Tìm kiếm bài viết theo id

(Review) - Những lần gặp ma muốn "đái ra quần"

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thattiennu, 29/8/16.

ID Topic : 8568626
Ngày đăng:
29/8/16 lúc 16:04
  1. thattiennu Thành Viên Cấp 2 Thành viên BQT

    Tham gia ngày:
    12/11/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    492
    Phần 1: Ma cây chuối

    Cách đây đúng 1 năm, trong dịp đi xa nhà xuống tới tận thành phố Cần Thơ, tôi với thằng bạn có ghé ngang vô một quán cà phê võng khá độc đáo. Bên ngoài quán được trang trí bằng những cây tre cách điệu rất đẹp, mái nhà thì rợp lá nên cũng mát mẻ bất kể là buổi sáng hay buổi tối. Hôm ấy là tầm 5 giờ chiều, hai bọn tôi vừa vào quán thì được một em tiếp viên xinh đẹp nhìn chỉ muốn chảy "máu cam" ra niềm nở đón mời, em ấy nom khoảng 19 tuổi để mái ngố rất duyên. Sau khi an tọa trên chiếc võng lớn, em tiếp viên hỏi bọn tôi uống gì, cái tôi nhẹ nhàng kêu ly cà phê đá, trong khi đó thằng bạn trông bố láo lưu manh của tôi lại gọi trái dừa.

    "Chết rồi anh ơi, quán em hết dừa rồi, anh muốn uống thì em phải nhờ người xuống dưới vườn hái", em tiếp viên mặt ngố tàu trả lời
    "Ủa vậy hả, cần người hái không em ơi", thằng bạn tên Bình của tôi ra vẻ đùa cợt
    "Được như vậy thì hay quá anh ạ", nhỏ tiếp viên vừa cười nhí nhảnh vừa nói
    "Ok, em chỉ anh chỗ cây dừa ở đâu để hai bọn anh xuống hái"

    Dứt lời, tôi báu vào người thằng Bình rồi chửi vô mặt nó: "Mày khùng hả, lôi tao vào làm gì, tao uống cà phê, mày uống dừa thì tự đi mà hái, rảnh vl"
    "Đi chung với tao cái, lỡ hứa với em ấy rồi"

    Sau một hồi năn nỉ thì tôi cũng theo chân thằng bạn cùng em tiếp viên đi xuống cái vườn dừa nằm đằng sau quán. Đó là một khoảng đất khá hoang lạnh, xung quanh chỉ toàn là cây chuối và cây dừa cao khoảng 3 - 4 mét. Vừa đến nơi, em tiếp viên chỉ vào một trong số những cây dừa rồi nói: "Anh hái giúp em một trái dừa ở cây này nha, hái xong ra ngoài em chặt, giờ em phải đi ra phía trước canh quán.

    Thế là trong khoảnh khắc đó chỉ còn lại tôi với thằng Bình ở cái mảnh đất lạ này. Nhìn điện thoại thì thấy đồng hồ đã đỉểm 5h35 phút, trời nhá nhem tối.

    "Mày trèo lên hái giùm tao đi, tao ko biết trèo cây", thằng bạn nhìn tôi ra vẻ cầu xin
    "Đệt, chắc tao mắc nợ mày từ kiếp trước quá, thôi tránh ra cho con lên hái giúp bố trái dừa"
    "Haha, anh em giúp đỡ xíu mà mặt mày khó chịu vậy"
    "Xê ra"

    Cây dừa tôi trèo hôm ấy nó không quá thẳng đuột mà hơi cong cong, do đó thoắt cái tôi đã leo lên tới tận ngọn cây. Thoáng nhìn qua thì tôi thấy có một trái dừa to nhất nhưng nằm khá xa, cái tôi nhờ thằng bạn kiếm cho tôi một khúc cây để tôi khều trái dừa đó xuống. Chưa kịp mở lời thì tôi nhìn xuống dưới đã không thấy thằng bạn đâu, tôi mới la toáng "Trốn đâu rồi thằng kia"

