Tìm kiếm bài viết theo id

chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại tinh dầu , dầu nền, bơ, nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi blinkys, 15/6/16.

ID Topic : 8475888
Giá bán:
50,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0913300879
Địa chỉ liên hệ:
96/17 AU CO, F9, TAN BINH, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
15/6/16 lúc 17:32
  1. blinkys Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    29/6/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    60
    ShopBlinky chuyên cung cấp sỉ & lẻ các nguyên liệu làm mỹ phẩm thiên nhiên , tinh dầu , các loại bột đắp mặt và mỹ phẩm nhập khẩu..
    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại tinh dầu , dầu nền, bơ, nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade shopblinky 0913300879
    Tinh dầu nước hoa hương chaaa, guuuu: Đây là nước hoa mini loại tinh dầu đậm đặc, hàng thơm lâu và tốt cho sức khỏe. Đảm bảo chất lượng và giá cho các bạn. Được đóng dưới dạng lăn nhỏ gọn và rất tiện dụng. Các bạn có thể mang theo khi đi làm, đi chơi, đi bar hay du lịch.

    1.Tinh Dầu Hoa Hồng Nguyên Chất - 250k/10ml: TINH DẦU HOA HỒNG nguyên chất giúp tinh thần thư thái, ngủ ngon, giảm thâm nám, vết nhăn, se lỗ chân long. Một chút tinh dầu được xịt trong phòng ngủ sẽ tạo cảm giác huyền bí, mê hoặc và kích thích hoocmon giới tính hoạt động. Chẳng vậy mà hoa hồng được coi là biểu tượng của tình yêu mãnh liệt.

    1. Tinh dầu long não nguyên chất - 70k/10ml: Tinh dấu long não nguyên chất được đánh giá cao trong trị liệu các bệnh đau nhức xương khớp, gây tê và khử trùng cục bộ, làm tan vết bầm tím… Với khả năng hấp thụ qua da cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả, tinh dầu long não là sản phẩm chăm sóc sức khỏe thiết yếu và ưa thích của rất nhiều người.
    2.Tinh dầu Đàn Hương - Sandalwood Oil - 150k/5ml:Tinh dầu Đàn hương thường được chưng cất lấy tinh dầu và cắt thành những lát mỏng hoặc xay mịn để dùng trong y học, mát xa và làm đẹp. Tinh dầu đàn hương có màu vàng từ nhạt tới đậm; có mùi gỗ, trầm ấm, ngọt, khá lạ, huyền ảo và đặc biệt hương thơm thoang thoảng dai dẳng.Tinh dầu Đàn hương thường được chưng cất lấy tinh dầu và cắt thành những lát mỏng hoặc xay mịn để dùng trong y học, mát xa và làm đẹp. Tinh dầu đàn hương có màu vàng từ nhạt tới đậm; có mùi gỗ, trầm ấm, ngọt, khá lạ, huyền ảo và đặc biệt hương thơm thoang thoảng dai dẳng.
    3.Tinh dầu Quế nguyên chất - 110k/10ml:
    Chữa cảm lạnh, giúp long đờm, dễ thở, giảm chứng đau đầu, căng thẳng, chống buồn nôn do say tàu xe, kháng viêm, khử trùng, giảm đau do viêm khớp, thấp khớp. Tăng khả nằn tuần hoàn máu, dùng xoa bóp vùng đau, bầm tím do chấn thương, đánh gió khi bị cảm mạo. Dùng massage trong trị liệu thẩm mỹ ,Là nguyên liệu để sản xuất gia vị phổ biến toàn thế giới , Sử dụng làm thơm cơ thể, các vật dụng trong gia đình . Dùng xông để khử mùi hôi tanh, thanh lọc không khí,giúp tập trung tinh thần. Cách dùng: xông hơi, massage, làm thuốc.

    4.Dầu Massage Hoa Oải Hương - Lavender massage oil - 180k/10ml:
    Tinh dầu nguyên chất oải hương Lavender giúp cân bằng và chống stress, tốt cho hệ thống thần kinh, đặc biệt là chữa bệnh đau đầu và chứng mất ngủ. Tinh dầu Oải hương giúp giảm áp lực và trấn tĩnh nhanh chóng, giúp giảm căng cơ và sự co thắt của cơn ho, giảm và phòng chống hội chứng bồn chồn chân.

