Tìm kiếm bài viết theo id

tôi muốn tự sát cùng quá khứ của vợ sắp cưới

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nụ cười không vui, 11/8/16.

ID Topic : 8546424
Ngày đăng:
11/8/16 lúc 18:47
  1. nụ cười không vui Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    11/8/16
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    0
    chào anh em 5 s và cô chú bác lớn tuổi trong 5s .
    tôi là thành viên mới tôi lập nick này mong được góp ý và chia sẽ , bài viết khá dài , nhưng tôi nghĩ nếu ai đồng cãm hoặc đã từng như tôi thì chắc sẽ hiểu và giúp tôi thoát được cơn ám ảnh hằng đêm .

    tôi trai saigon , năm nay 32t , em ở tỉnh xa vào lập nghiệp, tôi tình cờ quen rồi yêu em quan những tháng ngày kỉ niệm đẹp , không một lời cãi vã , cuộc tình mà tôi tôn thờ em như một thánh nữ cho riêng mình , bốn tháng đầu tiên tôi yêu em bình dị và nhẹ nhàng , và lần đầu tiên tôi có thể yêu được 1 người con gái nhiều như thế , em là người thứ 2 tôi yêu , cho đến tháng thứ 5 thì mọi chuyện đen tối bắt đầu xảy ra .

    người yêu em phát hiện, và đt quậy nhắn tin đến tận gia đình em ở bắc, vì khi quen tôi em vẫn còn qua lại với anh ta , lí do đơn giản vì em bắt cá 2 tay , tôi rùng mình khi ngỡ ngàng chuyện tế nhị em vẫn đi về 2 người , suốt 4 tháng quen nhau , giờ thì tôi hiểu vì sao quen nhau 4 tháng mà chưa 1 lần em mời tôi về phòng chơi , vì cái phòng đó là nơi em và người tình thường qua lại , nên làm sao em dám mời tôi về .

    sau những suy nghĩ tôi quyết định tìm anh ta trước khi anh ta tìm tôi , vào 1 buổi sáng cafe đắng chát , cuộc gặp diễn ra giữa 2 người đàn ông , điều đầu tiên tôi nhận xét về anh ta là xấu trai , lùn , mặt gian xảo , toàn bộ cơ thể mắc 1 chứng bệnh gì đó ngoài da nên nứt nẻ như da rắn .

    khởi đầu câu chuyện anh ta chào đón tôi bằng những thông điệp rằng em đã nhận lỗi và mới quan hệ với anh ta hôm qua ngay tại phòng , và để chứng minh lời mình nói , anh ta lấy đt và chát qua lại với nội dung cuộc làm tình tối hôm qua và em cũng trã lời đáp trã , tim tôi như nghẹn lại, khi đọc những dòng tin nhắn đó , sau cuộc gặp tôi ra về lòng đầy ngỗn ngang .

    không biết vì ko muốn thua cuộc? hay tôi yêu em , hoặc tôi thương cho chính cuộc đời của em , bỏ xứ xa quê cả ngàn km vào saigon thân gái bôn ba khi mà quê nhà có 1 người cha thương binh mất trí, bản thân em nghe kém và học hành có phần thua thiệt bạn bè, chưa kể em có nhiều tiền sử về bệnh ngoài da , gan thận ko tốt , tôi cố cách giành lấy em , hằn đêm tôi nói chuyện qua đt với em đến sáng , chỉ ra những trò đê tiện mà anh ta đã làm với tôi và với em , với chính gia đình em bằng việc rêu rao em là đĩ thõa , nghiện tình dục , cuối cùng em nhận ra sự chân thành của tôi , em nghiêng về phía tôi .
    đêm cuối cùng em hẹn anh ta nói chuyện dứt khoát , ngay tại cáo phòng của em , tôi chờ đợi và luôn nhắc nhở em phải biết giữ mình , phải biết giá trị của mình , nhưng rồi em vẫn quan hệ vào đêm cuối cùng với anh ta và nói bị ép buộc .
    sau đó tôi và anh ta có 1 cuộc hẹn lần thứ 2 , nước mắt tôi rơi khi nghe anh ta khen em làm tình hết lời , kĩ năng phục vụ điêu luyện , kha năng chăn gối là vô hạn , bao nhiêu cũng ko đủ ( đều này tôi tin ) vì khả năng chuyện đó của em khá mạnh và kinh nghiệm , nhưng khi nghe những lời đó thật lòng nếu anh ta không quậy đến gia đình em , mà chỉ là cá nhân chuyện ba người thì chắc tôi đã có những hành động mà pháp luật sẽ bỏ tù tôi .

