Tìm kiếm bài viết theo id

Bán nhà cực đẹp Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp.

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi ThienTN226, 17/4/17.

ID Topic : 8814132
  1. ThienTN226 Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    13/2/09
    Tuổi tham gia:
    15
    Bài viết:
    2,617
    Nhà do Kiến trúc sư người Pháp thiết kế và trực tiếp giám sát thi công với phong cách bán cổ điển Châu Âu rất sang trọng và đẳng cấp. Toàn bộ nội thất Phòng Khách, nhà bếp và Phòng Ngủ kiểu cổ điển Louis Pháp được nhập từ Châu Âu chuẩn khách sạn 4 sao, sàn lát gỗ căm xe. Nhà thiết kế kiểu lệch tầng, có 2 giếng trời nên đầy đủ ánh sáng, gió rất thông thoáng.
    – Diện tích 4*17m, đúc 1 trệt, 3 lầu, gồm 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 4 phòng ngủ, 1 phòng Thờ, 2 sân thượng trước và sau, Toilet riêng từng phòng.
    – Vị trí: Hẻm 6m, cách mặt tiền Phạm Văn Chiêu 30m, cách đường Cây Trâm 100m.
    _ Địa chỉ : 172/2C Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp.
    _ Liên hệ chính chủ : Anh Nam 01269834980
    Sổ hồng chính chủ, giá bán 4 tỷ 400 triệu (tặng toàn bộ nội thất, chỉ xách vali vào ở và tận hưởng), giảm chút ít cho người thiện chí mua nhanh.


    Bán nhà cực đẹp Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp.

    Bán nhà cực đẹp Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp. - 1

    Bán nhà cực đẹp Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp. - 2

    Bán nhà cực đẹp Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp. - 3

    Bán nhà cực đẹp Đường Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Gò Vấp. - 4
     
  2. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    các bác đầu tư nhà ở cũng phải biết từng khu vực vị trí,cầm tiền 3 hay 4 tỷ lên khu này khỏi bàn về hẻm,nhà này được xem nội thất thiết kế đep,nhưng ko ai điên lên đó ở đi xa lắc,Gò vấp chỉ gần khu F5,F7,F3,F1 đoạn ngã 5,ngã 6 đi lên pham van đông còn chấp nhận,con mé trên này đi qua chợ cầu là quận 12 rồi,Mấy ông đầu tư đang làm quá lên cộng mấy cò lái lợi dụng sốt đất săn gà,mà gà vào dính chưởng bán lại ko ai mua.Trừ khi dân địa phương tại đó thích tự mua rồi tự phong cho mình khu đó giá cao chứ dân sài gòn ko ai điên cầm 4 tỷ ở khu xa lăc,ra quân 1 beo bèo 45 phút,kẹt xe nữa khỏi đi lun.
     
  3. livex Thành Viên Cấp 6

    Bạn nên đến thực nơi này mới rõ. Hẻm oto 4x17 đất thôi cũng tầm 2.1-2.8tỷ rồi, nhu cầu khu này khá lớn cho người mua ở là chính
     
  4. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Bác ko đọc kỹ mình ghi bên trên?? mình ko quan tâm giá nó lên cao chót vót thê nào đơn giản xa lắc đi trung tâm ko biết khi nào ra quận 1,đối với mình cầm 4 tỷ rất nhiều sự lựa chọn tại sài gòn này,Và mình cũng liệt kê rồi nếu có ngừoi mua cũng chỉ gà từ tỉnh lên chưa khảo sát hết thành phố,ko quen,hoặc đối tượng rửa tiền mua để đó,và cuối cùng những ngừoi địa phương gần đó sống quen thì ở và tự phong giá,chứ đúng chất dân sai gòn này thì từ trong ngõ ngách đương nào kẹt xe biết liền,chắc bác cũng là dân trên đó ngày nào đi làm ra trung tâm kẹt xe khủng khiếp thế nào?? để thoát ra được đoạn dọc quang trung thôi cũng cả lít mồ hôi,chưa kể ra tới ngã 5 rồi ngã 6 điên tiết luôn.Tui là dân sai gòn xưa h tui biết khu PVC nay nếu trở về 10 năm về trước đi trung tâm thì còn ok,nhưng bây giờ và đến 2020 thì bác tự biết?????
     
