Tìm kiếm bài viết theo id

Đặt vé - Vé máy bay đi Mỹ

Thảo luận trong 'Du Lịch' bắt đầu bởi vegiare, 10/10/13.

ID Topic : 6999636
Ngày đăng:
10/10/13 lúc 08:13
  1. vegiare Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    5/9/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    5,077
    Korean Air khuyến mãi giảm giá một số chặng bay đi Mỹ và Canada
    Korean Air triển khai chương trình AP Promotion cho các chặng bay đi Mỹ / Canada trong thời gian tới. Nhằm mục đích phục vụ nhu cầu đi lại của đông đảo quý khách hàng thân thiết đã ủng hộ Korean Air trong năm qua. Sau đây là các thông tin về khuyến mãi mà Korean đã công bố.

    Có thời gian hết hạn đặt vé từ hôm nay cho đến hết ngày 25/02/2019. Hãng Korean Air sẽ giảm giá một số chặng bay đi Mỹ như Vé máy bay đi New York, Los Angeles, Seattle Wasshington, Vancouver,Vé máy bay đi San Francisco, Dallas, Atlanta, Chicago... Các bạn hãy nhanh chóng tham khảo bảng giá dưới đây và lên kế hoạch săn vé rẻ ngay kẻo hết hạn khuyến mãi nhé!!

    Vé máy bay đi Mỹ

    Thông tin khuyến mãi Korean Air

    Vé máy bay đi Mỹ - 1

    Trong thời gian đặt vé khuyến mãi, khách hàng có nhu cầu mua vé máy bay đến một thành phố thuộc Hoa Kỳ hoặc Canada cụ thể là Vé máy bay đi Dallas, Chicago hay Vé máy bay đi Los Angeles, Houston... Bạn hãy tham khảo thêm một số hành trình bay khác cũng nằm trong đợt khuyến mãi này và giá vé thấp nhất của nó tại bảng dưới đây.

    Điểm đi Điểm đến Giá vé khuyến mãi
    Tp Hồ Chí Minh /Đà Nẵng
    Honolulu (HNL) 570 USD
    Los Angeles (LAX) 618 USD
    San Francisco (SFO) 619 USD
    Seattle (SEA) 620 USD
    Vancouver (YVR) 621 USD
    Washington (IAD) 780 USD
    Atlanta (ATL) 845 USD
    Dallas (DFW) 780 USD
    Chicago (ORD) 840 USD
    New York (JFK) 760 USD
    Houston (IAH) 816 USD

    Các bạn lưu ý:
    - Giá này chưa bao gồm thuế và phí.
    - Thời hạn đặt vé sẽ có thể kết thúc sớm hơn tùy vào số lượng vé khuyến mãi được bán ra.
    - Giá đã bao gồm 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi.

    Vé máy bay đi Mỹ - 2

    Đó là một số thông tin cần thiết để bạn và gia đình có thể tham khảo nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi Canada hoặc Mỹ giá rẻ trong thời gian tới. Nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết về khuyến mãi của Korean Air như giá vé máy bay đi Mỹ đã có thuế phí là bao nhiêu hay giá vé khứ hồi có rẻ hơn không? Hãy liên hệ tư vấn viên của Việt Mỹ qua số điện thoại 0907 820 888 hoặc 0908 220 888 để được hổ trợ tốt nhất.

    Đại lý Việt Mỹ hân hạnh là một trong những đại lý cung cấp Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ nhất Việt Nam.

    Vé máy bay đi Mỹ - 3
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/2/18
  2. vegiare Thành Viên Bạch Kim