    tôi xin giấu tên nhưng thật chất tôi cũng xuất thân từ sở thùng , đất bình thạnh , ko thích nói nhiều về mình nhưng việc búa 1 thằng đê tiện giang hồ cỏ như nó là việc trở bàn tay , nhưng tôi yêu em , tôi sợ ảnh hướng về phía nhà em ở quê vì anh ta đã quậy và làm phiền đến gia đình cô ấy . và nếu búa nó thì tay tôi lại dính máu, tôi lại trở lại mình của ngày xưa , ngày còn ở sở thùng , là đều tôi ko muốn .

    sau khi giai quyết những rắc rối , tôi khuyên em dọn phòng đi nơi khác , rời xa cái ổ nhếch nhác , và thứ đê tiện bẩn thỉu , em cũng nghe lời , ngày dọn phòng , mọi chuyện bình yên , kéo dài được 1 tháng thì em về quê
    tôi có ghé qua phòng quét dọn , thì thấy trên nóc tủ không hiểu sao 1 tờ hướng dẫn sử dụng bcs còn trên đó mà lúc dọn phòng kiêng tủ sao nó vẩn nằm được trên đó và bám khằn hoen ố có nghĩa là đã lâu , tôi ngồi thẫn thờ , rồi cũng lau dọn phòng , lòng như chết lặng .
    bất giác tôi nhìn cái tủ vài lần nữa rồi mở tủ nhìn vào cái hộc tủ nhỏ bên trong tủ sắt , và tìm chìa khóa mở nó ra , bày ra trước mắt tôi là 1 hộp bcs loại có gai nhỏ và hổ trợ tăng chiều dài và giúp quan hệ lâu hơn và 1 hộp que thữ thai , thú thật 32 tuổi , tuổi trẻ 20 cũng là 1 hạng có máu , nhưng riêng việc gái và xì ke là 2 thứ tôi nghiêm khắc ko đụng vào , nên đây cũng là lần đầu tiên tôi thấy que thữ thai , hạn sử dụng đã hết trước đó 1 năm , tôi làm 1 phép tính thời gian thì giật mình khi biết nó ko phải của người tình em quen tôi vừa kể trên , vậy nó của ai nữa ? tôi hỏi thì em bảo ko nhớ ko biết .

    quá khứ của em đã tìm đến tôi , người tình của em tìm đến tôi xát muối chà đạp lên tình yêu của tôi , 1 người sống cổ hữu và nghiêm khắc chuyện tình cãm , e là người con gái thứ 2 tôi yêu và nhiều dằn vặt .

    tôi đào tất cả lên trong điên cuồng và đau đớn xâu chuỗi tất cã con đường em vào saigon :

    ngày ở quê em có 2 mối tình , đầu tiên là 2 năm và sau là 4 năm , trong quang thời gian yêu với mối tình 4 năm đó thì em chơi game và có 1 người đàn ông cũng trong hội game bay ra qua lại với em và e chạy theo người đó , rồi vào saigon kết thúc mối tình ở quê .

    vào saigon em và người đó rạn vỡ , và tiếp tục mối quan hệ hờ với 1 tên làm việc nước người và bay đi bay về vn , nhắn tin (làm tình) yêu đương qua chát .

    sau đó tiếp theo là 2 người nữa trong hội chơi chơi game . cũng kết thúc nhanh chóng .
    khi tôi hỏi thì em cho là tôi sự sợ hãi khi nói những mối quan hệ đó thích thì đến hết vui thì đi chứ ko phải là bạn trai hay người yêu đúng nghĩa .
    cuộc đời tôi từng có quãng đen tối theo nhiều giai cấp bậc đàn anh chi phối chăn đào , đá đấm các kiểu , nhưng với tôi chuyện gái là ko , tôi chưa từng rung động hay yêu cuồng nhiệt 1 ai , ngoài trừ người yêu đầu tiên và giờ đến em . tôi ngỡ ngàng nhận ra mình hoàn toàn ko có sức đề kháng trong tình trường .