    5.Tinh dầu Đinh hương (Clove Essential Oil) - 120k/10ml.
    Tinh Dầu nụ Đinh Hương nguyên chất Mùi Hương cay, ấm, mạnh mẽ. Có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm, kháng virut, kích thích hưng phấn cảm xúc. Tinh dầu đinh hương rất tốt trong việc trị mụn trứng cá và chăm sóc da.

    6.Tinh dầu nguyên chất Xô thơm - Clary Sage Pure Essential Oil- 120k/10ml.:Tinh dầu nguyên chất Xô thơm - Clary Sage Pure Essential Oil : chống trầm cảm, giảm chứng khó tiêu, giảm chuột rút, ho liên tục.Giảm đau bụng, chóng mặt trong thời kì kinh nguyệt. Khử mùi hiệu quả, tăng cường sức đề kháng. Giúp sáng mắt, làm se lỗ chân lông, duy trì sức khỏe của tử cung. Ngoài ra Tinh Dầu Lá Xô là liều thuốc tốt cho hệ thần kinh. Giúp chữa lành các vết loét trong dạ dày.
    7.Tinh Dầu Ngọc Lan Tây - 125k/10ml: NGỌC LAN TÂY là một loại dầu thiết yếu, kỳ lạ và cực kỳ thơm, mà có thể giúp làm dịu tâm trí và cơ thể của bạn. có thể làm giảm căng thẳng tinh thần, lo lắng, giận dữ và nổi tiếng về tính kích thích gợi tình.

    8.Tinh Dầu Bưởi Nguyên Chất - 125k/10ml:
    TINH DẦU BƯỞI NGUYÊN CHẤT :Trong vỏ quả bưởi ngoài tinh dầu còn chứa pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A và C, hesperidin. ... giảm tóc gẫy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt, làm tan mỡ thừa ở bụng.

    9 TINH DẦU CAM Bergamot - 80k/10ml: Tinh Dầu Cam Bergamot: có mùi ngọt ngào , ấm áp, làm giảm sự căng thẳng, lo âu, buồn chán. Ngoài ra Tinh dầu có tác dụng kích thích ngon miệng và tăng chức năng của đường tiêu hóa. giúp ngăn ngừa mụn trứng cá, thích hợp với các loại da nhờn. làm giảm sự căng thẳng, lo âu, giúp thư giãn thần kinh, ngủ ngon...
    10.TINH DẦU BẠC HÀ - Pepermin Oil - 80k/10ml: Nói về Tinh Dầu Bạc Hà thì tác dụng của tinh dầu bạc hà rất nhiều, đặc biệt : Chữa cảm cúm, ho ,Chống ngạt mũi ở người lớn và trẻ em (thông mũi mát họng), Khử mùi hôi và diệt khuẩn phòng điều hòa, Chữa viêm khớp , Chữa nhức đầu, buồn nôn ,Kích thích hệ tuần hoàn (kích thích tiêu hóa),Làm giãn động mạch vành (không dùng cho trẻ nhỏ), Sát trùng, bảo vệ đường hô hấp, tránh viêm xoang viêm mũi,Thích hợp trong việc khử mùi hôi phòng ngủ, điều hòa, máy lạnh ,Diệt khuẩn trong các bệnh về đường tiêu hóa , Chữa viêm dạ dầy, tá tràng.Cân bằng não bộ, lấy lại năng lượng cho não bộ.
    11.TINH DẦU XÃ nguyên chất - 60k/10ml: Trong thực phẩm, sả là một gia vị quen thuộc được dùng ăn sống hoặc tẩm ướp cho thơm các món ăn được chế biến từ thịt lợn, thịt chó. Trong y học, sả có hai tác dụng: phòng và chữa bệnh.Những nghiên cứu cho thấy tinh dầu sả nguyên chất có khả năng hỗ trợ và cũng cố hệ tiêu hoá, giảm bớt đau nhức cơ bắp và làm đẹp da.
    12.TINH DẦU TRÀ XANH ( TEA TREE OIL) - 120k/10ml:có công dụng Trị mụn, giảm sưng tấy: tinh dầu trà có tính nóng giúp diệt vi khuẩn, virus và nấm, giúp cải thiện các vấn đề về da như mụn trứng cá, nám, sưng tấy… rất hiệu quả. Tuy nhiên, do tính nóng nên dễ gây dị ứng cho làn da nhạy cảm. Vì vậy, bạn chỉ chấm tinh dầu vào chỗ mụn, chỗ sưng. Nếu dưỡng da, có thể kết hợp vài giọt tinh dầu trà vào hỗn hợp dưỡng thể hoặc hỗn hợp giữ ẩm để giúp da mềm mại. Ngoài ra, có nhiều loại tinh dầu chiết xuất từ quýt, cam, hạt bí ngô… rất nhiều vitamin và chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp ngăn cản việc hình thành nếp nhăn và làm dịu da.
    13.Tinh dầu nhân sâm nguyên chất 100% thiên nhiên
    ( Ginseng extra ) 180k/10ml:tinh dầu nhân sâm nguyên chất 100% thiên nhiên ( Ginseng extra ) chiết xuất là thành phẩm thu được bằng cách chiết xuất từ hoa, quả rễ thông qua quá trình xử lí (quá trình lạnh) để kéo dài thời gian bảo quản. Thích hợp để làm mặt nạ, kem dưỡng da, lotion, xà phòng…

