Tìm kiếm bài viết theo id

Chuyên cung cấp cám dừa cafe, cafe dầu dừa, bột linh chi,cam thảo,thuốc bắc,nghệ,gừng, bông cúc,....

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi blinkys, 19/5/16.

ID Topic : 8441674
Giá bán:
50,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0913300879
Địa chỉ liên hệ:
96/17 AU CO, F9, TAN BINH, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
19/5/16 lúc 14:49
  1. blinkys Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    29/6/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    60
    ShopBlinky chuyên cung cấp sỉ & lẻ các nguyên liệu làm mỹ phẩm thiên nhiên, tinh dầu, các loại bột đắp mặt, tẩy tế bào chết và mỹ phẩm nhập khẩu...có các sản phẩm như sau:
    1. Cám dừa Cafe tẩy da chết an toàn từ thiên nhiên.

    Tẩy tế bào chết từ Bột Cám Dừa:
    - Tẩy tế bào chết toàn thân với chiết xuất từ bột Cám dừa rất giàu dưỡng chất như chất xơ, vitamin, khoáng chất, đặc biệt là có chất acid béo no chiếm 90% trong thành phần cấu tạo sự sống giúp cung cấp dưỡng ẩm cho da săn chắc mịn màng.
    Chuyên cung cấp cám dừa cafe, cafe dầu dừa, bột linh chi,cam thảo,thuốc bắc,nghệ,gừng, bông cúc,....
    - Cách dùng: Lấy một lượng Cám Dừa kết hợp cùng với các nguyên liệu như sữa tươi, mật ong, dầu Oliu đặc biệt với dầu Dừa... vừa đủ xoa đều lên da ướt, massage nhẹ nhàng tập trung vào những vùng da chết, sau đó chờ 3-5 phút rồi xả sạch với nước ấm.
    Với các sản phẩm tẩy tế bào chết, bạn chỉ nên sử dụng tối đa 1 tuần 2 lần. Tẩy tế bào chết rất dễ bị dị ứng do da vừa lấy đi lớp tế bào chết trên mặt. Do đó, tốt nhất nên dùng loại kem tẩy tự nhiên để hạn chế tối đa hiện tượng mẩn đỏ hoặc dị ứng da.

    TẨY TẾ BÀO CHẾT BẰNG CAFE CÁM DỪA - BODY SCRUB :

    Tẩy tế bào chết toàn thân từ CAFÉ CÁM DỪA với thành phần tự nhiên, không chất bảo quản thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm.
    - Sản phẩm được chiết xuất từ cơm dừa sấy lạnh dạng xơ giúp cân bằng da, giảm sự hình thành các đốm nâu, tàn nhang. Bên cạnh đó, bột cafe có tác dụng tẩy tế bào chết rât mạnh, tái tạo tế bào mới mang lại làn da mịn màng.