    tôi cuống cuồng lần mò lên wed đen nơi là nhiều đàn ông chăn rau chia sẽ rau cho nhau , quay fim chụp lén , và có cã những nhóm hội game thũ , tôi sợ e cũng là 1 trong những bó rau hội bàn tròn của họ , còn em thì khẳng định là ko có quay fim chụp hình gì , nhưng tôi vẫn như mắc bệnh hoang tưỡng , đêm nào cũng mò xem , cứ có hình ảnh nào gần giống với em là tôi lại xăm soi từng nốt ruồi , hàm răng , và trang sức của nhân vật trong hình , e vẫn luôn bênh vực cho những tình nhân cũ bụng to , bụng nhỏ đã trèo lên người em là bọn họ có ăn có học , dân trí thức ko ai làm vậy , tôi thật sự ko tin .

    e trượt dài trong thứ tình dục lớn hơn tình yêu , vứt bỏ nhân phẩm đạo hạnh phụ nữ . tôi cũng sớm nhìn ra đều đó rồi nhưng ....... vì ....
    tôi thật sự tha thiết yêu em , nhưng tôi ám ảnh bởi quá khứ của em , khi mà chính em cũng khẳng định quen và lên giường là bình thường , tôi thương cho em thân gái bôn ba sứ người , bịnh tình em mang và những khiếm khuyết bản thân , tôi khóc rất nhiều , và luôn ám ảnh , ngay trong giấc ngũ cũng ko bình yên , giấc mơ chập chờn về que thử thai , bcs , và những cái tên gương mặt người tình của em luôn đeo bám lấy tôi , thật sự tôi bết tắt , tôi luôn nghe văng vẳng câu nói :

    lần cuối cùng nói lời chia tay tớ còn đòi hỏi và quan hệ được , cô ấy ko giữ mình được để về với cậu thì cậu tự hiểu lấy số phận , thứ ổ khóa chìa nào cũng đút được tớ cho cậu cái ổ này đó , đàn ông chỉ đút được khi con đàn bà đồng ý dạng háng , ngày chia tay về với cậu mà còn ko khép cái háng được thì chỉ có đĩ thõa .
    câu nói đầy ám ảnh của tên tình nhân cũ luôn đeo bám lấy tâm trí tôi , âm ĩ và đầy thù oán .

    lâu lâu tôi nhìn lên tấm nệm cũ chưa thay , sợ hải đếm tên của những gã đàn ông đã treo lên người em trên tấm nệm này và giờ tôi khi ghé thăm em cũng ngồi trên tấm nệm đó kế bên là cái tủ sắt chứa đầy bcs và que thử thai của nhiều năm trước . ôm em vào lòng chưa khi nào tôi thôi đếm tên của từng thằng đàn ông , nắm bàn tay em cũng chưa khi nào tôi thôi không tưỡng tượng ra cảnh em cầm nắm mân mê cái đó của những thằng khác , ngắn dài to nhỏ đều có đủ , đầu óc tôi đầy vi trùng về quá khứ của em .
    tôi cũng từng có suy nghĩ đt hoặc bay ra quê em xin gặp mẹ em kể hết mọi chuyện sinh hoạt bừa bãi của em cho bà biết , để bà lôi đầu em về đập cho 1 trận , tôi cũng ước gì tôi ko yêu em . và cái quá khứ bẩn thỉu lang chạ đủ loại đàn ông của em đừng tìm đến tôi .

