Tìm kiếm bài viết theo id

Có nên học ngành Y tại ĐH Duy Tân Đà Nẵng không?

Thảo luận trong 'Việc Làm - Học Hành' bắt đầu bởi yeutinhxinh, 13/2/17.

ID Topic : 8746227
  1. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    4/5/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    101
    Mọi người ơi, em đang phân vân quá không biết có nên làm hồ sơ vào ngành Y ĐH Duy Tân Đà Nẵng không ah.
    Duy Tân có điều kiện cơ sở vật chất tốt, thầy cô giảng dạy nhiệt tình, giỏi và thanh liêm ai cũng biết. Nhưng tại vì ở Duy Tân, ngành Y là ngành mới mở mấy năm gần đây nên em phân vân quá. Mọi người ai đã, đang hay sắp học Y Duy Tân vào chia sẻ cùng em nhé.
     
  2. cdg Thành Viên Cấp 2

    Y Đa khoa đúng là mới mở từ 2013, nhưng Điều dưỡng thì mình học khóa đầu tiên từ năm 2009, ấn tượng của mình về ĐH Duy Tân là ngôi trường sạch đẹp, hiện đại. Mình rất yêu quý các thầy cô dạy ở Duy Tân. Mặc dù đa số là giảng viên trẻ nhưng thầy cô dạy rất giỏi, kiến thức sâu và cực kỳ nhiệt tình.
     
  3. hayhaymadao Thành Viên Cấp 1

    Ui Y Duy Tân lấy điểm khá cao đó, 22 điểm, em đang lo điểm cao vậy mà mỗi năm chỉ nhận 50 sv thôi nên em lo rớt quá à. Chứ chất lượng thì em tìm hiểu ok lắm, chị gái em đang học Y năm 2 ở đây mà.
     
  4. vickychu Thành Viên Mới

    Ui giờ học Y đâu có dễ xin việc, mà học Y mất 6 - 7 năm, cực lắm. Sao bạn không chọn này nào nhàn hơn mà học.
     
  5. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    Đó, em có mấy chị từng học ở Duy Tân cũng khen vậy đó. Nhưng các chị ấy học ngành khác, hông phải Y nên e còn băn khoăn.
     
  6. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    Chị gái bạn đang học Y Duy Tân à, tình hình học sao bạn, thầy cô dạy ok chứ, năm 2 được thực tập chưa nhỉ. Mà bạn năm nay cũng thi vô Y Duy tân ak
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    Từ nhỏ mình đã muốn làm bác sĩ rồi, làm bác sĩ tuy cực nhưng mình thích.
     
  9. hoanglan201 Thành Viên Cấp 1

    Riêng thành phố hiện đang thiếu khoảng 500 bác sĩ cho các bệnh viện, trung tâm và trạm y tế. Tỷ lệ về nhân lực Y tế ở các tỉnh miền Trung-Tây Nguyên thì càng thấp, thiếu hụt trầm trọng nên học Y xin việc không khó nhé.
     
  10. hayhaymadao Thành Viên Cấp 1

    Ừm, sắp tới thi PT xong mình làm hồ sơ vô Y đa khoa ĐH Duy Tân. Bạn yên tâm thầy cô ở đây toàn trình độ Phó giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ và Bác sĩ chuyên khoa, phòng thí nghiệm cũng được xây nhiều lắm, mình mấy lần được vô trường chị tham quan.
     
    yeutinhxinh thích bài này.
  11. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    Đó, mình lo nhất về điều kiện học tập, thực hành khi học Y ở Duy tân.
     
  12. hayhaymadao Thành Viên Cấp 1

    Hihi, ĐH Duy Tân là trường Dân lập, có điều kiện cơ sở vật chất tốt nhất khu vực Miền Trung này. Hôm nào rảnh bạn vô Duy Tân mà coi, trường đẹp cực kỳ luôn, bữa trước mình có đi qua mấy phòng thí nghiệm, nhìn anh chị mặc áo blu mà thích thế không bít, nhất định mình phải đậu Y Duy Tân năm nay.
     
  13. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    Nhà mình cách trường chỉ khoảng chục cây số, nhưng chưa vô trường bao giờ cả. Có nên học ngành Y tại ĐH Duy Tân Đà Nẵng không?
     
  14. buonbanmensong Thành Viên Mới

    Hihi, cùng cố gắng nhé, biết đâu sau này tớ cậu cùng lớp nhỉ.
     
  15. buonbanmensong Thành Viên Mới

    Năm nay tớ cũng thi vô Bác sĩ đa khoa ở ĐH Duy Tân đó.
    Các bạn yên tâm nha, tớ tìm hiểu rồi.
    - Về đội ngũ cán bộ giảng viên: giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm.
    - Về điều kiện cơ sở vật chất: tính đến nay, ĐH Duy Tân còn xây dựng được một hệ thống các phòng thí nghiệm Lý - Hóa - Sinh, phòng thực hành Sinh lý Bệnh-Miễn dịch, phòng thực hành Kỹ thuật Điều dưỡng, Phụ sản...
     
  16. buonbanmensong Thành Viên Mới

    Đặc biệt, là trường đã xây xong Trung tâm Mô phỏng & Mô hình hóa (Center of Visualization & Simulation - CVS) nhằm phát triển các ứng dụng Mô phỏng Thực tại Ảo 3D.
     
  17. buonbanmensong Thành Viên Mới

    - ĐH Duy Tân đã liên kết với 18 bệnh viện lớn nhỏ để sinh viên có cơ hội học tập với các bác sĩ có uy tín cũng như thực hành lâm sàng với bệnh nhân thực tế như: Bệnh viện C Đà Nẵng, Bệnh viện Quân Y 17, Bệnh viện 199 - Bộ Công An, Bệnh viện Đa khoa Trung ương Quảng Nam,… trong đó bệnh viện thực hành chính của sinh viên tại Tp. Đà Nẵng là Bệnh viện Gia đình nên chúng mình có vô học thì cũng được thực tập ở những bệnh viện lớn, gần trường nha.
     
  18. duongmummim Thành Viên Mới

    Người ta thường có tâm lý e ngại với những thứ còn mới,đặc biệt là các ngành như Y - Dược Bởi nó liên quan tới nhiều vấn đề khá nhạy cảm. Với sự nỗ lực không ngừng cùng với đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm thì mong rằng Đại học Duy Tân sẽ tạo ra một lượng những bác sỹ,y sỹ,dược sỹ tương lai giỏi.
     
  19. solar sad Thành Viên Mới

    Nhưng hình như học Y ở Duy Tân phải mất 7 năm hay sao ý mọi người ạ.
     
  20. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    Tưởng chỉ 6 năm thôi chứ, sao lại 7 năm vậy Có nên học ngành Y tại ĐH Duy Tân Đà Nẵng không?(
     
  21. buonbanmensong Thành Viên Mới

    Năm đầu tiên mình học tiếng Anh không chuyên và Anh ngữ chuyên ngành bạn ạ. Mình nghĩ việc dành cả 1 năm để học Tiếng Anh cũng rất tốt, vì hầu hết các tài liệu thực hành và nghiên cứu trong Y khoa giờ đây đều bằng tiếng Anh. Nếu TA không vững học sẽ rất vất vả.
     

Chia sẻ trang này