Tìm kiếm bài viết theo id

8 điều phái đẹp mong muốn khi sex

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi htqt, 26/11/16.

ID Topic : 8673201
Ngày đăng:
26/11/16 lúc 13:55
  1. htqt Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    14/6/08
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    189
    Dù xấu hổ song phụ nữ vẫn thích nghe những lời suồng sã của đàn ông khi làm "chuyện ấy", thỉnh thoảng muốn bạn đời phải mạnh mẽ cuồng nhiệt.

    Theo Life Buzz, sex là hành động tự nhiên, mang đến nhiều lợi ích sức khỏe của phụ nữ trưởng thành. Tuy nhiên việc thổ lộ những mong muốn thầm kín trong phòng ngủ không phải là dễ dàng. Dưới đây là một số bí mật chị em muốn đối tác hiểu được thay vì để họ phải ngại ngùng đề cập.

    Gây ngạc nhiên với lịch trình không dự đoán được

    Bạn thường làm chuyện ấy vào thứ Tư và Chủ nhật? Hãy bỏ thời gian biểu qua một bên, gây ngạc nhiên với phái đẹp bằng cách quyến rũ cô ấy vào những thời điểm bất ngờ.

    Gợi cảm hơn với nụ hôn ngọt ngào

    Nghe có vẻ sáo rỗng nhưng phụ nữ luôn mong muốn được đàn ông nuông chiều với những cánh hồng trên giường ngủ, một ly rượu vang và những nụ hôn ngọt ngào.

    8 điều phái đẹp mong muốn khi sex
    Ảnh minh họa: butdecor.

    Thỉnh thoảng có những thay đổi mạnh mẽ

    Không phải lúc nào phụ nữ cũng thích những cách thức an toàn, truyền thống. Thỉnh thoảng cô ấy muốn bạn đời phải mạnh mẽ, cuồng nhiệt. Đó có thể là những hành động cắn nhẹ, giật tóc, thậm chí đánh vào người.

    Phụ nữ thích "chuyện ấy" vào buổi tối nhưng không có nghĩa buổi sáng là không thể

    Mang bữa sáng đến giường và bắt đầu với những âu yếm hoặc một nụ hôn, nam giới sẽ ngạc nhiên với những đáp ứng của phụ nữ vào buổi sớm.

    Mời gọi bằng những tin nhắn nóng bỏng

    Dù xấu hổ nhưng phụ nữ vẫn thích nghe những lời buông đùa suồng sã của quý ông đề nghị làm "chuyện ấy". Hãy bày tỏ mong muốn được chạm vào những bộ phận cơ thể cô ấy. Bạn sẽ không bao giờ biết mức độ thích thú của phụ nữ nếu không chủ động ngỏ lời.

    Không quá vội vã

    Nhìn vào mắt, trao nhau nụ hôn, kích thích, khám phá những điểm nhạy cảm. Hãy thưởng thức từng giây phút của cuộc ái ân thay vì vội vã nhập cuộc.

    Được cởi quần áo

    Từ từ cởi quần áo, bắt đầu với trang phục sau đó chuyển sang áo ngực, quần lót... sẽ dẫn đến nhiều va chạm âu yếm và những nụ hôn thú vị. Bước gợi cảm này thường bị bỏ qua hoặc thực hiện theo cách quá nhanh chóng.

    Đừng quá ngượng ngùng với những khám phá ngoài phòng ngủ

    Có thể quan hệ tình dục trong phòng tắm, trên đầu của máy giặt, bàn làm việc... Những vị trí này có thể mang đến những cảm giác phiêu lưu, hưng phấn bất ngờ. Không quên thì thầm rằng bạn luôn khao khát cô ấy ở bất kỳ nơi nào.

    Mỹ Lê

    http://suckhoe.vnexpress.net/tin-tuc/suc-khoe/8-dieu-phai-dep-mong-muon-khi-sex-3504363.html
     
  2. onlygem77 Thành Viên Cấp 5

    tập gym và yoga spa các kiểu là ok
     

Chia sẻ trang này