Tìm kiếm bài viết theo id

Lông mày giao nhau tốt hay xấu ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thuyannguyen, 19/1/17.

ID Topic : 8731509
Ngày đăng:
19/1/17 lúc 15:46
  1. thuyannguyen Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    3/9/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    915
    Lông mày giao nhau là một trong những vấn đề khiến con người trở nên kém sắc, và đặc biệt nó được đồn thổi những quan niệm xấu liên quan đến phong thủy vầ vận mệnh ? Vậy lông mày giao nhau tốt hay xấu ?

    Tính cách
    Thông thường, những người có lông mày giao nhau thường trí nhớ rất tốt. Họ lương thiện, nói năng dễ nghe, khí độ phi phàm.

    Họ độc lập, khả năng tư duy tốt. Trong lòng họ rất khó phục tùng người người khác. Họ có thể dễ dàng khẩu phục nhưng tâm không phục. Thậm chí, họ luôn thường trực suy nghĩ nổi loạn, nhưng cũng rất kiên trì, quyết tâm theo đuổi mục tiêu, đôi khi bướng bỉnh.

    Nếu là nữ giới, họ thường được sinh ra trong gia đình ấm áp, tràn đầy tình yêu thương. Khi trưởng thành, họ đi đâu cũng thấy không hài lòng với môi trường sống quanh họ. Đặc biệt, những người có cuộc sống xa gia đình thường có xu hướng nhớ nhung về những hồi ức được ở bên người thân.

    Lông mày giao nhau tốt hay xấu ?

    Cuộc sống
    Cuộc sống của những người có lông mày giao nhau thường gặp không ít thăng trầm. May mắn là cuối cùng đều có thể vượt qua.

    Sự nghiệp
    Người mà lông mày không mọc lấn vào Ấn đường (giữa hai lông mày) dễ được làm quan, cuộc sống an nhàn. Người mà có lông mày giao nhau (mọc lấn vào Ấn đường), sẽ khó thăng tiến trên con đường quan lộc, thường trưởng thành trong gian khổ, hậu vận mới có thể gặt hái được chút thành tựu.

    Nguồn : Tinh Dầu Vincy
     
  2. Qwewqwe Thành Viên Cấp 1

    Ko thể tin đc. Hưu cấu
     
  3. valentino7 Thành Viên Cấp 2

    Cũng tuỳ người thôi.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. 0989717266,
  2. taehuy,
  3. dogonoithatdomanh,
  4. jamescollin9991
Tổng: 1,174 (Thành viên: 5, Khách: 1,147, Robots: 22)