    14.Tinh dầu CHANH nguyên chất- 60k/10ml: TINH DẦU CHANH giúp tẩy chất nhờn ở da, miễn dịch rất tốt, kích thích tinh thần sảng khoái. Tinh dầu chanh chống nhiễm trùng và làm sạch không khí, đặc biệt khi pha chế cùng bạc hà.



    CÁC LOẠI DẦU NỀN:
    1.DẦU DỪA ÉP LẠNH NGUYÊN CHẤT 100%Thiên Nhiên :Đặc biệt có mùi hương thoang thoảng , nhẹ nhàng, không có mùi cháy như những loại dừa thắng vàng. Màu trắng trong không vàng đục.

    2. Dầu Neem oil - 100K/10ml:Dầu Neem có đặc tính kháng virus và kháng khuẩn mạnh mẽ làm cho nó trở thành sự lựa chọn của hàng trăm nhà sản xuất các sản phẩm nông nghiệp, thuốc và mỹ phẩm hàng đầu. Nhiễm trùng gây ra bởi vi khuẩn (như mụn trứng cá) hoặc nấm (chẳng hạn như ngứa jock) đều có thể chữa được bằng cách sử dụng dầu Neem. Để tiêu diệt vi trùng và vi khuẩn trên da của bạn hãy dùng dầu Neem xoa lên vùng dao đó hoặc đun sôi một số lá cây Neem trong nước thường xuyên và sử dụng nước để rửa cơ thể của bạn.
    3.Dầu Hạnh Nhân nguyên chất - 50k/10ml:
    Dầu Hạnh nhân có lợi cho sức khỏe tim mạch, cải thiện quá trình tuần hoàn máu và hạn chế nguy cơ mắc phải bệnh ung thư.Nói đến tác dụng làm đẹp da, thì cả dầu hạnh nhân, quả/hạt hạnh nhân và sữa hạnh nhân đều có tác dụng cực kỳ hiệu quả.Đây là một danh sách dài những tác dụng của hạnh nhân đố ivới da: chống lão hóa, chống nếp nhăn, chống dị ứng, phòng và chữa bệnh bong da, khô da, làm trắng sáng da…

    4.Dầu Thầu Dầu (Castor Oil)- 80k/10ml:Dầu Thầu Dầu - Castor với tên khách là dầu Hải Ly, là 1 loại dầu nền giúp làm dài và dày lông mi, trị quầng thâm quanh mắt, trị mụn đầu đen, làm hồng môi thâm, giúp cân bằng sắc tố da và trị tàn nhang...
    5.Dầu Argan nguyên chất (Virgin Argan Oil) - 170k/10ml: Dầu Argan nguyên chất (Virgin Argan Oil) là loại dầu thiên nhiên hoàn hảo nhất để làm đẹp.Dấu Argan là 1 loại dầu pha trộn các loại thành phần quý hiếm và quan trọng nhất là các Vitamin E, Omega 3, Omega 6, Omega 9,…cho da , tóc và cơ thể con người.
    6.Dầu Hướng Dương nguyên chất - Sunflower Seed Oil- 95k/10ml: Dầu hướng dương là tinh dầu không bay hơi được chiết xuất từ hạt hướng dương. Do giàu dưỡng chất và chất chống oxy hóa, dầu hướng dương được sử dụng rộng rãi cho mục đích y tế và thẩm mỹ. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng để chăm sóc da.
    7.Dầu hạt nho ( Grape seed oil) - 70k/10ml: Dầu hạt nho ( Grape seed oil) – 100% chiết xuất từ thiên nhiênđược biết đến với đặc tính giữ ẩm cũng như tái tạo da tuyệt vời.
    8.Dầu quả bơ Avocado oil - 50k/10ml:Quả bơ không chỉ ăn ngon mà còn là một nguồn dầu có chất lượng cao, có thể làm cho làn da của bạn sáng và đẹp hoàn hảo. Dầu bơ giàu vitamin A, E, D, kali, lecithin và sterolins, thường được gọi là những bí mật của một cơ thể trẻ trung. Giống như các loại dầu tự nhiên khác, dầu quả bơ rất giàu các chất dinh dưỡng thiết yếu và vì nó có thể xâm nhập sâu vào da, nên dầu bơ quả có thể được coi là một liệu pháp tăng cường sức khỏe tuyệt vời
    CÁC CHIẾT XUẤT:
    1.Chiết xuất Lô Hôi đậm đặc 10 lần - aloe vera 10x- 120k/10ml:
    Chiết xuất nha đam thu được bằng cách ngâm nha đam trong dầu canola. Sử dụng cho son dưỡng môi, body butter, soap và các loại dầu, kem massage. Làm mềm và mượt, cấp nước, kháng viêm, giảm sưng, chống khô nẻ.

