Tìm kiếm bài viết theo id

Vi tính tấn phát, 140/1. lý thường kiệt, P7, Q10 làm ăn mất dạy.

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi Mr.vinhhai, 9/4/16.

ID Topic : 8394509
Ngày đăng:
9/4/16 lúc 12:03
  1. hunter145 Banned

    Nói thật với bạn thế này: Đồng ý là ng kinh doanh cần mua rẻ để bán lợi nhuận cao, nhưng bạn cũng nên để ý về chất lượng sản phẩm.
    Mình lấy ví dụ bạn mua 1 cái ổ cứng chính hãng 10 đồng, giá bán lẻ thị trương 15 đồng, bạn lợi nhuận dc 5 đồng nhưng nó ít phát sinh các vấn đề khác.
    Còn bạn mua 1 cái ổ cứng hàng ko chính hãng, giá 7 đồng bạn bán 15 đồng và lời 8 đồng so với 5 đồng của cái ổ cứng hàng chính hãng, nhưng bạn có tính toán vấn đề phát sinh như
    - Hàng ko chính hãng tỷ lệ hư hỏng cao, bạn sẽ phải gửi ra, gửi vô bh phí vận chuyển ra sao? Rồi vấn đề rủi ro như bạn đang gặp phải.
    - Chưa kể cái quan trọng nhất là hàng ko chất lượng thì uy tín mình bị ảnh hưởng
    Mình chỉ nói sơ sơ với ý kiến cá nhân, mình cũng kinh doanh gần 10 năm rồi.
    - Nói chung tiền nào của đấy thôi bạn.
    - Kinh doanh lâu dài thì lựa chọn đối tác uy tín mà làm ăn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/5/16
  2. dawinvn Thành Viên Cấp 3

    Vi tính tấn phát, 140/1. lý thường kiệt, P7, Q10 làm ăn mất dạy.Mua hàng ở Tấn phát Nhật tảo nên đến mua trực tiếp, kiểm tra tem NPP vì ở đây bán 2-3 loại hàng 2-3 giá, nhất là HDD chính hãng có, hàng xách tay có, làm lại từ China có. Đc đổi mới trong 7 ngày nên về test kỹ coi ok ko.
    Bên này về mọi thứ ko = Phát đạt Nhật tảo (Ko phải Phát đạt Bình Thới nhé). M chỉ mua những món giá trị thấp và muốn nhanh thì qua Tấn phát, ko thì Phát đạt Nhật tảo ( Bên này khách đông thường phải chờ)
    Ưu điểm 2 chỗ này là giá rẻ kể cả hàng chính hãng, tuy nhiên mua hàng ở đây phải biết rõ loại hàng nào mà quyết định mua hay ko.
    Đôi lời gửi ae mong ae mua đc hàng ok, buôn bán có lời. Tks!
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/2/17
  3. Ngô Kiều Phúc Thành Viên Cấp 3

    cái hẽm 140 gần cây xăng tên gì không nhớ ở quận tân bình cũng gần ngay ngã tư LTK - 3/2 làm ăn không uy tín , có cái vụ tráo hàng lấy hàng dõm hàng nhái hàng không chất lượng đem đưa cho khách hàng nếu người đó không phải dân trong ngành công nghệ thông tin về thông số trên các loại thiết bị điện tử. Mình đến đó 3 lần tất cả các hẽm 140 thấy giả tạo kể cả danh tính lẫn thương hiệu nên mình không đến nữa.

    Dân Sài Gòn mà các bạn các khu gần chợ Nhật Tảo bán hàng CHINA mình biết rõ như trong lòng bàn tay chứ những dân tỉnh khác lên họ mua xong về mất tiền mất thời gian lẫn kiến thức của họ mà thôi.

    Hy Vọng các bạn rút ra bài học nhé,và cần lắm mới săn lùng ở chợ Nhật Tảo mà thôi,nếu cần còn không ra Quận 1 tuy giá nó mắc nhưng chế độ rõ ràng mà chất lượng có niêm yết giá cả mà sài bền nhé
     
  4. Ngô Kiều Phúc Thành Viên Cấp 3

    Tôi chỉ đi quận 1 mà săn hàng thôi đường tôn thất tùng hoặc bùi thị xuân nếu có không thì đi lòng vòng gần đó.

    Tuyệt đối nếu nguồn hàng hiếm quá mới đi săn thiết bị ở chợ Nhật Tảo nhé các bạn.Lời khuyên chân thành và tuyệt đối
     
  5. nhigiadichvuvisa Thành Viên Mới

    Mọi người tẩy chay nhưng cty làm ăn không tốt đi ạ, em ủng hộ nhiệt tình giờ mạng phát triển rồi có phốt gì cứ up lên cho anh em biết với ạ
     
  6. dongsapaseo Thành Viên Mới

    Mình vẫn hay mua ở đó, ở tấn phát thì một mã nhưng có rất nhiều giá, Còn ở phát đạt thì chỉ có rẻ hơn phong vũ khoảng 100k thôi
     
  7. haiquancn2 Thành Viên Mới

    Em cũng bức xúc với bên này lắm luôn, up lên cho mọi người biết mà lé
     
  8. Điện tử - PC Nhân Phát Thành Viên Mới

    Làm mất mặt... người SG quá! -_-
     

Chia sẻ trang này