Tìm kiếm bài viết theo id

5 giây cho 1 lần mở khóa từ.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Ivy_Bridge, 27/4/13.

ID Topic : 6623658
Ngày đăng:
27/4/13 lúc 15:35
  1. xe5giay Thành Viên Cấp 2

    Bác thớt nói đúng rồi đó. Khóa từ xe máy này chỉ là mấy cục nam châm để khóa nắp từ thôi. Các bác đọc thêm bài viết ở trang http://www.lamchiakhoa.com/lam-chia-khoa-tu-remote-xe-may/ hoặc làm như thế này:

    Hướng dẫn cách xử lý, lắp lại nam châm cho chìa khóa bị hỏng
    Các này áp dụng cho mọi loại khóa xử dụng nắp từ lục giác. Dành cho bác nào không phải suy nghĩ tớt lui:

    -Nếu rớt 1 cục thì dễ quá rồi, gắn thử cục nam châm vô, nếu không văn được nắp từ thì nó lộn đầu, đổi đầu lại là xong, nhanh gọn.
    -Nếu rớt 2 cụ thì phải làm: 2*2 = 4 lần 5 giây cho 1 lần mở khóa từ.))
    -Nếu rớt hết thì quá nhọ rồi,làm theo hướng dẫn thôi:

    Bước 1: Chuẩn bị cục nam châm. Cục nam châm này nhỏ bằng cỡ viên đá lửa của hộp quẹt, đường kính gần bằng với ruột bút bị. Để nhận biết mọi người nên tháo phần “đầu từ” của chìa khóa ra.

    Bước 2: Bỏ cục nam châm vào vị trí “mặt khóa từ” chỗ trê ổ khóa gắn “đầu từ” chìa khóa, đặt nam châm vào vị trí khuyết, sao cho nó bị hít cứng là đúng. Dùng vật bằng sắt để lấy cục nam châm ra (cách này dễ nhất để lấy nam châm, vì nó nhỏ khó nắm), sau đó chúng ta lắp vào chìa khóa, hướng của nam châm hướng xuống “mặt khóa từ”, chính là hướng xuống khi lắp ở chìa khóa.

    -Phân tích: Các viên nam châm ở đây tất cả đều chỉ tác dụng lực đẩy các bị từ nằm dưới (bi nằm trong ổ khóa), nam châm đẩy nam châm, nếu không đẩy thì không mở được (chưa gắn chìa), nếu 1 bi nào đó bị hút (mở không được), vài bi bị hút (mở không được), chỉ khi nào các viên nam châm hướng sao Nam – Nam (đẩy), Bắc – Bắc (đẩy) nói chung tác dụng lực đẩy là mở khóa.

    Do vậy mọi người làm sao cho nó đẩy là ăn tiền (nhầm là mở được).

    Bước 3: Chúc mọi người thành công, đơn giản quá phải không nào. Không làm được, liên hệ ngay kỹ thuật của Sửa Khóa Đại Danh nhé. Mua cục nam châm nhỏ nhỏ liên hệ luôn chúng tôi nhé 5k một chục cục.

    Xem thêm về khóa từ xe vespa thì ghé vào đây: www.lamchiakhoa.com/sua-khoa-xe-vespa-gia-re hoặc trên 5 giây tại đây: https://www.5giay.vn/threads/lam-chia-khoa-piaggio-vespa-liberty-co-chip-tu-cac-loai-gia-re.7518937/
     
  2. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Đào mộ sâu thế....
     
  3. smit1 Thành Viên Kim Cương

    đúng là chỉ phòng người tốt thôi chứ phòng kẻ xấu thì thua
     
  4. huy4784 Thành Viên Cấp 6

    Bữa nào trời mưa gió rồi em nó chập mạch rồi bác sẽ hiểu chống trộm bằng niềm tin
     
  5. ndntien Thành Viên Cấp 1

    Bác nào nói dễ thì lầm rồi nhé. Chẳng qua người quen bác chủ topic gặp may thôi, không phải ổ nào cũng để vô là được. Mình đưa các bac 1 phooi chìa mới và 4 cục nam châm, bác mở trong 10p mình giao xe cho bác.
    Vụ này mới vừa bị xong. Đọc topic này mới biết ở chỗ làm chìa có bán mấy cục nam châm. Mình ra mua 10k được 3 cục với xin cái phôi chìa bị hư người ta cho ngay (mình cần cái đầu từ thôi nên chìa hư họ không quan tâm), với lại chìa mình bị tuôn, không chấu nào còn nên bắt buộc phải có đầu mới, bác nào bị mà đầu từ còn ngạnh thì khoẻ. Mình có vài lưu ý để chia sẻ kinh nghiệm cho anh em nào lỡ bị xui nên xin phép đào mộ.
    Thông thường có 2 loại chìa, 1 là có thể thấy nam châm, 2 là nó bít luôn ( cái này xác định các vị trí nam châm bằng chính nó, mua ở chỗ làm khoá thì đầy, rẻ như cho). Hình như mỗi chìa chỉ có 3 cục, nên nếu bác nào mất cả 3 thì xác định các nam châm trong ổ khoá trước rồi gắn tương ứng cho chìa khoá. Quan trọng nên nhớ là không phải ổ khoá nào cũng chỉ có đẩy và đẩy, vẫn có cực hút đấy các bác nhé (của mình 2 cực đẩy 1 cực hút) Cho nên phải đổi cực luân phiên. Cái chính ở đây là trước khi nhét nam châm vào chìa các bạn nhét nhẹ thôi, đừng nhét mạnh để còn lấy ra được, không thì khoét cho 4 cái lỗ nó to ra chút để dễ lấy nam châm ra. Mình lúc đầu không khoét to lamf nó dính phải mài nhựa để lấy. Chuẩn bị cây nhíp gắp cho dễ. Chỉ vậy thôi hà. Mong là các bạn xử lý tốt mặc dù hơi tốn thời gian. Thông cảm dùm vì mình nói hơi nhiều !!! Thân ái !!
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/9/16

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. caidat_phanmem_PC_Laptop
Tổng: 971 (Thành viên: 1, Khách: 957, Robots: 13)