Tìm kiếm bài viết theo id

Tiên sư thằng Mỹ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi 89optic, 22/9/16.

ID Topic : 8595697
Ngày đăng:
22/9/16 lúc 13:43
  1. 89optic Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    3,866
    THẰNG MỸ, TIÊN SƯ MÀY

    Thằng Mỹ. Tiên sư mày. Quỳ xuống anh tát cho mày một phát rồi anh dạy.

    Mỹ. Mày thương gia, mày giàu có mà sao mày mất dạy dữ vậy Mỹ. Mày là thằng đàn ông, đạo lý ngàn đời của dân tộc ta dạy rằng, thằng đàn ông kéo quần con người ta xuống thì phải kéo lên. Người ta khóc mà dỗ dành, người ta đói thì mày phải pha mì gói. Đàn bà Á Đông, đã trao cái ngã ba cho mày không cứ là tiền bạc đâu Mỹ. Vì rằng người ta tin mày. Mày trèo cây bẻ cành, mày cưỡi ngựa mò cua xong mày tráo trở. Một đêm ân ái bằng nghìn năm chồng vợ. Mày có phụ rẫy người ta cũng được cớ sao mày tán tận lương tâm tới mức hại người ta vào lao lý vậy Mỹ.

    Mỹ. Ví như mày xem người ta là bánh. Mày bóc bánh trả tiền cũng được. Mười bảy tỷ bạc trong vòng bảy năm. Vị chi có hơn 6 triệu bạc một ngày. Mày sở hữu hoa hậu. Tiên sư mày, mày xài hàng hiệu rẻ còn hơn big sale.

    Mày thấy dân chơi cỡ bí thư Thanh Hóa chưa,mày thẫy dân chơi cỡ anh Khiêu Trà Vinh chưa, mày thấy dân chơi cỡ Khoa Kim Cương chưa. Mả mẹ mày, người ta cung phụng cho mỹ nhân cả nhà lầu xe hơi, sự nghiệp tiếng danh. Người ta mất cả núi tiền mà vẫn bảo vệ kẻ tay kề gối ấp. Bọn ấy bất nhân nhưng không bất nghĩa. Ít ra cũng còn chút tính người. Có thể hổ then với đời. Nhưng không hổ thẹn với cái ngã ba làm mình sung sướng.

    Mỹ. 6 triệu một ngày, cỡ nhà thơ giả cầy đít lác như tao còn liều mạng bán rim lùn chơi được. Mày thân là đại gia mà mày chơi trò hết yêu đòi quà, tay không bắt bướm. Mày là cái giống đại gia gì vậy Mỹ. Mày ra tòa, dòm cái ngã ba con người ta, mày có thấy nhục không Mỹ.

    Mỹ. Ốc mày cũng ăn rồi. Mày hại cho con người ta vào tù. Triệt luôn cơ hội đổ vỏ của anh em tao. Mày chơi gì khốn nạn dữ vậy Mỹ!
    Nguồn: FB Nguyễn Tiến Trường.
    Chuyện cô hoa hậu lấy lỗ làm lãi không bàn, chỉ tập trung bàn vào tay đại gia Mỹ Vinagame này, nên anh em đừng vào chửi đại loại: đĩ điếm, bán thân, nồi nào vung nấy...nhé!
     
    tiên sinh and lamphihung like this.
  2. trungthanh2003 Thành Viên Cấp 4

    Cờ lờ gờ tờ............
     
  3. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    ờ há, làm mang tiếng giới đại " da" quá. vợ con của em đang muốn chết vì lời đàm tiếu của dư luận kìa, vợ đi chợ bị người ta nói sau lưng " con vợ của thằng đại da dại gái kìa.
    con cái đi học bị bạn bè nói " con của ông đại da chơi gái xong đòi tiền lại kìa.
     
  4. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    tùy người bác ơi, ông bà ta nói củng chí lý, vì đồng tiền mà mất nhân nghĩa, nói thiệt bác nhé, thằng càng giàu thì nó càng thâm độc thôi bác
     
  5. 89optic Thành Viên Cấp 6

    À, tìm đọc loạt báo về "hợp đồng tình dục" giữa hoa hậu - đại gia nhé bác!
     
