Tìm kiếm bài viết theo id

Điện thoại siêu bền pin khỏe giá chỉ 390.000 đồng - alofone.vn

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi dienthoaisomobiq1, 15/4/16.

ID Topic : 8402035
  1. dienthoaisomobiq1 Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    5/1/16
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    1,295
    Một ngày bạn sạc chiếc dế yêu bao nhiêu lần. Bạn có cảm thấy bực mình khi chiếc điện thoại nhanh hết pin và đặc biệt rất dễ hư hỏng mong manh.
    ALOFONE xin giới thiệu các mẫu địện thoại pin bền, sóng khỏe, từ dòng bình dân cho tới những chiếc smartphone cấu hình mạnh mẽ có khả năng chống nước, chống va đập cũng đã không còn xa lạ.
    Dưới đây là 5 mẫu điện thoại độc nhất.
    1) Land rover a8+ pin 15.000 mAh
    Là sản phẩm mới ra mắt trong tháng 6/2014, điện thoại pin khoẻ Land rover a8+ đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng nhờ thời lượng pin tốt (sử dụng trung bình từ 7-15 ngày), kiểu dáng nam tính, thời trang.
    Điện thoại siêu bền pin khỏe giá chỉ 390.000 đồng - alofone.vn
    Giá bán: 390.000 đồng.
    Với khả năng đặc biệt là cổng USB có thể sạc ngược lại cho các dòng điện thoại khác, kể cả smartphone, sản phẩm được nhiều khách hàng trang bị bên mình để thay thế cho sạc pin dự phòng. Điểm nhấn ấn tượng khác của sản phẩm chính là đèn pin siêu sáng sử dụng 2 bóng LED được tích hợp ngay trên đầu của Dgtel D90. Bóng rất sáng nhưng sử dụng ít điện, lượng nhiệt tỏa ra thấp và có tuổi thọ gần100.000 giờ. Sản phẩm hoàn toàn thay thế được cho những chiếc đèn pin mỗi khi mất điện hay tìm kiếm vật dụng. Khuyến mãi giá 399.000 đồng mua trực tuyến và Mua tại cửa hàng.
    2) Land Rover A12 dành cho người già
    Land Rover luôn cho ra đời những mẫu điện thoại độc đáo như X6000 chống nước, C12 xem Tivi, A8+ pin khủng...... Hôm nay Alofone xin giới thiệu sản phẩm mới nhất của dòng điện thoại Land Rover, đó là model A12 nhắm vào phân khúc điện thoại cho người già quá dễ sử dụng
    Điện thoại siêu bền pin khỏe giá chỉ 390.000 đồng - alofone.vn - 1
    Giá bán: 450.000 VNĐ
    Land Rover A12 thiết kế Máy có độ mỏng vừa phải, các cạnh máy hơi bo tròn mang lại cảm giác cầm nắm khá êm tay, không bị côm cấn.. Máy hỗ trợ 2 SIM 2 sóng online. Pin 3.000 Mah cho thời lượng dùng trung bình 3-5 ngày. Bàn phím to rất dễ dùng.

    Khung máy được bao bọc bởi lớp bảo vệ bằng nhựa cứng có khả năng chịu va đập tốt. Ngoài ra sản phẩm còn gây được ấn tượng mạnh nhờ thời lượng pin "trâu", dung lượng pin lên tới 3.000 mAh sử dụng tốt từ 5-7 ngày. Sản phẩm còn có pin phụ đi kèm để tiện thay thế mỗi khi bạn đi công tác xa hay có việc đột xuất. Sử dụng chung sạc Nokia chân nhỏ nên phụ kiện của Jeep A8i rất dễ mua trên thị trường. Vị trí cắm sạc, tai nghe được thiết kế thêm một nắp cao su ngăn lại sự xâm nhập của bụi bẩn và hơi nước. Phần nắp đậy pin phía sau cũng rất đặc biệt khi được cố định bằng 2 ốc vít, phòng cho những trường hợp rơi ngoài ý muốn xáy ra.
    3) Land Rover XP3400
    Land Rover XP3400 (A8+) thuộc mẫu điện thoại pin bền với thời gian chờ lên đến 2 tháng, sóng khỏe. Điểm đặc biệt của mẫu điện thoại này chính là khả năng sạc được cho các thiết bị di động khác như điện thoại, máy nghe nhạc, máy ảnh hay PSP... pin công nghệ mới Lithium ion dung lượng 6.000 mAh.
    Điện thoại siêu bền pin khỏe giá chỉ 390.000 đồng - alofone.vn - 2
    Giá bán : 480.000 VNĐ
    Nhà sản xuất trang bị khá đầy đủ những tính năng cơ bản trên 1 chiếc điện thoại bao gồm: 2 SIM 2 sóng, đọc báo, lướt web hay truy cập mạng xã hội qua trình duyệt mặc định sử dụng GPRS, quay phim, chụp hình, nghe nhạc, xem video...

