Tìm kiếm bài viết theo id

Quy định đổi trả hàng Kids plaza- đọc thật kỹ trước khi quyết định mua.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi missmay1188, 11/5/16.

ID Topic : 8431469
Ngày đăng:
11/5/16 lúc 11:56
  1. missmay1188 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    5/12/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    1,956
    Đầu tiên mọi người xem 3 pic lằng nhằng này đã, có thấy kiểu: sợ trách nhiệm quá mức ko?


    Quy định đổi trả hàng Kids plaza- đọc thật kỹ trước khi quyết định mua.Quy định đổi trả hàng Kids plaza- đọc thật kỹ trước khi quyết định mua. - 1Quy định đổi trả hàng Kids plaza- đọc thật kỹ trước khi quyết định mua. - 2Các mẹ có và sắp sinh nếu dự định hay đang mua hàng ở Kids plaza thì đọc kỹ hướng dẫn (đổi trả hàng) nhé. thấy có vẻ ham nhưng đọc vào là thấy 1 núi quy định dài lằng nhằng... cho nên nếu vẫn ham rẻ mà mua thì nhớ tham khảo kỹ nha, nhất là câu: hàng khuyến mãi, giảm giá ko được đổi trả vì bất cứ lý do gì
    Các mẹ thử hình dung món mình sắp mua, rồi lỡ ko xài đc đem trả, còn nguyên hộp, hoá đơn...đem năng nỉ đổi xem có đc hay ko?
    Bản thân mình mua hàng hơn 10 triệu, lên cấp thẻ rồi, giờ mua cho 2 bé cặp gối Kuku, về 2 bé kê, cái đầu gập xuống ngực, vậy mà đt năng nỉ đổi hàng: ko đc là ko đc. Thất vọng vì mình lỡ mua 10 tr (từ tháng 3/2016 đến giờ)
    Mình thấy nếu bán hàng đúng chất lượng thì miễn sao kiểm hàng còn như hiện trạng ban đầu thì ko có lý do gì ko nhận lại, kiểu: tống đc đi rồi ngu gì thu lại như vậy? Chứng minh cho mọi người thấy: họ chỉ khuyến mãi, giảm giá những món rất khó bán, ai lỡ mua thì ráng chịu.
     
    Nhat Nguyet thích bài này.
  2. missmay1188 Thành Viên Cấp 4

    Cac me chuan bi sam do cho con nho tham khao ky
     
  3. Suzubaba Thành Viên Mới

    Mua đồ cho trẻ các mẹ vào siêu thị mà mua, mấy trang này đẹp thật nhưng ko sờ tận tay, xem tận mắt, mua về chỉ thêm bực mình
     
  4. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Dìm hàng người ta vừa thôi thým, đã mua hàng khuyến mãi giảm giá mà cứ muốn đổi tới đổi lui. Thým mua 10tr là chuyện của thým, 10tr không đồng nghĩa với việc muốn gì cũng được. Những người mua hàng nhiều hơn thým cũng không hiếm đâu, nếu mỗi người tự đặt ra luật lệ bắt người bán - trong trường hợp này là kid plaza phải chiều theo thì làm sao quản lý cho nổi. Giảm giá để đẩy đi lượng hàng tồn, chứ không phải giảm giá để cho khách hàng đổi và trả.

    P/S đọc thấy topic này từ mấy ngày trước rồi, không ngờ thým còn cố chấp up lên mãi.
     
  5. missmay1188 Thành Viên Cấp 4

    ..........................
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/5/16
  6. missmay1188 Thành Viên Cấp 4

    Vậy là hàng km ở các sthi như coop mart cũng ko đc đổi trả hay sao hả bạn? Hàng giảm 20% và ngày nào, sthi mẹ bé nào cũng fix bạn à. Ý bạn là nếu bạn bán hàng giảm giá cũng ko cho đổi à? Vậy hàng bạn giảm có vấn đề à? Lý do gì ko cho đổi? Thiếu gì sth thanh lý tồn kho mà vẫn đc đổi thậm chí trả? Mình mua hàng mắc tiền chứ ko fai đi xin, hàng mới chứ ko fai hàng đã s/d, và liên hệ lại ngay khj ko phù hợp, chuyện giảm là của shop. Mình đã đến để mua gối trái dâu (ko khuyến mãi theo niêm yết trên website nhưng đến thì ko còn hàng, những mặt hàng còn li đều mác sale off, thậm chí ko có mác thì ra bill tất cả mười mấy món mình mua cột chiết khấu cũng: 1.000, 2.000 thậm chí 750đ. Tức là món nào cũng mua rồi ôm luôn. Mình nghĩ dân buôn bán có suy nghĩ như bạn nên xem xét lại tư cách.
    Chuyện up lên là chuyện của mình, bạn ko có tư cách j nói mình cố chấp. Bạn lo cho ban thân mình trước đi, đừng đứng trên lập trường của người bán mà đánh giá người mua.
     
    joh.le thích bài này.
  7. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Không có ý nghĩa gì mấy.
     
