Tìm kiếm bài viết theo id

CHO VỢ PHẪU THUẬT THẪM MỸ VÀ CÁI KẾT KHÔNG NGỜ TỚi

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Ducyami, 17/6/16.

ID Topic : 8478549
Ngày đăng:
17/6/16 lúc 21:46
  1. Ducyami Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    17/6/16
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    5
    Đông là một chàng trai con nhà khá giả có tiếng ở Sài Gòn, anh hay tụ tập bạn bè ăn chơi tại các quán bar hằng đêm, là một chàng trai giàu có và đẹp trai nên anh có rất nhiều cô gái theo đuổi. Nhưng anh chỉ để ý và luôn theo dõi Hương một tiếp viên tại Bar Club. Hương là một cô gái có ngoại hình không được đẹp như các tiếp viên khác nhưng cô có nụ cười rất duyên và cô có một hoàn cảnh gia đình đặc biệt nên mới chọn cái nghề tiếp viên này để kiếm tiền.
    Đông đã để ý Hương từ lâu nhưng anh không nói ra và hằng đêm anh lại đến Bar Culb để nhìn cô. Cho đến một ngày anh nhận ra anh đã yêu cô thật sự và anh phải nói cho cô biết, rồi ngày đó cũng đã đến Đông hẹn Hương ra một quán café trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và nói cho cô biết anh thích cô muốn cưới cô làm vợ, anh muốn giúp đỡ cô và không muốn cô làm cái nghề đó nữa. Lúc đầu Hương bất ngờ và không tin Đông nói vì cô nghĩ anh chỉ đùa giỡn với cô như bao người đàn ông khác thôi. Nhưng sau một tuần suy nghĩ và cô cũng có cảm tình với anh khi những lần anh đến quán, anh luôn lịch sự với cô và dành cho cô những ánh mắt triều mến chứ không giống như những người đàn ông khác và đây cũng là một cơ hội tốt để cô thoát khỏi nghề tiếp viên này.
    Thế là sau một thời gian quen nhau hai người tiến đến kết hôn mặc dù vấp phải sự ngăn cản dữ dội của gia đình Đông. Mặc kệ những lời bán tán dị nghị hai người vẫn sống với nhau rất hạnh phúc , Đông muốn bù đắp cho vợ những gì tốt nhất anh luôn chiều theo ý của cô. Sau khi làm vợ Đông Hương không phải làm gì cả, ngoài việc chăm sóc gia đình.
    Một ngày nọ Hương âu yếm và nói với Đông rằng cô muốn đi phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn. Lúc đầu Đông cũng ngăn cản nhưng vì thương vợ và muốn vợ mình đẹp hơn và một phần anh cũng muốn vợ mình đẹp lên nên anh đã đồng ý cho cô đi cắt mí, nâng mũi và bơm vòng một cho đầy đặn hơn. Qủa đúng là như vậy sau phẫu thuật thẫm mỹ Hương đẹp hẳn lên và từ đó cũng bắt đầu xảy ra nhiều chuyện………..!
    Từ ngày Hương phẫu thuật thẫm mỹ cô hay đi sớm về khuya, hay nghe điện thoại lâu và đặc biệt là ăn mặc rất đẹp mỗi khi ra ngoài. Đông vì bận công việc kinh doanh nên cũng không để ý lắm nhưng dần dần anh thấy Hương không quan tâm, chăm sóc việc nhà và không quan tâm đến anh mỗi khi anh đi làm về nữa, anh có hỏi thì Hương nói bận chuyện làm ăn với bạn bè. Vì tin tưởng vợ và cũng không nghĩ đến việc vợ ngoại tình nên anh cũng cho qua, thế nhưng một hôm anh vô tình cầm điện thoại Hương và thấy được tin nhắn của một người đàn ông có số máy lạ nhắn tin cho Hương với nội dung rất là ngọt ngào “ Em về tới nhà chưa, yêu em nhiều lắm”. Đông không nói gì cả và anh lẳng lặng theo dõi Hương nhưng phần vì công việc anh phải tìm đến và nhờ công ty thám tử tư Yuki, một CHO VỢ PHẪU THUẬT THẪM MỸ VÀ CÁI KẾT KHÔNG NGỜ TỚi có tiếng ở Sài Gòn giúp đỡ. Sau khi anh kể nội dung câu chuyện công ty đã cử An một nhân viên lâu năm của công ty làm nhiệm vụ.
    Sau 3 ngày theo dõi Hương thì An cũng tìm được bằng chứng và lịch trình của cô. Mỗi sáng sớm Hương sẽ ra khỏi nhà bằng chiếc SH màu trắng của cô, cô chạy đến bãi đỗ xe Thành Bưởi và để lại xe ở đó và thay vào đó là cô di chuyển bằng chiếc Camry mới nhoáng màu đen sang trọng. Sau khi ra khỏi bãi xe cô chạy xe qua đường Lê Hồng Phong và vòng qua Hùng Vương đến một khách sạn Bonita tọa lạc tại 88B đường Hùng Vương Tp.HCM. Cô đón một người đàn ông tuổi cũng ngoài 40 hai người cùng đi ăn, mua sắm và trở về khách sạn, đến 17h30 thì cô mới trở ra và quay về bến xe lấy xe của mình và về nhà. Người đàn ông này theo như An tìm hiểu thì ông ta là chủ của một hãng xe ô tô lớn ở Tp.HCM và chiếc Camry cô đang chạy là của ông ta tặng cho cô. Sau khi đã thu thập đủ chứng cứ và hình ảnh anh An đã giao lại cho Đông, sau khi biết được sự thật Đông không bất ngờ lắm mà chỉ hối hận vì giá như lúc trước anh đừng cho Hương đi phẫu thuật thẫm mỹ, vì sau khi cô xinh đẹp hẳn lên cô mới trở nên như thế.

    Kết thúc hợp đồng với Đông chúng tôi cũng rút ra được một bài học cho cánh đàn ông rằng, dù vợ mình có xấu hay đẹp đi chăng nữa cũng là vợ mình. Đừng vì muốn vợ trở nên xinh đẹp mà dại dột đánh mất vợ lúc nào không hay.
     
    ponchen thích bài này.
  2. rockerthien Thành Viên Kim Cương

    bản chất nó thế thì có xấu hay đẹp nó cũng đi hoang
     
  3. giovang21 Thành Viên Cấp 1

    Phẫu thuật ngực chỉ là một trong những bệ phóng cho cô này "phóng" nhanh hơn tới cái gọi là ngoại tình mà thôi. Chứ người đứng đắn dù có phẫu thuật hay không thì cũng chẳng ảnh hưởng gì
     
  4. ponchen Thành Viên Cấp 3

    Bản Chất của 1 con Đỉ đã chiến thắng Bản Thân là 1 con vợ đã có chồng
     
  5. VinhLV Thành Viên Cấp 4

    Dựng chuyện câu like. Quảng cáo trá hình! Chình ình chữ ký
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,599 (Thành viên: 0, Khách: 1,583, Robots: 16)