Tìm kiếm bài viết theo id

[WINNER ? ] Mừng sinh nhật 5giay lên sàn vài chai nước hoa xách tay - end 23g59 21/6/2016

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi LCDgood, 21/6/16.

ID Topic : 8482867
Ngày đăng:
21/6/16 lúc 15:36
  1. anhthich_em Thành Viên Cấp 3

    mà mình thấy nhận hàng j cũng đâu vui vẻ j 2 bên, đấu gái vui vẻ là chính, ép nhau quá cũng ko hay
     
  2. edtuih Thành Viên Cấp 3

    Lại nhớ thương nhao quóa rồi. Lần này lấy mấy chai nước bông mà tắm luôn, khỏi xịt xịt làm chi.
     
  3. HSE_Director www.ECISaigon.com.vn

    Anh cũng xác định trước rồi mà. Thấy ngứa mắt nên định cry chơi
     
  4. Typhooneiji Thành Viên Cấp 4

    Mình xin đính chính cho bạn này nhé. Mình có win vài món đồ đấu giá ( quần, áo ) bên topic của bạn này, ở đây shop quần áo cũng chính là nhà của bạn này luôn. Sản phẩm tốt, uy tín chất lượng, chủ nhà niềm nở mặc dù win với giá khá thấp.

    Mình có theo dõi gần như hết tất cả mọi topic đấu giá trên 5giay từ trước đến giờ, nên mình dám khẳng định bạn bid ở trên không liên quan gì đến bạn Cường ( Angel ) đâu nhé.
     
  5. djkool Thành Viên Kim Cương

    Cho chủ đấu giá @LCDgood trong vòng 48h công bố winner đúng theo luật và tiến hành giao hàng như đã thỏa thuận. Sau thời gian đó mình sẽ tiến hành xử lý theo luật. Thân
     
  6. nguyen_vietthanh Thành Viên Cấp 5

    uhm, không liên quan.
    Quan sát vài topic đấu giá là hiểu ngay ý mà.
     
  7. anhthich_em Thành Viên Cấp 3

    Cũng nghe qua, nhưng mình chỉ nhận xét khách quan vậy thôi, làm vậy cũng tội chủ topic
     
  8. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Tội quá,hic hic,hihi,hehe,haha
     
    pttn2508 thích bài này.
  9. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Hóng xem kết quả ra sao.[WINNER ? ] Mừng sinh nhật 5giay lên sàn vài chai nước hoa xách tay - end 23g59 21/6/2016
     
  10. TedPham Thành Viên Cấp 3

    Topic đấu giá quần áo đó mà không đôn mình đi bằng đầu [WINNER ? ] Mừng sinh nhật 5giay lên sàn vài chai nước hoa xách tay - end 23g59 21/6/2016 Bác cứ để ý sẽ thấy nick hải sản, sinhviênIt vào đôn
     
  11. Typhooneiji Thành Viên Cấp 4

    thật vậy hả bác [WINNER ? ] Mừng sinh nhật 5giay lên sàn vài chai nước hoa xách tay - end 23g59 21/6/2016 - 1((( mình thì nghĩ các bạn đó cũng có nhu cầu như mình thôi, đã win nhưng vẫn muốn mua thêm nữa. Mình vẫn mong nhận định của mình là đúng, chứ để anh em bị band hoài riết chẳng còn đồ đấu giá nữa.
     
  12. SinhvienIT2x Thành Viên Cấp 3

    bác nhận xét hoàn toàn đúng đó. E cũng nghĩ vậy
     
  13. LCDgood Thành Viên Cấp 3

    cho mod .bữa giờ lu bu nhìu việc quá ko vào chơi hỏi thăm ae .nhìn vào topic như một bãi rác ai vào coment không liên quan gì đến topic cũng để đó .trong khi tui comnet liên quan đến trọng tâm thì "xóa comnent ghi là không cần thiết" ...vậy những comnet trên là cần thiết ko vậy mod ???
    topic trước tui cry yêu cầu xữ lý nick chemeden vào phá topic tui thì mod để ngăm đó gần 1 tháng chả vào giải quyết close topic hoac mod mún điều tra thêm về gì thì cứ nói rõ trên topic cry đó xong rồi close khi nào có chứng cứ phạm tôi gì thì mod cứ mở ra xét xữ tiếp ...để đó ai mún vào xã rác hay ném đá này kia thì mod cứ vẫn để cho y như vậy là sao vậy mod ???? mấy topic xữ lý khác người ta lập ra kếu mod xữ lý thì mod xữ lý trong 1 nốt nhạc rồi close topic liền còn của tui thì mod để gần 1 tháng ....tui vào coment thì cho là gây flame kích động các thành viên khác rồi bann nick tui 1 tuần cảnh cáo là sao ???? những người trên topic đó ko gây flame ah ??? mod xữ thì xữ cho công bằng .trên sàn đấu giá này tui ko tin tưởng nhìu vào các mod xữ lý đâu ,trừ một số mod tui tin tưỡng . vì sao ư ???? hỏi chính các mod sẽ bít lý do vì sao như vậy .

    văn hóa ứng xủ của mod pttn08 ::: tui comnet lịch sự tăng mod 1 chai nước hoa là quà mà mod không một lời cảm ơn hay thế nào mà xóa coment của tui liền ,ghi là không cần thiết ....tui thấy mod nhiệt tình trên sàn nên biếu tặng cho mod ,dù mod có lấy hay không lấy thì cũng nói 1 tiếng chứ làm gì mà mất lich sự quá vậy .hồi xưa đi hoc cô giáo dạy dù ai cho mình quà thì mình cũng phải nói "cảm ơn" .tự mod xem lại đi nha coi tui nói đúng hay sai .