    Làm sao mua được vé khứ hồi đi Đức chỉ 472 USD
    >>> Ve may bay di ducĐại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ vừa mới cập nhật công văn từ hãng hàng không Etihad Airways thông báo chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho các vé máy bay từ Sài Gòn đi Đức, Ý, Đan Mạch, Anh có giá vé hấp dẫn chỉ từ 422 USD cho hành trình khứ hồi từ Sài Gòn đi Đức, Ý, Đan Mạch, Anh. Đây là mức giá hợp lý hấp dẫn để bạn và gia đình làm chuyến du lịch đó nha. >>> Ve may bay gia reĐể săn được các vé máy bay khuyến mãi giá rẻ thì ngoài việc thường xuyên cập nhật các trang website vé máy bay của hãng hàng không giá rẻ và của phòng vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ thì thời gian bạn liện hệ đặt vé nhanh hay chậm chính là yếu tố quyết định để bạn có thể mua được tấm vé máy bay giá rẻ hay không, cho nên ngay khi vừa biết được thông tin khuyến mãi vé máy bay của hãng nào đó thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với nhân viên phòng vé máy bay Việt Mỹ càng sớm càng tốt để chụp lấy tấm vé máy bay giá rẻ nhé.
    Vé máy bay đi Mỹ
    Bạn nên chú ý đó chính là giá vé khứ hồi đi Đức,Ý,Đan Mạch,Anh trên chưa bao gồm thuế phí đó nhé, tuy nhiên nếu tính tổng cộng tiền thì giá vé vẫn còn ở mức giá rẻ, không quá cao so với các ngày bay khác không nàm trong chương trình khuyến mãi của Etihad Airways. Hạng đặt chỗ là ESP1MVN. Thời gian bạn bắt đầu đặt vé là từ ngày 22/10 đến 24/10/2013, thời gian khởi hành là các ngày từ 27/10/2013 đến 19/06/2014, bạn nhớ để ý thời gian đặt mua vé máy bay và thời gian khởi hành của chuyến bay đến Đức, Ý, Đan Mạch, Anh để sắp xếp chuyến đi cho hợp lý nhé bạn.

    Số điện thoại đặt vé máy bay Etihad :

    0915 699 971 - 0915 699 901 - 0907 820 888 - 0908 220 888
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/17
  3. vegiare Thành Viên Bạch Kim

    Tiger Air tung vé rẻ đi Singapore chỉ 15 USD

    Ve may bay di singapore

    Phòng vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ vừa cập nhật được thông tin hãng Tiger Air hiện đang có các vé máy bay khuyến mãi đi Singapore với giá vé cực hấp dẫn chỉ có 15 USD, giá vé trên chưa bao gồm thuế và phí sân bay, nhưng thuế phí hãng Tiger Air cũng không cao lắm, khi tính tổng cộng giá vé vẫn tương đối thấp và tiết kiệm được nhiều chi phí vé máy bay đến Singapore của bạn.

    Vé máy bay đi Mỹ

    >>> ve may bay

    Mau liên hệ đặt vé máy bay đi Singapore của hãng Tiger Air ngay thôi nào các bạn vì thời gian diễn ra khuyến mãi chỉ trong vòng từ ngày 22/10 đến 28/10/2013 thôi, thời gian khởi hành sẽ bắt đầu từ ngày 12/02/2014 đến 31/05/2014, cho nên khi bạn đọc được tin khuyến mãi này bạn hãy liên hệ với phòng vé Việt Mỹ để đặt vé máy bay di Singapore ngay, không thì sẽ vuột mất cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ đi Singapore của Tiger Air đó nha.

    Nhanh tay đặt mua ngay vé máy bay khuyến mãi giá rẻ Sài Gòn đi Singapore hãng Tiger Air ngay từ bây giờ và lên kế hoạch chuẩn bị cho chuyến du lịch đến Singapore cùng gia đình và bạn bè thôi nào.

    Liên hệ đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Singapore qua số điện thoại:

    0915 699 971 - 0915 699 901
    0907 820 888 - 0908 220 888


    Đại lý vé máy bay Việt Mỹ
    Địa chỉ: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú
    Yahoo/Sky: vemaybayvietmy, vietmyair, vietmyair01, vietmyair02
    Điện thoại : 0915 699 901 – 0915 699 971
    Website:
    www.phongvevietmy.com
    Đại lý chính thức Lion Air & Tiger Airways Tại Việt Nam
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/17
  4. vegiare Thành Viên Bạch Kim

    Vé máy bay đi Mỹ

    ve may bay di my

    Đại lý vé máy bay Việt Mỹ chuyên cung cấp các vé máy bay đi Mỹ của tất cả các hãng hàng không có đường bay đến Mỹ đang hoạt động tại thị trường Việt Nam như Eva Air, China Sourthern, China Airlines, Vietnam Airlines,… với rất nhiều vé máy bay giá rẻ của các hãng mà khi bạn liên hệ đến phòng vé Việt Mỹ đặt mua vé thì chúng tôi chắc chắn rằng sẽ tìm và lựa chọn cho bạn tấm vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất .

