Tìm kiếm bài viết theo id

Ứng dụng thiết bị hội nghị truyền hình trong y tế

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Vinatel Corp, 19/1/17.

ID Topic : 8731381
Ngày đăng:
19/1/17 lúc 14:25
  1. Vinatel Corp Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    6/1/17
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    8
    Việc ứng dụng các thiết bị hội nghị truyền hình trong y tế giúp đem lại những tác dụng to lớn trong việc chẩn đoán và điều trị cũng như những quyết định kịp thời từ xa. Cụ thể:

    1. Ứng dụng thiết bị hội nghị truyền hình trong y tế

    1. Tiếp cận kịp thời để chăm sóc tốt hơn

    Trong những ca bệnh cần phải có sự can thiệp của các nhiều bác sĩ, thì giải pháp họp hội nghị truyền hình có thể giúp các bác sĩ ở các nơi khác có thể nhìn thấy rõ tình trạng bệnh của bệnh nhân để từ đó đưa ra những chẩn đoán và quyết định kịp thời để cứu sống bệnh nhân mà không cần phải tốn thời gian di chuyển.

    2. Theo dõi bệnh từ xa

    Với các thiết bị hội nghị truyền hình thì việc theo dõi bệnh nhân từ xa trở nên hiệu quả hơn, hạn chế sự quá tải cho các bệnh viện, và tiết kiệm chi phí đi lại, ăn, ở của bệnh nhân. Thông qua các màn hình bác sĩ sẽ biết được tiến triển sức khỏe của bệnh nhân ra sao. Thông qua thiết bị hội nghị truyền hình, các bác sĩ có thể theo dõi thông qua xem xét CT scan, X – ray, các xét nghiệm khác chẩn đoán khác một cách nhanh chóng bằng tính năng chia sẻ dữ liệu để tiếp cận với hàng trăm bệnh nhân từ xa, tăng đáng kể khả năng cứu sống người bệnh.

    3. Trao đổi chuyên môn và đào tạo

    Các bác sĩ, giáo sư có thể tổ chức những cuộc họp trực tuyến và các buổi huấn luyện từ xa cho các cán bộ y tế khắp các tỉnh thành và quận huyện cả nước, giúp tiết kiệm được chi phí ăn ở, đi lại và thuê phòng họp.

    Liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết:

    VAV

    0915517735

    marketing@vinatel.com.vn
     

Chia sẻ trang này