Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này !

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Người Mua Vui, 10/4/17.

ID Topic : 8805555
Ngày đăng:
10/4/17 lúc 00:05
  1. Người Mua Vui VẠN SỰ TÙY DUYÊN

    Tham gia ngày:
    1/12/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    2,191
    Nửa đêm thật sự rất bực bội và nhiều cảm xúc , mai mình còn phải đi làm sớm nhưng do bực tức quá nên quyết định lập topic cry luôn , mong BQT 5giay xử lý công bằng nghiêm minh những trường hợp này ! Hôm qua mình win bao cao su ở topic này
    https://www.5giay.vn/threads/bao-cao-su-durex-end-23-59p-ngay-08-04-2017.8803719/#post-1057056295
    Sáng hôm nay bạn ấy liên hệ liền và chấp nhận freeship cho mình luôn ( mặc dù bạn ấy ở Q8 mình ở Tân Bình ) , mình đã bắt đầu nghi ngờ nhưng tối thì mới vỡ lẽ ra . Vừa tháo seal hộp Performa thì cảm thấy hộp rất cũ , ẩm ướt từ ngoài vào trong ( chứng tỏ đã ép seal lại ) , bao thì mẫu mã rất cũ , xướt nhiều và ẩm ướt , khui bao ra thì dung dịch sệt sệt rất nhiều so với bình thường . Mình biết ngay là của Trung Quốc nên bắt đầu khui thêm hộp Sensation thì cũng tương tự . Tháo tiếp hộp Kingtex thì đây là bằng chứng rõ ràng nhất , tuy là bao truyền thống nhưng vẫn ẩm ướt và khi kéo dài ra bằng tay thì như này , mời ad xem hình . Quá bực nên mình có gọi điện thoại nhưng không bắt máy , một lúc sau mình có nhắn tin , khi đọc được tin nhắn bạn ấy mới gọi lại mình còn tỏ vẻ thách thức , bạn ấy bảo có hóa đơn chứng từ gì đó . Mời ad làm rõ vụ này , nếu được mình có thể mang tất cả các hộp còn lại , mình chỉ mới tháo 3 hộp còn 7 hộp còn seal lên văn phòng 5giay đối chứng . Mình bực ở đây không phải vì mình không được trọn vẹn cảm xúc cá nhân , mà mình cảm thấy rất búc xúc cho người yêu mình nói riêng và những người phụ nữ khác ( nạn nhân khác ) nói chung, họ vô tội !
    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này !

    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này ! - 1

    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này ! - 2
    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này ! - 3


    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này ! - 4
     
  2. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Để mình pm bị cry vào đối chất, bạn chờ nhen.
     
  3. Người Mua Vui VẠN SỰ TÙY DUYÊN

    Thời gian gần đây bạn ấy đấu giá bao cao su rất thường xuyên trên sàn,hầu như mỗi ngày. Mình tin chắc rằng cũng có rất nhiều anh em khác đã biết nhưng vì số tiền ko đáng bao nhiêu nên tặc lưỡi cho qua . Riêng mình thấy hành động gian thương bán hàng trung quốc kém chất lượng, gây ảnh hưởg trực tiếp đến sức khoẻ của người khác như vậy không khác gì là tội ác, mình mong ad nghiêm minh những việc này để giữ uy tín cho sàn đấu giá và diễn đàn nói chung.
     
    tientientien and nguyenkhanh01 like this.
  4. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Nếu bán hàng nhái hàng kém chất lượng ko giải quyết hậu quả thì đưa vô blacklist luôn nhé bạn, để bị cry vào xem thế nào đã.
     
    thaithanhminh thích bài này.
  5. White_Black Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    - Chủ Topic ĐG hình như đã từng bị xoá bài và ban nick vì bán hàng nhái rồi phải khg nhỉ?
     
    pttn2508 thích bài này.
  6. mình cũng xin góp tí kinh nghiệm về hàng giả bao cao su durex ( do mình cũng thường xuyên mua )

    1. bao đựng bao cao su giả xé khó hơn rất nhiều
    2. mực in ở mặt sau hạn sử dụng đậm và hơi nhòe.
    3. mở bao ra thì đầy nước và nhầy nhầy, mùi cao su nồng hơn rất nhiều, sau khi sử dụng xong cho dù rửa và vệ sinh kỹ cỡ nào thì " cậu bé " vẫn ám mùi cao su.

    nếu mà có 1 trong 3 hiện tượng trên thì mình chắc chắn 90% là đồ nhái rồi, kể cả tiệm thuốc tây lớn cũng bán đồ nhái,
     
    pttn2508, QuiHoang and thaithanhminh like this.
  7. Xem thêm bình luận
  8. thaithanhminh Banned

    Dạ do hiểu lầm về từ ngữ nên bị xoá. Còn việc bán hàng giả hàng nhái thì e chưa bao giờ bán. Bạn có thể nói chuyện với Mod Blusun3001 về việc này.
     
  9. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator

    - Xin phép Mod @pttn2508 cho mình xử lý topic này vì trước đây mình đã xử lý chủ topic bán hàng giả/ hàng nhái. Sau khi chứng minh các kiểu, mình đã cho qua. Nếu cry chính xác, bạn chỉ topic @thaithanhminh sẽ bị ban nick và blacklist 4ever nhé.

