Tìm kiếm bài viết theo id

(Topic No Cry) V/v Nhắn tin cho người thắng nhận hàng của hoankim

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Mss_AoDai, 9/11/16.

ID Topic : 8652893
Ngày đăng:
9/11/16 lúc 16:43
  1. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    Tham gia ngày:
    8/9/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    4,242
    https://www.5giay.vn/threads/lan-na...gay-05-11-2016.8645990/page-2#post-1056413157

    Dear Mod và anh em xem topic, mình lập topic này (No cry), nhưng bức xúc và muốn nói cụ thể về Menber hoankim (topic đấu giá bên trên)
    mình thắng đấu giá 1MS của Him, nhưng ko biết là thắng.
    đến hôm nay mình mở đt để tìm tin nhắn maketting nhà đất, vô tình thấy him nhắn cho mình 3 tin nhắn.
    tin 1. thông báo thắng đấu giá.
    tin 2. nhận hàng.
    tin 3. cảnh cáo ko nhận hàng.
    điều đặc biệt ở đây là cả trong tin nhắn và khi mình đt cho him, him liên tục đe dọa là xe nói mod baned mình (?)
    - mình dùng đt nokia 103, và sim mình ngày nào cũng nhận rất nhiều tin nhắn quảng cáo, từ tổng đài đến đối tác. hầu như có việc mình mới xem tin nhắn và tìm (như hôm nay).
    - không hiểu him làm ăn thế nào, mà ko điện thoại đc 1 lần, nhắn tin xong rồi đe dọa. mình bức xúc và to tiếng với him đó.
    - một sp có 80k thôi, ko lớn nhưng tác phong và cách xử lí lại thành chuyện không vui lớn.
    -----------------------------------------------------------
    hiện tại mình viết topic này, để gửi mod và A.E về việc topic đấu giá trên, cũng như nói về cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của hoankim.
     
  2. buon84 Nhân Vô Thập Toàn Super Moderator

    buon84 đã pm chủ topic vô nói chuyện chơi (Topic No Cry) V/v Nhắn tin cho người thắng nhận hàng của hoankim
     
    Mss_AoDai thích bài này.
  3. hoankim Thành Viên Cấp 3

    mình mới đi vũng tàu về.lúc trên đường pro kia có gọi đt mà giọng điệu ko tốt.pro đó nói ngày nào cũng nhận tin nhắn.mà khi mình sms thì ko trả lời trong khi tất cả mấy lần kia anh em đều bid thắng và mình sms.ae cũng gọi lại hỏi giá và còn mua thêm ủng hộ.add xem ae tôn trọng nhau.còn pro kia mình sms ko trả lời đợi 1 ngày ko trả lời.đợi ngày thứ hai cũng ko trả lơi và tin nhắn mình đều nói chuyện đàng hoàng.cũng ko thấy hồi âm trong khi mấy ae kia ai cũng nhận hàng.add min có thể gọi cho ae xem khi minh giao hàng và bán hàng thế nào.còn pro kia thành viên vàng mà ko biết luật.nên ngày thứ ba mình cũng sms và cảnh cáo nhưng mình ko đưa lên 5s như mấy pro khác.luật 5s có bắt mình gọi đt ko.hay pro kia nói ngày nào cũng kiểm tra tin nhắn mà ko thấy tin mình đến 2 lần.pro kia đi làm mình cũng đi làm có vợ con chẳng bắt mình đi gọi năn nỉ lấy hàng.80k thì mình bỏ qua chứ 800k thì sa0.thà nói mình ko sms đi.ko công bố người thắng đi.làm đúng luật 5s mà pro kia đi ăn nói kiểu đó nói chuyện kiểu ba trợn bắt mình gọi đt năn nỉ.giờ mình đề nghị add làm theo luật 5s..thanks
     
  4. hoankim Thành Viên Cấp 3

    pro này mình sms còn lịch sự gửi tin nhắn lại.add min xem thành viên vàng mà ko tôn trọng
    (Topic No Cry) V/v Nhắn tin cho người thắng nhận hàng của hoankim(Topic No Cry) V/v Nhắn tin cho người thắng nhận hàng của hoankim - 1(Topic No Cry) V/v Nhắn tin cho người thắng nhận hàng của hoankim - 2
     