  5. ThienTN226 Thành Viên Cấp 5

    Bác dân sài gòn nhưng chắc ở khu quận 5, 6, 8 hay quận 7 quá, bác làm như đúng rồi nhỉ, Bác lên khu Gò Vấp, Bình Thạnh, Q12 được bao nhiêu lần ? Làm việc ở Q12, Củ Chi, Hóc Môn, Bình Dương, Tân Bình, Gò Vấp, Tân Phú thì lên trung tâm làm gì ?
     
  6. ThienTN226 Thành Viên Cấp 5

    À quên nữa Jin_com vui lòng đừng dùng từ "đúng chất dân sài gòn" nghe sến quá, trước khi phát biểu điều gì suy nghĩ, tìm hiểu cho kỹ đã nhé, đừng có ngồi đó mà phán.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Chất dân sài gòn ko phải thuộc khu GV nhé,GV đa số hơn 80% là dân Bắc,Tỉnh vào,còn dân Nam bên bình thạnh,phú nhuận,mà đừng có lôi Bình Thạnh vào,Bình thạnh quận Trung Tâm Giáp sát nút quận 1.Còn Gò vấp chỉ có khúc sau này mở đường Phạm Văn Đồng thì đi gần,còn lại trở về sau đi xa lắc.Ko quan tâm bác có ra quận 1 hay không,nhưng quy luật mua bán nhà tất cả họ đèu căn cứ cách q1,sân bay,bênh viện,khu đầu nảo.....vv mà định giá nhà nhé bác.
     
  9. ThienTN226 Thành Viên Cấp 5

    Ha ha bác nói như đúng rồi, xin lỗi Bác chứ giờ quận 1 cũng toàn dân Bắc ở nhà biệt thự đi xe hơi đấy thôi, Bác nói chuyện phân biệt vùng miền vậy? Mua nhà mà canh gần trung tâm hay xa trung tâm thì chắc chắn bác chưa bao giờ có một số tiền để mua nhà, giờ quan trọng là đường vào nhà như thế nào, khu dân cư ra sao, chỗ ở có ngập nước hay không, diện tích nhà, tiện ích gần nơi sinh sống, chỗ làm ăn gần hay không, Bác đi topic nào cũng chê bai này nọ để làm gì vậy ? Có được gì không, toàn nói dân sài gòn này dân kia nọ, không có người làm nông lấy gì có gạo , không có người miền biển lấy gì có cá, không có người nhà quê sao có người thành thị, Bác lo mà làm ăn đi đừng cứ mang trong đầu cái danh hão người sài gòn làm gì chẳng lo cho cái bụng mình được đâu.
     
  10. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Nói thêm bác hiểu "chất sài gòn" chất ko phải đại gia giàu có,dân chơi, mà Đơn giản họ sống từ giải phóng miền nam bắt đầu cư dân tìm chỗ định cư từ quận 1,4,3 đến lan toả Bình thạnh,Phú nhuận,hồi xưa 1 phần của quận bình thạnh trong vị trí đia lý được đổi thành phú nhuận sau này,Và bắt đầu dân bắc đổ bộ vào tập trung Gò Vấp, Thủ đức đa số,rồi sau này mới rải rác
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/17
  11. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Mình ko rãnh đi phân bua cầm tiền giàu nghèo ở đây,đó đang ngoài lề,vấn đề hiên tại vị trí địa lý,PVC thuọc ven sg,bác phải chấp nhận,còn bác làm ở gần đó hay đâu thì nó vẫn thuộc đất ven.thế thôi,con chuyện nhân xét tôi có quyền lên án tình hình bong bóng vùng ven hiện nay cho ae cảnh giác thê thôi.
     
  12. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Còn bác nói nông dân,ngừoi đánh cá gì thì chả liên quan đến vị trí địa lý ở đây,nhưng tóm gọn họ có bị gì thì họ cũng phải lên chợ rẫy,từ dũ,nhi đông,sinh viên học đại hoc,và nhưng toà nhà xin viêc làm,nếu nói biết ơn nông dân 1 thì biết ơn sai gòn tới 10,sg là hòn ngọc viễn đông.
     
  13. ThienTN226 Thành Viên Cấp 5

    Cảm ơn bác đã up bài dùm mình nhé.
     
  14. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    ko có chi,chúc bác sớm nhận được tiền cò nhé.
     
  15. ThienTN226 Thành Viên Cấp 5

    Mình kinh doanh gỗ, ko kinh doanh nhà nên đăng dùm ông anh thôi.
     

Chia sẻ trang này