    - Tẩy tế bào chết toàn thân với cafe dừa được các Spa chuyên nghiệp, Thẩm mỹ viên, Trung tâm chăm sóc sắc đẹp...luôn tin dùng trong liệu trình làm đẹp.
    - Sản phẩm có thể kết hợp cùng với các nguyên liệu như sữa tươi, mật ong, dầu Oliu dầu Dừa đặ biệt với Dầu Dừa... trong quy trình làm dẹp.
    TẨY TẾ BÀO CHẾT TOÀN THÂN VỚI BỘT CAFE DỪA MANG LẠI LÀN DA TRẮNG MỊN, KHÔNG CÒN LO ĐỐM NÂU
    - Sản phẩm dùng trong quy trình pha chế tẩy tế bào chết toàn thân giúp da sạch sâu, láng mịn, không tỳ vết.
    - Mang lại hương thơm quyến rũ tự nhiên
    2.CÀ PHÊ DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT TẨY TRẮNG DA AN TOÀN:
    CÀ PHÊ DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT TẮM TRẮNG là sự kết hợp của cà phê xay và dầu dừa vì nó làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… và làm da mịn màng, trắng sáng khỏe mạnh. Vì trong thành phần của Cà Phê có chứa một lượng chất oxy hóa dồi dào, nên khi sử dụng sẽ giúp thanh tẩy đi những tế bào chết sẽ làm trắng da và se khít lỗ chân lông. Cà phê được coi là chất tẩy da chết tự nhiên khá hữu hiệu. Điều này có được do trong cà phê có chứa axit caffeic, có thể giúp thúc đẩy quá trình sản xuất collagen và có tác dụng chống viêm. Nó cũng được coi như 1 chất kích thích làn da nhẹ nhàng . Dầu dừa cũng là một nguyên liệu làm trắng da rất hiệu quả, dưỡng ẩm, chống oxy hóa cho da. Vì thế kết hợp bột cà phê với dầu dừa là cách tăng tốc nhanh nhất khiến da bạn trắng lên trông thấy mà lại đẹp mịn màng, giảm nếp nhăn.
    Tuy nhiên, các bạn đừng nghĩ cứ cà phê có thương hiệu, uống được là mang ra tắm được. Cà phê phục vụ cho mục đích uống, thường có tạp chất, như đỗ tương và ngô. Trong quá trình rang, hạt cà phê được tẩm thêm bơ, nước mắm, phẩm màu, dầu công nghiệp….để tạo màu, mùi thơm cho cà phê… nên tuyệt đối không được mang lên da để tắm.
    Chuyên cung cấp cám dừa cafe, cafe dầu dừa, bột linh chi,cam thảo,thuốc bắc,nghệ,gừng, bông cúc,.... - 1
    CÀ PHÊ DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT TẮM TRẮNG là sự kết hợp giữa cà phê nguyên chất rang MỘC nghĩa là chỉ rang cà phê không không có bất cứ hóa chất hay chất phụ gia nào kết hợp với dầu dừa nguyên chất . Vì thế CÀ PHÊ DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT TẮM TRẮNG là cách tăng tốc nhanh nhất khiến da bạn trắng lên trông thấy mà lại đẹp mịn màng, giảm nếp nhăn, làm bề mặt da trở nên mịn màng, trắng sáng loại bỏ các vùng da sần vỏ cam do bị mỡ tập trung hoặc bị rạn do độ đàn hồi của da kém. Giúp chống lão hóa cơ thể 1 cách tốt nhất
    - Cách thực hiện: Sau khi làm sạch cơ thể, bạn dùng hỗn hợp này thoa đều lên da, vừa thoa vừa massage nhẹ nhàng theo hình xoáy ốc. Chờ khoảng 20-30 phút sau rồi tắm sạch với nước ấm , mỗi tuần thực hiện 2-3 lần để có hiệu quả tốt nhất. Chỉ trong thời gian ngắn nhanh chóng trở nên hồng hào tươi tắn đẹp mịn màng.
    Vì trong cafe có chất chống oxi hóa rất tốt cho da, tác dụng tẩy da chết, còn dầu dừa giúp dưỡng ẩm,làm mềm,mịn da, chống oxi hóa. Sử dụng 2 -3 lần/ tuần để cho hiệu quả tốt nhất.
    Ngoài ra, bạn cũng có cho thêm sữa tươi, yourt,….. Bởi trong thành phần của sữa tươi, yourt có chứa rất nhiều protein, enzyme, axit lactic…nên không chỉ có tác dụng giữ ẩm và làm trắng da rất tốt, mà còn tăng sức đề kháng giúp da chống lại các dấu hiệu lão hóa.
    Kiên trì dùng CÀ PHÊ DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT TẮM TRẮNG là cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả rất tốt mà lại an toàn nữa nhé!
    3.BỘT GỪNG VÀNG: là một trong những chất tính chống lão hóa tuyệt vời vì khả nặng ngăn chặn gần như hoàn toàn quá trình suy thoái collagen bằng cách ức chế enzyme collagenase. Nó cho phép duy trì nồng độ protein ở lớp hạ bì và độ dẻo dai của da. Nó cũng hoạt động như một chất chống oxy hóa và chống viêm. Chiết xuất củ gừng vàng được sử dụng trong các công thức chăm sóc da như chống lão hóa, xóa mụn và vết thâm, Điều trị sẹo giảm sắc tố (vết sẹo trắng), Làm sáng da . Đặc Biệt massage làm săn chắc da và tiêu tan mỡ.
    ĐẶC BIỆT ,BỘT GỪNG VÀNG hỗ trợ tiêu hủy lượng mỡ thừa ở cánh tay, bắp đùi cho phụ nữ sau sinh mà còn phù hợp với phụ nữ có tình trạng béo phì, tăng cân.
    3 bước đơn giản quấn săn chắc
    B1. Hòa BỘT GỪNG VÀNG với nước ấm thành hỗn hợp sệt. Đắp lên toàn bộ lên vùng cần tiêu hủy mỡ thừa như Bụng, Cánh tay, Bắp đùi…..
    B1. Thoa dưỡng BỘT GỪNG VÀNG lên bụng, có thể kết hợp thực hiện 1 vài động tác massage nhẹ nhàng
    B3. Quấn lại bằng đai lên vùng cần tiêu mỡ ( có thể không cần quấn)
    Lưu ý: Thực hiện quấn bụng 2 lần/ngày, mỗi lần từ 4-6 tiếng vào buổi sáng & tối sau khi tắm sạch. Sau khi tháo đai cần vệ sinh sạch sẽ vùng bụng để tránh bị kích ứng. CÓ THỂ KẾT HỢP VỚI MUỐI THẢO DƯỢC THUỐC BẮC ĐỂ ĐẠT HIỆU QUẢ TỐT HƠN.
    Làm sáng da: trộn 1 muỗng cà phê BỘT GỪNG VÀNG với 2 muỗng canh mật ong và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh , để trong tủ lạnh ít nhất 30 phút. Bôi hỗn hợp lên da và rửa lại bằng nước lạnh sau 30 phút. Mặt nạ này giúp nuôi dưỡng , làm mềm da, sáng da cũng như ngăn ngừa lão hóa.
    Tẩy tế bào chết với đường : bột gừng vàng , đường nâu , dầu oliu , mật ong và vài giọt tinh dầu . Trộn đều hỗn hợp trên sau đó trộn đều hỗn hợp, thoa lên da theo chuyển động vòng tròn để đường nâu và gừng cuốn trôi hết những lớp tế bào chết, bụi bẩn, trả lại làn da trắng mịn..
    Trị mụn: BỘT GỪNG VÀNG pha với nước ấm. Để hỗn hợp nguội, nhúng miếng bông vào hỗn hợp đó và bôi lên các nốt mụn và để qua đêm nếu bạn muốn có kết quả rõ rệt ngay sau lần đầu tiên. Bạn nên thực hiện thường xuyên để tận dụng tối đa tác dụng làm dịu của gừng.