    - Bạn cry @Người Mua Vui vui lòng chụp hình tem xuất xứ trên vỏ hộp giúp mình. Hộp nào chưa khui seal, bạn giữ nguyên đấy nhé.
     
    pttn2508 and thaithanhminh like this.
  10. thaithanhminh Banned

    Vụ này chắc em sẽ lên văn phòng 5s để giải quyết. Chứ nhắn tin sẽ rất mất thời gian. Em cũng có việc làm, bạn cry cũng có việc làm. Nên e nghĩ em sẽ đem các mẫu em bán lên văn phòng để đối chất. Còn bạn cry cứ đăng những chứng cứ lên cho mod xem đi ạ.
     
  11. thaithanhminh Banned

    Việc đấu giá mình cũng đã nói mấy lần trước là nếu win 5ms mình sẽ free ship. Còn việc mình báo win thì mỗi lần đấu giá kết thúc mình đều chủ động nt liên lạc cho các bạn winner. Còn về việc bcs trầy xước. Khi giao hàng mình đều kiểm tra cẩn thận.
     
  12. thaithanhminh Banned

    Nên việc vỏ bao bị trầy bạn chụp hình vỏ bao cho mình coi nhé. Còn viện bạn nói mình ép seal, bao ẩm ướt.... Bạn có thể đem tất cả nhưng hộp bạn chưa khui lên văn phòng 5s để mọi người trên đó chứng minh nhé. Mình cũng sẽ lên và đem những mẫu của mình lên để đối chứng. Ba mặt 1 lời thì luôn luôn dễ xử lí hơn nhé.
     
  13. thaithanhminh Banned

    Bây giờ thì mình đi làm nên có thể ko trả lời được. Bạn cứ gửi thắc mắc, khiếu nại lên hoặc bạn đem những chứng cứ của bạn qua văn phòng, mình sẽ xem và trả lời từng câu hỏi. Và sẽ qua văn phòng để làm rõ chuyện này. Nếu mình sai thì chấp bận ban nick.
     
  14. mydung2910 Thành Viên Cấp 2

    Ghê quá.....làm ăn mà có thật như vậy là chết con người ta......
     
  15. Người Mua Vui VẠN SỰ TÙY DUYÊN

    Cảm ơn BQT 5giay đã quan tâm đến topic của e .
    E rất kĩ tính nên khi nhận được hàng e có check mã vạch thì đều hiện ra nguồn gốc xuất sứ rõ ràng,vì thế e mới tiếp tục tháo seal và hộp ra thì e xin xác nhận luôn là hàng Trung Quốc hoặc hết date nhưng vỏ hộp là thật và được ép seal lại ( nên vỏ hộp có hơi ẩm ướt)
    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này !

    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này ! - 1

    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này ! - 2

    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này ! - 3

    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này ! - 4

    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này ! - 5
     
  16. Người Mua Vui VẠN SỰ TÙY DUYÊN

    Cảm ơn anh đã chia sẽ kinh nghiệm.
    Mặc dù sự việc đã quá rõ ràng rồi nhưng e vẫn hi vọng ai đã từng win bcs của bạn này có lướt qua topic thì vui lòng xác nhận giùm e 1 tiếng để bị cry hết đường chối cãi . Nếu là 1 món hàng khác thì không sao nhưng đây là trường hợp hết sức nguy hiểm , ảnh hưởng đến sức khoẻ của người khác , nhấ t là những người phụ nữ mình yêu thương và tôn trọng thì không thể nào bỏ qua được.
     
  17. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    để 2 bác ấy lên văn phòng 5s đối chất xem sao Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này !
     
  18. Người Mua Vui VẠN SỰ TÙY DUYÊN

    Mình không quan tâm và cũng chẵng muốn quan tâm chuyện hàng bạn bán như thế nào và trước khi giao bạn kiểm hàng kiểu gì . Mình chỉ cần biết mình nhận hàng TQ kém chất lượng , mất tg tiền bạc ( mình rất nghèo,mình đi giao hàng thuê nên 200k là 1 ngày lương nhé) và nếu mình ko kĩ lưỡng thì vô tình mình đã làm hại ny mình ( chuyện này ko đơn giản nhé )
    Đã vậy còn mồm mép,thách thức, ngoan cố , ra sức giải thích , mình cần giải quyết chứ không cần giải thích , ok ?
     
  19. Người Mua Vui VẠN SỰ TÙY DUYÊN

    Xét thấy bị cry không chịu trách nhiệm về sự việc gây ra . E phiền BQT set giúp e 1 buổi 3 mặt 1 lời , bằng chứng đã quá rõ ràng , e nghĩ sẽ giải quyết nhanh thôi!
    Nếu vụ này không tới nơi tới chốn,đây là lần đầu e cry và chắc cũng sẽ là lần cuối cùng .
     
  20. Người Mua Vui VẠN SỰ TÙY DUYÊN

    hình e chụp thẳng nhưng up lên 5giay = điện thoại thì hình tự động xoay ngang,mong ad xem xét
    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này !

    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này ! - 1

    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này ! - 2

    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này ! - 3

    Nhờ mod xử lý giùm mình vụ này ! - 4
     
  21. HeoBlack Thành Viên Vàng

    Ơ đâu chỉ có hại phụ nữ...có khi hại cả đàn ông...ông phải chỉ có đàn ông ông yêu phụ nữ...bác phải nhớ câu "chỉ có đàn ông mới mang lại hanh fuc cho nhau" m nhiệt liệt lên án vụ bán bcs giả
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. next123
Tổng: 1,348 (Thành viên: 1, Khách: 1,329, Robots: 18)