Tìm kiếm bài viết theo id

Cung cấp thùng carton giá rẻ toàn quốc

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi phapnguyenit, 8/6/16.

ID Topic : 8466239
  1. phapnguyenit Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    26/6/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    492
    Bao bì carton thương hiệu BF đã và đang khẳng định lòng tin nơi khách hàng.

    Với sự đầu tư mạnh mẽ về máy móc , công nghệ sản xuất thùng carton tiên tiến và hiện đại bậc nhất . BF đã cho ra những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng đầy đủ những yêu cầu dù là khó nhất của quí khách hàng.

    Công ty BF Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất trực tiếp các loại bao bì carton cho chất lượng chắc chắn , với các chất liệu giấy carton cứng , quy cách đóng gói mẫu mã đẹp với nhiều tùy chọn theo yêu cầu của bạn .

    Nhu cầu sử dụng thùng carton không chỉ hôm nay mà từ nhiều năm về trước đã rất lớn , chúng ta có thể bắt gặp các thùng carton này ở mọi nơi , nắm bắt được nhu cầu đó BF đã phát triển mạng lưới kinh doanh rộng khắp cửa ngõ thành phố . Chính vì vậy nếu bạn thực sự có nhu cầu tìm nhà cung cấp thùng bìa carton tại Hà Nội cho chất lượng , giá thành và nguồn cung ổn định thì BF Việt Nam chính là một địa chỉ đáng tin cậy .

    Cung cấp thùng carton giá rẻ toàn quốc

    Chúng tôi cung cấp nhiều loại giấy và số lượng lớp để các bạn lựa chọn như : giấy việt trì , giấy hà bắc , giấy nâu ... carton 3 lớp , carton 5 lớp , carton 7 lớp .. Ngoài ra các bạn còn có thể in thương hiệu , in tên công ty , địa chỉ ở phía trên thùng carton . Hãy liên hệ với chúng tôi bạn sẽ không lo về giá vì BF chính là đơn vị sản xuất thùng carton cho chất lượng và giá thành tốt nhất trên thị trường .


    Có thể nói BF đang từng bước chiếm lĩnh được thị trường đóng gói bao bì sản phẩm ,hãy liên hệ với chúng tôi , bạn sẽ không lo về giá bởi vì BF là đơn vị trực tiếp sản xuât nên chúng tôi tự tin sẽ có mức giá tốt nhất tới từng khách hàng.

    Liên hệ :
    CÔNG TY TNHH B&F VIỆT NAM

    VPHN: Phòng 805-CT2A, Tòa nhà Nam Đô, 609 Trường Định, Hoàng Mai, Hà Nội
    Nhà máy : Khu CN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
    TEL: 046 6565 777 Mobile : 0941 95 9999 - 09 6676 1111
    Website : https://www.facebook.com/thungcartonvn.1111
     
    Chỉnh sửa cuối: 7/4/17
  2. phapnguyenit Thành Viên Cấp 2

    OK , thanks bác nhé
     

Chia sẻ trang này