    4BỘT RONG BIỂN:
    RONG BIỂN có tới 75% là chất hữu cơ (lipid, protid, glucid, vitamin) và 25% là khoáng chất, các nguyên tố vi lượng như iốt, magiê, moliden, fluo, kali, đặc biệt loại tảo biển này giàu vitamin B3… nên rất có giá trị trong các lĩnh vực sức khỏe, dinh dưỡng và làm đẹp.

    Không chỉ có thế, rong biển còn chứa rất nhiều khoáng chất, các yếu tố vi lượng và vitamin, trong đó nổi bật là iốt (yếu tố vi lượng tối cần thiết cho tuyến giáp), canxi với hàm lượng cao hơn trong sữa, vitamin A cao gấp 10 lần trong bơ, vitamin B2 gấp 7 lần trong trứng, vitamin C, E cao gấp nhiều lần trong rau quả nên mang lại tác dụng trẻ nuôi dưỡng và trẻ hóa da vô cùng hiệu quả.
    Dùng rong biển để chăm sóc da sẽ làm mờ các vết nám, các vết chân chim và tàn nhang trên da mặt, bổ sung nước dưỡng ẩm thiết yếu của da, khôi phục các tế bào gốc cho da một cách tốt nhất. Ngoài ra còn có tác dụng xóa nhăn, làm tăng tính đàn hồi và có tác dụng tái tạo da, mang lại cho bạn
    Cách sử dụng: Rửa sạch mặt sau đó cho 15g trộn đều với nước ấm để khoảng 5 - 10 phút sau đó đắp dàn đều lên mặt. Sau 20 - 30 phút thì gỡ ra khỏi mặt và dùng nước rửa sạch mặt.

