Tìm kiếm bài viết theo id

chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là...

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi blinkys, 3/8/16.

ID Topic : 8536002
Giá bán:
50,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0913300879
Địa chỉ liên hệ:
96/17 AU CO, F9, TAN BINH, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh (Bản đồ)
Ngày đăng:
3/8/16 lúc 13:52
  1. blinkys Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    29/6/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    60
    ShopBlinky chuyên cung cấp sỉ & lẻ các nguyên liệu làm mỹ phẩm thiên nhiên, tinh dầu, các loại bột đắp mặt, tẩy tế bào chết và mỹ phẩm nhập khẩu

    BẠN NÀO CÓ NHU CẦU MUA SỈ THÌ LIÊN HỆ TRỰC TIẾP VS SHOP ĐỂ CÓ ĐƯỢC GIÁ TỐT NHẤT NHA.
    MAIL + YAHOO : SHOPBLINKY@YAHOO.COM - 0913.300.879
    THANKS CÁC BẠN ĐÃ XEM.
    Nụ hoa Lài ( Nhài) - Trà hoa Lài ( Nhài): Chữa sốt hoặc ho: Bạn có thể dùng hoa hoặc lá của cây nhài để làm thuốc. Lấy lượng vừa đủ dùng, sắc uống theo cách thông thường, ba phần nước sắc còn một phần. Ngừng thuốc khi thấy bệnh đã thuyên giảm hẳn.
    ♦ Chữa loét nhỏ: Nghiền nát hoa hoặc lá đắp lên vùng bị loét. Đắp liên tục cho tới khi khỏi hẳn.
    ♦ Chữa sốt, trướng bụng và tiêu chảy: Dùng 3–6g hoa khô hoặc lá khô sắc uống. Uống cho tới khi khỏi bệnh.
    ♦ Bong gân, nứt xương: Gốc cây hoa nhài giã dập, đắp bên ngoài, có thể đắp cho tới khi khỏi.
    ♦ Ong chích: Nghiền nát hoa tươi và đắp vào nơi bị ong chích. Hoa nhài sẽ làm dịu cơn đau và giảm sưng. Có thể đắp cho tới khi khỏi hẳn.
    ♦ Chữa hơi thở ngắn: Dùng 3 hoa nhài tươi, 10 ly nước lọc, muối lượng vừa đủ, đun sôi cho đến khi còn khoảng 2 ly. Người bệnh uống nước sắc này cho tới khi thấy bệnh thuyên giảm.
    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là...
    1.Nụ hoa hồng khô - Trà hoa hồng : Một nghiên cứu mới đây của trung y cho rằng, phụ nữ uống trà hoa hồng vào những ngày mệt mỏi sẽ xua tan được nhiều điều đáng ghét, bực bội. Trà hoa hồng tính ôn, hàm chứa phong phú vitamin, có công dụng hoạt huyết điều kinh, thông gan thoáng khí, cân bằng nội bài tiết, đồng thời có tác dụng điều chỉnh và cân bằng gan, dạ dày, tiêu trừ mệt mỏi, cải thiện thể chất.
    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là... - 1
    Trà hoa hồng có vị chua chua ngọt ngọt, có tính ấm, khi uống vào có tác dụng an thần, trấn tĩnh, giúp giảm căng thẳng, kích thích và lưu thông màu ở vùng bụng. Ngoài ra còn sử dụng trong các công thức làm đẹp của phụ nữ.
    2.Nụ hoa cúc khô - Trà hoa cúc:
    Theo Đông y, thành phần hoạt chất trong hoa cúc là Bisabolol được coi là có tác dụng chống kích ứng, chống viêm và chống vi khuẩn. Giải trừ được nhiệt gan thì có thể ngăn được huyết áp quá cao. giúp điều trị giảm đau rất , khi mắt bị mỏi không nhìn rõ, uống trà cúc nụ cũng có thể làm cho mắt trở lại bình thường. Ngoài ra Nụ hoa Cúc giúp giải độc gan làm đẹp da, giúp da mềm mại sáng mịn, là một vị thuốc tốt làm dịu hệ thần kinh, giúp tinh thần tỉnh táo. Nên dân ta thường dùng hoa cúc như một nước giải khát hàng ngày.
    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là... - 2
    Ngoài ra có 1 số công dụng làm đẹp khác với Nụ hoa cúc như:

    Tắm thư giãn : cho 1 vài Nụ hoa cúc vào nước nóng trước khi tắm khoảng 10 phút rồi ngâm mình trong bồn để thư giãn. Thực hiện mỗi tuần hai lần sẽ giúp tăng cường giải nhiệt và lưu thông máu toàn thân.