    uất ức đã có những 4 lần máu mông cổ dâng cao tính thú lấp tính người tôi quay về sân nhà , muốn moi súng bắn nát óc cái thằng người tình của em , chính nó gieo vào đầu óc tôi nỗi ám ảnh khi mà tôi yêu em bằng 1 tình yêu khó khăn và chân thành . nhưng bình tâm tôi trở lại lịch sự và hiền lành , tôi nghĩ anh ta cũng có nỗi đau khi bị cắm sừng

    có lần tôi chở em đi trị bệnh làm xét nghiệm vì em có nhiều bệnh từ bé , nhiều lúc tôi muốn lao đầu vào xe cho xong , chết đứa cho thoát khỏi sự dằn vặt cho tôi và em , ngồi đếm thấy mình tụt hạng không phanh , sơ sơ cũng 8 thằng chưa tính những cái chưa đào ra và thời gian ở quê nhà , xét cho cùng tôi không có quyền xen vào quá khứ của em , nhưng chính quá khứ của em tìm về hành hạ tôi qua những gì tôi nghe , tôi thấy và nó hiện diện ngay chính trong căn phòng nơi góc tủ .......

    hiện tôi có ý định lấy em , em cũng đã hiểu , cũng thay đổi và nết na hơn , ko biết có còn mang suy nghĩ quen là lên giường , xem việc chung chạ quan hệ với nhau bình thường hay ko ? nhưng thấy cũng cãi thiện nhiều .
    gần đây có 1 lần tôi lại phát hiện em có chát và hẹn ăn uống riêng với 1 khách hàng , dạ vâng ngon ngọt , 1 2 bữa ăn , nghe mời ăn uống là nhận lời dù là chưa từng gặp chỉ là chát qua facebook , và tôi đã rất giận , mặc dù là xã giao nhưng quá khứ em cho tôi sự ám ảnh cùng cực ,
    e lên giường đa phần số đàn ông em treo lên người em toàn là dân chát và game ,
    e cũng biết lỗi và tôi cũng bỏ qua .

    cách đây 1 tháng tôi có thưa chuyện với cha mẹ , nhưng ko hiểu vì nguyên nhân gì cha tôi nói thứ này ko được , con nhỏ này tao nhìn là biết , nó là hạng gái bật ngữa , quen cứ quen tao ko cấm được , nhưng cưới là không . không biết tại sao ông lại đưa ra nhận xét này khi mới gặp em có 2 lần khi em qua nhà chơi .

    tôi thật sự bết tắt , yêu em tôi tha thiết , tôi muốn bao dung và muốn ôm lấy em , nhưng tôi mãi ám ảnh , tôi cũng không dám nói thật nhận xét của ông cho em nghe , đã có lần tôi muốn tự sát cùng em , tình yêu thứ 2 của cuộc đời tôi , sao lại như thế này ?
    tôi hiện đang làm cái nghề hơi đặc trưng là môi trường khá nhiều người đẹp trẻ hơn em , tương lai hơn em , nhà cũng điều kiện hơn em , và em cũng có tuổi rồi , nhưng sự thật tôi chỉ yêu mình em , đôi lần tôi cũng muốn phá lệ cho phép mình lan chạ với tất cả những cố gái để ý mình cho hả dạ , nhưng tôi ko làm được , vì tôi yêu em .......

    giờ tôi phải làm sao ? tôi có theo dõi nhiều bài viết góc tâm sự hoặc sự ám ảnh trên nhiều mục tư vấn nhưng ko thấy ai giống tôi , họ chỉ bị ám ảnh khi đối phương thú nhận , còn tôi là gáp mặt và cầm nắm sờ những hiện vật quá khứ của em .

    xin anh em cho tôi 1 lời khuyên ....... tôi thật lòng cám ơn
    xin cô chú nào lớn tuổi trong 5s có nhiều kinh nghiệm sống cho con 1 lời khuyên
    con xin cám ơn

    http://mp3.zing.vn/bai-hat/Bo-Mac-Qua-Khu-Tham-Tu-Henry-OST-Hoang-Yen-Chibi/ZW7076OZ.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/8/16
  2. """"cuộc gặp diễn ra giữa 2 người đàn ông , điều đầu tiên tôi nhận xét về anh ta là xấu trai , lùn , mặt gian xảo , toàn bộ cơ thể mắc 1 chứng bệnh gì đó ngoài da nên nứt nẻ như da rắn ."""
    Mới đọc tới khúc này thì phải tiếp khách , oánh dấu tí đọc tiếp .
     