  5. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    hoankim nói cho mình xem:
    - bạn có nhắn tin và nói chuyện đe dọa về việc nói ADMIN baned nick của mình ko?
    - Mình có công nhận việc đọc tin nhắn hàng ngày ko? (mình nói 1 câu thật lòng, các bác hay nhắn tin đừng buồn "đọc và nhắn tin là động thái thứ cấp, chỉ khi điện thoại không liên lạc thì mới ra chiêu nhắn tin, và mong người dùng điện thoại có thể bỏ thời gian ra đọc, mình ko rảnh mà bật mở tin nhắn, 1 ngày tin nhắn rác nhắn vào hơn chục, hoặc vài chục cái, hơn nữa dùng Nokia 103 thì chẳng thèm thao tác mở lên nữa"
    - Bạn lôi luật ra đúng ko? luật 5giay có yêu cầu bắc buộc phải đọc tin nhắn ko?
    - Tự bạn đánh giá bản thân đi, tác phong làm việc của bạn như vậy có hợp lý hay ko? động thái đe dọa người khác và việc ép buộc người mua hợp tác theo cách mà bạn tự nghĩ ra có đúng ko?
    ---------------------------
    bây giờ tôi ra ra cách cho bạn làm nè.
    tôi cho bạn nhắn tin với bao nhiêu người (về công việc nào đó) so với tôi nhấc điện thoại gọi và nói, ai nhanh hơn, ai thiện chí hơn, và ai là người được chấp nhận hơn. tự rút ra bài học cho bản thân về tác phong công việc, về việc sửa đổi thái độ đe dọa với những người chung quanh mình.
     
  6. hoankim Thành Viên Cấp 3

    nói người khác nên sờ lại gáy của mình ok.giờ đợi admin giải quyết.thân chào
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    Đây là Topic No Cry, bạn muốn Cry thì bạn có thể xin MOD xem xét riêng.
    Tôi suy nghĩ một số vấn đề, Bạn đe dọa tôi là bạn chỉ làm việc và nói những điều, có đôi khi chỉ là nói cho thỏa lòng, cho đã bản thân mình thôi chứ thật sự bạn không có khả năng đó.
    Nhưng nếu bạn có khả năng đó thì là MOD nào? ADMIN nào?
    Tôi hy vọng là bạn chỉ nói chơi thôi.
    Nếu bạn nói chơi, tôi khuyên bạn sửa lại, vì uy tín và trách nhiệm của một người, không phải người ta vất vả làm ra để cho bạn lợi dụng uy tín đó với mục đích vụ lợi cá nhân.
     
  9. hoankim Thành Viên Cấp 3

    toi ko nho admin hay mod nào tôi cũng ko đe doạ bạn.chính bạn là người gây sự trc.bạn nói hằng ngày bạn nhận hàng trăm cái sms từ tổng đài dài tùm lum tùm la.tôi chỉ làm đúng luật đấu giá và thông báo cho người thắng.chẳng lẽ 1 ngày bạn ko dành 5p lên mạng.nếu ko dành nổi 5p đừng vô đấu giá.có thể tôi kiếm bạc cac ko bằng bạn.nhưng tôi cũng bán hàng và bạn cũng vậy.toi ton trong bạn sms bạn ko đọc bỏ qua.cũng ko lên 5s coi ai thắng hay thua.toi chỉ sms cảnh cáo bạn.là 3 ngày mà ko thấy bạn trả lời.vì món hàng có 80k tôi bán cũng ko lời bao nhiêu vui vẻ uy tín ae ủng hộ là chính.nên tôi bỏ qua ko báo addmin.luật 5s tôi làm đúng.bạn sai mà còn la lối.bạn xem nếu bạn đấu sản phẩm 1-2tr bạn thắng đi.xem bạn có yen than voi nguoi khac ko va bi lock nick ko.mình ko biết bạn làm nhà đất giám đốc hay công nhân.nhưng nếu ko dành được 5p xem tin nhắn hay lên mạng xin đừng phá topic của mình.lần cuối nói chuyện.còn admin muốn xử sao tuỳ.mình làm ăn đàng hoàng lời lãi ko bao nhiêu mà gặp người đấu giá phải đi năn nỉ thà bán cho người khác hay hơn.bb đừng sms nữa.
     