    Hàng năm nước Mỹ rộng lớn chào đón hàng triệu du khách tham quan . Và con số dân nhập cư, học tập từ khắp nơi hướng về đây cũng không hề nhỏ. Lý do chính của hầu hết mọi người là muốn tiếp cận được nền giáo dục hiện đại, sống trong môi trường tự do, dân chủ, nền kinh tế lớn nhất thế giới, chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên hoang dã đến những đô thị “ăn chơi” hoàng tráng.


    Giá vé máy bay đi Mỹ có nhiều loại giá khác nhau, tùy thuộc vào hãng hàng không và giờ bay khác nhau thì sẽ có giá khác nhau Tuy nhiên có một kinh nghiệm Việt Mỹ muốn chia sẻ đến bạn đó chính alf chúng ta nên dự định thời gian đi Mỹ trước ít nhất là 5 tuần và đặt mua vé đi Mỹ ngay, bởi vì thời gian bay càng xa ngày đặt thì giá vé sẽ rẻ hơn rất nhiều so với khi ta đặt qua sát ngay bay, bên cạnh đó nếu bạn đi du lịch đến Mỹ cùng gia đình và bạn bè thi nên đặt vé lẻ riêng từng chặng, giá vé cũng sẽ thấp hơn một chút nữa khi đặt chung 1 chặng bay với số lượng nhiều người đấy.

    Bạn có thể liên hệ đặt vé máy bay đi Mỹ qua số điện thoại :

    0915 699 901 - 0915 699 971
    0907 820 888 - 0908 220 888

    Đại lý vé máy bay Việt Mỹ
    Địa chỉ: 32 Tân Kỳ Tân Quý, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú
    Yahoo/Sky: vemaybayvietmy, vietmyair, vietmyair01, vietmyair02
    Điện thoại:
    0912 889 971 - 0919 299 971
    Website: www.phongvevietmy.com
    Đại lý chính thức Air Asia & Tiger Airways Tại Việt Nam
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/5/16
  5. vegiare Thành Viên Bạch Kim

    Vé máy bay đi Singapore

    ve may bay di singapore
    Hôm nay, Phòng vé Việt Mỹ sẽ thống kê lại cho quý khách các giá vé máy bay đi Singapore của các hãng bay thường xuyên có đường bay chính đến Singapore để quý khách có thể cân nhắc lựa chọn cho mình một hãng bay phù hợp với điều kiện cũng như nhu cầu khi đi du lịch đến Singapore của mình và gia đình.


    Đầu tiên, chúng ta phải kể đến là hãng hàng không Tiger Air, đây chính là hãng hàng không có đường bay chính đến Singapore thường xuyên có các chương trình khuyến mãi với giá vé máy bay cực kỳ rẻ, dao động chỉ từ 5 USD đến 15 USD, thậm chí nếu săn vé đúng đợt khuyến mãi lớn của hãng, quý khách sẽ còn có cơ hội sở hữu được cho mình tấm vé máy bay giá rẻ đi Singapre miễn phí luôn, bình thường giá vé khi chưa khuyến mãi cũng chỉ dao động từ 12 USD đến 32 USD mà thôi.( giá vé chưa bao gồm thuế và lệ phí sân bay).

    Vé máy bay đi Singapore giá rẻ Tiger Air

    Vé máy bay đi Mỹ

    Vé máy bay đi Mỹ - 1

    Vé máy bay đi Singapore giá rẻ Lion Air

    Tiếp theo phải kể đến là hãng Lion Air, đây cũng là một hãng hàng không giá rẻ tại Singapore, đây là một hãng hàng không có giá vé khá ổn định ở tuyến đường đi Singapore, chỉ cần quý khách đặt vé máy bay đi Singapore trước 2 tuần là đã có thể sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Singapre giá rẻ Lion Air tầm chừng 89 USD, đây là hãng hàng không mà nếu như cần vé máy bay giá rẻ đi gấp thì quý khách có thể cân nhắc lựa chọn.( giá vé chưa bao gồm thuế và lệ phí sân bay).

