Tìm kiếm bài viết theo id

điểm đến tiếp theo là Việt Nam .

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi maihoanghan, 5/6/16.

ID Topic : 8463267
Ngày đăng:
5/6/16 lúc 20:08
  1. maihoanghan Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    165
    Cô gái 30 tuổi đi du lịch 'sex' để quên tình yêu tan vỡ
    Bị người bạn trai gắn bó 6 năm bỏ rơi, nữ nhà văn Anh đã đi khám phá các miền đất mới và "yêu" người lạ để hàn gắn vết thương lòng.
    Laura Jane Williams, 30 tuổi, ở Derby (Anh) đã viết cuốn tự truyện kể về các cuộc tình chớp nhoáng của mình với những người đàn ông lạ trên đường du lịch, sau khi bạn trai bỏ cô để đính hôn với một người bạn của cô.

    Nữ nhà văn này đã đến Paris, Detroit, Italy, Bali... và làm chuyện ấy với nhiều nam giới và một phụ nữ trên các hành trình này.

    điểm đến tiếp theo là Việt Nam .
    Laura Jane Williams quyết định đi du lịch quanh thế giới và sex với những người ở mỗi miền đất cô đến để hàn gắn trái tim tan vỡ sau cuộc tình 6 năm. Ảnh:Instagram.

    "Khi đến quán rượu, một bữa tiệc hay sự kiện nào đó, tôi không thể không tìm kiếm đàn ông và tự nói với mình rằng: 'Đó sẽ là người tiếp theo'. Tôi hiếu thắng, muốn chinh phục và luôn cần phải được ai đó đưa về nhà", cô kể về khoảng thời gian giải khuây bằng tình dục của mình trên The Sun.

    "Tôi cảm thấy mình là một người phụ nữ tự do và được giải tỏa cảm xúc. Tôi không muốn bất cứ ai trong số họ yêu tôi hay đối xử với tôi bằng sự tôn trọng bởi bản thân tôi đã không tôn trọng chính mình", cô nói thêm.

    Ngay sau khi chia tay bạn trai, cô đã bay đến Paris và có cuộc "yêu" chớp nhoáng với một người đàn ông mới tại một bữa tiệc. "Một người đàn ông không bao giờ là đủ. Bạn bè, đồng nghiệp, người lạ đều có tiềm năng trở thành người tình", cô nói.

    Sau đó, cô tới Detroit, tìm được công việc dạy viết tại trường trung học và bắt đầu qua lại với một chàng trai 18 tuổi.

    điểm đến tiếp theo là Việt Nam . - 1
    Sau khi ngủ với một loạt những người lạ trên đường đi du lịch, Laura đã nhận ra rằng cách này không giúp cô nguôi ngoai nỗi đau thất tình. Ảnh: Instagram.

    Điểm đến tiếp theo là Italia và cô lại có cuộc tình chóng vánh với người đàn ông ở xứ này. "Tôi cảm thấy mình thật gợi cảm. Cảm giác mình được ham muốn thật sự tiếp thêm sức mạnh cho người ta", cô kể lại về những trải nghiệm của bản thân.

    Và sau đó cô đã ngủ với một ông bố trẻ 19 tuổi mỗi tháng một lần cho tới khi anh chàng phải đuổi theo cô trên phố trong bộ đồ ngủ và bày tỏ tình yêu dành cho cô.

    Sau đó cô còn qua lại với một người bạn cùng giới.

    Tuy nhiên, trong thời gian dạy tiếng Anh cho những học sinh tuổi teen người Italia, Laura nhận ra rằng những hành động tìm quên kia của mình không giúp cô hàn gắn lại trái tim tan vỡ. Vì vậy, cô chuyển tới một tu viện ở Riviera (Italia) và thề sẽ độc thân.

    "Tôi dồn tâm sức vào công việc: viết lách, đọc sách và thi thoảng ngắm nhìn những đóa oải hương bên cạnh tượng Nữ thần đồng trinh. Tôi đã tha thứ cho chính mình", Laura nhớ lại.
     
  2. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    ghê vậy hả? lúc đó chắc cổ ở VN luôn...
     
  3. Hay , pác chắc khoai to lắm .hehe
     
  4. khiempham8x Thành Viên Cấp 1

    Sau khi ngủ với bác này, cô kia sẽ lập tức nguôi ngoai nổi đâu thất tình trước đó. Và sẽ hiểu ra rằng, thà là ôm nỗi đau thất tình còn sướng hơn là đi tìm tình mới, mà gặp phải tên ysl nàyđiểm đến tiếp theo là Việt Nam . - 1
     
    Tin-Tin thích bài này.
  5. Sam_Sam Sam Sam Đi Rồi

    Qua đây đi em ,anh giúp em quên thằng kia ngay ,hihi
     
  6. funny Thành Viên Kim Cương

    Chắc mình ra sân bay đón cô ấy wa. Cầm cái bảng ghi tên. Chở thẳng vào ks
     
    Sam_Sam thích bài này.
  7. maihoanghan Thành Viên Cấp 1

    nghe nói hạ cánh Tân Sơn Nhất , sẽ ghé vphong 5s xin sđt các bro box 13 .hehe
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. caidat_phanmem_PC_Laptop,
  2. van0357633682,
  3. NguyenHoaK12
Tổng: 948 (Thành viên: 3, Khách: 928, Robots: 17)