  3. cóc dầm mưa Thành Viên Cấp 6

    chết vì gái là cái chết...tê tái,đôi khi điên dại nhưng lại êm ái,thoải mái,nhiều lúc thấy hay hay vì gái quá cao tay và chốt lại ta hốt hết chua cay sau khi trắng tay còn nó thì say goodbye.
     
    duongvl5 thích bài này.
  4. Thua rồi .
    Thứ nhất là em này banh chyum rồi .
    Thứ hai là em này dâm quá.
    Thứ 3 là em này không dạy bảo được .
    Bỏ em í đi , kiếm em khác .
     
  5. thattiennu Thành Viên Cấp 2 Thành viên BQT

    Dài vãi, đọc xong mừng roi nuớc mắt, mình khuyên chủ topic bỏ gấp nhỏ do đi, ko đáng đâu, gái đứa mà sơ hở banh lol cho thằng khác chơi thì nói thật ko khác j phò, đừng nghe nó viện lý do này nọ
     
    nhansamqua thích bài này.
  6. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Tình tay 3 lúc nào chả thế, mình là người đi sau thì phải chịu thôi, quan trọng có chấp nhận quá khứ hay không? Đừng có nghĩ em nó hiền, gái đã mất zin rồi thì cứ nghĩ trước đó là không phải 1, đã là số nhiều thì 100 không phải là lớn... Nghĩ như vậy cho đời thanh thản. Trai gái đâu cứ quen nhau, quan hệ tình dục là phải lấy nhau đâu... Đừng bao giờ đặt quá nặng 1 vấn đề nào đó chi phối cuộc sống của mình vì luôn luôn có biến cố xảy ra, cuộc sống là hên xui và mình phải đối diện những điều không mong muốn xảy ra trong tương lai, giải quyết như thế nào là do trình độ của mỗi người

    Quan hệ nam nữ chủ yếu là tình dục, em làm hay, ngon thì anh quéo cò thôi và quyết định thôi lại tiếc vì em làm tình good quá... Quyết thì không nên nhìn sau lưng em làm gì, quan trọng tương lai sẽ như thế nào thôi và cuộc sống không có Lan thì có Huệ, có Thuý.... Đơn giản là vậy

    Chúc bạn vượt qua tình cảnh này, quan trọng sau lưng mình còn có gia đình để mình ko làm điều phạm phát luật
     
  7. The_Godfather Thành Viên Cấp 4

    mình khi xưa cũng từng trải qua hoàn cảnh giống bạn vậy đó,cũng giống như phim hàn,cũng đánh đổi nhiều lắm,cũng biết là mình là con cá thứ 2,3 gì đó(bé đó nhỏ hơn mình 10 tuổi)...cuộc tình ấy chua,cay,ngọt,bùi và đắng đều có hết.Nhưng mình có lẽ hơn bạn ở chổ mình biết dừng ở đâu.Suy cho cùng đó ko phải là hãnh phúc thật sự của đời mình,sai lầm này đã làm mình mất đi nhiều người thân trong các mối quan hệ,suýt mất đi hạnh phúc thật sự của mình,thật đắng cay khi đi chơi với mình xong pé nó lại tiếp tục hẹn hò với người khác,dùng đồ mình mua sắm để cho người tình khác xài...với 1 kẻ học trường đời nhiều hơn trường học như mình thì tất cả ko phải là mình ngu mà mình quá yêu pé..cuối cùng cũng nhận ra và cho pé 1 bài học mà có lẽ tới mãi sau này pé sẽ ko bao h quên.Chốt lại,mình khuyên bạn nên dừng lại suy nghĩ khác đi,cân nhắc những lời người thân quen nhận xét và hãy xem đó là 1 "bởi vì đam mê" thôi.
     
