Tìm kiếm bài viết theo id

Bức tâm thư gữi BQT 5giay

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi haisan279, 22/7/16.

ID Topic : 8521240
Ngày đăng:
22/7/16 lúc 10:48
  1. độc.com Quay MV, Phim Ngắn Giá Rẻ

    góp ý chứ không phải chửi bới!
     
    Black dog thích bài này.
  2. 5giayxuctien Thành Viên Mới

    Theo Mod thì nên nói như thế nào? Mình dùng từ như vậy là đúng người, đúng từ, và đã mang tính chất tế nhị!
    Không lẽ nói thẳng ra:"Sao mod ngu vậy? Sao làm SMod mà ngu vậy? Sao bọn mày làm Mod mà tay lại nhanh hơn não?" (Cái này là Mod bắt mình diễn dãi chứ ko phải mình muốn nói nhé?) Vậy Mod mới vừa lòng?

    Bên FPT nói sếp ngu thì ko phải là xúc phạm. Là góp ý kiến. Còn bên 5giay dùng từ tế nhị hơn thì bảo là xúc phạm =]] vâng! sếp của 5giay! Quá đông và nguy hiểm!
    Chảo!
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/7/16
    haisan79 thích bài này.
  3. độc.com Quay MV, Phim Ngắn Giá Rẻ

    Bạn nghĩ 5giay không tốt thì đừng vào nữa! Sao phải mất công bạn quá!
     
    Black dog thích bài này.
  4. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Trong phạm vi topic này thì mình chưa thấy câu chữ nào xúc phạm cả. Nếu tức tối mà chửi loạn cả lên thì khác, đàng này thấy chủ thớt nói chuyện bình thường dù lời văn hơi lủng củng và sai chánh tả ghê gớm.
     
    haisan79 thích bài này.
  5. nova_vn Thành Viên Cấp 4

    theo ngu ý của tui thì bác thớt chỉ góp ý kiến tốt để 5s thêm tốt đẹp nếu mod thấy ý kiến nào đúng thì phải xem lại... còn ý kiến của mn chỉ mún tốt thêm đừng vì những ý xấu mà tiêu cực quá... mấy bác đọc nên bình tĩnh lại uống trà cho hạ hỏa nha thân
     
  6. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Định cm mà thôi,xóa cho rồi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/7/16
  7. trungthanh2003 Thành Viên Cấp 4

    Hăm dọa chứ không phải hâm dọa bro ơi.
    Viết cho đủ ký tự
     
    joh.le thích bài này.
  8. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator




    - Dạ, cám ơn bạn đã góp ý. Có lẽ trước giờ không hăm doạ ai nên không biết viết chữ đó Bức tâm thư gữi BQT 5giay
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/7/16
  9. penguina4 Thành Viên Cấp 3

    Thấy bán trên 5giay của ok mà. Sao bác gì chê dữ vậy Bức tâm thư gữi BQT 5giay
     
  10. Black dog Moderators Thành viên BQT Super Moderator

    Cái này là tôi nói riêng với anh (chị) ha3isa3nxxx hay 5giayxuctien gì đó đây :

    - Không dài dòng, trực tiếp vào thẳng vấn đề : nếu anh (chị) cảm thấy mình đũ bản lỉnh để "vực dậy" diển đàn thì mời anh chị đến VP nói chuyện hợp tác và hưởng lợi nhuận như thỏa thuận giửa 2 bên.

    - Nếu không có gì hết, vui lòng tuân thủ nội quy như 1 thành viên bình thường khác: anh ( chị) đóng 5 ngàn đồng để trở thành thành viên của 5giay. Anh (chị) có quyền lợi là được đăng bán hoặc mua các mặt hàng theo như quy định . Tuân thủ mọi Nội quy của diển đàn đặt ra cũng như yêu cầu những gì được quyền yêu cầu.

    - Thời gian sau này tình hình buôn bán chậm hẳn không phải là chỉ mỗi mình anh (chị) hay chỉ riêng 5giay mà gần như trên toàn thế giới. Chuyện này ai cũng biết và nói gì nói cũng đừng quên điều đó.

    - Đối với cá nhân tôi hay bất cứ người nào khác, nếu cảm thấy 5giay không còn sống được thì chẳng ai cấm chúng ta tìm cách khác hay qua diển đàn khác. Tôi nói không phải kiêng cử gì hết: anh ( chị) thấy Chợ Tốt , Facebook, Vật giá.......hiệu quả hơn thì cứ qua đó (dỉ nhiên rồi) không khiến các vị phải lập topic chê bai, dè bỉu , so sánh thế này thế kia, điều đó không hay lắm, mình lo cho cái thân mình trước, không cần phải dư hơi lo không công cho người khác. Còn cảm thấy mình có tâm huyết, tốt nhất là nói những điều thiết thực hơn là...cần phải vầy vầy, lắng nghe, không bảo thủ bla bla bla..hay có khả năng, đủ điều kiện và có bản lỉnh thì tự mở 1 diển đàn cho riêng mình, khi đó thì mình muốn làm gì thì làm, muốn nói gì thì nói, còn mình đồng ý gia nhập diển đàn"không phải của mình lập ra" thì vui lòng tôn trọng Nội quy. Mod là người phụ trách box hay khu vực nào đó của diển đàn, do đó Mod có quyền làm những gì mà họ cho là đúng, còn Anh (Chị) cảm thấy bị xử ép hay gì đó thì anh (chị) có quyền khiếu nại lên văn phòng, nhờ người có chức trách cao hơn giải quyết chứ dùng những từ khó nghe như thiển cận , tay nhanh hơn nảo....chỉ làm anh (chị) mất 5k để tạo nick mới hay qua diển đàn khác mà mưu sinh thôi !
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/7/16
  11. giatrunghoa Thành Viên Cấp 6

    Em quản lý đội bóng u30 cầu đỏ. yêu cầu đóng 360k/1thang/9tran. Ai đóng lẻ không nhận, vậy mà anh em đăng ký tham gia qua 5s là 50%, qua các diễn đàn khác là 50%.