    2.Chiết xuất Tảo Biển - Sea Kelp Extract-135k/10ml: Chiết xuất Tảo biển - Sea Kelp Extract giàu thành phần:caragenaan, algin, khoáng chất và nhiều hóa chất hoạt tính. Nó cũng cung cấp các thành phần khoáng chất như iốt, đồng, molybdat, magiê, và các chất khác, được yêu cầu như làcác đồng yếu tố trong các phản ứng enzym chuyển hóa lipid và chuyển đổi năng lượng.
    3.Chiết xuất từ rễ cây dâu tằm (Mulberry Root Extract) - 145k/10ml: Chiết xuất từ rễ cây dâu tằm (Mulberry Root Extract): Là một chiết xuất từ thực vật chứa dẫn xuất phenylflavone; có khả năng ức chế tyrosinase, là một loại thảo mộc phổ biến trong nhiều loại kem dùng để xóa các đốm đen và làm trắng da.
    4.Nước Cây Phỉ nguyên chất (Witch Hazel Extract)- 50k/10ml: là một chiết xuất từ cây Hamamelis Virginiana của Bắc Mỹ . Có tác dụng làm se da tự nhiên, sát khuẩn, chống viêm, bổ sung ẩm cho da, làm cho làn da mịn màng tạo cảm giác sảng khoái sau khi dùng.Dạng nước rất nhẹ nhàng, có thể sử dụng như toner hoặc kết hợp với các nguyên liệu hoặc các loại thảo mộc khác để làm thành các sản phẩm dưỡng da.
    5.Chiết xuất cam thảo (Licorice Root Extract) - 145k/10ml: chất lỏng đục, màu nâu nhạt, mùi đặc trưng, hòa tan trong nước. Có công dụng làm trắng da bằng cách phân tán các tế bào hắc tố, được sử dụng trong các sản phẩm làm trắng da, làm dịu vùng da bị tổn thương, bảo vệ màu tóc.
    CÁC HOẠT CHẤT VÀ CHẤT NHŨ HÓA.
    1.Acid Salicylic: Acid salicylic có tác dụng làm tróc mạnh lớp sừng da và sát khuẩn nhẹ khi bôi trên da. ở nồng độ thấp, thuốc có tác dụng tạo hình lớp sừng (điều chỉnh những bất thường của quá trình sừng hóa); ở nồng độ cao (>1%) được dùng trong các kem trị mụn, sữa rửa mặt,… bởi đặc tính là axit dầu cho nên nó dễ dàng loại bỏ dầu và bụi bẩn trên da.