    "Tao ở đây nè", âm thanh thằng bạn xuất ra từ bụi chuối cách chỗ tôi khoảng 10 mét.
    "Mày ra đó làm cái quái gì vậy, kiếm cho tao khúc cây nào to to coi". Nói xong tôi ngồi đực cái mặt trên cây đợi tầm 5 phút nhưng vẫn không thấy thằng bạn hồi âm. Tôi mới bực mình la toáng lên:

    "Đâu rồi má của con ơi".
    "Đợi tao xí"

    2 phút sau, thằng bạn mang khúc cây đến và đứng từ dưới quẳng lên chỗ ngọn cây tôi đang ngồi. Do trời khi ấy khá tối nên bọn tôi như kiểu quáng gà, chỉ thấy xung quanh mờ mờ ảo ảo. Nó quẳng cái cây lần 1, tôi chụp hụt, cái cây rớt nhẹ vô cmn đầu thằng bạn của tôi, nó suýt xoa đầu một hồi rồi quẳng khúc cây lên tiếp.

    "Quăng khúc cây lên nhanh đi, trên đây lạnh vãi mày ơi"
    "Ủa, tao mới quẳng lên rồi mà, mày chụp được không"
    "Tao có thấy gì đâu"
    "Hả, chắc chắn là ở trên đó đó, kiếm xung quanh coi có mắc kẹt vào cành dừa nào không"
    "Tao kiểm kỹ rồi, không thấy"

    Vừa trả lời thằng bạn xong thì tôi bỗng rùng mình khi có cơn gió mạnh và rất lạnh từ đâu xộc thẳng vào người tôi, da gà da chó nổi lên khắp mình, nó khiến tôi suýt rơi khỏi cây dừa. Bình tĩnh lại được một lúc, từ trên cây cao, tôi nhìn sang phía bụi chuối thì phát giác có một đốm sáng nhỏ tóe lên... và một hình thù ghê rợn tựa như gương mặt một em bé xuất hiện ngay trên các tán lá chuối, gương mặt đó như lộ rõ sự tức giận, căm phẫn đến tột độ. Sợ quá, tôi tuột gấp xuống phía dưới rồi kéo tay thằng bạn chuồn gấp ra ngoài, mặc cho miệng chó nó cứ lải nhải "Dừa của tao đâu"...

    Sau khi uống nước xong và chờ tính tiền, vì tò mò, tôi đã hỏi cô bé bán nước:

    "Ủa, khu vườn đằng sau cũng của nhà em luôn hay sao?"
    "Không phải anh ơi, mặt tiền này mẹ em thuê lại của người khác để buôn bán thôi"
    "Anh thấy có gì đó ghê ghê đằng sau đó"
    "Chắc anh trông gà hóa cuốc thôi, làm gì có gì đâu"
    Đang nói chuyện thì thằng bạn tôi bất chợt hỏi nhỏ bán nước
    "Ủa, nhà vệ sinh ở đâu vậy em"
    "Dạ, ở đằng sau đó anh, cuối nhà luôn, anh đi qua chỗ mấy cây chuối đằng sau là tới"

    Thế là thằng bạn nó kêu tôi đứng đây chờ để nó đi vệ sinh. Trong lúc chờ nó thì tôi có trò chuyện với cô bé thêm một lát. 10 phút sau thì thằng bạn mặt mày hớt hãi chạy ra rồi kêu tôi đi gấp, mặc cho tôi không hiểu nó mới gặp chuyện gì mà có vẻ sợ hãi vậy. Cái vừa ra khỏi quán cà phê khoảng 5 mét thì tôi mới hỏi nó:

    "Mày bị gì như thằng khùng vậy"
    "Má, ghê lắm mày ơi, nãy đi xuống chỗ nhà vệ sinh trong quán cà phê, tao vừa đi qua chỗ mấy buồng chuối thì thấy hình như có một ngôi mộ nhỏ dạng như mộ trẻ em, có cắm cây thánh giá phía trên, kinh vc"
    "Thật không vậy ba, hèn gì nãy tao cũng thấy có gương mặt đứa bé in trên mấy lá chuối"...
    "Thôi phắn gấp, muốn đái ra quần quá"...
    ./.

