Tìm kiếm bài viết theo id

Bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín lâu năm ở hà nội

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi kimnams, 29/3/17.

ID Topic : 8792713
  1. kimnams Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    31/8/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    2
    Bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín lâu năm ở hà nội
    Ngày nay nhu cầu thời trang trẻ em càng ngày càng đa dạng và phong phú. Cùng với đó, thị trường kinh doanh quần áo trẻ em đặc biệt là quần áo trẻ em xuất khẩu (VNXK) cũng rất phát triển. Và chắc chắn nếu muốn kinh doanh tốt, bạn phải tìm kiếm một đối tácbán sỉ quần áo trẻ em, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu có chất lượng cùng giá thành tốt nhất.

    Bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín lâu năm ở hà nội

    Thị trường bán lẻ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu đang rất "hot" tại Việt Nam

    Kinh doanh quần áo trẻ em xuất khẩu - Thị trường "béo bở"
    Với nền kinh tế của Việt Nam hiện nay, không chỉ kinh doanh thời trang, quần áo trẻ em mà các ngành nghề khác cũng đều có nhiều khó khăn. Người tiêu dùng ngày càng thắt chặt chi tiêu, ưu tiên các tiêu chí "ngon, bổ, rẻ". Vì vậy nếu sản phẩm của bạn không đảm bảo chất lượng cũng như giá cả tốt thì sẽ khó tồn tại.

    Các mặthàng quần áo trẻ em ngày nay vô cùng đa dạng. Ưu điểm của mặt hàng này là có giá thành khá rẻ, do vậy giá bán sỉ quần áo trẻ em, bán buôn quần áo trẻ em cũng thấp hơn mặt hàng khác. Để kinh doanh tốt mặt hàng này, cửa hàng của bạn cần phải có các mặt hàng đa dạng cho trẻ em, từ váy vóc, đồ bơi,quần áo, quần dài, quần jeans......

    Bên cạnh đó nguồn gốc xuất xứ của các loại quần áo trẻ em cũng được rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Họ sẽ không cho con họ mặc những bộ quần áo từ Trung Quốc. Do đó nhu cầu sử dụng các loại quần áo trẻ em Việt Nam Xuất Khẩu (VNXK) ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Các loại quần áo xuất khẩu được người tiêu dùng đặc biệt yêu thích bởi chất vải. Khác với quần áo Trung Quốc pha nhiều nilon gây ngứa ngáy, dị ứng, nóng thì quần áo VNXK rất mát, và không hề gây kích ứng da, khi giặt không bị xù lông, nhàu, phai màu. Mẫu mã các loại quần áo trẻ em xuất khẩu cũng ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, phong cách.

    Trước những mặt tích cực của quần áo trẻ em xuất khẩu, thị trường được đánh giá là khá "béo bở". Điều quan trọng nhất là bạn cần tìm kiếm được những đối tác chuyên bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu với chất lượng tốt nhất cùng giá thành chấp nhận được. Trên thị trường hiện nay những đầu mối bán buôn quần áo trẻ em không nhiều, đôi khi những nhà bán buôn quần áo VNXK sẽ ép giá với bạn hoặc mượn danh xuất khẩu bán cho bạn đồ Trung Quốc mà bạn không biết, do vậy bạn cần lựa chọn đối tác bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín và làm ăn lâu dài để duy trì tốt hoạt động kinh doanh.



    KIMNAMS - Nhà cung cấp, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu (VNXK) hàng đầu tại Hà Nội


    Kimnams - nhà sản xuất, bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu


    Sau nhiều năm hoạt động kinh doanh bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu tại Hà Nội, Kimnams đã trực tiếp sản xuất thiết kế ra các mẫu quần áo trẻ em theo thiết kế riêng , chất liệu sử dụng 100% cottong thoáng mát thấm mồ hôi. Sản phẩm mang thương hiệu Việt , nguồn gốc made in Việt Nam. Hưởng ứng người Việt dùng hàng Việt , Kimnams tập trungsản xuất các mặt hàng quần áo trẻ em xuất khẩu có chất lượng tốt, giá thành phù hợp với người tiêu dùng .