    Xông da mặt với hoa cúc: cho 20 nụ hoa cúc thả vào với 250ml nước tinh khiết, cho thêm 1/3 muỗng nhỏ muối vào đun nhỏ lửa cho đến khi nước sôi. Nhắc xuống, dung khăn to phủ qua đầu và xong từ 10- 15 phút. Giúp cho da sạch , máu tuần hoàn tốt, da trắng sang, se khít lổ chân lông.
    3.Hạt Ngò - hạt mùi: Đặt tính giải độc rất mạnh và khả năng đẩy các chất kim loại nặng như thủy ngân ra khỏi cơ thể của hạt ngò, được phát hiện là nhờ vào nghiên cứu của bác sĩ Yoshiaki Omura, chủ tịch, sáng lập viên Viện Châm Cứu Quốc Tế và giám đốc Viện Khảo Cứu Tim Mạch Hoa Kỳ. Sau khi thấy nhiều trường hợp bệnh nhân bị tái phát nhiễm trùng, mặc dù đã sữ dụng nhiều loại thuốc trụ sinh. Nguyên nhân các trường hợp có sự xuất hiện bất thường các chất kim loại nặng trong cơ thể bệnh nhân như chì, thủy ngân, nhôm. Chính những kim loại này làm giảm đi tác dụng của thuốc trụ sinh, nên muốn chữa bệnh nhiễm trùng có kết quả tốt trức hết phải loại các kim loại này ra khỏi cơ thể.
    Năm 1995 Bác sĩ Yoshiaki Omura để ý thấy một số trường hợp bệnh nhân ăn một số món ăn có thêm ngò, thì nước tiểu của họ có nồng độ Thủy Ngân và một số kim loại khác rất cao. Và sau đó nhiều cuộc thí nghiệm được tiến hành và chứng minh được bệnh nhân nhiễm trùng dùng thuốc trụ sinh được hỗ trợ bằng ngò, thì vi khuẩn bị tiêu diệt rất mạnh và khả năng bình phục gần như hoàn toàn.
    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là... - 3
    Khám phá này được giới y khoa công nhận. Chỉ cần mỗi ngày dùng 10gr hạt ngò hoặc lá ngò cho vào thức ăn bình thường, và dung đề mỗi ngày liên tục trong 3 tuần là đủ trừ các kim loại nặng trong cơ thể. Ngoài ra nếu dùng hạt ngỏ còn có thể cải thiện hệ thống tiêu hóa chữa các chứng bệnh về đường ruột.
    4.Hạt thì là:
    Hạt thì là có tính kích thích, mùi thơm hăng hắc, hơi đắng. Nó có tác dụng kích thích sự bài tiết nước tiểu, gia tăng lượng nước tiểu thải ra, nhờ đó làm giảm các cơn đau quặn do rối loạn đường tiết niệu như viêm thận, viêm bàng quang, sỏi thận. Nó còn được xem là loại thuốc êm dịu giúp cải thiện hoạt động của dạ dày. Không chỉ lá mà hạt thì là cũng được dùng làm thuốc.
    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là... - 4
    Hạt cây thì là (hạt thì là) là nguồn cung cấp nhiều khoáng chất và vitamin như vitamin C, vitamin B3, mangan, chất xơ kali, canxi, magiê, sắt... và nhiều dinh dưỡng thực vật, kích thích tố nữ như fenchone, caretenoids, flavonoid, anethole và camphene...
    5.Hoa Phù Dung khô - Trà Hoa Phù Dung Hoa Phù Dung khô và tươi được nhân dân giã đắp mụn nhọt đang mưng mủ để hút mủ và làm cho đỡ đau. Có thể dùng lá hoặc hoa phơi khô tán nhỏ, khi dùng thêm nước chè đặc, trộn đều thành một thứ bột nhão, đắp lên chỗ sưng đau. Khi thuốc khô lại thay bã khác, nếu mụn mới mưng mủ, có thể đỡ đau và mụn sẽ tiêu đi, nếu mụn đã chín sẽ chóng vỡ mủ.
    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là... - 5
    Hoa Lài ( Nhài) - Trà hoa Lài ( Nhài):Hoa nhài trong y học cổ truyền được sử dụng để chữa nhiều loại bệnh khác nhau như thấp khớp, tê liệt, sỏi mật, tiểu đường, giảm sốt, giảm sưng, vết ong đốt. Phần lá của hoa nhài dùng để trị mụn trứng cá, giảm khó thở. Gốc của cây hoa nhài dùng trị đau đầu và mất ngủ.
    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là... - 6
    NỤ HOA OẢI HƯƠNG KHÔ - TRÀ THẢO DƯỢC LAVENDER - LAVENDER FOWERS :
    Hoa HOA OẢI HƯƠNG - lavender có rất nhiều công dụng. Lavender không chỉ được dùng để trang trí, mùi hương của nó được đặt trong tủ quần áo có thể lưu giữ được đến hàng tháng. Oải hương còn được dùng để làm nước hoa, sữa tắm, tinh dầu… Tuyệt vời hơn, nó còn có tác dụng như một loại thuốc chữa bệnh đau nửa đầu. Vì có tác dụng bổ thần kinh nên oải hương thường được dùng làm trà chữa trị bệnh đau đầu, suy nhược, cảm nắng. Trà oải hương ngày càng phổ biến vì nó mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.