    Chỉ nói ngắn gọn là trong tất cả các cuộc chơi thì anh chị phải chơi theo cách của cuộc chơi đó quy định. Nếu anh chị nào cảm thấy mình không hợp thì có thể chuyển, đổi qua cuộc chơi khác.

    P/S: Mọi ý kiến đóng góp nên viết bằng văn thư, ký tên, số dt liên hệ gửi trực tiếp tới 5giay là tốt nhất.
     
    Black dog thích bài này.
  12. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    đâu ai ý kiến suông, có quà tặng gì hơm?
     
  13. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Sao mình vẫn bán đều đều,đăng gì bán được liền chậm lắm là 2 ngày,mấy bác bán ko được vì giá ko tốt + có vết nên khách hàng ko gọi thôi,chưa kể ngày trước ít người bán giờ nhiều người bán nên hàng lâu đi.Riêng nick haisan gì đó thì ai cũng biết bạn quen biết hoặc là nick clone của 1 số blacklist đôn giá trong này,đừng nói là ko phải nhé!Bạn thấy ko mua bán trong 5s được thì bạn tìm diễn đàn khác,chỉ trích góp ý kiểu bạn thì cũng ko giúp diễn đàn tốt hơn được!
    P/s : cho tot người bán đàng hoàng thì ít mà gian thương thì nhiều,hàng đâm hàng thuốc lúc nào cũng có sẵn chờ gà,ai khen cho tot chứ mình né nó,nhìn vậy chứ giá ko tốt như 5s.
     
    joh.le thích bài này.
  14. AMDProz Thành Viên Cấp 2

    Thui, phải sang chảnh chứ, Siêu Mốt lận chứ bộ.. kakaka Bức tâm thư gữi BQT 5giay - 1
     
  15. BDKS Thành Viên Cấp 4

    Có một cái rất cần cải tiến: bộ search 5giây chán quá. Ngày xưa five.vn ngon biết là bao nhiêu. Nay tìm hoài toàn ra mấy món từ thời gì đâu. Trong khi tin mới các TOPIC đều đăng đều đều, nhiều .
    Cải tiến được cái bộ search ngon như ngày xưa, chắc chắn 5s lên đĩnh như xưa.Thời nay có vẻ Mod trí tuệ và có đầu óc chất xám hơn xưa, biết suy nghĩ và biết lắng nghe nhiều hơn.
     
  16. 3 bjch 3 chìm 7 nổi 9 lênh đênh Thành viên BQT Super Moderator

    Vào đây : http://www.yesterday.vn/ nếu bạn vẫn muốn dùng giao diện five cũ bạn nhé
     
  17. BDKS Thành Viên Cấp 4

    Thanks mod.
    Cái trang five.vn ngày nay giờ nó khác nhiều. Trang đó five , hiện tại 5s mình bán rồi hả mod. Hoạt động trang five.vn hiện tại có liên quan gì đến 5giay.vn không? Mình gà quá không cập nhật thông tin kịp.
    Tên miền yesterday.vn hay đó, nhưng mình thuộc 7x. Xưa nghe bài yesterday của Carpenter hát ... thấy cái chữ yesterday đi với cảm giác nữ ca sĩ hát đượm buồn nhiều. Nhìn tên miền này, cảm giác 5giay vẫn chỉ là hoài niệm như đã đi vào dĩ vãng, không thấy tươi mới hớn hở vui tưng bừng trên từng bước chân .
     
    tucammoi and luongtrongnghia2508 like this.
  18. Black dog Moderators Thành viên BQT Super Moderator


    Carpenters không có bài nào tên Yesterday cả bác nhé..mà chỉ có the Beatles mới có bài hát tên Yesterday thôi, Có lẽ bác nhầm với bài Yesterday once more hoặc Only yesterday của The Carpenters thì phải Bức tâm thư gữi BQT 5giay
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/7/16
    QuiHoang thích bài này.
  19. chipitpro Thành Viên Bạch Kim

    tham gia 5S từ nhừng thời gian mới ra 5s...nhìn đi nhìn lại mà 10 năm rùi....giờ toàn thương gia bán hàng, hùi xưa vào 5s để săn hàng ko...
     
    joh.le thích bài này.
  20. BDKS Thành Viên Cấp 4

    Đúng rồi bác Mod . Bài Yesterday Once More của Carpenter. Bác chắc cũng hàng cao thủ nghe nhạc và hoài vọng.
     
    Black dog thích bài này.

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 0989717266,
  2. taehuy,
  3. dogonoithatdomanh,
  4. jamescollin9991,
  5. thumua_sach_cu
Tổng: 1,186 (Thành viên: 6, Khách: 1,155, Robots: 25)