    5.BỘT ĐẮP MẶT THUỐC BẮC TRỊ MỤN:
    Chuyên cung cấp cám dừa cafe, cafe dầu dừa, bột linh chi,cam thảo,thuốc bắc,nghệ,gừng, bông cúc,.... - 2
    BỘT THUỐC BẮC TRỊ MỤN là bài thuốc gia truyền được các cung tần mỹ nữ trong cung đình thời xưa sử dụng làm đẹp có mùi vị đặc trưng của thuốc bắc là bột nguyên chất và được làm từ được làm từ thảo dược. Vì vậy, nó có khá nhiều tác dụng làm đẹp:
    - Nhắc đến thuốc bắc ta biết nó có tính hàn, nên khi dùng để đắp mặt sẽ giúp da trở nên mát, căng trắng mịn màng hết sần sùi.
    - Giúp hoạt huyết, đẩy nhanh quá trình đào thải sắc tố đen, tác dụng làm mờ các vết thâm đen dưới da, trị nám và tàn nhang hiệu quả.
    - Bột thuốc có tác dụng chống viêm, làm sạch mịn da.
    - Làm săn da, se khít lỗ chân lông, đặc biệt với da lão hóa, làn da sẽ săn chắc.
    - Trị mụn đầu đen cực hiệu quả, làm khô se đầu mụn, làm mờ sẹo mụn, kiềm dầu mạnh. Rất tốt cho da nhăn, nốt đen thô ráp; da có mụn sần sùi, da bị lão hóa và muốn trắng và mịn màng.
    Cách sử dụng: Rửa sạch mặt sau đó cho 15g trộn đều với nước ấm sau đó đắp dàn đều lên mặt. Sau 20 - 30 phút thì gỡ ra khỏi mặt và dùng nước rửa sạch mặt.