    2.CHẤT NHŨ HÓA LÀM ĐẶC VÀ TẠO GEL XANTHAN GUM:Xanthan Gum là một chất làm đặc hoàn toàn tự nhiên,chất làm dày thực vật và làm ổn định tốt nhất, được phân loại tiêu chuẩn thực phẩm, dùng để tạo đặc cho các công thức serum, gel tắm, dầu gội đầu, sữa dưỡng da, sữa tắm, các sản phẩm dạng gel...
    3.Bột Hydrolyzed Collagen Protein:Bột Hydrolyzed Collagen Protein Sản xuất thông qua một quá trình thủy phân enzyme, hỗn hợp của chuỗi polypeptide thẳng với một trọng lượng phân tử . Nó cung cấp các đặc tính giữ ẩm tuyệt vời và có thể tăng mật độ của các sợi collagen và cũng nguyên bào sợi mật độ (các nguyên bào sợi sản xuất ra collagen).
    4.Bột nhũ ánh ngọc trai siêu mịn - Mica Pearl White: có sắc tố ánh sáng lung linh tự nhiên có nguồn gốc từ khoáng Muscovite Mica (kali silicat nhôm), độ mịn loại mỹ phẩm (hạt kích thước trung bình 27um), có thể trộn trong chất lỏng, các loại phấn phủ, phấn nền, màu mắt màu son,....Cho màu sắc sâu sắc với lung linh và pearlizing phát quang.
    5.Titanium Dioxide - tan trong dầu, nước: là một loại bột màu trắng, thường được sử dụng làm trắng (lớp trắng trên bề mặt da, thích hợp với những loại kem làm trắng tức thì). Ngoài ra Titannium Dioxide còn được dùng làm các loại kem chống nắng giúp ngăn chặn tia UVA và một phần tia UVB xâm nhập vào da, son môi giúp môi lên màu chuẩn, xà phòng từ phôi (M&P), Làm xà phòng lạnh (C&P) .....
    6.Chất giảm nhờn rít - Dry Flo TS powder: Chất giảm nhờn rít - Dry Flo TS powder dùng trong các sản phẩm dưỡng da như kem dưỡng, body butter, lotion, .....để giảm độ nhờn rít của thành phần bơ và dầu, đem lại cảm giác mềm mại, mượt mà cho da. Trong các sản phẩm phấn trang điểm, màu, phấn má hồng mắt giúp hút lượng dầu thừa trên mặt, mắt,... mà không để lại lớp bột trắng trên da, giúp da kiềm dầu mà vẫn khô thoáng. Đây là 1 sản phẩm an toàn cho da, không gây kích ứng hay tổn thương làn da cho .
    7.Kojic acid - hoạt chất làm trắng da: Kojic Acid có hiệu quả làm trắng và tác dụng chống lại oxi hóa mạnh làm giảm quá trình sản xuất melanin, cho làn da của bạn trở nên trắng sáng hơn một cách tự nhiên và vẫn đảm bảo sự khỏe mạnh của tế bào da gốc và an toàn với con người, đó là 1 giải pháp cải thiện màu da an toàn, lành tính, không tẩy da, không làm tổn thương tế bào da..
    8.Vitamin C- Acid Ascorbic:Vitamin C là 1 hoạt chất làm sáng da, loại bỏ các mảng màu tối như tàn nhang, đốm đồi mòi, giúp da trẻ hóa làn da và giúp chữa lành vết thương với tốc độ nhanh hơn, cải thiện độ đàn hồi của da, bảo vệ ADN, làm sáng da, loại bỏ các mảng màu tối như tàn nhang, đốm đồi mòi.
    9.VITAMIN B3 - niacinamide:Vitamin B3 hay còn được gọi là niacinamide, là một trong những nguyên tố vitamin đã được nghiên cứu xác định lợi ích của nó đối với da và tóc con người. Vitamin B3 giúp cải thiện cấu trúc da, đẩy lui sự xuất hiện của các tế bào melanin, làm da sáng hồng rạng rỡ, làm mờ các đốm nâu, thâm nám.
    10.Bột đất Sét Kaolin:Dùng làm mặt nạ cho da thường, da khô và da nhạy cảm. Tác dụng làm sạch da và khả năng kiềm dầu. Hay dùng làm phấn trang điểm, xà phòng bánh. Xà phòng dung dịch, tẩy tế bào chết. Kem dưỡng da …..

    11.Sáp nhũ hóa: là một trong những thành phần thiết yếu trong việc sản xuất sữa và kem dưỡng dùng cho ngành mỹ phẩm. Nó được xem là chất kết dính để kết hợp hai thành phần rất khó dung hợp là dầu và nước lại với nhau. Kem và sữa dưỡng được tạo ra từ hỗn hợp có thành phần chính là nước và dầu, nếu không có sự bổ sung can thiệp của sáp nhũ hoá, chúng sẽ lập tức bị phân tách trở về trạng thái ban đầu là nước và dầu.