    Phần 2

    Truyện ma ngày 8/3

    Câu chuyện có thật xảy ra với chính bản thân tôi vào ngày 8/3, cách đây đúng 10 năm. Năm ấy tôi vốn đúng nghĩa là một thằng trẻ trâu đầu đội sừng chân đạp vỏ còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Trường tôi theo học không phải giàu có gì mấy nên phải nói là thiếu thốn trăm bề, nào là sân trường nhỏ, cơ sở vật chất cũ kỹ, nhà vệ sinh dơ bẩn, hôi thối đến nỗi mỗi lần đi tiểu mà tôi chỉ muốn ói, có nhiều hôm tôi nín tiểu muốn bể bọng đái.

    Trong lớp, tôi là thằng con trai cực kỳ nhát gái nếu không muốn nói là một thằng ngốc, nhưng không hiểu sao tôi lại chơi thân với thằng bạn ma lanh cáo già, chuyên ghẹo gái có số trong trường. Cũng giống như nhiều lớp học khác, lớp tôi nàng tiên cũng nhiều mà cá sấu cũng đếm không xuể. Thời ấy tôi có thầm thương trộm nhớ một em trong lớp nhan sắc tầm trung nhưng vì cái tính nhát gái bẩm sinh nên tôi nào dám chi thổ lộ, chỉ biết yêu đơn phương nàng từ trong tim. Hàng ngày đi học, nhìn em ấy hồn nhiên, vui say cười đùa với những thằng con trai khác trong lớp mà tôi tức không chịu được, chỉ muốn dùng vòi húc chết mẹ bọn nó. Khi cảm xúc trong tim trào dâng, không còn cách nào khác, tôi quyết định liều mạng viết một lá thư tình và nhờ thằng bạn ma lanh gửi cho ẻm đúng ngay ngày 8/3, đồng thời kèm theo một bông hồng nhỏ xinh tượng trưng cho tình cảm tôi dành cho nàng.

    Trớ trêu thay thằng bạn nó kêu tôi rảnh, sến súa cải lương này nọ, nó còn bảo "thích con nào thì canh me lúc nó đi học về rồi ve vãn tìm cách nắm tay, ôm hôn này nọ, cần khỉ gì thư tình vớ vẩn". Nói thật tôi mà gan như vậy thì cần quái gì nhờ mặt chó nó giúp. Thế là nhờ nó không được, tôi mới quyết định sáng hôm đó sẽ đến lớp thật sớm rồi len lén nhét bức thư và bông hồng vào ngăn bàn của nhỏ.

    Theo quy định thì trường tôi bắt đầu học lúc 7 giờ nhưng vì âm mưu nên 6 giờ tôi đã có mặt tại trường. Có một điều khá lạ lùng đó là buổi sáng hôm ấy trời sáng rất muộn và sương mù nom rất dày đặc, tôi lốc cốc một mình vừa đi vừa gặm ổ bánh mì còn nóng hổi, trên vai tôi là chiếc cặp với bức thư và bông hồng nhỏ vừa mua với giá... 2 ngàn đồng. Trong không gian tĩnh lặng, đìu hiu của buổi sáng, tôi thoáng thấy lác đác có vài ba học sinh nam đang ngồi trên hàng ghế đá ở sân trường, xung quanh là hàng cây phượng vĩ lâu năm đã rụng hoa vương vãi khắp nơi.