    6.Bột Bông Cúc
    Hoa cúc trong y học cổ đại Trung Hoa thường được dùng để thanh lọc cơ thể, dưỡng mắt, kéo dài tuổi thọ.Hoa cúc là loại hoa trang nhã, nằm trong tứ quân tử (tùng, cúc, trúc, mai) được người đời tôn vinh.
    Trong Đông y hoa cúc có vị ngọt, đắng, tính hơi hàn, có công hiệu thanh gan, sáng mắt, giải độc gan, nhuận da đẹp sắc.. Khoa học hiện đại còn phát hiện hoa cúc dại “thông quan huyệt, lợi ích khí” vì trong hoa cúc chứa vi lượng long não và tinh dầu hoa cúc. Hoa cúc chứa nhiều tinh dầu giúp hạn chế các sắc tố đen trên da như nám, giúp da hồng hào đồng thời làm mềm lớp tế bào biểu bì và giúp đẩy lùi các hạt bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra ngoài.
    Công dụng :
    Bột hoa Cúc có thể được thêm vào công thức mặt nạ để làm mềm da, thư giãn, và có một hương vị tuyệt vời, sử dụng trong sữa dưỡng thể nhờ đặc tính làm giảm sự bong tróc da, giảm nếp nhăn và vết rạn da cũng như giúp chữa trị một số vấn đề về da, dùn để nước tắm vì nó giúp thư giãn cơ hiệu quả và tẩy tế bào chết. …..
    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG : Trộn 1 -2 thìa cafe bột hoa cúc phơi khô với 2 thìa sữa tươi hoặc sữa chua thành hỗn hợp dạng sệt. Sau 15-20 phút thư giãn, rửa lại với nước sạch và cảm nhận làn da tươi trẻ .
    7.Bột thảo dược thuốc bắc tắm trắng:
    Bột thảo dược Thuốc Bắc Tắm Trắng là kết quả nghiên cứu theo “Công thức diện phu liệu pháp điển hình” gồm bột thuốc bắc 36vị có tác dụng chống viêm, làm sạch da, tăng cường lưu lượng tuần hoàn tại chỗ, kích thích tế bào da phát triển, cải thiện sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài, làm chậm quá trình lão hóa của da, từ đó giúp da khỏe mạnh và sáng đẹp.
    Bột thuốc bắc trắng da không chất tẩy trắng, không bắt nắng, không kích ứng, dùng được mỗi ngày thì càng tốt nhé. Đắp thường xuyên da của bạn sẽ mịn màng và hồng hào hơn. Bột thuốc Bắc phù hợp với mọi lứa tuổi.
    Tác dụng : Chống lão hoá da, giúp da căng mịn, săn chắc và hồng hào. Da của bạn sẽ sáng mịn ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Hít mùi thuốc bắc cực kì tốt cho sức khoẻ, giải độc cơ thể, lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu, dùng an toàn cho face và body. Có thể ủ da mỗi ngày để da càng đẹp
    Thành phần: Linh Chi, Bạch phục Linh, Hồng hoa, trân châu, hoa đào, rễ dâu tằm, kim ngân hoa, cam thảo, phấn hoa, bạch phục linh , đẳng sâm, bạc hà, trần bì , thuốc bắc ,hoài sơn, xuyên khung, bạch quả, hoa đào, hạnh nhân, Tạng hoa hồng, cúc hoa, đào hoa, hoa lài, hoa hồi, thảo quả, kỷ tử, vỏ chanh , cam thảo, sả, bạch chỉ, bạch truật , quế khâu, trà xanh, bạc hà, quýt … ..cùng cac loai hạt...
    Cách sử dụng :
    - LÀM TRẮNG DA (3 lần/tuần): dùng khoảng 2-3 muỗng canh thuốc bắc + nước ấm/ sữa tươi ko đường/dầu dừa/dầu oliu thành dạng sệt đắp lên da, massage 20’-30’ mạnh tay ở các vùng bikini để trị chai sần, tẩy thâm or lâu hơn càng tốt rồi tắm sạch lại bằng nước sạch.
    8.Bột Khoai tây:
    Khoai tây chứa nhiều vitamin B và hàm lượng cellulose cao, các nguyên tố vi lượng khác, protein cung cấp cho cơ thể. Trong khoai tây còn có những chất làm chậm quá trình lão hoá da. Bột Khoai Tây có tác dụng loại bỏ lớp da chết một cách nhẹ nhàng, làm giảm lượng dầu trên da, làm mịn da, hạn chế nếp nhăn và làm tươi da; hạn chế sự hình thành các vết thâm nám do ảnh hưởng của tia cực tím.
    Hướng dẫn sử dụng: Lấy 1 lượng bột vừa đủ hòa với: sữa tươi không đường, yaourt, nước trái cây, nước ấm, Hydrosol, Gel Lô Hội,… thành hỗn hợp sền sệt, có thể bám trên da. Bạn cũng có thể cho thêm mật ong, Dầu Olive, Dầu Jojoba, Dầu Hạnh Nhân,… (tùy theo loại da ) để tăng thêm tác dụng dưỡng da.