    12.Kẽm Oxit:Kẽm oxit cũng có hiệu quả trong việc chữa lành da. Nó được dùng để chữa lành vết thương, giảm đau do cháy nắng và làm mềm da bị nứt nẻ. Những người bị thiếu kẽm trong cơ thể thường có vết thương chậm lành hơn. Khi bôi kẽm oxit lên vùng da bị tổn thương, nó cung cấp cho cơ thể lượng kẽm cần thiết giúp phục hồi các tế bào da nhanh chóng. Oxit kẽm còn giữ cho khu vực vết thương đủ ẩm và sạch sẽ.
    13.Chất nhũ hóa GMS- Glycerin mono Stearate:
    Chất nhũ hóa GMS- Glycerin mono Stearate : là hỗn hợp của Glycerin mono stearate và glycerin mono palmitate với các tỷ lệ khác nhau.Chất nhũ hóa GMS là một hợp chất của glycerin và stearic acid, glyceryl stearate và được sử dụng như một chất nhũ hóa được ECOCERT (Mỹ) chứng nhận là an toàn trong các sản phẩm dưỡng da hữu cơ (organic).

    14 .Glycerin:chất giữ nước tự nhiên giúp cung cấp độ ẩm cho da. Làm mềm mịn da, giữ ẩm cho da, làm nhuận hoạt da tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất của da. Nguyên liệu ko thể thiếu trong các loại mỹ phẩm.
    15.Vitamin E: có tác dụng hỗ trợ và làm mịn da cũng như điều trị sẹo sau mụn. Vitamin E giúp bảo vệ mô khỏi quá trình oxy hóa, làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Đặc biệt, loại thần dược này còn giúp da không bị khô, duy trì sự tươi mới, giảm nếp nhăn nếu dùng đúng liều lượng. Không chỉ dùng để uống, dịch trích ra từ viên nang vitamin E còn có tác dụng rất tốt trong cho việclàm đẹp da.


    CÁC LOẠI BỘT ĐẮP MẶT:
    1.Mặt Nạ Bột nghệ vàng nguyên chất: được xay từ nghệ tươi nguyên chất.
    2.BỘT TRÀ XANH MATCHA:Các nghiên cứu cho thấy trà xanh có chứa vitamin B, C và chất diệp lục có khả năng lọc máu. Axit tannin trong trà xanh rất tốt trong việc làm se da và loại trừ vi khuẩn. Vì thế với làn da dầu và mụn thì trà xanh được coi là dược phẩm thiên nhiên hoàn hảo.

    3.Cafe cám dừa tẩy da chết an toàn từ thiên nhiên: Tẩy tế bào chết toàn thân với chiết xuất từ bột Cám dừa rất giàu dưỡng chất như chất xơ, vitamin, khoáng chất, đặc biệt là có chất acid béo no chiếm 90% trong thành phần cấu tạo sự sống giúp cung cấp dưỡng ẩm cho da săn chắc mịn màng.

    4.Bột ( Mặt Nạ) Nấm Linh Chi:
    góp phần hồi phục làn da bị tổn thương bởi các tia UV và gốc tự do, thúc đẩy quá trình cung cấp năng lượng, kích hoạt sự phân bào và hình thành tế bào mới.Trong Nấm linh cho có đặc tính chống lão hóa do có chứa hàm lượng SOD cao. SOD - Superoxide dismutase là enzyme có tính chất chống nhăn và chống lão hóa. Nó hoạt động như chất chống oxy hóa và chống viêm trong cơ thể, trung hòa các gốc tự do có thể gây nếp nhăn.