  6. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Lại thêm một thằng đểu nữa nè ae, dày vò thân xác con người ta rồi còn chơi chiêu trò gài báo CA.


    Quan hệ tình cảm, giám đốc nhiều lần hứa hẹn cho tiền nữ nhân viên xinh đẹp nhưng không thực hiện. Bức xúc, nữ nhân viên quay lại cảnh “nóng” để tống tiền. Chưa thực hiện hành vi, nữ nhân viên đã bị công an bắt.

    Chiều 22-9, nguồn tin Tuổi Trẻ cho biết Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.8 (TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với C.T.L. (25 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú TP.HCM) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

    Theo cơ quan điều tra, L. là nữ nhân viên của một công ty vận tải trên địa bàn Q.3 do ông H.M.T. (đã có vợ con) làm giám đốc. Giữa ông T. và nữ nhân viên xinh đẹp có mối quan hệ tình cảm từ khoảng giữa năm 2015 đến nay.

    Trong thời gian quen nhau, do giám đốc T. nhiều lần hứa hẹn cho tiền nhưng không thực hiện. Tức giận, L. thủ sẵn điện thoại lén quay lại cảnh “nóng” giữa hai người và sau đó gởi cho ông T. đoạn clip “nóng” cùng ảnh chụp từ đoạn clip rồi yêu cầu ông đưa 100 triệu đồng.

    Sợ ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và hạnh phúc gia đình ông T. xin giảm xuống 70 triệu đồng với điều kiện ông đưa tiền trực tiếp và nhìn thấy L. xóa đoạn clip “nóng”.

    Đến khoảng 9g30 ngày 14-6, ông T. đến một ngân hàng trên đường Nguyễn Thị Tần (P.2, Q.8) để chuyển 100 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của L. (có giấy biên nhận), rồi điện thoại cho L. biết để đi rút tiền.

    Nhận được “tin mừng”, L. đến trụ ATM trước ngân hàng mà ông T. gởi tiền để rút nhưng không được nên L. vào trong ngân hàng kiểm tra tài khoản. Trong lúc L. đang ngồi chờ kiểm tra tài khoản thì công an đến lập biên bản bắt giữ người vi phạm quả tang.
     
  7. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Chắc vụ này là thế này :
    Anh ấy thoả thuận quan hệ tình tiền 7 năm 16 tỉ.Trong thời gian này,em ấy đòi tiền mua nhà để anh ta dễ dàng lui tới.Chứ theo kiểu 2-4-6 gặp sáng,3-5-7 gặp chiều.Khổ anh quá,anh ta ok.

    Em này lấy tiền ko mua nhà mà mua cái gì đó ( chứng khoán ) hoặc kinh doanh thua lỗ.

    Sau 1 thời gian,có thể em ấy đòi chia tay nên anh ấy bực đòi lại.Lấy cớ là bị lừa mua nhà hoặc có thể bây giờ anh ấy banh xác rồi nên giở trò lưu manh đòi phụ nữ cho dễ.

    Đ....m,ở đời có thằng nào tin tưởng 1 phụ nữ đẹp đến nổi móc tiền đưa mua nhà mà không đích thân mình đi làm kiểm tra giấy tờ ??????? Để rồi giờ nói tui đã tin tưởng...Tin cái c...c gì mà 2 - 3 căn nhà chứ phải 1 căn đâu.
     
  8. 89optic Thành Viên Cấp 6

    Chuyện bịa như thật
    Sau khi phát hiện chồng lấy mười mấy tỷ nuôi bồ nhí, bà vợ đập bàn quát:
    - Ông có 2 lựa chọn: 1 là vung đao tự cung, 2 là làm sao cho con đó tù suốt đời cho tui.
    Chồng: Rồi rồi, để tui kêu đám quân sư bày kế cho nó vô tù.
    Sau phiên tòa lần 1:
    - Ăn cám rồi, ra tòa nó khai lung tung cả lên, giờ đội quần cả lò nhà mình rồi! Cũng tại bà xúi tui ép người ta vào đường cùng, giờ cả mấy cái mail sex của tui cũng bị dân mạng truyền nhau rồi.
    - Bình tĩnh, đâu còn có đó, tui có cách, dù có lộ cả clip sex thì dân chúng cũng không tin nó đâu.
    - Cách gì? Nói nhanh!
    - Tui dắt ông đi .........thiến. Lần tới ra tòa ông tụt quần chứng minh là con đấy nói láo.
    - ĐKM, đàng nào cũng bị thiến, biết vậy thiến ngay từ đầu, đỡ phải đội quần cả lò nhà mình không!
    Nguồn: ăn cắp.
     