    Toàn bộ phần thân máy được làm bằng nhựa, sơn mờ không bám vân tay nên nhìn lúc nào cũng sạch sẽ. Bàn phím to, nổi hẳn lên, dễ bấm và êm. Màn hình màu gần 2 inch hiển thị sắc nét. Máy có khả năng sạc cho các dòng điện thoại khác.

    Sở hữu điện thoại Land Rover XP3400 đồng nghĩa với việc sở hữu tính năng siêu bảo mật với khả năng khóa 3 lớp bao gồm khóa mã PIN, khóa màn hình và khóa từng ứng dụng (tin nhắn, danh bạ, hình ảnh....). Tính năng chặn cuộc gọi cũng được khách hàng yêu thích khi sử dụng sản phẩm này.

    4) VerTu Ferrari V5 siêu sành điệu.
    Sở hữu ngay chiếc điện thoại siêu sang mọi người đều mong muốn, giá cực kỳ hấp dẫn.
    Điện thoại siêu bền pin khỏe giá chỉ 390.000 đồng - alofone.vn - 3
    Giá bán : 590.000 VNĐ
    Vertu Ferrari V5 có hình dáng của một chiếc siêu xe Ferrari cực kì sang trọng, cả mặt trước mà mặt sau của sản phẩm đều nổi bật với logo hình chú ngựa bất kham được in nổi của hãng Ferrari đình đám.
    Kiểu dáng trong giống thật 100% . Hình chữ v dễ dàng sử dụng cả khi gọi điện và nhắn tin. Phần Kim loại bo thân máy là những đường viền gân làm cho Vertu Ferrari V5 thêm phần chắc chắn và chống được trơn trượt khi sử dụng.

    Cam kết cửa hàng
    Bảo hành 12 tháng, hỗ trợ trong suốt quá trình sử dụng
    Đổi mới trong vòng 7 ngày nếu có lỗi của nhà sản xuất
    Giao hàng và thanh toán tại nhà trên toàn quốc
    Mang đến sản phẩm chất lượng với mức giá thấp nhất thị trường nhiều màu sắc dễ dàng lựa chọn.

    Điều kiện đổi mới 7 ngày

    > Máy còn đầy đủ phụ kiện
    > Máy không bị trầy xước, không bóc lớp dán màn hình
    > Máy không bung tem bảo hành
    > Phiếu bảo hành không bị tẩy xóa

    Liên hệ
    website : http://alofone.vn/
    304/5 Trường Chinh- Phường 13 - Quận Tân Bình - Tp.HCM
    0967.590.222 Mr.Giáp
     
  2. dienthoaisomobiq1 Thành Viên Cấp 4

    Điện thoại độc giá tốt
    http://alofone.vn/alofone-t50-glass-bluetooth--1-1-5266045.html
    là sản phẩm điện thoại độc mới nhất trên thị trường điện thoại cơ bản. T50 tạo nên sự khác biệt với các dòng phổ thông khác nhờ thiết kế sang trọng với kiểu dáng giống iPhone 5S, viền vác kim loại ánh kim, 2 mặt trước và sau phẳng và thiết kế dạng gương cực kỳ quý phái.
     
  3. dienthoaisomobiq1 Thành Viên Cấp 4

  4. dienthoaisomobiq1 Thành Viên Cấp 4

    giá tốt quá nhỉ
     
  5. dienthoaisomobiq1 Thành Viên Cấp 4

    Là sản phẩm mới ra mắt trong tháng 6/2014, điện thoại pin khoẻ Land rover a8+ đã chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng nhờ thời lượng pin tốt (sử dụng trung bình từ 7-15 ngày), kiểu dáng nam tính, thời trang.
     

Chia sẻ trang này