    Phòng vé Việt Mỹ chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Singapore, của hãng hàng không Lion Air tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi là đại lý chính thức cấp 1 của hãng Lion Air, vì thế phòng vé Việt Mỹ luôn cam kết giao vé đến quý khách hàng giá vé thấp nhất thời điểm hiện tại và cập nhật nhanh chóng các chương trình khuyến mãi của hãng Lion Air tới khách hàng.

    Vé máy bay đi Mỹ - 2

    Vé máy bay đi Mỹ - 3

    Vé máy bay đi Singapore giá rẻ Jetstar

    Thứ 3 là hãng hàng không Jetstar, hãng cũng có triển khai rất nhiều chương trình khuyến mãi đến Singapire với giá vé rẻ, tuy nhiên, nếu không mua vé máy bay đi Singapore trúng vào thời điểm khuyến mãi thì quý khách phải đặt vé ít nhất trước đó 5 tuần so với ngày bay thì mới có cơ hội sở hữu vé máy bay giá rẻ đến Singapore, thường giá vé sẽ dao động từ 738,000 VNĐ đến 2,400,000 VNĐ, tùy vào ngày bay xa gần mà quý khách đặt vé.( giá vé chưa bao gồm thuế và lệ phí sân bay).

    Vé máy bay đi Mỹ - 4

    Vé máy bay đi Singapore giá rẻ Vietnam Airlines

    Hãng hàng không thứ 4 mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Vietnam Airlines thường có các vé máy bay đi Singapore từ 1,479,000 VNĐ trở lên, phù hợp cho các quý khách cần bay gấp đến Singapore trong ngay khi đi công tác,…( giá vé chưa bao gồm thuế và lệ phí sân bay).

    Vé máy bay đi Mỹ - 5

    Vé máy bay đi Singapore giá rẻ Singapore Airlines

    Cuối cũng là hãng hàng không quốc gia Singaopore đó chính là Singapore Airlines, với cung cách phục vụ chuyên nghiệp hướng đến chủ yếu các đối tương thương nhân, vì thế giá vé của hãng này thường cao hơn nhiều so với các hãng khác, giá vé khi có khuyến mãi sẽ tầm khoảng 70 USD, các ngay bình thường sẽ dao động từ 131 USD trở lên.( giá vé chưa bao gồm thuế và lệ phí sân bay).

    Vé máy bay đi Mỹ - 6

    Vé máy bay đi Singapore

    Theo như so sánh các bảng giá vé trên của 5 hãng bay đi Singapore, chúng ta có thể cân nhắc lựa chọn cho mình 1 hãng bay thích hợp khi có nhu cầu đặt mua vé máy bay đi Singapore. Thông thường, khi muốn đi du lịch đến Singapore với giá rẻ thì Việt Mỹ khuyên quý khách nên lựa chọn hãng bay Tiger Air bởi hãng này thường xuyên có vé giá rẻ, còn nếu quý khách có nhu cầu mang theo nhiều hành lý khi đến Singapore, chúng ta có thể nghĩ đến Lion Air, vì hãng Lion Air có hành ký ký gửi lên đến 20kg, tha hồ mà mua sắm cho chuyến du lịch đến Singapore của mình rồi. # hãng hàng không còn lại quý khách có thể tùy theo thời điểm đặt mua vé và điều kiện cá nhân mà có thể cân nhắc lựa chọn hãng bay phù hợp cho chuyến đi đến Singapre của mình.

