Tìm kiếm bài viết theo id

Gia đình nơi chốn bình yên để ta tìm về.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi kimdung163, 25/3/17.

ID Topic : 8788488
Ngày đăng:
25/3/17 lúc 10:19
  1. kimdung163 Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    3/11/16
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    24
    Dù đi bất cứ đâu, làm bất cứ việc gì, cuộc đời trải qua bao thăng trầm, lầm lỗi chỉ có nhà là nơi chốn bình yên nhất. Là nơi mà tuổi thơ gắn bó những kỷ niệm không bao giờ quên với những người thân thương nhất của cuộc đời.

    Tôi đã nghe đâu đó có câu nói rằng “ Có một nơi để về đó là nhà, có những người để yêu thương đó là gia đình, có được cả hai đó là hạnh phúc” ấy vậy mà nhiều người đang tự mình phá vỡ mái ấm yêu thương của mình vì những thứ phù phiếm, xa hoa của cuộc sống.

    Gia đình nơi chốn bình yên để ta tìm về.


    Ai cũng biết rằng “ gia đình” hai chữ thiêng liêng là điều tuyệt vời nhất mà cuộc sống ban tặng cho mỗi chúng ta, nhưng trong nghịch cảnh xã hội hiện nay vô tình có người đã quên mất rằng mình đang có một mái ấm, một cuộc sống mà rất nhiều người mơ ước chỉ bởi vì những cám dỗ đời thường, những cuộc vui vô vị, và một hiện trạng về vấn nạn ngoại tình đang là mối đe dọa lớn nhất cho gia đình. Bạn và tôi chắc hẳn đã từng nghe rất nhiều về những câu chuyện, những xôn xao ngoài xã hội về sự tan vỡ gia đình từ người thứ 3, rồi việc đánh ghen ngược đời giữa tình nhân và vợ mình, còn vô vàn những điều nực cười đang diễn ra ngoài xã hội đã vô tình phá vỡ một gia đình hạnh phúc.

    Gia đình nơi chốn bình yên để ta tìm về. - 1

    Có những người trong sâu thẳm luôn hướng về gia đình, yêu thương gia đình mình lắm nhưng chỉ vì những phút xao lòng đã đánh mất điều thiêng liêng đó. Thực tế đã chứng minh rằng chỉ có chúng ta là luôn rời bỏ gia đình để rồi đến khi cuộc sống quá khắc nghiệt mới thấy chỉ có gia đình là nơi có thể trở về và bao bọc ta, nơi mà ở đó có vợ, có chồng, có những đứa con thơ, có những tiếng cười, và là nơi bình yên nhất.

    Vì vậy những ai đang có một gia đình hạnh phúc hãy biết trân trọng, đừng để bi kịch người thứ 3, ngoại tình hay đại loại những con sâu nhỏ có cơ hội len lỏi vào cuộc sống của bạn, rồi đến lúc sẽ đục khoét và cướp đi những thứ quý giá nhất của cuộc đời mà bạn không thể biết. Hãy để gia đình luôn là điều tuyệt với nhất, hãy yêu thương khi còn có thể.
     
    Chỉnh sửa cuối: 13/6/17
    : gia đình
  2. cobemuadong2610 Thành Viên Mới

    Những lúc mệt mỏi, thật sự mình chỉ muốn về bện mẹ để tìm đến những giây phút yên bình. Cám ơn bài viết
     
    kimdung163 thích bài này.
  3. Cocobay Thành Viên Cấp 1

    Vì vậy những ai đang có một gia đình hạnh phúc hãy biết trân trọng
     
    kimdung163 thích bài này.
  4. Duy Xinh Thành Viên Mới

    cảm ơn thớt . bài viết rất hay
     
    kimdung163 thích bài này.

Chia sẻ trang này