Tìm kiếm bài viết theo id

Hình ảnh làm 8x và 9x đời đầu không thể không ấn tượng!

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hoanhan25, 14/11/16.

ID Topic : 8658023
Ngày đăng:
14/11/16 lúc 10:33
  1. hoanhan25 Thành Viên Bạch Kim

    đúng òy! Ai mà biết những hình trên bây giờ cũng đã có tuổi mà hehe
     
  2. quanqn Thành Viên Cấp 2

    số 2 một thời......
     
    hoanhan25 thích bài này.
  3. HELLSING1982 Thành Viên Bạch Kim

    mấy cái trên là hiện đại rồi thời xưa bảo đàm ít người biết nhưng choi gam tay du ký hay bắn phi thueyn62 trên máy 486 hay 586 mới là cục khổ chép cục vãi.
     
    hoanhan25 thích bài này.
  4. Trùm thuốc chuột Thành Viên Cấp 6

    Trò này hui xưa đấu độ cũng thua nhìu xiền . Nhìu thằng đấu hiệp siz mù kinh vãi
     
    hoanhan25 thích bài này.
  5. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    bi h cài win 97 trên nguồn mới nó có hiện chữ ko nhỉ?
     
    hoanhan25 thích bài này.
  6. jam Thành Viên Cấp 5

    Kết nhất trò này, chơi hiệp sỹ mù 15' là phá đảo hardest, 1 mạng cân toàn team (lâu lâu có cả thằng trọng tài) mà trò này chỉnh dc cả trọng tài đánh. Chọn quốc gia mỹ thì ko cắt đôi đối thủ được, còn các quốc gia khác thì cắt vô tư kkk
     
    hoanhan25 thích bài này.
  7. poorguy1984 Thành Viên Cấp 4

    cao nhân này đang nói Samurai 2 hay bao nhiu vậy ? hình bác kia đưa là Samurai 2 mà ? Samurai 2 làm sao chỉnh được trọng tài ??

    Quánh hay lắm máy nó mới cho quánh với trọng tài, quánh với trọng tài phải biết chiêu, chứ ko chơi như bình thường được (ví dụ HS mù thì cứ tới chém B, chém A), còn khi nào năng lượng nó đầy thì né xa cmn ra, ko ăn 1 cái gãy kiếm là tới máu đỏ...

    Vụ cắt đôi đối thủ liên quan gì tời chọn quốc gia ??? tùy theo cách giết đối thủ (nếu là đang vật thì đâu có cắt đối thủ được, còn nếu đang chém thì tùy, có thể phun máu xong rồi ngất, cũng có thể đứt đôi rồi tan biến luôn. Nếu giết đối thủ xong, gật cái cần gạt xuống thì: samurai : quăng kiếm lên trời xong đưa vỏ hứng, kiếm rơi, miệng nói : tu-đô-xẹt-ca ; còn HS mù thì có 7 nàng tiên dí chạy tặng hoa; cóc ghẻ thì quăng tay sắt lên trời xong đón hụt, gãi đít..; ông già chơi bùa thì dựng cây gậy, đánh rắm 1 phát, hehe nhớ ko hết ^^
     
    hoanhan25 thích bài này.
  8. poorguy1984 Thành Viên Cấp 4

    mình mê các game thùng tới nỗi, bán thẻ cho nhà đó luôn, 1 thẻ 500đ, 1 ngày bán được trả công 10,000đ (lúc ấy 1 dĩa cơm trưa 12,000đ); và cứ bán được 10 thẻ thì được cho 1 thẻ chơi, quán đó có 06 thùng, bắn máy bay, Samurai, bộ đội (công viên khủng long), bắn tuyết, gì nữa quên cmn rồi

    ngày ấy cáp kèo chơi độ, có nhìu thằng có nhìu chiêu ác, né ko được, như là ninja chó, cứ mình ngã xuống vừa đứng lên là nó chạy sát lại Say-ke bay lên trời xong rới xuống, cứ thế hết máu, sau này hóa giải chiu đó bằng cách canh nó vừa chạy sát vào thì chưởng lửa nhanh...tùy kỹ thuật điều khiển nhân vật mà nhân vật nào cũng có cái hay riêng, có thằng chọn Cham Cham hoặc Bá Tước mà ăn được 10 thẻ mấy thằng khácL Samurai, 2 lúa, HS mù, Zube, Cóc ghẻ ^^
     