    Số điện thoại liên hệ đặt mua vé máy bay đi Singapore:

    0915 699 901 - 0915 699 971
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/17
  6. vegiare Thành Viên Bạch Kim

    Vé máy bay đi Mỹ

    ve may bay di my

    Đại lý vé máy bay Việt Mỹ chuyên cung cấp các vé máy bay đi Mỹ của tất cả các hãng hàng không có đường bay đến Mỹ đang hoạt động tại thị trường Việt Nam như Eva Air, China Sourthern, China Airlines, Vietnam Airlines,… với rất nhiều vé máy bay giá rẻ của các hãng mà khi bạn liên hệ đến phòng vé Việt Mỹ đặt mua vé thì chúng tôi chắc chắn rằng sẽ tìm và lựa chọn cho bạn tấm vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất .

    Vé máy bay đi Mỹ

    Hàng năm nước Mỹ rộng lớn chào đón hàng triệu du khách tham quan . Và con số dân nhập cư, học tập từ khắp nơi hướng về đây cũng không hề nhỏ. Lý do chính của hầu hết mọi người là muốn tiếp cận được nền giáo dục hiện đại, sống trong môi trường tự do, dân chủ, nền kinh tế lớn nhất thế giới, chiêm ngưỡng cảnh đẹp thiên nhiên hoang dã đến những đô thị “ăn chơi” hoàng tráng.


    Giá vé máy bay đi Mỹ có nhiều loại giá khác nhau, tùy thuộc vào hãng hàng không và giờ bay khác nhau thì sẽ có giá khác nhau Tuy nhiên có một kinh nghiệm Việt Mỹ muốn chia sẻ đến bạn đó chính alf chúng ta nên dự định thời gian đi Mỹ trước ít nhất là 5 tuần và đặt mua vé đi Mỹ ngay, bởi vì thời gian bay càng xa ngày đặt thì giá vé sẽ rẻ hơn rất nhiều so với khi ta đặt qua sát ngay bay, bên cạnh đó nếu bạn đi du lịch đến Mỹ cùng gia đình và bạn bè thi nên đặt vé lẻ riêng từng chặng, giá vé cũng sẽ thấp hơn một chút nữa khi đặt chung 1 chặng bay với số lượng nhiều người đấy.

    Bạn có thể liên hệ đặt vé máy bay đi Mỹ qua số điện thoại :

    0915 699 901 - 0915 699 971
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/8/17
  7. Xem thêm bình luận
  8. vegiare Thành Viên Bạch Kim

    Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

    ve may bay di my

    Phòng vé Việt Mỹ chuyên bán vé máy bay đi Mỹ (Hoa Kỳ) giá rẻ Eva Air. Khách hàng cần vé máy bay giá rẻ đi Mỹ xin vui lòng liên hệ Phòng vé máy bay Việt Mỹ để được giá rẻ nhất hãng Eva Air.

    Hiên tại Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Mỹ chúng tôi cung cấp vé máy bay khuyến mãi đi Mỹ Eva Air gồm các tuyến như sau :

    Giá vé máy bay đi Mỹ Eva Air

    Vé máy bay đi Mỹ
    Vé máy bay đi Mỹ - 1
    Vé máy bay đi Mỹ - 2
    Chương trình khuyến mãi của Thai Airways
    Sài gòn đi Châu Âu,Mỹ,Úc
    Hà nội đi Châu Âu,Mỹ,Úc
    ------

    Vé máy bay đi Mỹ - 3
    Chương trình khuyến mãi đi Mỹ của United Airlines
    Sài gòn-Mỹ
    ------


    Chương trình khuyến mãi đi Mỹ của United Airlines
    Sài gòn-Sanfrancisco,Los Angeles,Seattle
    Sài gòn-Denver,Salt Lake,Lavegas
    Sài gòn-Chicago,NewYork,Washington,DC,Boston,Las Vegas,Honolulu,Vancouver
    ------
    Vé máy bay đi Mỹ - 4

    Chương trình khuyến mãi đi Mỹ của Korean Air,giá tốt
    Sài gòn-Sanfrancisco,Los Angeles,Seattle,Las Vegas,Honolulu,Vancouver
    ------
    Vé máy bay đi Mỹ - 5

    Chương trình khuyến mãi đi Mỹ của All Nippon Airlines,giá tốt
    Sài gòn-San francisco,Los Angeles
    Sài gòn-Chicago,NewYork,Washington
    ------
    Vé máy bay đi Mỹ - 6