    Khác với một sốphòng học khác nằm san sát nhau, phòng học của lớp tôi dường như nằm cách biệt ở khu đất phía sau cùng của ngôi trường. Do trường tôi nghèo nên hầu hết các phòng học chỉ gắn cánh cửa bằng gỗ cũ kỹ không chốt khóa. Tầm 6h10, tôi bước đi nhẹ nhàng đến phòng học với tâm trạng hết sức phấn khởi và hơi lo sợ khi sắp đứng trước một sự kiện đặc biệt của cuộc đời. Vừa hé mở cánh cửa phòng ra, tôi như chết lặng khi thấy một nữ sinh trong chiếc áo trắng đang ngồi cúi gục đầu ở chiếc bàn giáo viên trong không gian u tối của rạng sáng. Tóc của nữ sinh ấy rất dài như thể che kín cả khuôn mặt và phủ đầy trên mặt bàn. Nhìn thoáng qua thì tôi thấy cô gái này rất kỳ lạ và dị hợm, thân hình to lớn gồ ghề, vẻ ngoài không giống với bất kỳ bạn gái nào trong lớp tôi. Sau đôi ba phút đứng hình thì tôi lấy lại bình tĩnh, rồi chậm rãi đi từ từ bước vào trong lớp học, thoạt tôi nhỏ nhẹ nói vọng vào:

    "Bạn.... bạn... bạn gì ơi"
    "Bạn... gái gì ơi"
    "Bạn... ơi....ơiiii"

    Nói đến lần thứ ba nhưng vẫn không thấy động tĩnh gì, trong đầu tôi chỉ nghĩ đơn giản là "Hay nhỏ này lớp khác, đi học sớm rồi qua đây ngủ ké".

    Đoạn tôi tò mò cố gắng mở chiếc đèn trong phòng học lên nhưng tuyệt nhiên mở hoài mà đèn vẫn không sáng, trong khi đó tôi mở công tắc đèn quạt thì có điện. Sợ quá tôi mới chạy ra chỗ phòng chú bảo vệ già rồi báo chú biết là đèn trong lớp hư.

    "Chú ơi, đèn phòng lớp cháu hình như bị cháy bóng rồi hay sao mà không lên".
    "Cháy cái đầu mày đó, đèn đó tao mới thay cách đây 1 tuần thì cháy bằng mắt"
    "Ơ, vậy chú vào coi nó bị gì mà không lên, với lại cháu thấy có bạn gái nào đó đang ngủ trong đó".
    "Mày lảm nhảm cc gì vậy, sáng giờ chỉ có 4 đứa con trai, trong đó có mày là đến trường sớm, làm gì mà có nhỏ nào vào đây giờ này".
    "Ơ...ơ, chú... nói thật... không, chứ... bạn gái trong... đó là ai... ạ"
    "Mày hỏi tao tao hỏi ai, thôi dẫn tao vào đó coi sao".

    Nói xong thì tôi và chú bảo vệ đi lại vào căn phòng với chiếc đèn pin trên tay. Gần đến nơi, tôi nhíu tay chú bảo vệ rồi nói:

    "Chú vào đó trước đi, cháu đứng ở đây được rồi, cháu... cháu... sợ".
    "Bố cái thằng nhát cáy, yếu sinh lý, mày mà là con trai tao, tao vặt đầu cho gà ăn rồi".

    Dứt lời, chú bảo vệ bước vào căn phòng rồi nhanh tay mở công tắc đèn lên, chú vừa bật thì đèn sáng ngay tức thì như không có chuyện gì xảy ra, xung quanh thì chả có nhỏ con gái nào. Chú quắt tay tôi rồi nói: "Mày vào đây coi, đèn có bị mẹ gì đâu, còn con nào mày bảo đang ngủ trong đây chỉ tao coi, thằng hâm".