  8. entaroadun Thành Viên Cấp 3

    lên cao bay xa nhé người anh em!
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/1/18
  9. backmask923 Thành Viên Cấp 3

    Nói chung là thuận mua vừa bán. Họ đã có quy định, bạn cảm thấy hài lòng thì mua, không hài lòng thì đi chỗ khác mua. Việc hàng khuyến mãi không cho đổi trả rất rất nhiều cửa hàng làm như vậy, kể cả các thương hiệu lớn.
    Phải chi họ có nói với bạn là được đổi mà sau đó lại không cho đổi thì điều đó mới đáng lên án.
     
  10. missmay1188 Thành Viên Cấp 4

    Chính vì vậy mình mới post topic này để cảnh giác mọi người đừng thấy poster: "đổi trả hàng trong 45 ngày- hoàn tiền trong 5'" mà ham hố quyền lợi hậu mãi của mình chứ có lên án ai đâu? Tại có 1 vài người khơi khơi nổi nóng nói mình "dìm hàng" người khác.
    Mình share bài với nội dung thật 100% chắc chắn sẽ là thông tin hữu ích đối với nhìu người tiêu dùng.
     
  11. madson1 Thành Viên Cấp 5

    Thật vãi hàng, chỉ có vậy mà cũng kiên quyết dìm hàng cho được.
    Bữa nào ai lại mua đồ chơi của bác rồi để nguyên mấy ngày đến đổi xem thái độ bác thế nào.
     
    joh.le thích bài này.
  12. missmay1188 Thành Viên Cấp 4

    Thứ nhất: nếu mình bán hàng new, về kh yêu cầu đổi vì 1 lý do nào đó, mình sẽ cho đổi, (sẽ cân nhắc chứ ko chắc sẽ cho trả, nhưng nếu sp còn như hiện trạng ban đầu, có hóa dơn chứng minh đc đó là sp mình cung cấp, ko lý nào mình làm khó ko cho đổi vì: 1: mình vẫn sẽ bán đc 1 món hàng, 2: mặt hàng bị đổi mình sẽ bán đc cho ngkhac, 3: nếu nó thật sự bị lỗi mình sẽ nắm đầu nhà cung cấp, chứ ko để kh của mình chịu thiệt, 4: mình giữ khách để họ còn quay lại vui vẻ ủng hộ và giới thiệu bạn bè đến mua hàng./ trường hợp hàng đã qua sd thì đương nhiên mình sẽ cho kiểm tra kỹ trước khi mua, và đương nhiên ko đổi trả.
    Thứ 2: mình đang nói ngay hôm đem về sd ko đc, mình đã đt lên báo ngay và bạn bán hàng đồng ý cho đổi, hẹn thời gian đem lên cửa hàng (ko fai xài cho đã rồi đem đổi), ngày đem đến ch thì bạn đó nói: văn phòng ko đồng ý, hăm là kiểm điểm bạn đó, và xin lỗi mình, nên mình ko làm căng, suy cho cùng bạn đó muốn giúp nhưng ko đc, chứ nếu mình muốn, làm dữ lên vì lời hứa của bạn đó thì ít ra mình cũng đc giải quyết. Mình mất mấy trăm ngàn ko thành vấn đề, nhưng nếu ảnh hưởng lương hay công việc của bạn nv đó mình ko cam tâm, vì mình cảm thấy bạn đó có vẻ thật lòng.
    Thứ 3: mình ko làm đến nơi ko phải mình yếu thế nên lên than vãn, như điều thứ 2 mình nói thôi, Và nay mình muốn cảnh báo các bạn suy nghĩ cho kỹ khj mua những món ở kids, xem cho kỹ có km, giảm giá gì ko, đừng vì 20% mà bỏ luôn 80% còn lại. Đó ko fai dìm hàng. Dìm hàng chỉ xảy ra khi 1 đối thủ cạnh tranh với mình thôi bạn à.
    Nhìu người vô tư sd ngôn ngữ đại trà thật, mà lại sd vô tội vạ ko biết chọn hoàn cảnh?
     
  13. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Cũng không có ý nghĩa gì mấy...
     
  14. missmay1188 Thành Viên Cấp 4

    Nếu là mình, mình sẽ ko ở không "theo dõi", quan tâm và trả lời những gì mình cho là ko có ý nghĩa. Thời gian rãnh mình đi ngủ cho khoẻ bạn à
     
    joh.le thích bài này.
  15. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Câu này xem ra còn có ý nghĩa chút.
     
  16. missmay1188 Thành Viên Cấp 4

    Post để mọi ng rút kng
     
  17. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    ai ko biết là hàng khuyến mại giảm giá là hàng khó bán, hàng tồn kho bỏ mẫu nên mới giảm giá khuyến mãi để giải phóng hàng cắt lỗ chứ, các cụ đã có câu tiền nào của đó rồi, chính sách thì người ta công bố rất rõ ràng là miễn đổi trả rồi, chứ có phải người ta nói là cho đổi trả rồi ko cho nữa đâu, cái gì minh bạch thì ko thể trách người ta đc
     
    joh.le thích bài này.
  18. missmay1188 Thành Viên Cấp 4

    Bạn cứ rảo qua xem chính sách có dán tại shop ko? Hoặc lên web kids xem thử có dễ dàng kiếm đc nội dung quy định trên ko?
     

Chia sẻ trang này