    Tắm dưỡng body: sử dụng khoảng ½ chén bột. Sau khi tắm, để cho cơ thể còn ướt, bạn cho hỗn hợp đã pha lên da, massage nhẹ nhàng để lấy đi các tế bào chết, bổ sung dinh dưỡng cho da. Sau 30 phút, tắm lại bằg nước ấm. Body bạn sẽ thật trơn láng, mềm mại và được bổ sung ẩm tối đa.
    9Bột Củ Dền:Bột củ dền tự nhiên là một trong nhiều loại củ cải ngọt, nổi tiếng bởi lợi ích đối với sức khỏe, hữu dụng từ rễ, lá và củ. Ngoài việc mang lại nguồn dinh dưỡng phong phú cho cơ thể, củ dền còn có màu sắc hấp dẫn và giúp phái đẹp chăm sóc cho làn da luôn trẻ trung, rạng rỡ.
    Chuyên cung cấp cám dừa cafe, cafe dầu dừa, bột linh chi,cam thảo,thuốc bắc,nghệ,gừng, bông cúc,.... - 3
    Công dụng : Tăng quá trình sản sinh collagen , chống lão hoá da , giúp da săn mịn hồng hào tự nhiên . Có thể trộn với sữa tươi, sữa chua, mật ong, các loại tinh dầu….. Ngoài ra có thể làm mặt nạ tẩy tế bào chết rất an toàn và hiệu quả.
    Tắm trắng , mịn da: Bột củ dền được biết đến như phương pháp làm mịn và sáng da. Pha 3 muỗng bột củ dền nguyên chất với nước . mát-xa nhẹ nhàng trong 30 phút . Sau khi tắm các chất dinh dưỡng sẽ thấm trực tiếp vào lớp hạ bì, giúp da mềm mịn và dưỡng ẩm hiệu quả. Tắm lại bằng nước ấm.
    10.Bột Bí Đỏ:
    Bí Đỏ giã nát hoặc bôi nước ép lên da có tác dụng bổ dưỡng và làm tươi mới đối với da. Loại mặt nạ đơn giản nhất mà bạn có thể chế biến từ Bí Đỏ trộn với nước rồi đắp mặt. Ngoài ra bạn có thể trộn thêm sữa tươi, mật ong hay kết hợp với các loại tinh dầu dưỡng da để đắp mặt .
    Công dụng:
    Với các dưỡng chất như Vitamin C, acid folic, magiê, kali và nhiều nguyên tố vi lượng khác trong bí đỏ giúp chống lão hóa, chanh và đường cát giúp làm trắng da, loại bỏ tàn nhang và cải thiện da mặt. Mặt nạ này có công dụng tẩy tế bào chết, khắc phục trình trạng xù xì của làn da bị bong tróc.
    Mặt nạ: sử dụng 1 -2 muỗng café bột. Sau khi rửa mặt sạch (có thể xông hơi bằng hoa khô nếu bạn thích) và lau bằng toner, dùng cọ quét đều hỗn hợp bột đã pha trực tiếp lên mặt hoặc qua mặt nạ giấy (tuyệt đối tránh rơi vào mắt). Nhắm mắt thư giãn trong vòng 15 phút sau đó rửa mặt thật sạch bằng nước ấm, lau lại bằng toner. Bạn sẽ thấy làn da thật mịn màng, mềm mại.
    Tắm dưỡng body: sử dụng khoảng ½ chén bột. Sau khi tắm, để cho cơ thể còn ướt, bạn cho hỗn hợp đã pha lên da, massage nhẹ nhàng để lấy đi các tế bào chết, bổ sung dinh dưỡng cho da. Sau 15 phút, tắm lại bằg nước ấm. Body bạn sẽ thật trơn láng, mềm mại và được bổ sung ẩm tối đa.
    11.Bột Nấm Linh Chi:
    Nấm linh chi góp phần hồi phục làn da bị tổn thương bởi các tia UV và gốc tự do, thúc đẩy quá trình cung cấp năng lượng, kích hoạt sự phân bào và hình thành tế bào mới.
    Trong Nấm linh cho có đặc tính chống lão hóa do có chứa hàm lượng SOD cao. SOD - Superoxide dismutase là enzyme có tính chất chống nhăn và chống lão hóa. Nó hoạt động như chất chống oxy hóa và chống viêm trong cơ thể, trung hòa các gốc tự do có thể gây nếp nhăn.
    Nấm linh chi đặc biệt tốt cho việc chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ. Các chị em có thể sử dụng nấm linh chi cho việc chăm sóc sắc đẹp từ bên trong cũng như bên ngoài, bằng cách sử dụng nấm linh chi làm thức uống và đắp mặt nạ linh chi.
    Cách 1:
    - 1 tai linh chi khô xay nhuyễn (bột nhuyễn), mỗi lần sử dụng bạn lấy một muỗng nhỏ, phần còn lại bỏ trong lọ sử dụng dần.
    - 1 lòng đỏ trứng gà.
    - 2 muỗng cam tươi.
    3 sản phẩm trên trộn đều và làm mặt nạ đắp mỗi lần khoảng 30 – 45 phút cho da mặt và cổ sẽ giúp da tươi trẻ và chống lão hóa rất tốt.
    Cách 2:
    - 1 muỗng bột linh chi.
    - 1 muỗng cà phê mật ong, hoặc sữa ong chúa.
    - 2 sản phẩm trên trộn đều và làm mặt nạ Nấm linh Chi đắp khoảng 30 phút sẽ giúp da bớt nhăn và làm mờ đốm nâu.