    Trong giây phút ấy tôi chỉ biết ú a ú ơ không nói nên lời với chú bảo vệ. Chú ấy vừa đi thì tôi nhanh tay nhét bức thư và bông hồng vào hộc bàn của nhỏ tôi thích, rồi nhanh chóng chạy ra sân trường. Vào giờ ra chơi hôm ấy, tôi thấy thằng bạn tôi tụ năm tụ ba với đám con gái khác trong lớp, cả bọn vừa nhìn tôi vừa cười tủm tỉm, tôi chả hiểu cái mã mẹ gì. Khi bọn nó tách ra, tôi liền quàng cổ thằng bạn rồi kéo nó ra chỗ góc khuất, tôi nói vào mặt nó: "Mày kể gì với bọn con gái mà nó cứ nhìn tao cười vậy"... Chưa kịp nói dứt lời thì thằng cc bạn nó cười sổ lên rõ to "Bố thằng ngốc, sáng thấy tao đội tóc dài đẹp không, haha". Như hiểu ra sự việc, tôi tức giận đấm vô mặt nó một cái rồi đi vào lớp, kết quả là tình bạn giữa tôi và nó kết thúc từ hôm ấy....
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/8/16
  2. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Chưa đái ra quần ...
     
    nguyenngochan010490 thích bài này.
  3. The_Godfather Thành Viên Cấp 4

    ACE 5s mà kể chuyện ma cụa riêng mình thì có lẽ topic này số trang dài như truyện 1001 đêm.e thì nhìu quá ko biết kể chuyện nào nữa..
     
  4. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Thắc mắc là thằng leo cây dừa trong truyện leo mặc nguyên bộ đồ gì để leo?Dân SG mà leo được dừa????
     
  5. leeboyer Thành Viên Cấp 6

    Uýnh dấu mai đọc.....
     
  6. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    thớt chưa xong truyện bên kia nhảy qua tiếp cái này, bộ ngoài đời thớt có khả năng gì đó về huyền thuật hả?
     
  7. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    khi có đá trong người thì mắt nhìn người,thú,cây,vật... Đều thành ma bác à!Chưa kể khả năng tư duy tập trung,hoang tưởng đạt mức level cao!Ma mình đã gặp nhưng đạt cảnh giới ma chuối,ma cây,ma abc xyz thì gặp trong phim nhiều lần lắm rồi!!
     
    Sam_Sam, HiepSiSiTinh and nhansamqua like this.
  8. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    ghê vậy sao? ảo giác do phê thuốc hả bác?
     
    Sam_Sam thích bài này.
  9. thattiennu Thành Viên Cấp 2 Thành viên BQT

    Phần 2

    Truyện ma ngày 8/3

    Câu chuyện có thật xảy ra với chính bản thân tôi vào ngày 8/3, cách đây đúng 10 năm. Năm ấy tôi vốn đúng nghĩa là một thằng trẻ trâu đầu đội sừng chân đạp vỏ còn đang ngồi trên ghế nhà trường. Trường tôi theo học không phải giàu có gì mấy nên phải nói là thiếu thốn trăm bề, nào là sân trường nhỏ, cơ sở vật chất cũ kỹ, nhà vệ sinh dơ bẩn, hôi thối đến nỗi mỗi lần đi tiểu mà tôi chỉ muốn ói, có nhiều hôm tôi nín tiểu muốn bể bọng đái.

    Trong lớp, tôi là thằng con trai cực kỳ nhát gái nếu không muốn nói là một thằng ngốc, nhưng không hiểu sao tôi lại chơi thân với thằng bạn ma lanh cáo già, chuyên ghẹo gái có số trong trường. Cũng giống như nhiều lớp học khác, lớp tôi nàng tiên cũng nhiều mà cá sấu cũng đếm không xuể. Thời ấy tôi có thầm thương trộm nhớ một em trong lớp nhan sắc tầm trung nhưng vì cái tính nhát gái bẩm sinh nên tôi nào dám chi thổ lộ, chỉ biết yêu đơn phương nàng từ trong tim. Hàng ngày đi học, nhìn em ấy hồn nhiên, vui say cười đùa với những thằng con trai khác trong lớp mà tôi tức không chịu được, chỉ muốn dùng vòi húc chết mẹ bọn nó. Khi cảm xúc trong tim trào dâng, không còn cách nào khác, tôi quyết định liều mạng viết một lá thư tình và nhờ thằng bạn ma lanh gửi cho ẻm đúng ngay ngày 8/3, đồng thời kèm theo một bông hồng nhỏ xinh tượng trưng cho tình cảm tôi dành cho nàng.