    hoanhan25 thích bài này.
  9. SaigonHCMC Thành Viên Cấp 2

    Số 2, 5, 7 theo tôi suốt thời gian còn ngồi ghế văn phòng dù tôi là trước đời 8x, đến giờ vẫn còn 1 máy tính ở quê xài cái winamp với giao diện của hình số 2 Hình ảnh làm 8x và 9x đời đầu không thể không ấn tượng!
     
    hoanhan25 thích bài này.
  10. Hỏa Long Tiền = 9, Uy tín = 10

    Mình cũng thích số 2, thời học bằng A tin học, thấy mở cái này nghe kiểu như mình pro lắm ấy Hình ảnh làm 8x và 9x đời đầu không thể không ấn tượng!
     
    hoanhan25 thích bài này.
  11. hoanhan25 Thành Viên Bạch Kim

    hahaha thời đó chơi 1 tiếng hình như 2000đ hay 3000đ gì đó : ))))))
     
  12. hieuhuu16 Thành Viên Cấp 1

    Hihi..
    Hình như ko tới 2,3 ngàn đâu bạn ơi, hồi đó mình nhớ cái thời còn xài đồng nhôm 1 đồng đó. Chắc khoãng mấy chục đồng hay mấy trăm đồng 1 giờ, còn 2,3ngàn là sau này.
    Hình ảnh làm 8x và 9x đời đầu không thể không ấn tượng!
    Ps: có 2 game Nes ngày xưa cũng thích chơi là bắn Tank với Song long , không biết có ae nào giống mình ko ta.
    Hình ảnh làm 8x và 9x đời đầu không thể không ấn tượng! - 1
    Hình ảnh làm 8x và 9x đời đầu không thể không ấn tượng! - 2
     
    hoanhan25 thích bài này.
  13. jam Thành Viên Cấp 5

    Chỉnh được trọng tài nha bro: Kuroko,Trùm ẩn trong game. Đây đồng thời cũng là tên trọng tài đứng đằng sau phất cờ cho từng cuộc chiến. Bạn có thể pick được Kuroko bằng cách gõ: lên, xuống, trái, lên, xuống, phải và chọn A.
    Vị trọng tài này cũng xuất hiện khi bạn thắng 10 row liên tiếp với số máu luôn ở mức cao (ở phần đi bài)

    Còn vụ chém đứt đôi mình nhớ nhầm, nếu chọn quốc gia là Japan thì ko chém đứt được, chỉ xịt máu rồi thôi.
     
    hoanhan25 thích bài này.
  14. cóc dầm mưa Thành Viên Cấp 6

    TT chỉnh đc ạ mà do cái phiên bản thôi chứ phiên bản đầu tiên lúc mới ra chưa pick đc TT,mãi sau mới đc với lại vụ win 10 row liên tục thằng TT ra khiêu chiến lúc mới ra cũng chưa có,bà trùm các phiên bản sau này cũng pick đc luôn.
    Các phần tiếp theo của SS3/4 cũng hay nhưng kg thể nào so với phần 2 đc.Hồi đó vào "phòng game" chừng 5 thẻ là đủ cúp nguyên buổi học òi.
    1 thẻ SS2
    1 thẻ street fighter
    1 thẻ bắn cung
    1 thẻ tam quốc trò có cây kiếm chém 1 phát chét
    1 thẻ nick furry-Punisher chỉnh tàng hình.
     
    hoanhan25 thích bài này.
  15. hoanhan25 Thành Viên Bạch Kim

    bác này tuổi thơ game quá dữ dội : )))))
     
