tone & talk như zin nhé.
     
    PhongTran_5s thích bài này.
  21. nguyentuan280487 Thành Viên Vàng

    ui trời, lùm xùm tới giờ luôn hả anh
    tai nghe 100% face luôn, hic
     

Chia sẻ trang này