    Trớ trêu thay thằng bạn nó kêu tôi rảnh, sến súa cải lương này nọ, nó còn bảo "thích con nào thì canh me lúc nó đi học về rồi ve vãn tìm cách nắm tay, ôm hôn này nọ, cần khỉ gì thư tình vớ vẩn". Nói thật tôi mà gan như vậy thì cần quái gì nhờ mặt chó nó giúp. Thế là nhờ nó không được, tôi mới quyết định sáng hôm đó sẽ đến lớp thật sớm rồi len lén nhét bức thư và bông hồng vào ngăn bàn của nhỏ.

    Theo quy định thì trường tôi bắt đầu học lúc 7 giờ nhưng vì âm mưu nên 6 giờ tôi đã có mặt tại trường. Có một điều khá lạ lùng đó là buổi sáng hôm ấy trời sáng rất muộn và sương mù nom rất dày đặc, tôi lốc cốc một mình vừa đi vừa gặm ổ bánh mì còn nóng hổi, trên vai tôi là chiếc cặp với bức thư và bông hồng nhỏ vừa mua với giá... 2 ngàn đồng. Trong không gian tĩnh lặng, đìu hiu của buổi sáng, tôi thoáng thấy lác đác có vài ba học sinh nam đang ngồi trên hàng ghế đá ở sân trường, xung quanh là hàng cây phượng vĩ lâu năm đã rụng hoa vương vãi khắp nơi.

    Khác với một sốphòng học khác nằm san sát nhau, phòng học của lớp tôi dường như nằm cách biệt ở khu đất phía sau cùng của ngôi trường. Do trường tôi nghèo nên hầu hết các phòng học chỉ gắn cánh cửa bằng gỗ cũ kỹ không chốt khóa. Tầm 6h10, tôi bước đi nhẹ nhàng đến phòng học với tâm trạng hết sức phấn khởi và hơi lo sợ khi sắp đứng trước một sự kiện đặc biệt của cuộc đời. Vừa hé mở cánh cửa phòng ra, tôi như chết lặng khi thấy một nữ sinh trong chiếc áo trắng đang ngồi cúi gục đầu ở chiếc bàn giáo viên trong không gian u tối của rạng sáng. Tóc của nữ sinh ấy rất dài như thể che kín cả khuôn mặt và phủ đầy trên mặt bàn. Nhìn thoáng qua thì tôi thấy cô gái này rất kỳ lạ và dị hợm, thân hình to lớn gồ ghề, vẻ ngoài không giống với bất kỳ bạn gái nào trong lớp tôi. Sau đôi ba phút đứng hình thì tôi lấy lại bình tĩnh, rồi chậm rãi đi từ từ bước vào trong lớp học, thoạt tôi nhỏ nhẹ nói vọng vào:

    "Bạn.... bạn... bạn gì ơi"
    "Bạn... gái gì ơi"
    "Bạn... ơi....ơiiii"

    Nói đến lần thứ ba nhưng vẫn không thấy động tĩnh gì, trong đầu tôi chỉ nghĩ đơn giản là "Hay nhỏ này lớp khác, đi học sớm rồi qua đây ngủ ké".

    Đoạn tôi tò mò cố gắng mở chiếc đèn trong phòng học lên nhưng tuyệt nhiên mở hoài mà đèn vẫn không sáng, trong khi đó tôi mở công tắc đèn quạt thì có điện. Sợ quá tôi mới chạy ra chỗ phòng chú bảo vệ già rồi báo chú biết là đèn trong lớp hư.