    12.Bột Cam Thảo:
    Bột Rễ Cam Thảo là một nguyên liệu làm đẹp quý giá cho phái đẹp, từ xa xưa Bột Rễ Cam Thảo được sử dụng trong y học như một chất chống kích ứng và chống viêm. Nghiên cứu khoa học cho thấy nó cũng có khả năng làm sáng da vì có chứa liquiritin, isoliquertin, flavonoid và glycosides là những hoạt chất giúp phân tán sắc tố melanin và tăng cường sắc tố da.
    Đây là một nguyên liệu làm đẹp quý giá cho phái đẹp, sử dụng Bột Rễ Cam Thảo trong các loại mặt nạ thiên nhiên sẽ giúp cải thiện màu da, cho da sáng mịn, ngừa nếp nhăn, trị mụn đầu đen hiệu quả. Nếu chăm chỉ và đắp mặt nạ từ Bột Rễ Cam Thảo đúng cách, phương pháp này còn làm mờ đốm đen, sẹo mụn trên da, tăng cường khả năng chống nắng và cho da ngày càng khỏe mạnh. Điểm đáng quan tâm nữa là Bột Rễ Cam Thảo không mang tính tẩy da (vốn làm da bị bào mỏng và nhạy cảm, dễ bị tác động của tia UV xâm nhập khiến da nhanh lão hóa, mẫn cảm dẫn đến ung thư da) mà chỉ làm sáng tone màu da. Theo thời gian, làn da của bạn sẽ trở nên mượt mà hơn và ngày càng săn chắc hơn.
    Cách sử dung:
    - Sử dụng để đắp mặt nạ nguyên chất hoặc trộn với các loại bột khác: yến mạch, đậu đỏ, trà xanh, bột nghệ, đất sét..
    - Pha 1 muỗng cà phê bột cam thảo (3gr) với nước, mật ong, sữa tươi, thành hỗn hợp sệt đắp lên mặt từ 15-25 phút
    - Rửa lại với nước sạch. - Áp dụng 2-3 lần/tuần.
    13.Bột đất Sét Kaolin:
    Bột Đất Sét Kaolin màu trắng siêu mịn , siêu nhẹ có khả năng làm sạch da, tăng cường sức sống cho da.
    Dùng làm mặt nạ cho da thường, da khô và da nhạy cảm. Tác dụng làm sạch da và khả năng kiềm dầu. Hay dùng làm phấn trang điểm, xà phòng bánh. Xà phòng dung dịch, tẩy tế bào chết. Kem dưỡng da …..
    14.Bột nghệ vàng nguyên chất tự nhiên:
    Trên đây là 1 cách tạo một loại mặt nạ dưỡng da từ bột nghệ và sữa chua cực kỳ đơn giản. mặt nạ này cũng ko hề làm vàng da
    Trộn đều, đánh tan hỗn hợp bột nghệ, sữa chua với nhau.
    - Thoa hỗn hợp lên toàn bộ khuôn mặt
    - Đợi cho hỗn hợp khô
    - Rửa mặt với sữa rửa mặt để loại hết màu vàng của nghệ trên khuôn mặt.
    Công dụng: trị mụn, trị thâm sau mụn, trắng da, chống lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nhờn,......
    Tip cách tẩy hết màu vàng của mặt nạ nghệ: bạn có thể dùng dầu oliu mát xa nhẹ khuôn mặt sau khi đã dùng nước lã rửa mask nghệ trên mặt. sau đó dùng khăn giấy mềm lau dầu oliu trên mặt rồi dùng 1 lượng nhỏ rửa sạch lại mặt. Dầu oliu sẽ làm tăng độ săn chắc và mềm mại cho làn da bạn ^ ^
    15.Bột Đậu Xanh, bột Đậu Đỏ:
    MẶT NẠ trắng da trị mụn nhanh chóng với bột đậu xanh, đậu Đỏ: Mặt nạ trắng da trị mụn nhanh chóng với bột đậu xanh có những phương pháp trắng da và trị mụn hiệu quả mà không cần dùng đến các loại thuốc làm trắng da mà đó chính là mặt nạ thiên nhiên từ đậu xanh, đậu Đỏ. Mặt nạ trắng da trị mụn từ đậu : nếu bạn có làn da dầu hãy pha bột đậu xanh cùng sữa chua hoặc nước hoa hồng, đắng lên da như mặt nạ thong thường. Bột đậu xanh-đậu Đỏ sẽ giúp loại bỏ các độc tố trên da, giúp da mịn màng tươi trẻ. Nếu da khô, bạn pha bột đậu xanh -đậu Đỏ với sữa tươi , bột nghệ, mật ong. Đắp lên mặt khoảng 20’ , rửa sạch bằng nước lạnh bạn sẽ cảm nhận được 1 làn da mền mại trắng mịn.
    Mặt nạ trắng da mờ vết thâm nám: pha bột đậu xanh với bột hạnh nhân, sữa tươi, chanh tươi trộn đều hỗn hợp lên. Đắp lên mặt khoảng 30’, sau đó rửa lại bằng nước lạnh.
    Không còn lo lắng về lông trên mặt:Thường xuyên rửa mặt bằng bột đậu xanh là phương pháp truyền thống để gương mặt sạch bong và thoát khỏi tình trạng lông trên mặt, kể cả vùng ria mép quanh miệng và cằm. Tất cả những gì bạn cần là trộn bột nghệ với bột đậu xanh và rửa sạch mặt sáng hoặc tối.
    Làm trắng cánh tay và cổ:Hầu hết phụ nữ đều bỏ qua việc làm đẹp vùng cổ và cánh tay, khiến những vùng da này ngày càng đen sạm thiếu thẩm mĩ. Bạn hãy thử trộn bột đậu xanh, bột nghệ và sữa đông, thoa lên da cổ và ở cánh tay trong khoảng 30 phút, sau đó mát xa nhẹ nhàng và rửa sạch với nước mát.