    Chương trình khuyến mãi đi Mỹ của EVA Airlines,giá tốt
    Sài gòn-San francisco,Los Angeles,Seattle
    Sài gòn-NewYork(Sân bay Newark)
    Sài gòn-San francisco
    Sài gòn-Los Angeles,Seattle
    Sài gòn-Vancouver
    ------

    Vé máy bay đi Mỹ - 7

    Vé máy bay đi Mỹ - Sài Gòn(TPHCM)/ Hà Nội đi Los Angeles, San Fransisco, New York,Washington, Atlanta, Seattle, Dallas, Houston, Las Vegas, Chicago, Honolulu, Boston, Miami,San Jose
    Vé máy bay giá rẻ đi Mỹ từ Hà Nội hay Thành phố Hồ Chí Minh có nhiều hãng hàng không có đường bay tới những điểm du lịch của nước Mỹ, đó là các hãng hàng không: American Airlines, Cathay Pacific, Thai Airway, Korean airlines, Asiana Airlines, United, Singapore Airline, China Airlines, Eva Air.


    Tại Việt Nam rất nhiều người chọn vé máy bay đi Mỹ Eva Air bởi giá vé rẻ và nhiều chuyến bay tới các thành phố lớn của Mỹ. Đặc biệt hơn là vé máy bay Sài Gòn đi Mỹ của hãng Eva Air có hướng dẫn viên người Việt Nam đi xuyên suốt hành trình Sài Gòn Mỹ hướng dẫn quý khách các hổ trợ cần thiết trên máy bay.Từ Việt Nam quý khách có thể bay tới Đài Loan và từ Đài Loan tới Mỹ với rất nhiều chuyến bay trong ngày. Giá vé từ Sài Gòn và Hà Nội đi Mỹ dao động trong khoảng từ 550 USD trở lên.

    Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phụ phí sân bay.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp vé máy bay giá rẻ đi Mỹ, chúng tôi đảm bảo cho quý khách giá vé máy bay Eva Air rẻ nhất.

    Việt Mỹ là đại lý chính thức của Eva Air tại Việt Nam trong nhiều năm, ngoài cung cấp vé máy bay Eva Air giá rẻ đi Mỹ chúng tôi còn giúp hành khách đặt chỗ, giữ chỗ miễn phí. Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhiệt tình của đại lý chúng tôi cũng sẽ giúp quý khách lựa chọn hành trình bay tiết kiệm thời gian cũng tiết kiệm chi phí nhất.

    Quý khách có thể lựa chọn các hãng hàng không sau đây chuyên khai thác đường bay đi Mỹ chất lượng phục vụ tốt giá vé ưu đãi thường xuyên có các chương trình khuyến mãi tại Việt Mỹ.

    Vé máy bay đi Mỹ Eva Air

    Vé máy bay đi Mỹ - 8

    Vé máy bay đi Mỹ Korean Air

    Vé máy bay đi Mỹ - 9
    Vé máy bay đi Mỹ China Airlines

    Vé máy bay đi Mỹ - 10

    Vé máy bay đi Mỹ Air China

    Vé máy bay đi Mỹ - 11
    Vé máy bay đi Mỹ - 12

    Các điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Mỹ

    Đến với Mỹ - một trong số những trung tâm kinh tế, chính trị, du lịch,…hàng đầu của thế giới với rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng và quen thuộc.

    Los Angeles: khu Little Saigon, kinh đô điện ảnh Hollywood, công viên Disneyland...
    Las Vegas - hệ thống casino lớn nhất thế giới, các dịch vụ giải trí về đêm cực kỳ hấp dẫn.

    Washington: quảng trường Độc lập, nhà Quốc hội, nhà Trắng.
    New york: di tích Trung tâm thương mại thế giới, trụ sở Liên Hiệp Quốc, cảng biển Manhattan...