  8. taon Thành Viên Cấp 4

    Chia buồn với chủ thớt vì yêu cuồng nhiệt mà em vẫn ơ hờ.
    Ba bạn là người từng trải nên đưa ra nhận xét như vậy. Thế bạn thấy nhận xét của ba cũng có lý chứ?
    Bạn thấy đấy, khi quen bạn, cô ấy cũng đồng thời đi lại với người khác khiến bạn phải khổ sở , điêu đứng. Không biết khi về với nhau rồi thì bạn sẽ thế nào nhỉ, mình 0 dám nghĩ đến luôn
    Theo lẽ thường yêu nhau là mang lại hạnh phúc cho nhau, làm cho nhau cảm thấy yêu đời hơn, thăng tiến hơn trong cuộc sống. Mình thấy việc bạn yêu cô ấy chỉ đem lại cho bạn sự mệt mỏi, cảm giác bất an, tâm trạng tiêu cực, còn cô ấy thì có lẽ không cảm nhận được tình cảm của bạn nên vẫn tìm đến người khác.
    Vài dòng chia sẻ của người ở ngoài cuộc, như ông bà ta nói " ngoài thì sáng, trong thì quáng". Tuy nhiên quyết định cuối cùng vẫn là bạn
    Nếu vẫn chưa quyết định được thì mình gợi ý bạn tìm một chỗ yên tĩnh, lấy 1 tờ giấy và 1 cây bút, tờ giấy chia làm 2 cột, được và mất, ghi ra những gì bạn được nếu như cô ấy làm vợ bạn ví dụ như khả năng tình dục tốt, biết nghe lời,...và những gì bạn phải mất nếu như có cô ấy trong đời ví như sự bình an, thiệt thòi về tình cảm gia đình khi ba 0 chấp nhận cho cưới,.. rồi so sánh 2 cột, đưa ra quyết định
    Cầu Thượng đế cho bạn sự sáng suốt để có lựa chọn khôn ngoan trong việc trọng đại của đời người vào những tháng ngày tới
     
  9. ZENKA Thành Viên Cấp 3

    Thà buông bỏ ngay từ bây giờ còn hơn dấn sâu vào cuộc tình ko có lối thoát này.khi tâm trí cứ bị dằn vặt về quá khứ thì liệu bạn có hạnh phúc trên còn đường còn rất dài sau này.
    Cuộc đời còn rất nhiều cái giá trị , giá trị cuộc sống , đam mê bản thân , cha mẹ gia đình đừng vì tình yêu mà đánh mất tất cả.
     
  10. thuantrong Thành Viên Bạch Kim

    thói quen lâu ngày thành nghiện, nếu nghiện thì cai vài lần thì quen
     
  11. $kute911$ Thành Viên Cấp 4

    Câu chuyện của bạn viết dài quá nhưng mình đọc cũng hết và tóm được ý chính! Mình không biết khuyên bạn như thế nào vì mình cũng nhỏ tuổi hơn bạn nhiều! Trước hết mình bik bạn là 1 thành viên kì cựu của 5s, chẳng qua bạn tạo nick khác rồi viết tình huống của bạn để tránh người khác biết thôi! Mình chỉ có thể khuyên bạn thế này, lấy tựa đề bài viết " tối muốn tự sát cùng quá khứ của vợ sắp cưới", đơn giản thôi "cưới đĩ về làm vợ chứ đừng cưới vợ về làm đĩ" với người con gái này bạn cầu mong sao cho k bị cắm sừng là vui rồi! Còn bạn nghĩ bạn học cao hiểu rộng, bao dung độ lượng thì nói thật nha, bạn cừng kỳ bao dung, tôi mà như bạn thì xin lỗi cỡ nào cũng k thể tha thứ được! Bạn gái mà như bạn kể thì hình như đã hết thuốc chữa rồi! Có câu "trâu không uống nước sao gì đầu trâu đc", quan hệ tình dục k dễ dàng mà ép buộc được đâu bạn! Thử tưởng 1 ngày khi bạn tổ chức lễ cưới thì một trong những khách khứa có 1 người là tình 1 đêm của cô ấy mà người đó lại đáng tuổi bố của bạn! K có ý chia rẽ...nhưng coi đây là ông trời thử thách bạn đi! Dù sao bạn cũng đang toàn diện mà, phải khuyết 1 chỗ mới đúng chứ...khuyết ngay chuyện tình yêu thì phải đạo quá rồi
     