    NỤ HOA OẢI HƯƠNG KHÔ - LAVENDER còn được dùng như 1 loại Trà thảo dược HOA OẢI HƯƠNG (Lavender) phổ biến nhất tại các nước châu Âu. Loại trà thảo dược này của đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ, đặc biệt là cho những người bị rối loạn hệ thần kinh. Trà thảo dược HOA OẢI HƯƠNG (Lavender) có tác dụng làm giảm các triệu chứng lo âu, căng thẳng và trầm cảm. Tinh chất nhẹ nhàng của lavender cũng rất hữu ích để làm dịu và giảm bớt các triệu chứng viêm họng, viêm đường hô hấp cũng như các triệu chứng cảm lạnh, viêm phế quản và hen suyễn
    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là... - 7
    Hoa Đậu Biếc khô - Trà Hoa Đậu Biếc - Blue Pea : Hoa Đậu Biếc khô hayTrà Hoa Đậu Biếc hay Trà Lam Hồ Điệp với màu tim tím đặc trưng. Đây cũng là một trong những loài hoa bền bỉ sống được chung với những đợt nắng hạn gay gắt. Bên cạnh đó loại trà này cũng mang lại những công dụng tuyệt vời đối với cơ thể chúng ta. Một loài hoa sở hữu hàm lượng chất chống oxy hóa cao, cũng như cải thiện thị lực và một số bệnh liên quan đến võng mạc.
    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là... - 8
    Nụ Hoa hòe khô - Luscious :Hoa hòe cây thuốc quý Hoa hòe có các tác dụng: Tác dụng cầm máu, tác dụng hạ huyết áp, tác dụng chống tai biến mạch máu não, tác dụng chữa trĩ, đại tiện ra máu, băng huyết, tiểu tiện ra máu. ..... chứa nhiều Rutin là một loại vitamin P có tác dụng tăng cường sức chịu đựng của mao mạch. Thiếu chất vitamin này tính chất chịu đựng của thành mao mạch có thể bị giảm, mao mạch dễ bị đứt, vỡ, hiện tượng này trước đây người ta chỉ cho rằng do thiếu vitamin C mà có, gần đây phát hiện sự liên quan đối với vitamin P.
    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là... - 9
    Hoa đào khô - trà hoa đào :Hoa đào có vị đắng, tính bình, không độc và vào được ba đường kinh Tâm, Can và Vị. Vị thuốc này có công dụng lợi thủy, hoạt huyết, thông tiện, được người xưa dùng để chữa các chứng bệnh như thủy thũng, cước khí, đàm ẩm, tích trệ, đại tiểu tiện bất lợi, kinh bế, tâm phúc thống (đau vùng tim), mụn nhọt… Chính vì vậy mà từ xa xưa, sau dịp Tết Nguyên đán, người ta thường thu hái hoa đào đem phơi khô trong bóng râm (phơi âm can) và bảo quản nơi cao ráo để làm thuốc dùng dần. Hoa đào khô có thể dùng:
    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là... - 10
    Bạc hà khô:Thành phần chính trong Bạc hà là tinh dầu, trong đó hoạt chất chủ yếu là menthol và men thon, ngoài ra còn có camphen và limonen. Dược điển Việt Nam quy định tinh dầu Bạc hà phải có chứa ít nhất là 68% menthol toàn phần và 3-9% menthol este hóa.
    Công dụng, cách dùng
    Dược liệu Bạc hà có tác dụng trừ phong nhiệt, làm ra mồ hôi. Dùng chữa các chứng bệnh: cảm mạo, sốt nóng, ngạt mũi, nhức đầu, đau họng, ho có đờm, đau răng. Ngoài ra, Bạc hà còn dùng để làm thơm một số dạng thuốc uống, giúp tiêu hóa, chữa đau bụng đi ngoài. Theo Tây y, bạc hà có tác dụng sát khuẩn, giảm đau thần kinh, hạ sốt làm lỏng chất nhầy, giúp tiêu hóa, kích thích tiết mật. Dùng trong các bệnh về hô hấp (cúm, viêm họng…), rối loạn tiêu hóa. Bạc hà là nguyên liệu chính để chế tinh dầu và sản xuất menthol dùng trong ngành.
    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là... - 11
    Tim Sen :Tim sen là mầm của hạt sen, có chứa asparagin và các alkaloid như nelumbin, nuciferin, liensinin. Nuciferin có tác dụng kéo dài giấc ngủ, mỗi ngày dùng 1-3 gam pha vào nước sôi như trà, nelumbin có tác dụng trấn tĩnh, làm bình dục tính. Các thử nghiệm trên lâm sàng, dịch chiết từ tim sen còn có tác dụng cường tim và làm hạ huyết áp. Tâm sen có màu xanh, y học cổ truyền gọi tâm sen là liên tâm hay liên tử tâm, có vị đắng, tính hàn, không độc, có tác dụng thanh tâm, an thần, chữa mất ngủ, chữa khát nước sau khi sinh đẻ do hư nhiệt, giải nhiệt, trừ cảm nắng.
    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là... - 12

     
    Chỉnh sửa cuối: 28/6/18
  2. blinkys Thành Viên Cấp 1

  3. blinkys Thành Viên Cấp 1

    chuyên cung cấp sỉ & lẻ các loại nụ hoa hồng , nụ hoa cúc, nụ hoa nhài khô, hạt ngò, hạt thì là...
     

Chia sẻ trang này