    Francisco: Cầu Cổng Vàng - cây cầu treo dài nhất và hiện đại nhất thế giới.
    Tại Chicago du khách sẽ đắm mình trong những cảnh đẹp như: tháp Sears Tower Skydeck cao nhất nước Mỹ, đi thuyền trên hồ Michigan, tham quan Thủy cung Shedd Aquarium lớn nhất thế giới...

    ve may bay di my gia re
     
  9. vegiare Thành Viên Bạch Kim

  10. vegiare Thành Viên Bạch Kim

  11. vegiare Thành Viên Bạch Kim

  12. vegiare Thành Viên Bạch Kim

    Ở tại Sài Gòn có rất nhiều phòng vé máy bay nằm rãi khắp các quận huyện ở thành phố Hồ Chí Minh, nhưng làm sao để mua vé máy bay giá rẻ tại đại lý vé máy bay uy tín trong Sài Gòn? Thông thường những người có nhu cầu mua vé máy bay thường lên google tra tìm phòng vé máy bay giá rẻ theo khu vực họ sinh sống hoặc đến đại lý vé máy bay giá rẻ gần nhà nhưng không đảm bảo là sẽ mua được vé máy bay giá rẻ nhất cũng như chất lượng dịch vụ và uy tín từ nơi bán vé đó.


    Hãy đến với cty chuyên cung cấp vé máy bay quốc tế và quốc nội giá rẻ Việt Mỹ. liên hệ với phòng vé Việt Mỹ bạn sẽ được hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ, thủ tục ngoài sân bay, tư vấn báo giá vé rẻ nhất trong ngày, trong tuần, trong tháng… hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ đi du lịch trong nước và quốc tế. hướng dẫn thủ tục đặt vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Singapore , vé máy bay đi Châu Âu …


    Vé máy bay đi Mỹ

    Với đội ngũ nhân viên bán vé máy bay nhiều kinh nghiệm, trẻ trung tại Việt Mỹ sẽ đem lại sự hài lòng về giá vé cũng như chất lượng dịch vụ khi khách hàng tìm mua vé máy bay tại đây.


    Dịch vụ vé máy bay của Việt Mỹ sẽ đem lại sự thuận tiện, nhanh chóng với chi phí tiết kiệm nhất:
    - Câp nhật nhanh giá vé hàng ngày
    - Tư vấn báo giá vé rẻ nhất cho khách hàng
    - Đặt vé máy bay nhanh chóng qua website công ty hoặc qua điện thoại.
    - Thủ tục thanh toán linh hoạt (thanh toán trực tiếp hoặc chuyển khoản qua ngân hàng)
    - Giao vé miễn phí trong bán kính 10km từ các văn phòng bán vé của Việt Mỹ



    Hình thức liên hệ đặt vé máy bay tại Việt Mỹ

    - Hotline: 0907 820 888 - 0915 699 901 - 0915 699 971 - 0919 299 971
    - Tổng đài: (08) 38 909 936 - 38 909 937 - 35 001 611
    - Wesite: phongvevietmy.com
    - Địa chỉ trụ sở chính: 32 tân kỳ tân quý, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM
     
  13. vegiare Thành Viên Bạch Kim

    Đặt vé máy bay gọi ngay số điện thoại: 0907 820 888 - (08) 38 909 936
     
  14. vegiare Thành Viên Bạch Kim

    Tổng đài bán vé máy bay tại quận 1 TPHCM 0907 820 888 - 0908 220 888
     
  15. Cocobay Thành Viên Cấp 1

    Có thời gian hết hạn đặt vé từ hôm nay cho đến hết ngày 25/02/2017. Hết mất rồi ak
     
  16. starbond Thành Viên Mới

    vé gì mà rẻ thế :O à quên mất chưa đọc kỹ là k bao gồm thuế :>
     
  17. thanhanconlan Thành Viên Cấp 1

    Tang băng tải là thiết bị hỗ trợ trong các băng tải vận chuyển hàng hóa, sản phẩm từ nơi này tới nơi khác trong khu vực sản xuất đem lại hiệu quả kinh tế và tiết kiệm các chi phít hoạt động góp phẩn giảm giá thành sản phẩm
    http://bangtaithanhan.com/tang-bang-tai-ma-kem.html
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. nhoccutemc66,
  2. PhuocPhan85,
  3. Chutu009
Tổng: 1,124 (Thành viên: 3, Khách: 1,106, Robots: 15)