Tìm kiếm bài viết theo id

5 loại thực phẩm rất tốt cho người bị giãn tĩnh mạch chân

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tientdps02235, 20/2/17.

ID Topic : 8753472
Ngày đăng:
20/2/17 lúc 22:50
  1. tientdps02235 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    4/1/17
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    4
    Bị suy giãn tĩnh mạch, bện cạnh việc phải tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày, mang vớ y khoa, thì người bệnh cũng phải quan tâm đến chế độ dinh dưỡng của mình. Bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch cần phải lựa chọn những loại thực phẩm phù hợp để hỗ trợ tốt cho quá trình điều trị bệnh. Dưới đây mình xin chia sẻ 5 loại thực phẩm rất tốt cho người bị suy giãn tĩnh mạch nên bổ sung vào chế độ ăn hằng ngày.


    1.Quả việt quất



    Quả việt quất là loại quả thơm ngon, thành phần của việt quất có chưa một lượng lớn antoxian. Loại cất này có khả năng vô hiệu hóa enzim phá hủy mô liên kết và các tế bào gốc tự do. Do đó, nó có tác dụng tốt cho thành mạch, đẩy mạnh sự hoạt động của hệ tuần hoàn. Ngoài ra việt quất cũng cung cấp cả các chất xơ hòa tan, không hòa tan và nhiều vitamin tốt cho cơ thể.

    5 loại thực phẩm rất tốt cho người bị giãn tĩnh mạch chân

    2.Cải xoong


    Cải xoong là loại rau người bị suy giãn tĩnh mạch nên cho vào chế độ ăn của mình. Loại rau này có nhiều dưỡng chất tốt giúp bảo vệ thành mạch, lưu thông máu huyết, hỗ trợ tốt cho việc điều trị suy giãn tĩnh mạch.


    3.Quả bơ


    Bơ nhiều viatmin C, vitamin e tốt cho sức khỏe con người. Bên cạnh đó, trong loại quả này có chứa một lượng lớn glutathione, một phân tử tripeptit có khả năng bảo vệ tĩnh mạch, bảo vệ tim cũng như động mạnh khỏi những tổn thương do oxy hóa. Vì thế, ăn bơ giúp phòng chống bệnh suy giãn tĩnh mạch hiệu quả.

    5 loại thực phẩm rất tốt cho người bị giãn tĩnh mạch chân - 1

    4.Gừng


    Gừng có khả năng hòa tan Fibrin, một chất làm đông máu, gây xơ cứng động mạch trong máu, cải thiện tuần hoàn máu… Vì thế hiện nay gừng được sử dụng để điều trị bệnh suy giãn tĩnh mạch. Bệnh nhân bị suy giãn tĩnh mạch nên sử dụng gừng thường xuyên sẽ có hiệu quả cho việc điều trị bệnh suy giãn cũng như phòng tránh một số căn bệnh cảm cúm….


    5.Củ dền đỏ


    Củ dền đỏ có chất bytacyanin, một chất tạo nên màu đặc trưng của củ dền và có khả năng hạn chế homocuteine phân tử axit làm xơ cứng mạch máu và đông máu vón cục. Do đó, các bác sĩ khuyên nên ăn củ dền đỏ để phòng suy giãn tĩnh mạch.


    Bên trên là 5 loại thực phẩm tốt nhất dành cho người bị suy giãn tĩnh mạch, các bạn tham khảo và lựa chọn cho những bữa ăn hằng ngày của mình. Ngoài ra sử dụng kết hợp cùng các sản phẩm giúp hỗ trợ điều trị căn bệnh giãn tĩnh mạch chân cũng là giải pháp được các chuyên gia khuyên dùng. Các bạn cũng có thể đón đọc các thông tin mới nhất về căn bệnh này tại địa chỉ website: http://giantinhmachchan.vn/
     
    Chỉnh sửa cuối: 20/2/17

Chia sẻ trang này