    "Chú ơi, đèn phòng lớp cháu hình như bị cháy bóng rồi hay sao mà không lên".
    "Cháy cái đầu mày đó, đèn đó tao mới thay cách đây 1 tuần thì cháy bằng mắt"
    "Ơ, vậy chú vào coi nó bị gì mà không lên, với lại cháu thấy có bạn gái nào đó đang ngủ trong đó".
    "Mày lảm nhảm cc gì vậy, sáng giờ chỉ có 4 đứa con trai, trong đó có mày là đến trường sớm, làm gì mà có nhỏ nào vào đây giờ này".
    "Ơ...ơ, chú... nói thật... không, chứ... bạn gái trong... đó là ai... ạ"
    "Mày hỏi tao tao hỏi ai, thôi dẫn tao vào đó coi sao".

    Nói xong thì tôi và chú bảo vệ đi lại vào căn phòng với chiếc đèn pin trên tay. Gần đến nơi, tôi nhíu tay chú bảo vệ rồi nói:

    "Chú vào đó trước đi, cháu đứng ở đây được rồi, cháu... cháu... sợ".
    "Bố cái thằng nhát cáy, yếu sinh lý, mày mà là con trai tao, tao vặt đầu cho gà ăn rồi".

    Dứt lời, chú bảo vệ bước vào căn phòng rồi nhanh tay mở công tắc đèn lên, chú vừa bật thì đèn sáng ngay tức thì như không có chuyện gì xảy ra, xung quanh thì chả có nhỏ con gái nào. Chú quắt tay tôi rồi nói: "Mày vào đây coi, đèn có bị mẹ gì đâu, còn con nào mày bảo đang ngủ trong đây chỉ tao coi, thằng hâm".

    Trong giây phút ấy tôi chỉ biết ú a ú ơ không nói nên lời với chú bảo vệ. Chú ấy vừa đi thì tôi nhanh tay nhét bức thư và bông hồng vào hộc bàn của nhỏ tôi thích, rồi nhanh chóng chạy ra sân trường. Vào giờ ra chơi hôm ấy, tôi thấy thằng bạn tôi tụ năm tụ ba với đám con gái khác trong lớp, cả bọn vừa nhìn tôi vừa cười tủm tỉm, tôi chả hiểu cái mã mẹ gì. Khi bọn nó tách ra, tôi liền quàng cổ thằng bạn rồi kéo nó ra chỗ góc khuất, tôi nói vào mặt nó: "Mày kể gì với bọn con gái mà nó cứ nhìn tao cười vậy"... Chưa kịp nói dứt lời thì thằng cc bạn nó cười sổ lên rõ to "Bố thằng ngốc, sáng thấy tao đội tóc dài đẹp không, haha". Như hiểu ra sự việc, tôi tức giận đấm vô mặt nó một cái rồi đi vào lớp, kết quả là tình bạn giữa tôi và nó kết thúc từ hôm ấy....
     
    Sam_Sam and nhansamqua like this.
  10. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Chơi chất kích thích thấy ma là chiện bình thường mà!Có đứa còn ảo nghĩ mình bị ma nhập ăn nói lung tung!Ma là có thật nhưng qua miệng đồn miệng thì thành ma chuối,ma này ma nọ,...thấy ma 1 lần tởn đến già chứ ở đó mà đồn!Hehe!!
     
    nhansamqua thích bài này.
  11. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    thớt thiệt ác không kết thúc ngôi nhà ma dưới quê mà chuyển qua truyện này vậy? dù gì củng thanks thớt
     
  12. thattiennu Thành Viên Cấp 2 Thành viên BQT

    thế mấy truyện trong đây không được hay hả bác??
     
    Sam_Sam and nhansamqua like this.
  13. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    Hay, mà bác làm phân tâm quá, bên kia đang háo hức bác nhảy qua bên này, giống như TV chiếu nhiều kênh vậy,
     
    Sam_Sam thích bài này.
  14. Sam_Sam Sam Sam Đi Rồi

    tật cũ vẫn không bỏ , cho mấy thím kia giao thông bây giờ

    (Review) - Những lần gặp ma muốn đái ra quần

    (Review) - Những lần gặp ma muốn đái ra quần - 1
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/8/16

Chia sẻ trang này