    ShopBlinky chuyên cung cấp sỉ & lẻ các nguyên liệu làm mỹ phẩm thiên nhiên, tinh dầu, các loại bột đắp mặt, tẩy tế bào chết và mỹ phẩm nhập khẩu
    BẠN NÀO CÓ NHU CẦU MUA SỈ THÌ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VS SHOP ĐỂ CÓ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT NHA.
    MAIL + YAHOO : SHOPBLINKY@YAHOO.COM - 0913.300.879
    THANKS CÁC BẠN ĐÃ XEM.


     
  2. blinkys Thành Viên Cấp 1

    ShopBlinky chuyên cung cấp sỉ & lẻ các nguyên liệu làm mỹ phẩm thiên nhiên, tinh dầu, các loại bột đắp mặt, tẩy tế bào chết và mỹ phẩm nhập khẩu
     
  3. blinkys Thành Viên Cấp 1

    Chuyên cung cấp cám dừa cafe, cafe dầu dừa, bột linh chi,cam thảo,thuốc bắc,nghệ,gừng, bông cúc,....
     
  4. blinkys Thành Viên Cấp 1

    ShopBlinky chuyên cung cấp sỉ & lẻ các nguyên liệu làm mỹ phẩm thiên nhiên, tinh dầu, các loại bột đắp mặt, tẩy tế bào chết và mỹ phẩm nhập khẩu...có các sản phẩm như sau:
    1. Cám dừa Cafe tẩy da chết an toàn từ thiên nhiên.
     
  5. blinkys Thành Viên Cấp 1

    Chuyên cung cấp cám dừa cafe, cafe dầu dừa, bột linh chi,cam thảo,thuốc bắc,nghệ,gừng, bông cúc,....
     
  6. blinkys Thành Viên Cấp 1

    Chuyên cung cấp cám dừa cafe, cafe dầu dừa, bột linh chi,cam thảo,thuốc bắc,nghệ,gừng, bông cúc,....
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. blinkys Thành Viên Cấp 1

    Chuyên cung cấp cám dừa cafe, cafe dầu dừa, bột linh chi,cam thảo,thuốc bắc,nghệ,gừng, bông cúc,....
     
  9. blinkys Thành Viên Cấp 1

    Chuyên cung cấp cám dừa cafe, cafe dầu dừa, bột linh chi,cam thảo,thuốc bắc,nghệ,gừng, bông cúc,....
     

Chia sẻ trang này