Tìm kiếm bài viết theo id

Sốt đất toàn thành phố

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hugo 4 mat, 8/4/17.

ID Topic : 8803491
Ngày đăng:
8/4/17 lúc 00:21
  1. vuhoang1088 Thành Viên Cấp 6

    o_0 sốt thiệt đó bác ơi.
    Đầu năm nay có căn 35m2, đúc giả kiên cố. hẻm NG trung trực BÌNH THẠNH. Nó rao 1ty250. Vừa hết tháng 1 AAL có người mua ngay. Mua xong nó sơn sửa lại rao 1t9. ÔNg kia vào thỏa thuận, cuối cùng 1ty8. giờ ổng ở luôn ko bán nữa.

    Còn bên KDC VĨnh Lộc đang sốt quá trời. nhà 4x14 giấy viết tay thôi đó. Mà 1 tỷ 2 chưa được rờ nữa kìa =))
    Ông anh mình dính 2-3 miếng. Xưa giờ khổ chết bà. Nuôi con từng chút một. Giờ đúng phát trúng. Mấy miếng đất của ổng giờ ngon. Nhưng ổng ko bán vì trong nhà có người quen bên Nhà Đất BÌNH TÂN báo là giấy viết tay sau này vẫn được làm sổ. Nên ổng kêu chịu khổ thêm thời gian nữa rồi tính tiếp.
     
  2. vuhoang1088 Thành Viên Cấp 6

    THêm phát nữa nè.
    Một miếng đất 300m2. Rao từ 2015 ~ 3ty3 ( nằm mặt tiền đường về LONG AN - đường đi Phật Cô Đơn )
    Ổng rao để kiếm tiền mua nhà cho con gái mới cưới chồng.Rao hoài ko ai mua.
    Ổng mới mượn tiền em vợ 700tr để bù tiền đi mua cái nhà bên tỉnh lộ 10 cho con gái.
    mua xong rao đến năm vừa rồi vẫn ko ai mua. Mà ông em vợ hỏi tiền hoài. Nên ổng gán miếng đất và nói : thôi tao rao hoài mệt quá, giờ đưa mày miếng này mày chịu ko? trị giá thì cao đó, nhưng rao hoài ko bán được. Mày chịu thì tao đưa miếng đất và giấy tờ. KO thì tao đi cầm ngân hàng đưa tiền mặt 700tr.
    ông em vợ cũng ko thiếu thốn nên kêu thôi em cầm miếng đất đó cũng được. anh cần em bù lại tiền ko? Ổng già mới nói là thôi anh gán cũng như anh cho mày vì mày giúp anh.
    Giờ miếng đó có người đến xin mua 5ty8. Ông em vợ đâu có bán. Họp gia đình ổng cũng kể cho cả nhà nghe. AI cũng khen là hên.
    Ông kia hơi tiếc nhưng cũng nghĩ là thôi người trong nhà hưởng. Cũng vui chung thôi.

    Đó ko phải là sốt =))
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  3. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Bình Thạnh Khu Phường 5 đó giờ bác mà kiếm được nhà 35m với giá 1ty8 tui đi chết liền.Bình Thạnh Khu này giáp ranh quận 1 ra đinh tiên hoàng q1 5 phút. Riêng ý kiến của mình thấy Hài hước và nực cười rang Những quận Đi Trung tâm gần nhà gía cao tăng ko nói,Nhưng vùng ven Hóc Môn,Củ chi,q12,Quạn 9,Bình Tân,Bình Chánh ko biết tăng làm giá ảo làm gì đi trung tâm ko biết bao h mới,cộng thêm kẹt xe nữa chết ngắt luôn,những vùng ven đó chỉ có ai dân địa phương ở quen rồi mới mua nhà ở, chứ hơi đâu ai rảnh đi ra đó mua nhà đi làm xa lắc.
     
  4. *LT* UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU


    Tớ cứ nghĩ mình ít tiền ra vùng ven ở.... nhà rẻ....... ai ngờ đi coi nhà xong bật ngửa...
    Thôi ở nhà mướn tiếp.
     
  5. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Mình đang ở Bên Bình Thạnh Trung Tâm,nhưng lên mạng coi giá đất vùng ven mà quán luôn,ko hiểu tại sao Vùng ven mấy ông cò lái tự tin nâng 1 cách quá đáng như vậy???? đã vậy nghe đâu ngoài Bình Dương bây giờ cũng đang sốt!??kaka bó tay
     
    thuonggial2vn thích bài này.
  6. berbatov09 Thành Viên Cấp 4

    Trong hẻm Bùi Viện,q1 72m2 giờ được bn ta?
     