  10. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Thớt No Cry nhưng thớt mang lên đây là coi như hạ uy tín của người ta rùi, đừng vừa đánh vừa xoa như vậy. Mình 2 năm tham gia bid ( chưa 1 lần lên sàn sản phẩm). Chỉ cần chủ topic công bố winer bằng bất kỳ hình thức nào thì mình đều ko bỏ lỡ, vì đã bid là phải có trách nhiệm, hôm nay bid thì ngày mai phải vào xem topic mình bid hoặc ít ra trong 48h phải xem lại topic đó. Còn đằng này chủ topic người ta có công bố winer, có gửi tin nhắn......thì đến lần 3 người ta cảnh cáo là đúng rùi.
    Mỗi người có hình thức xài đt khác nhau, như mình thì ưu tiên tin nhắn rùi mới gọi đt, bác cứ lấy ý kiến chủ quan lại so sánh với khách quan.....
     
  11. hoankim Thành Viên Cấp 3

    đã có người lên tiếng rồi nên mình ko muốn nói nhiều.cám ơn anh em đã tin tưởng mình đấu giá và làm đúng luật nhưng pro kia nghĩ mình là thành viên vàng muốn nói gi thì noi.nếu pro kia ko co một thành động nào xl mình.mình nghĩ admin nên có hành động giải quyết đúng đắn để ae 5giay ngày một vững mạnh.cám ơn
     
  12. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    bạn có thói quen làm việc dựa vào nhắn tin để giải quyết công việc sao? vậy để giải quyết 1 công việc, bạn nhắn tin cho khách hàng thì bao giờ bạn giải quyết xong một công việc, sự chu đáo lắm rồi mà bạn nói là do nhắn tin mà có được?
    ---------------------------------------
    tôi tham gia hoạt động tại 5giay gần 10 năm, chưa bao giờ tham gia mua bán, đấu giá mà nhận được loại tin nhắn để hoàn thành giao dịch cả, thay vào đó là liên lạc điện thoại, trò chuyện trực tiếp, xem xét suy nghĩ đắn đo đôi khi rất nhiều mới vui vẻ hoàn thành . cũng chưa bao giờ làm việc đại loại như viết tin nhắn cho khách hàng để hy vọng người ta bỏ chút thời gian ra đọc, rồi cặm cụi bấm bấm xóa xóa trả lời mình.
    dựa vào 1 tin nhắn điện thoại để làm già lên và đe dọa người khác sao?
    ---------------------------------------
    Cũng như ban đầu tôi vừa nói, topic này no cry, và không giải quyết vấn đề gì ở đây, cũng không mục đích cụ thể về hạ uy tín một ai đó.
    vấn đề chỉ là nói về việc có member lợi dụng uy tín và trách nhiệm của MOD, ADMIN để vụ lợi cá nhân, đe dọa người khác thôi.
    ---------------------------------------
    Tối qua, vợ tôi đọc được topic này. vợ tôi chỉ nói "nếu anh mua hàng của em này về, anh sử dụng mà bị dị ứng hay bị gì đó thì phải làm sao? mỹ phẩm và nhiều dược phẩm khác nhau nói chung, em phải mua ở cửa hàng lớn, có uy tín hoặc quen biết rõ ràng, không thì phải thật sự biết rõ em mới dám khẳng định rồi mua, anh bỏ số tiền nhỏ ra mua về mà lỡ mua phải cái đồ không an toàn thì sao? "
    (tôi nói đây là nói ra cách nhìn của gia đình tôi, không mục đích đả kích hay gây war nhé, vì lúc bid tôi cũng chỉ nghĩ là lăn khử mùi cơ thể, không có gì khác, và cũng không nghĩ giá win lại thấp đến như vậy. anh em đọc được không nên để trong lòng vì chuyện này)
    ----------------------------------------
    Cho đến sáng nay, tôi xem lại tin nhắn của điện thoại mình, và tiếp tục đọc được một tin nhắn của hoankim gửi chiều - tối ngày 09/11/2016. thật sự cảm thấy bất ngờ về việc 1 con người ko có thói quen đối mặt bằng cách nói chuyện, thay vào đó là chỉ biết nhắn tin.
     
