Tìm kiếm bài viết theo id

nhờ các bác tư vấn cho chiếc ổ cứng SSD với ah

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tudiep_27, 24/6/16.

ID Topic : 8486240
Ngày đăng:
24/6/16 lúc 09:39
  1. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    6/11/12
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    2,210
    tình hình là muốn cho con laptop khởi động nhanh chút nên muốn mua 1 chiếc SSD gắn vô (nghe mấy thánh là cải thiện được 30%), dạo qua 1 vòng thì hoa hết cả mắt, thấy em SSD kingston 240gb giá mềm bên phong vũ bán 1tr580, các nơi khác nói hàng xách tay bán 1tr3 ( bảo hành 3 năm), mấy bác cho hỏi dùng hàng xách tay thì có rủi ro gì không? có bên ngon như chính hãng ko? vì thấy cũng tiết kiệm đc 300K, với số tiền đó thì con chiếc nào ngon hơn ko ah, và cách test ổ SSD thế nào ah, em ko dành mấy vụ này
    thanks các bác nhiều
     
  2. vuhoang1088 Thành Viên Cấp 6

    o_0 gì 256gb mà giờ rẻ vậy sao?
    Mấy bữa trước mua 128 gb đã 1tr4 rồi.
     
  3. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    Tuỳ loại tuỳ thương hiệu mà
     
  4. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Tùy HDD cũ mà khi gắm SSD thường nhanh gấp đôi nhé. SSD giờ rẻ dữ, con đó ngon... nên mua con nào có BH 3 năm vì thứ này hư dữ lắm à
     
  5. typhuthuduc Thành Viên Kim Cương

    con kingston là giá thuộc hàng thấp nhất rồi ! chạy cũng ok ! nhà mình dùng nó chạy con server bootroom cũng gần hết bảo hành rồi -( còn tầm 3-4 tháng nữa ) nói chung trong tầm giá rẻ nó ok ! giá đó dùng kinh doanh thì 1,5 năm là khấu hao xong rồi ! còn anh dùng cho công việc cũng tầm thời gian đó là khấu hao hết r !
     
  6. skullrock Thành Viên Cấp 3

    sẵn cho em hỏi, em mua tivi 48 inch, mới phát hiện cái khoản xem phim bằng cổng USB, nên mạo muội hỏi mọi người là nên mua ổ cứng rời, hay usb, hay là gì để có thể xem film (tivi nhà em độ phân giải Full HD chứ chưa dc 4K), tầm 64g-128g thì thôi, vì film Full HD chừng 10G, nên chép chừng chục bộ xem rùi chép tiếp ^^ thanks cả nhà !
     
  7. luxury_usa Thành Viên Cấp 5

    kingston dòng X400 ngon nhé. Đang xài cho Mac thấy ok lắm
     
  8. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Tùy TV nó nhận bao nhiêu Gb là tối đa nhé, nên mua BOX HDD có gb lớn để cắm thêm adapter tăng cường điện cho lỗ USB vì rất có thể điện yếu nó không nhận HDD. Mua BOX dưới 2Tb vừa lợi lại vừa an toàn vì có nhiều TV không nhận chuẩn format GPT
     
  9. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    tất cả đều bảo hành 3 năm bác ah, chưa dùng bao giờ nên ko biết, nếu nó ít hư thì em mua xách tay cho rẻ, còn nó hư nhiều thì mua bảo hành chính hãng vậy.
     
  10. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Thứ này hay hơn HDD, nó không ngáp ngát như HDD mà vào ngày đẹp trời nào đó ngã ngửa (lăng đùng) chết bất đắc kỳ tử, không trăn chối, không biểu hiện... y như đứt mạch máu não ở người vậy đó, nhưng dùng sướng
     
  11. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    SSD được cái nó chết thì vẫn mở dữ liệu lên được chỉ có điều không ghi dữ liệu vào được nữa thôi...tốc độ thì nhanh hơn...tuổi thọ thì chắc cũng từ 3 năm chứ chẳng ít...mình sài cái HDD 1.5T mua bên nhật tảo sài hơn 5 năm nay rồi thấy bình thường nên chắc độ bền SSD hơn nhiều nhờ các bác tư vấn cho chiếc ổ cứng SSD với ah
     
    QuiHoang thích bài này.
  12. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    bác nói vậy thì chắc em mua chiếc 128gb làm ổ cài hệ điều hành, ổ cũ 1tb em chuyển qua ổ CD làm ổ lưu giữ liệu, ổ CD em gắn vô box kết nối ngoài qua công USB vì cái này ít dùng.
     
  13. skullrock Thành Viên Cấp 3

    cảm ơn anh Dũng !

    Trước có cho lính alo hỏi anh cái wifi buffalo, nhưng anh bảo không xuất HD được rồi giới thiệu cho cháu anh gì đó, nên lính em nó mua Acer cmnr !

    Anh có thể giới thiệu cho em mẫu nào được không? nhưng 2T là nhiều quá ko cần thiết, film Full HD chừng 10G là dư rồi, mà kinh nghiệm cho thấy cũng không có thời gian mà ngày nào cũng xem, nên cứ ra tiệm chép film tầm 10 bộ ~ 128G để xem dần là ok ^^ anh tư vấn giúp, nếu có thì cho em tí giá hẹ gọi là ! thanks a !
     
  14. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    BOX HDD thường từ 150 --> 300k, khách alo thường bảo hết hàng vì ít tiền làm biếng bán, chỉ bán cho ai lỡ lên nhà mua thứ khác thôi... chính vì thế hay gôm 1 lần vài trăm con cho hết cho đỡ trật nhà. Sorry!

    Xuất hóa đơn nhiều nhiều cho đáng, tiền lẻ xuất mất công
     
    Chỉnh sửa cuối: 24/6/16
  15. badboy86 Thành Viên Mới

    SSD Kingston hàng fake rất nhiều nha bạn, vẫn bh 3 năm! Mua nên cẩn thận.
     
  16. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    THANKS bác, mai qua phong vũ cho chắc vậy, lớ ngớ lại mệt với mấy ông xách tay
     
  17. thuysinhvn Thành Viên Cấp 4

    dùng corsair là ok nhất nhé. e treo máy qua đêm cũng ko sao cả.
     
  18. amen ^^ Banned

    KT KM toàn hàng fake nha,bác nên ghi nhớ dung lượng vì ssd là flash chip,thế nào cũng có lẻ như thẻ nhớ vậy 32,64,128 chứ đừng chơi 120g nha.
     

Chia sẻ trang này