Tìm kiếm bài viết theo id

Orient Star Retrograde

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện' bắt đầu bởi vungocdung, 27/8/16.

ID Topic : 8566108
Giá bán:
7,750,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0982436838
Địa chỉ liên hệ:
sương nguyệt ánh, Tp.Đà Lạt, Lâm Đồng (Bản đồ)
Ngày đăng:
27/8/16 lúc 11:11
  1. vungocdung Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    27/7/16
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    2
    Ngôi Sao Ngược Của Phương Đông
    - Thuộc phân khúc trung cấp của Orient, Orient Star luôn hấp dẫn và lôi cuốn khách hàng với những chiếc đồng hồ chất lượng cao, hoàn thiện tốt với mức giá vô cùng phải chăng. Và Orient Star Retrograde cũng không phải là ngoại lệ.

    Orient Star Retrograde
    - Cuốn hút người xem ngay từ ánh nhìn đầu tiên với mặt kính dạng vòm từ sapphire nguyên khối cực kỳ hiếm thấy trong tầm giá, các họa tiết trang trí trên mặt đồng hồ được làm rất chi tiết và tỉ mỉ, mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Các gợn sóng trên mặt, các tia đồng tâm trên lịch ngày và các họa tiết cánh quạt ở lịch thứ và kim báo năng lượng vốn đã lôi cuốn, khi ở nơi nhiều nắng hay có ánh sáng chiếu vào sẽ tạo nên sự phản chiếu vô cùng đẹp, khiến nhiều người mê mẩn.
    Orient Star Retrograde - 1
    - Bên cạnh lịch ngày và kim báo năng lượng, điểm tạo nên sự khác biệt cũng như tên của chiếc Orient Star Retrograde này chính là lịch thứ dạng quạt theo cơ chế Retrograde, tức là khi đang ở vị trị thứ chủ nhật thì qua ngày mới kim sẽ giựt ngược về lại vị trí ban đầu (thứ 2), một chức năng cao cấp và độc đáo, khác hoàn toàn với loại lịch xoay tròn hiển thị qua cửa sổ bình thường vẫn hay gặp ở các dạng đồng hồ truyền thống.
    Orient Star Retrograde - 2

    - Bên cạnh đó còn có các tính năng tuy cơ bản nhưng đem lại sự thoải mái và tiện dụng cho người dùng, bao gồm: Hacking (dừng kim giây khi chỉnh giờ, giúp người dùng chỉnh giờ dễ dàng hơn), Hand-winding (lên cót tay, thích hợp cho những người ít đeo đồng hồ hoặc đeo luân phiên nhiều chiếc), Self-winding hay còn gọi là Automatic (lên cót tự động). Có dạ quang ở kim giờ phút và ngay trên cọc số thiết kế vô cùng hợp lý, giúp đánh bay nỗi lo khó khăn coi giờ trong điều kiện thiếu ánh sáng, nhưng vẫn giữ được vẻ lịch lãm, sang trọng của một chiếc dresswatch.
    Orient Star Retrograde - 3

    - Và tất cả tinh hoa của đồng hồ là bộ máy (movement), bên trong chiếc Orient Star Retrograde này là bộ máy In-house 40A50 (có thể được chiêm ngưỡng thông qua caseback xuyên thấu) của Orient được gia công vô cùng hoàn hảo, sau đó được lắp ráp dưới bàn tay của các thợ thủ công đồng hồ lành nghề, mang lại cái "hồn" cho mỗi cỗ máy làm ra, đem tới sự bền bỉ và chính xác đến đáng kinh ngạc.
    Orient Star Retrograde - 4
    - Ngoài ra, chiếc đồng hồ còn có khả năng chống nước khiến người khác ngạc nhiên, lên đến 10ATM (100m), giúp cho chiếc đồng hồ này có thể bơi lội cùng với cá tôm dưới đáy hồ.
    Và cuối cùng là giá: giá các cửa hàng đang bán ở mức 16tr (link tham khảo giá: http://www.gallewatch.com/…/dong-ho-orient-star-sde00002w0.…) trong khi giá mình bán rất hấp dẫn-chỉ bằng một nửa. Chỉ với 7.550.000vnđ các bác sẽ sở hữu ngay 1 chiếc đồng hồ mới fullbox, còn nguyên bọc chống xước bên ngoài và được free chuyển phát nhanh (khi chuyển khoản trước). Còn chờ đợi gì nữa? Hãy liên hệ với mình ngay qua sđt: 098 2436 838.
    Số lượng rất có hạn, chỉ có 2 chiếc (1 trắng + 1 đen)
     
  2. Vincent. Thành Viên Mới

    Gửi 7 chai dc hồi âm bạn nhé
     
  3. hoianmoi Thành Viên Mới

    mình thiếu 2tr để mua Orient Star Retrograde((
     
  4. vungocdung Thành Viên Mới

    bác cố dành dụm thêm tí nữa rồi rước em nó về đi Orient Star Retrograde - 1
     
  5. hoianmoi Thành Viên Mới

    đủ tiền mình alo nhé
     
  6. vungocdung Thành Viên Mới

    Ok bác ạ Orient Star Retrograde Orient Star Retrograde - 1...
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 0939890039,
  2. phuocloi9x,
  3. PhuocPhan85
Tổng: 895 (Thành viên: 3, Khách: 867, Robots: 25)