    asus_321 and duchoavn like this.
  12. engineerit Thành Viên Cấp 4

    hiện tại bạn là người yêu, yêu thương chiều chuộng như thế mà vẫ cặp bồ. vẫn banh cho thằng kahcs. bạn nói ko nghe, lén lút. vậy sau khi lấy về. bạn có thể khi nào cũng ở bên được ko? bản tính khó dời lắm bạn. họ đã ko quyết tâm bây h, ko biết nghĩ về hạnh phúc bản thân thì khi lấy về cũng ngựa quen đường cũ thôi. khuyên chân thành. còn thua cả loại XXX ngoài đường
     
    duchoavn thích bài này.
  13. ti1188 Thành Viên Cấp 5

    Cuộc sống này sinh mạng con người là cái quý giá nhất. Đừng vì nông cạn mà làm khổ gia đình mình cũng như xã hội. Hãy quên đi một người con gái như vậy. Mình xin góp ý vài lời chân thành. Biết bạn cũng biết rồi, nhận ra cũng nhận ra rồi. Chỉ tại bạn cố " nắm" giữ một cái không thuộc về mình. Tại sao không" buông" cho lòng thanh thản .Để tận hưởng niềm vui sống một hạnh phúc mới đang chờ bạn.Quyết định cuối cùng thuộc về bạn ,chỉ có bạn mới giải quyết được vấn đề của bạn mà thôi.
     
  14. PHUCTHO Thành Viên Cấp 4

    BẠN LÀ CON NGƯỜI QUAN TRỌNG QUÁ KHỨ NẾU BẠN ĐÃ YÊU VÀ DÀNH HẾT TÌNH CẢM CHO NGƯỜI ĐÓ BẠN NÊN ĐI THẬT XA THẬT XA ĐỂ XÂY DỰNG LẠI TIẾNG TỐT CHO NGƯỜI BẠN ĐỜI TƯƠNG LAI. LIỆU 5-10-20 NĂM CHẴNG LẼ NGƯỜI TA CÒN NHỚ ĐẾN LỖI LẦM KHI XƯA. NẾU CÓ NGƯỜI NHỚ VÀ NHẮC TỚI THÌ NGƯỜI ĐÓ QUÁ ÍCH KỶ VÀ NHỎ NHEM. BẠN CẦN NGƯỜI SỐNG VÀ XÂY DỰNG TƯƠNG LAI TRUYỀN THỐNG GIA ĐÌNH HAY CẦN NGƯỜI CHỈ BÍT HOÀI NGHI NHỚ VỀ CHUYỆN XƯA. TUI CHẲNG LÀ AI CÓ THỂ KHUYÊN BẠN NHƯNG BẠN CỨ SUY NGHĨ NẾU BÃN TỰ TỬ THÌ BẠN HẠI GIA ĐÌNH VÀ NGƯỜI MÌNH YÊU. CẢ DÒNG HỌ SẼ MANG TIẾNG XƯA MUÔN ĐỜI VỀ BẠN,Ở BÊN KIA LIỆU BẠN CÓ ĐƯỢC GIẢI THOÁT HAY CẮN RỨT VỀ 1 QUYẾT ĐỊNH THIẾU SUY NGHĨ CỦA MÌNH. YÊU MỘT NGƯỜI LÀ DÀNH HẾT TẤT CẢ TÌNH THƯƠNG CHO NGƯỜI ĐÓ... NẾU BẠN TRÁCH QUÁ KHỨ SAO KHÔNG CÙNG NGƯỜI ĐÓ SỬA CHỮA SAI LẦM ĐÓ. HAY BẠN MÚN CÓ CỖ MÁY TIME NHƯNG ĐÔRÊMON .... THƯA RẰNG KỂ CẢ TRONG CHUYỆN TRANH HỌ CŨNG KHÔNG THAY ĐỔI ĐƯỢC QUÁ KHỨ. HỌ CHỈ QUAY VỀ ĐỂ XEM XÉT SAI LẦM VÀ CỐ HOÀN THIỆN NÓ TRONG TUONG7 LAI .... KHI BẠN ĐỌC ĐƯỢC DÒNG SUY NGHĨ NÀY TUI HỎI TUI LÀ AI MÀ DẠY KHÔN BẠN HAY GÌ GÌ .... ĐÓ. XIN THƯA TUI CHỈ LÀ NGƯỜI BẠN ĐỂ BẠN TRÚT NỖI LÒNG.. CẢM GIÁC CÔ ĐƠN NHƯ TẢNG BĂNG KHỔNG LỒ MÀ PHÁ NÓ RẤT KHÓ CHỈ PHÁ BẰNG NIỀM CHIA SẺ VÀ QUAN TÂM CỦA MỌI NGƯỜI.
    11H01PM 11/08/2016
    KÝ TÊN