  16. cóc dầm mưa Thành Viên Cấp 6

    ox em bá đạo hơn ạ,hồi đó game Thuận Kiều hok ai hok biết mặt ổng,bác nào vô chơi còn nhớ vụ đổi ticke lấy gấu bông watl disney thì mấy con bư nhất ổng lấy gần hết,con heo rừng ,con khỉ đột,còn mấy con nho nhỏ mickey hay gấu pooh gần cả bao nhớ trò gấp thú.Thiện hạ gấp lòi lên trên quay đi mua thẻ quay lại là nằm trên thớt rồi.
    Hồi đó chưa quen vô đó là thấy ồng ngồi bên thùng SS2,em lúc đó mê bắn bong bóng gần như nghiện,ngày nào kg chơi bức bách khó chịu.Giờ gia đình con cái nghĩ lại thời gian như cái phất tay.2002 và 2016,14 năm tuổi thơ bay vèo...Kỷ niệm mỗi khi nhắc lại,đôi khi chỉ là vài cái hình ảnh thoáng qua hay 1 vài kỷ vật bình thường như chiếc đt nokia 8210 chẳng hạn...
    Nokia dẹp rồi
    Thuận Kiều cũng dẹp rồi
    Chỉ còn kỷ niệm là theo chúng ta mãi thôi.
    XIN TRÂN TRỌNG CÁM ƠN CHỦ TOPIC ĐÃ LẬP TOPIC NÀY VÀ XIN CHÚC ANH EM CHÚ BÁC CÔ DÌ 5GIAY LUÔN VUI,SỐNG MÃI VỚI NHỮNG MEMORIES LÀ TÀI SẢN VÔ GIÁ CỦA CHÍNH BẢN THÂN MÌNH.
     
    hoanhan25 and Dj_Sonic like this.
  17. KOF Thành Viên Cấp 3

    ngày ấy làm éo gì có internet toàn ngồi chơi số 3 giết time =))
     
    hoanhan25 thích bài này.
  18. hoanhan25 Thành Viên Bạch Kim

    Rất vui vì ae ai cũng quan tâm về sự hoài niệm của tuổi thơ!
     
  19. cóc dầm mưa Thành Viên Cấp 6

    vâng ạ,tuổi thơ dù hơi khó khăn nhưng vẫn đẹp,thời học sinh,sinh viên...đã xa lắm rồi nhưng ngồi nhớ lại tự nhiên cười,tự nhiên rưng rưng,cảm giác khó tả lắm.
    hôm 20/11 vừa rồi ox em hơn 8g mới xong việc về nhà rồi lại đèo 2 mẹ con chạy 1 vòng đến ngay cổng các trường ổng học ngày xưa và ổng nói như thuộc lòng những người thầy,người cô từng chủ nhiệm các lớp ổng học,trường nào còn giữ nguyên vẻ củ,trường nào thay đổi,xây mới như nào.
    trường mầm non ở q6
    trường tiểu học Phú Lâm
    trường trung học nguyễn đức cảnh q6
    trường trung học Hùng Vương q5
    trường đh Kỷ thuật q10
    ổng còn đòi chạy lên thủ đức số 33 hoàng diệu(anh chị nào học trường này chắc biết thầy Tư Văn,thầy Phan Dũng...vào các năm 2004) nhưng đã hơn 11h đêm rồi,con em ngủ gục ngon lành trên cổ xe ổng mới chịu về.

    Em chỉ nhớ mang máng những người thầy người cô từng dạy mình và cảm thấy thật có lỗi vì đã quên đi nhiều người,những gương mặt của họ thú thật cố gắng mãi em vẫn kg nhớ được.
    Hy vọng các anh chị em 5giay vẫn nhớ hết những người thầy người cô đã từng dạy mình...Tri ân thầy cô nhân ngày 20/11 vừa qua.Chẳng biết viết như nào,viết ở đâu thôi thì nhân topic hoài niệm này lần nữa xin có đôi dòng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 29/11/16
    Dj_Sonic and hoanhan25 like this.
  20. hoanhan25 Thành Viên Bạch Kim

    Vâng! Cảm ơn sự chia sẻ của bạn, rất chân tình và ý nghĩa!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 568 (Thành viên: 0, Khách: 551, Robots: 17)