    quay trở lại vấn đề chính:::

    mod cho tui hỏi là người bid 120k/ms sai luật ở chỗ nào vậy mod ???? người ta bid đầy đủ thông tin chỉ thiếu cái quận .nếu như người đó không coment bổ sung cái quân thì mình cũng ko công bố người đó là winer ...người ta bid thiếu quận liền bổ sung .và nội dung bid tui hỉu rõ thông tin .thì lấy gì không cho người ta là winer ???
    tui mới gọi lên văn phòng 5 giây hỏi rõ admin trên đó (08.22.456.456) ai mún thì cứ gọi hỏi xem có phải nhưn lời mình nói ko nha .người ta trả lời hoàn toàn hợp lệ nếu chủ topic hỉu dc nội dung bid ....tên đường là quang trung thì ngàn đời cũng chỉ có mỗi gò vấp mới có tên đường đó .mình bao hết 12 quân huyện (lun chữ và số) xem ai có tên đường quan trung mà ko phải gò vấp ko ???? dù người ta bid thiếu quận nhưng tui vẫn hỉu dc ,và người ta ucng4 bổ sung ngay sau đó liền thì lấy gì mà ko cho người ta là winer hả mod ???? còn mod không tin lời tui nói thì mod cứ kham khảo ý kiến ae trên văn phòng 5 giây và admin nha .

    gửi bạn winer hụt ::: tui đâu có kêu bác vào bid topic tui gí đâu mà bác coment là "thấy chướng mắt nên tính cry " cry cái gì ??? bạn có là winer chưa mà đòi cry tui .nếu đúng bạn là winer thì dù giá 10k tui cũng giao hàng cho bạn chứ đừng nói là 20k hay 150k gì đó của bạn .với lại tui cũng không rãnh ship cho bạn .nếu win thì tự bạn qua nhà tui lấy hàng .

    những gì tui cần nói đã hết .mod thấy không hợp lý cứ bann thẳng tay nick tui lun cũng đc .mong mod để cho coment này của tui để mọi người cùng đọc chứ đừng xóa rồi người ta nói tui im im sợ bỏ nick này kia ....
     
  14. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Thím C chứ ai nữa mà cứ chối leo lẻo!Chỉ có thím C mới dùng từ "bann" " xữ" thôi!Lần nào cũng lùm xùm ba cái điện thoại đâm với nước hoa fake.Nhớ thím thề ko vào 5giay nữa mà sao cứ mò vô kiếm ăn bằng cái trò đấu giá clone nick hoài vậy thím?
     
  15. InThienTien Thành Viên Cấp 3

    Bậy bạ quận 9 cũng có đường Quang Trung nhé .
     
    7800II and QuiHoang like this.
  16. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    MOD cứ xử theo luật 1 bài bid là phải đủ cấu trúc,có bổ sung cũng phải đúng cấu trúc!Ở VN này có nhiều đường Quang Trung chứ ko phải chỉ ở SG.Miền ngoài cũng vào 5giay đấu giá được vậy!!
     
  17. .Liberty. Thư Ký

    Bạn này win là chính xác nhất. Thông tin mọi thứ đều đầy đủ.

    Bạn này quote là ko chấp nhận được. Đường quang trung thì rất nhiều - HN, ĐN,TPHCM .v.v..v
     
    7800II, pttn2508 and QuiHoang like this.
  18. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Tôi lạy bạn lun,tôi cần chi mấy chai nước hoa fake đó,về mà biếu ae họ hàng đi bạn ơi,cám ơn nhiều. Mấy cái phát biểu ko liên quan gì đến topic đấu giá thì mình xóa,các cmt ko liên quan thì tính vô lượt up bài rồi,cmt up quá 3 lần trong topic đấu giá là vi phạm nội quy rồi đó bạn. Thân !
     
    angel_140288 thích bài này.
  19. luongtrongnghia2508 Thành Viên Bạch Kim

    Dĩ hòa vi quý đi các bác ơi, winner rãnh ghé mình tặng cho mấy chai nước hoa fake như topic. Chủ top giao lỗ bao nhiêu tiền gửi số TK mình chuyển cho. Giao lưu ko vui vẻ sau này ra đường khó chạm mặt nhau lắm các bác. Mọi tổn thất của các bác em chịu giùm cho, bữa giờ làm ăn vô mấy kèo thơm quá nên muốn góp tý cho anh em vui vẻ
     
    angel_140288 thích bài này.
  20. djkool Thành Viên Kim Cương

    Hình thức xử lý vẫn như cũ, đã cho bạn thời hạn như mình đã ghi để bạn tiến hành. Sau 48h mình sẽ tiến hành xử theo luật.

    Bạn có nói rằng anh em văn phòng 5giay hay admin nào nói là bài quote bổ sung được chấp nhận thì bạn mời người đó vào đây xác nhận giùm mình. Mình sẵn sàng post bài trực tiếp trên topic này công khai xin lỗi lỗi bạn và đền bù thiệt hại cho bạn. Còn ngược lại, nếu bạn vu khống đặt điều cho thành viên BQT 5giay thì mình sẽ hình thức xử lý nặng hơn.

    P/s :Bạn yên tâm, cmt này của bạn mình sẽ không xóa, để làm bằng chứng.
     

Chia sẻ trang này