    Sản phẩm chính Kimnams đang sản xuất gồm có các loại thời trang trẻ em VNXK như bộ đồ trẻ em , váy đầm, sơ mi,chip trẻ em. Để đảm bảo hàng an toàn nguồn gốc vải cũng nhập từ các cơ sở sản xuất vải uy tín ở Việt Nam, hàng thường được giặt ủi là hơi trước khi cho đi vào thị trường. Mọi sản phẩm may lỗi hổng hoặc chất lượng không đảm bảo Kimnams đều sẽ cho khách hàng hoàn trả lại. Sản phẩm hiện có của Kimnams được chia làm 3 dòng hàng gồm có hàng xuất dư, hàng may gia công của Kimnams hoặc các công ty khác và dòng hàng nhập khẩu. Hàng Kimnams sản xuất là các loại hàng được thiết kế và sản xuất riêng mẫu mã, chất liệu và thương hiệu được gắn theo nhãn mác của Kimnams phân phối, hàng xuất dư là các loại hàng thu mua ở các nhà máy xuất khẩu hay các chủ chuyên cung cấp loại hàng này, hàng nhập khẩu gồm các loại hàng của các hãng nước ngoài Kimnams làm đại lý phân phối tại Việt Nam.

    Bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín lâu năm ở hà nội - 1

    Bán buôn quần áo VNXK với dây chuyền tự sản xuất

    Bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu uy tín lâu năm ở hà nội - 2


    Hiện nay, xã hội ngày càng phát triển nhu cầu về thời trang của trẻ em càng được người tiêu dùng quan tâm nhiều hơn trước đây người tiêu dùng chỉ quan tâm đến sản phẩm đẹp giá thành phải chăng nhưng vài năm trở lại đây người tiêu dùng Việt Nam đã có cái nhìn mới về thời trang không chỉ giá thành và mẫu mã người tiêu dùng yêu cầu cao hơn cả về chất lượng, nguồn gốc như “Made in viet nam, made in Cambodia, made in Thailand, made in china” hay cácthương hiệu xuất khẩu “ Baby Gap, Next, Old Navy, The Children’s Place…”.

    Nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, theo kịp tốc độ phát triển của xã hội Kimnams đã nhập khẩu hàng chất lượng cao của nhiều hãng với nguồn gốc đa dạng Thái lan, Campuchia, Trung Quốc. Trực tiếp sản xuất hàng Việt Nam xuất khẩu Made in VIET NAM tại thành phố Hồ Chí Minh, tiếp tục mở rộng quy mô sản xuất quần áo made in VIET NAM tại miền Bắc hợp tác với nước ngoài, đẩy mạnh hợp tác với các hãng trong nước nhưDUMY KIDS ,len-tre-em-momma-babyđại lý độc quyền ….Năm 2014 KIMNAMS hoàn thiện tất cả mọi mặt về sản xuất, nhập khẩu , cũng như phân phối , mở rộng việc phân phối cho các nhà phân phối lại, đại lý , các shop, các hệ thống siêu thị . Quyền lợi cũng như chính sách rõ ràng , đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Rất mong hợp tác lâu dài với Quý khách..

    Và KIMNAMS chính làđịa chỉ bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩumà bạn cần!
    Mọi nhu cầu hợp tác phân phối bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu tại Hà Nội (VNXK) vui lòng liên hệ với chúng tôi:
    Phụ trách phân phối - Mr. Lê Hữu Nam
    Điện thoại: 0974891717
    Email: kimnams2009@yahoo.com.vn hoặc lhnam.dome@gmail.com
    Website: KIMNAMS- Chuyên bán buôn quần áo trẻ em- chuyên bán buôn quần áo trẻ em vnxk

    Fanpage: https://www.facebook.com/banbuonquanaotreemhanthuyen
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 521 (Thành viên: 0, Khách: 488, Robots: 33)