    5.Bột ( Mặt Nạ) Cam Thảo: là một nguyên liệu làm đẹp quý giá cho phái đẹp, từ xa xưa Bột Rễ Cam Thảo được sử dụng trong y học như một chất chống kích ứng và chống viêm. Nghiên cứu khoa học cho thấy nó cũng có khả năng làm sáng da vì có chứa liquiritin, isoliquertin, flavonoid và glycosides là những hoạt chất giúp phân tán sắc tố melanin và tăng cường sắc tố da.
    6.BỘT GỪNG VÀNG:Chiết xuất củ gừng vàng được sử dụng trong các công thức chăm sóc da như chống lão hóa, xóa mụn và vết thâm, Điều trị sẹo giảm sắc tố (vết sẹo trắng), Làm sáng da . Đặc Biệt massage làm săn chắc da và tiêu tan mỡ.
    7.Bột Bông Cúc: Trong Đông y hoa cúc có vị ngọt, đắng, tính hơi hàn, có công hiệu thanh gan, sáng mắt, giải độc gan, nhuận da đẹp sắc.. Khoa học hiện đại còn phát hiện hoa cúc dại “thông quan huyệt, lợi ích khí” vì trong hoa cúc chứa vi lượng long não và tinh dầu hoa cúc. Hoa cúc chứa nhiều tinh dầu giúp hạn chế các sắc tố đen trên da như nám, giúp da hồng hào đồng thời làm mềm lớp tế bào biểu bì và giúp đẩy lùi các hạt bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra ngoài
    8.Bột thảo dược thuốc bắc tắm trắng:Bột thảo dược Thuốc Bắc Tắm Trắng là kết quả nghiên cứu theo “Công thức diện phu liệu pháp điển hình” gồm bột thuốc bắc 36vị có tác dụng chống viêm, làm sạch da, tăng cường lưu lượng tuần hoàn tại chỗ, kích thích tế bào da phát triển, cải thiện sức chịu đựng của da trước các tác nhân bất lợi bên ngoài, làm chậm quá trình lão hóa của da, từ đó giúp da khỏe mạnh và sáng đẹp.
    9.Bột Quế nguyên chất: Bột quế là một dược liệu quý ngoài tác dụng chữa bệnh, giảm béo còn có tác dụng làm dẹp da và trị mụn, bột quế thường dùng với mật ong để đắt mặt nạ.
    10.CÀ PHÊ DẦU DỪA NGUYÊN CHẤT TẨY TRẮNG DA: là sự kết hợp của cà phê xay và dầu dừa vì nó làm hạn chế sự xuất hiện của các đốm sắc tố nâu đen: nám, tàn nhang… và làm da mịn màng, trắng sáng khỏe mạnh . Dầu dừa cũng là một nguyên liệu làm trắng da rất hiệu quả, dưỡng ẩm, chống oxy hóa cho da. Vì thế kết hợp bột cà phê với dầu dừa là cách tăng tốc nhanh nhất khiến da bạn trắng lên trông thấy mà lại đẹp mịn màng, giảm nếp nhăn.

    SỈ & LẺ TINH CÁM GẠO NGUYÊN CHẤT - LẤY TỨ LAU ( ĐÁNH) BÓNG GẠO và các loại Bột Khoai tây, Bột củ Dền, Bột Bí Đỏ, bột đậu đỏ, bột đậu xanh,...


    ShopBlinky chuyên cung cấp sỉ & lẻ các nguyên liệu làm mỹ phẩm thiên nhiên, tinh dầu, các loại bột đắp mặt, tẩy tế bào chết và mỹ phẩm nhập khẩu

    BẠN NÀO CÓ NHU CẦU MUA SỈ THÌ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VS SHOP ĐỂ CÓ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT NHA.
    MAIL + YAHOO : SHOPBLINKY@YAHOO.COM - 0913.300.879
    THANKS CÁC BẠN ĐÃ XEM.



     
    Chỉnh sửa cuối: 3/7/16
  2. blinkys Thành Viên Cấp 1

    BẠN NÀO CÓ NHU CẦU MUA SỈ THÌ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VS SHOP ĐỂ CÓ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT NHA.
    MAIL + YAHOO : SHOPBLINKY@YAHOO.COM - 0913.300.879
    THANKS CÁC BẠN ĐÃ XEM.
     
  3. blinkys Thành Viên Cấp 1

    Tinh dầu nước hoa hương chaaa, guuuu: Đây là nước hoa mini loại tinh dầu đậm đặc, hàng thơm lâu và tốt cho sức khỏe. Đảm bảo chất lượng và giá cho các bạn. Được đóng dưới dạng lăn nhỏ gọn và rất tiện dụng. Các bạn có thể mang theo khi đi làm, đi chơi, đi bar hay du lịch.
     
  4. blinkys Thành Viên Cấp 1

    2.Tinh dầu Đàn Hương - Sandalwood Oil - 150k/5ml
     
  5. blinkys Thành Viên Cấp 1

    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại tinh dầu , dầu nền, bơ, nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade
     
  6. blinkys Thành Viên Cấp 1

    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại tinh dầu , dầu nền, bơ, nguyên liệu làm mỹ phẩm handmade
     

Chia sẻ trang này