    long đong lận đận
     
  15. nụ cười không vui Thành Viên Mới

    hic hic ...............
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/8/16
  16. nụ cười không vui Thành Viên Mới

    thật sự mình ko cố tình vạch là tìm sâu , càng ko muốn đào bới quá khứ mạng nhện của em , chỉ qua nó tìm đến mình , hiện diện ngay cạnh mình , mình cũng từng dùng chữ xin , xin hãy thôi chát chít , vì mối quan hệ trai gái của em cũng toàn là cào phím rồi tới ngoài đời , từ game ra hiện thực , vậy mà 1 lần mình dò face thì lại thấy cũng ngọt ngào hẹn hò ăn uống với 1 người xa lạ qua face , dù là chưa đi .
    mình cũng từng suy nghĩ như bạn nói , suy nghĩ tích cực , cố gắng yêu nhiều hơn , suy nghĩ nhiều hơn về bịnh tình của cô ấy , và những khiếm khuyết từ nhỏ mà cô ấy mang , để yêu thương , nhưng sao mãi ko quên , có lẽ do mình ích kỉ và thiếu tố chất đàn ông chăng ?
    hay do nhiều lần cô ấy làm những thứ kéo mình về lại quá khứ của cô ấy đang từng ngày ám ảnh mình , ngay ra cái dt vẫn còn lưu giữ nguyên xi từng số dt của a b c d f e f , mà vẫn ko xóa , mình phải xóa ................ mình ko phải ko muôn quên , ko muốn tìm yên vui ......... mà sao khó quá
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/8/16
  17. AMDProz Thành Viên Cấp 2

    Khi nào bạn trưởng thành hơn nữa bạn sẽ đủ bản lĩnh để thấy cuộc đời này chuyện tình yêu không là vấn đề gì to lớn cả, còn có những mối quan tâm lớn hơn phải giải quyết trong cuộc sống, hãy dành thời gian cho những việc sắp tới, sống tốt và rồi thì hạnh phúc sẽ tự đến, bằng cách này hay cách khác tôi muốn tự sát cùng quá khứ của vợ sắp cưới
    Nói như anh DũngCJ, không có Lan thì sẽ còn có Cúc, có Trúc... chả có gì quan trọng !
     
  18. HoàngLongGarden Www.CayAnTrai.Com

    Đời còn nhiêù gái để chọn. Cố chấp chi cho mệt. Hạng này ôm vào thì mãi lo lắng bị cắm sừng. Bước ra ngoải biển rộng trời cao
     
  19. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    anh chỉ khuyên em 1 câu: cuộc sống tốt hay xấu là do ta tự lựa chọn chứ không phải do ai mang tới, vì vậy em hãy suy nghĩ sáng suốt để có lựa chọn tốt cho cuộc sống của mình"
     
  20. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Đọc xong tưởng mới xem JAV xong.Chắc chủ topic đang tập viết tiểu thuyết tình ái ướt nhẹp lãng xẹt phải ko?Đàn ông ko lẽ ko giải quyết được mấy chuyện này mà đòi tự sát hay lên mạng rêu rao kể lể?Ko lẽ chủ topic ko có được vài người bạn để tâm sự hay kể lể sao mà phải lên mạng ảo khóc than?Ảo quá!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/8/16

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. thanhbdshanoi,
  2. hcthai,
  3. Viettel HCM,
  4. DANGCAPSIMSO,
  5. ngocongdanh199
Tổng: 1,126 (Thành viên: 5, Khách: 1,108, Robots: 13)