Tìm kiếm bài viết theo id

NGOẠI TÌNH TƯ TƯỞNG, CÁI BÓNG KHỔNG LỒ VỚI SỨC TÀN PHÁ HẠNH PHÚC KHÔNG TƯỞNG.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi kimdung163, 23/3/17.

ID Topic : 8786839
Ngày đăng:
23/3/17 lúc 16:52
  1. kimdung163 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    24
    Đồng sàng dị mộng hay ngoại tình tư tưởng đang là một vấn đề đáng quan tâm của hạnh phúc lứa đôi. Đã có nhiều người cho rằng đây là một vấn đề không ảnh hưởng gì đến cuộc sống hiện tại nhưng thực tế lại cho rằng sự phản bội về tư tưởng còn nguy hiểm và có sức công phá lớn hơn cả ngoại tình thực sự.

    NGOẠI TÌNH TƯ TƯỞNG, CÁI BÓNG KHỔNG LỒ VỚI SỨC TÀN PHÁ HẠNH PHÚC KHÔNG TƯỞNG.

    Vậy nguyên nhân từ đâu mà dẫn đến việc con người chúng ta ngoại tình tư tưởng, một nghiên cứu đã cho rằng việc ngoại tình tư tưởng xuất hiện ở phụ nữ nhiều hơn nam giới. Tại sao lại như vậy? Tôi đã đọc rất nhiều câu chuyện về tình yêu, cuộc sống gia đình và nhận thấy một điều tâm hồn phụ nữ nhỏ bé và nhạy cảm lắm. Có rất nhiều đôi bạn trẻ trong tình yêu và những năm đầu sau kết hôn cuộc sống của họ thật đẹp, nhưng dần rồi thời gian trôi qua khi cuộc sống trở nên nhàm chán cả hai không còn mặn nồng như trước rồi phát sinh những rạn nứt, những khúc mắc chưa tháo gỡ được chỉ cần những cái nhỏ nhoi đó thôi vô tình đã làm cho người ta cảm thấy cô đơn trong chính ngôi nhà của mình.

    Khi cô đơn con người ta thưởng xây dựng cho mình một viễn tưởng đẹp hơn, cần tìm những cảm giác mới lạ, sự chăm sóc chu đáo, những câu nói mà dường như lâu lắm rồi họ chưa được nghe hay chỉ là những cảm giác được bình yên ở một thế giới khác. Chỉ cần có những suy nghĩ này và họ tìm được một người để chia sẻ những điều mà lâu nay chồng hoặc vợ không mang lại được rồi họ huyễn hoặc xây dựng một hình tượng cho đối tượng của mình và chìm đắm trong đó. Ban đầu chỉ là những suy nghĩ, tư tưởng họ dành cho nhau nhưng ai biết được từ những sự việc đó rồi dần dần sẽ thành việc ngoại tình thật sự vì lúc đó họ cần nhau hơn cả về mặt cảm xúc và thể xác.

    NGOẠI TÌNH TƯ TƯỞNG, CÁI BÓNG KHỔNG LỒ VỚI SỨC TÀN PHÁ HẠNH PHÚC KHÔNG TƯỞNG. - 1

    Rất nhiều gia đình đang đứng trước bờ vực của cuộc hôn nhân cũng xuất phát từ việc ngoại tình tư tưởng của vợ hay chồng vì vậy hãy chú ý những biểu hiện dưới đây để nhận biết về một người đang ngoại tình tư tưởng.

    6 biểu hiện chứng tỏ người ấy đang ngoại tình tư tưởng.

    -Hay có những bí mật riêng.

    - Xuất hiện những câu nói dối

    - Càng ngày càng ít tâm sự và chia sẻ với chồng hoặc vợ

    - Hờ hững trong mối quan hệ

    - Luôn trong cảm giác bồn chồn, lo lắng.

    - Quan tâm đến ngoại hình nhiều hơn.

    NGOẠI TÌNH TƯ TƯỞNG, CÁI BÓNG KHỔNG LỒ VỚI SỨC TÀN PHÁ HẠNH PHÚC KHÔNG TƯỞNG. - 2

    Tất cả những biểu hiện trên đây chứng tỏ đây là người đang ngoại tình tư tưởng, bạn cần chú ý để cứu vãn cuộc sống của gia đình mình. Bởi vì từ ngoại tình tư tưởng đến ngoại tình thực sự cách nhau không bao xa, đôi khi trong cuộc sống thời gian trôi đi bạn đã vô tình lơ đãng gia đình đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến việc này. Vì vậy hãy kịp hâm nóng lại tình cảm để người ấy của mình tỉnh ngộ đúng lúc.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/6/17
    : gia đình

Chia sẻ trang này