  7. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Ngoài q1 mà có nhà 72m là Vip,Nhà chuẩn 40 mét kiếm ko ra,tui đoan khu đó bèo bèo trên 15 tỷ
     
  8. *LT* UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

    Vđ là coi 3 căn thì 2 căn giấy công chứng vi bằng ... ( ko vay NH đc)
    Giá 1 tỷ 2. ( tầm 30-33tr/m2)
    Căn còn lại sổ hồng rồi, nhưng giá 45tr/m2
    Bó tay toàn tập
     
  9. choixongjong Thành Viên Vàng

    Nói túm lại là sốt thì có sốt.
    Nhưng là mấy ông đang ôm bds sốt vì bị NH dí. Buộc phải kích cầu...ảo
    Còn người dân mua bán thấy "mặt bằng giá" đẩy lên nên cũng tăng giá theo, cuối cùng người bán chẳng bán được, người muốn mua chẳng dám mua
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/4/17
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  10. cauvongsaumua Thành Viên Cấp 5

    Thì mấy ông cò vay ngân hàng cho bể chết đi cho rồi, nổ rồi sẽ giảm giá lại
     
  11. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    Ý kiến cá nhân của tôi ko ép các bạn làm theo nhé : Có 3,4 tỷ mua nhà ở VN phí. Tiền đó đủ để các bạn đi du học, định cư rồi mua 1 căn nhà nho nhỏ, như Úc chẳng hạn, dhs dc đưa vợ con theo. Tổng cái lợi bạn có là con cháu các bạn sau này ko bao giờ khổ, vấn đề nhân quyền và môi trường bảo đảm.
     
  12. 7800II Thành Viên Kim Cương

    miếng đất em mua và vừa rồi cất nhà, tính ra mua đc hơn nửa năm, giờ giá chung trong khu vực đã tăng gấp đôi, nghĩ lại thấy hên vãi, cả cái dự án mới có 6 căn nhà đã cất từ mấy năm trước chả ai thèm vô thêm nữa, tự nhiên em vô cất nhà cái là bà con ở đâu kéo vô mua đất, cất nhà rần rần, tính ra đang có khoảng 5 năm căn động thổ rồi, mình mở hàng khá thật, bác nào làm ăn nhớ kêu em tới khai trương cho
     
    Lạc Hoa Lưu Thủy thích bài này.
  13. Chú 3 pO Thành Viên Cấp 5

    vô mánh luôn nghe.....
     
    7800II thích bài này.
  14. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ,
    nhậu đêêêê......
     
    Chú 3 pO thích bài này.
  15. SON166168 Thành Viên Cấp 3

    Bác nói đúng tụi cò và lái bán ế ôm hàng nhiều bán không được,tung hỏa mù nói bán lời vài tỷ nghe khoái vung tiền mua coi như sập hầm,nhẹ nhẹ thì mất vài trăm triệu,nặng thì mất 40% vốn ban đầu,nếu mua trúng khu lợi ích nhóm coi như xong địa phương kết hợp với đầu nậu nhà đất thì đố bạn bán được nhà giá cao?khách hỏi ngay khu mjh bán thì bị kêu quy hạch giải tỏa mà khi xưa các bác mua của tụi này,bọn lợi ích nhóm khu nào cũng có,các bạn cứ thử đi mua một vài chổ xong ra bán và giả làm khách lên địa phương hỏi khu đang rao bán thì biết kết quả ngay.
     
  16. 0908312467. Thành Viên Cấp 4

    hic gio dai gia bds tim cach di theo vien b5 het vay vn ai o
    em ko co tien de di chac gia dinh em an doc uong doc ma chet qua
     
  17. dragonface Audio Moderator

    Bác mua ở đâu mà nửa năm giá tăng gấp đôi ghê vậy bác?
     
  18. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Quận 9 bác ạ, em ko mua đất phân lô của tư nhân mà mua đất dự án đc thành phố duyệt quy hoạch, mua theo hợp đồng chứ chưa có sổ, vì chưa có sổ nên giá rẻ hơn rất nhiều so với đất có sổ ở ngoài, rồi thì đất ở ngoài lên giá quá trời kéo theo khu dự án của em nó cũng lên giá theo, tăng hàng ngày, em ở đây thấy cuối tuần người nườm mượn vô tìm mua đất, nền ở đây 100m mà giá chỉ cỡ 50-60m ở ngoài, hạ tầng thì đc đầu tư đúng chuẩn chứ ko lôm côm như tư nhân ở ngoài, có điều phải xây nhà theo mẫu và khi nào trên 60% nhà đc xây thì chủ đầu tư mới làm sổ đc, ko có sổ nên ko cầm cố thế chấp vay đc, do đó nó rẻ
     
  19. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Hà lội vào loạn cả lên.
     
  20. Thusinh_22 Thành Viên Bạch Kim

    Nực cười nhất là gần nhà mình mới bán căn nhà 3tỷ 3 hơn 55m2 ở quận phú nhuận khu cực an ninh, ra q3 chỉ 2 phút, ra q1 chỉ 10p. Vậy mà miếng đất 78m2 ở khu bình tân chưa cất nhà mà ông anh rể bán 2 tỷ 4 (gần 2 năm trước mua chưa đến 1tỷ), xung quanh hạ tầng chả có gì ra hồn, cống còn chưa có. Bó tay.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/17

Chia sẻ trang này