    7800II and Thiên Sứ like this.
  9. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Ku này càng ngày càng chỉ có nước chui xuống cống :
    - bạn bè khinh -> chơi gái mà xạo lờ chắc gì nó tốt với mình

    - Đối tác mất tin tưởng -> mẹ ,nó ăn cho đã rồi giở quẻ xù.

    - Vợ có nguy cơ ly dị -> nếu vụ này em kia ủ tờ thì không sao nhưng khả năng em trắng án bây giờ nhiều hơn.Nếu em trắng án thì chứng tỏ thằng này , em ấy có giao kèo Tình - Tiền.Bà vợ lúc này đưa ra yêu sách :

    - kiện tội vi phạm luật Hôn Nhân hoặc ra Ly dị chia tài sản.Tất nhiên toà sẽ ưu tiên cho phụ nữ hơn trong trường hợp này.

    đệch mợ,vòng vòng cuối cùng cũng dính lưới Đàn Bà mà thôi.Cho chừa cái tật Chơi Dơ.khakhakha.

    Đàn ông thằng nào cũng dại gái Nhưng đã chơi phải chấp nhận.To to cái mồm.Bây giờ mang nhục.
     
  10. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Đúng là cái lỗ đen vũ trụ, cái éo gì vào đó cũng bị hút hết
     
  11. 89optic Thành Viên Cấp 6

    Nga có biển đen, Mỹ có tiền, chỉ khổ thân cơ quan điều tra, vks và tòa, thích tắm biển đen, lại vừa thích tiêu tiền của Mỹ, không biết bênh đàng nào?
     
  12. Bactrang Thành Viên Kim Cương

    Con Nga này là gái Bắc. Cũng k phải dạng vừa đâu. Thằng Mỹ qua email có cảm tưởng khá bệnh hoạn nhưng lời nó k phải phường lặt lọng. Thêm chi tiết hợp đồng tình cảm, nếu có sẽ làm thằng Mỹ gặp bất lợi đôi chút nhưng sẽ tăng thêm tội của con Nga. Thằng Mỹ khả năng thoát còn phụ thuộc quan hệ và sự chịu chi đến đâu. Lâu lâu lại có tuồng hay để coi hhhh
     
  13. BDKS Thành Viên Cấp 4

    Chơi không xứng mặt đàn ông nhỉ!
     
  14. Solitary Banned

    đù.cái hợp đồng giao lưu hợp tác mà 500 anh em hay gọi là hợp đồng giao hợp bị cắt ngang, 1 trong 2 bên phải bồi thường thôi.
    con hậu khép bướm cắt hợp đồng với anh "da"(đại da),giờ anh "da" k còn ai để tinh tưởng giao dịch gọi tắt là tinh dịch,tinh dịch lên não thì anh "da" thưa thôi.
     
  15. YZF-R1 Thành Viên Cấp 4

    iem hỉu iem chít lìn á Tiên sư thằng MỹTiên sư thằng Mỹ - 1
     
  16. sunkenship Thành Viên Cấp 4

    vụ này giờ sao rồi,mình chả tìm hiểu tin tức gì ráo Tiên sư thằng Mỹ
     
    89optic thích bài này.
  17. 89optic Thành Viên Cấp 6

    À, tòa đã trả hồ sơ đều tra lại, tòa cũng kiến nghị làm rõ hợp đồng tình dục.
    Mẹ em Nga thì kiến nghị cấp cao đổi cơ quan tố tụng, vì có cơ sở các cơ quan hiện tại có dấu hiệu "ăn tiền" bên Mỹ ép Nga.
    Tạm thời nhiêu đó, hồi sau sẽ rõ
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 0932700782,
  2. Nguyenutnhaphosaigon,
  3. kimlonglahan,
  4. hieutienvan,
  5. thuyphan886,
  6. iwin88win,
  7. syvanhop
Tổng: 1,003 (Thành viên: 7, Khách: 966, Robots: 30)