  13. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    Tôi nghĩ, topic no cry của mình đã đi đến 1 điểm nói chi tiết mà tôi mong muốn.
    - Không cry.
    - Không war.
    - Nói cụ thể sự việc.
    - Phân tích đến mức độ.
    Vì vậy cũng nên có kết thúc. Tôi bỏ thời gian đọc, suy nghĩ và viết mất nhiều thời gian.
    Còn về việc khác, có lẽ hoankim phải xin mod xem xét. mọi quyền do MOD quyết định.
    Chúc MOD và Anh chị em mạnh khỏe.
     
  14. Mss_AoDai Thành Viên Vàng

    à, lại quên nói 1 chuyện.
    him gửi tin nhắn cho tôi vào sáng ngày CN 06/11/2016.
    tin nhắn 2 vào trưa CN (cách vài tiếng sau)
    trong khi đó 1 ngày CN, tôi có việc đi HCM và uống cofffee tại Mộc Miên (đối diện cổng chính Mecerdes, từ 10 sáng đến 4h chiều, gặp khách hàng bạn bè tại đó.
    đặt trường hợp nếu him điện thoại nói cho tôi 1 hai câu, thậm chí nhá máy thôi, để tôi biết mà xếp đặt, vậy chuyện có đến lúc này mới kể không?
     
  15. hoankim Thành Viên Cấp 3

    bạn nói no cry no war.tôi có gây chiến tranh hay là đâm chém bạn chưa. bạn có ăn có học mà.chính bạn lên đây tạo topic.bạn xem cách thành viên họ nói gì.tôi nói lần cuối cùng.bạn gây chiến tranh.bạn ko đọc tin nhắn.bạn ko xem trọng topic đấu giá của tôi.bạn ko tôn trọng luật 5s.che bai san pham nguoi khac .chấm hết xin nhờ mod xử lý thích đáng đúng luật 5s là bannick 1 năm.
     
  16. mrmetal Thành Viên Cấp 3

    Theo luật: chủ topic đã ccông bố winner. Winner tự liên hệ nhận hàng
    => ai sai tự biết đi. Tôi nói thẳng chủ topic đừng có để cái tôi lên trên mà làm việc. Bạn toàn nói lý lẽ mà quên đi luật.

    Xét luật bạn sai hoàn toàn. Nói ra người ta cười cho
     
  17. giatrunghoa Thành Viên Cấp 6

    gửi Mss_Aodai vài lời.

    - mình dùng đt nokia 103 ==> chuyện của bạn, không phải chuyện của 5giay.
    - đọc và nhắn tin là động thái thứ cấp ==> Bạn là người Cao cấp ?.
    - nếu anh mua hàng của em này về ==> Bạn đấu giá chứ không phải mua nha!!!
    - em phải mua ở cửa hàng lớn, có uy tín hoặc quen biết rõ ràng, không thì phải thật sự biết rõ em mới dám khẳng định rồi mua ==> Vợ bạn nói đúng, bạn thì sai ( Vợ bạn đúng là ở trường hợp tự đi mua, Bạn sai là không xem kỹ món hàng nên thấy Win 80k bạn sợ)

    Ở ngoài xã hội mình không bàn. Còn trong sàn đấu giá 5giay bạn là người sai từ A-Z.
     
    nguyenkhanh01 thích bài này.
  18. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Đã sai còn cãi hoài coi chừng bị đổi tên thành Mss Váy dài luôn đó.
     
  19. YANYAN LÃO NGOAN ĐỒNG

    Chỉ khi nào @hoankim cry thì smod mới xử lý. Đọc topic là biết thím miss áo dài sai rồi.
     
  20. quangcuong30240 Thành Viên Kim Cương

    Đã công bố winner và nt tận 3 lần thì ông thớt có đọc tin nhắn hay không thì kệ ổng, sai ở ổng mà còn lên la làng, nt cũng là hình thức lh winner rồi, ông thớt thích gọi cho nhanh là việc của ông, ngta không thích thì ngta không gọi mà nt thì sao (trừ khi không biết chữ đọc tn). Đọc topic sai rành rành vậy mà cũng cảnh với chả báo.
     
  21. thangnguyen85 Thành Viên Cấp 3

    Nói thật là ko hiểu sao ổng bận tới mức ko đọc đc tin nhắn mà cũng có thời gian lên đấu giá nhỉ. Khó khăn vậy thì bỏ sàn đi bác, anh em cám ơn
     

Chia sẻ trang này