Tìm kiếm bài viết theo id

Thẩm mỹ New đào tạo khóa học nail tại Thành phố Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi MeRuBy, 10/10/16.

ID Topic : 8617054
  1. MeRuBy Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    28/9/16
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    2
    Ngày nay, ngoài việc khoác lên mình những bộ cách tỉ mỉ giúp phái nữ trở nên xinh đẹp, trang hoàng cho mình một bộ nail ấn tượng sẽ là điểm nhấn giúp cô nàng trở nên thời thượng và sành điệu. Ở Việt Nam, vẽ móng đã không còn xa lạ. Bạn có thể dễ dàng nghe thấy người ta rủ nhau đi vẽ móng hay “đi làm nail”. Vậy nail là gì và tại sao làm nail lại trở thành một nghề nghiệp? Tham gia khóa học nail tại thành phố hồ chí minh ở đâu?
    Thẩm mỹ New đào tạo khóa học nail tại Thành phố Hồ Chí Minh


    Nghề làm nail là gì?

    Nghề làm móng hay làm nail là một loại dịch vụ thẩm mỹ chuyên về cắt giũa, đắp nối và trang trí móng tay hay móng chân cho khách hàng mà phần lớn là nữ giới. Bạn có thể hiểu nôm na đây là nghề vẽ móng nhưng chính xác nhất đó là dịch vụ làm đẹp, chăm sóc móng chân, móng tay. Trước đây, ở Việt Nam nghề này chỉ là một nghề “tạm” trong thời gian chờ nghề “chính thức”. Tuy nhiên, hiện nay nghề nail trở thành một nghề đang hot bởi đời sống vật chất của người dân cao hơn thì nhu cầu làm đẹp cũng tăng dần. Đối với nhiều người, một bộ móng tay ấn tượng không chỉ dừng lại ở làm đẹp mà còn thể hiện phong cách và khẳng định “màu sắc” của bản thân. Làm nail đã trở thành một nghệ thuật bởi nó không chỉ dừng lại ở việc cắt, dũa, sơn móng móng khô khan mà đã trở nên đa dạng với vô vàn kiểu dáng tinh tế, độc đáo qua đôi tay khéo léo của người thợ.

    Tham gia khóa học nail tại thành phố Hồ Chí Minh, tại sao không?

    Nếu tìm hiểu về nghề này chắc hẳn bạn sẽ băn khoăn mình có nên học nail hay không? Hãy đọc một vào thống kê sau để tìm cho mình đáp án nhé. Ở Mỹ, chỉ một vài tiệm Nail do người Mỹ làm chủ, còn phần lớn đều do người Việt thống lĩnh nền công nghiệp Nail. Theo Tạp chí Nails (Nails Magazine), người Mỹ gốc Việt nắm giữ đến 40% ngành công nghiệp nail ở Mỹ. Có gần 50% cơ sở làm móng tại sử dụng lao động gốc Việt hoặc do người gốc Việt làm chủ. Khoảng 43% số người làm móng là người Việt và con số này ở bang California lên tới 80%. Cầu về lao động trong ngành này trên đất Mỹ chính là một trong những lý do khiến học làm Nail hấp dẫn nhiều người.
    Thẩm mỹ New đào tạo khóa học nail tại Thành phố Hồ Chí Minh - 1
    Tham gia các khóa học nail tại thành phố Hồ Chí Minh đang là nhu cầu của rất nhiều người

    Với nhu cầu làm nail tăng cao như hiện nay, các cửa hàng, spa cung cấp loại hình dịch vụ này cũng mọc lên rất nhiều. Với tay nghề tốt, bạn có thể dễ dàng tìm được một công việc với mức lương không hề thấp tại đây hoặc thậm chí, tự mở cho mình một cửa hiệu riêng cũng không có gì là lạ. Nếu bạn có mong ước theo đuổi nghề này, 2 lý do trên hẳn đã đủ thuyết phục rồi nhỉ. Tuy nhiên, việc lựa chọn nơi để học cũng rất quan trọng. Khi tham gia khóa học Nail tại thành phố Hồ Chí Minh, nên lựa chọn những địa chỉ uy tín để đảm bảo rằng bạn sẽ được cấp bằng và thành thạo tay nghề sau khi kết thúc khóa học nhé. Và nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về nghề này, hãy tham khảo khóa học làm Nail của New để nhận được những sự đảm bảo tuyệt vời sau nhé:

    • Bằng cấp quốc tế song ngữ - có giá trị cao trong và ngoài nước (rút ngắn thời gian học nail lại khi làm việc tại tiệm nail ở nước ngoài).
    • Thời gian học linh động, học viên dễ dàng sắp xếp lịch học phù hợp.
    • Có lớp cấp tốc dành cho Việt Kiều, học viên cần học gấp để mở tiệm kinh doanh hoặc tìm việc.
    • Hỗ trợ chỗ ở cho học viên ở các tỉnh xa, sau khi tốt nghiệp sẽ hỗ trợ học việc tìm việc làm.
    • Sau kỳ thi sát hạch, nếu bạn không đạt yêu cầu chuẩn của khoá học, chúng tôi sẵn sàng đào tạo bạn đến khi thạo nghề, hoàn toàn không mất phí phát sinh.
    Chi tiết xem TẠI ĐÂY
    Xem thêm các nghề thẩm mỹ khác liên quan:
    - Học phun xăm thẩm mỹ
    - Học xăm hình nghệ thuật
    - Đào tạo nghề thẩm mỹ
    - Học nghề spa
    - Khóa học spa
    - Học trang điểm cô dâu
    Mọi Chi tiết về khóa học Nail Tại Thành Phố Hồ Chí Minh vui lòng liên hệ:
    DẠY NGHỀ THẨM MỸ NEW
    - Cơ sở 1 : 51A Phan Đăng Lưu, P.7, Q.Phú Nhuận, HCM - 08-66811379
    - Cơ sở 2: 02 Đặng Văn Ngữ, P.10, Q.Phú Nhuận, HCM - 08-66847705
    - Cơ sở 3: 15 Đặng Thai Mai,P.7,Q.Phú Nhuận, HCM - 08.66781895
    - Cơ sở 4: 559 Phan Văn Trị, P.5, Q. Gò Vấp , HCM - 08.62727628
    - Cơ sở 5: 1A, Đặng Thai Mai, P.7, Q. Phú Nhuận, HCM
    - Hotline : 0981 507 879
    - Email : thammynew@gmail.com, Website: http://newschoolsaigon.com/
     
  2. MeRuBy Thành Viên Mới

    Cảm ơn bác nhé. Em sẽ sang post ủng hộ cho bác hihi
     

Chia sẻ trang này