Tìm kiếm bài viết theo id

Sốt đất toàn thành phố

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi hugo 4 mat, 8/4/17.

ID Topic : 8803491
Ngày đăng:
8/4/17 lúc 00:21
  1. Thusinh_22 Thành Viên Bạch Kim

    Same same nhau sao được, miếng bình tân thì hẻm 10m đã làm đường. Miếng hóc môn hẻm 8m đang chuẩn bị đổ đường. Bình tân phải giá gấp đôi là ít, không sống ở mấy khu đó nhưng thỉnh thoảng thằng cò khi trước giới thiệu mua cứ gọi hỏi có bán không mãi.
     
  2. vanduong Thành Viên Cấp 3

    Quan điểm e là khu GV, TB máy bay lên xuống ồn ào lắm bác à. Mấy năm trước e thấy ở đó còn dễ thở, nhưng vẫn không quyết ở bên đó. Tính e ở nhà mà có 1 tí tiếng động nhỏ e cũng k chịu được, kể cả tiếng kim đồng hồ chạy vào ban đêm, nghe là thức giấc k ngủ được.
     
  3. Thusinh_22 Thành Viên Bạch Kim

    Đất để đó cắm dùi chơi chứ không bán vì giờ bán lại phải chạy đôn đáo đi kiếm, quỹ thời gian không cho phép. Ngán lắm. Với không thích dây vào bất động sản, vào bàn tán cho vui thôi
    Chịu khó mua ở phường 10 tiếng máy bay to nhưng giá tốt và giáp ngay đường quang trung, trục đường tấp nập nhất gò vấp. Bạn mình mua ở đó xây cách âm tốt thì cũng chẳng vấn đề gì to tát. Quan trọng là ở đó cơ sở hạ tầng tốt, cần gì cũng có. Trong khi bình tân giá trên trời muốn cao hơn gò vấp, có nhiều khúc vẫn ồn vì máy bay lên xuống. Dân trí lại thấp muốn la hét hát hò gì đến 9h 10h tối vô tư, cướp giật trộm cắm nhan nhản luôn. Mùa mưa vừa rồi nhiều khu 3 ngày nước k rút vì không có cống, giờ nhiều nhà chưa xây mà còn ngập kiểu đó. Sau này xây kín mít thì nước thoát đường nào khi mưa lớn.
     
    vanduong thích bài này.
  4. vanduong Thành Viên Cấp 3

    Bình tân thì dân trí thấp thật, mà 2 năm đổ lại đây đất thì sốt kinh khủng. E vẫn thích kiếm đất khu dân cư mới, dân trí cao. Chứ cũng ngán vụ dân cư phức tạp lắm.
     
  5. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    Thì chính bác bảo cầm 2 tỷ mua ở gò vấp hoặc tân bình mà. Thời điểm này 2 tỷ không thể kiếm nhà hẻm ở 2 khu đấy mà được được mắt chút [ chỉ cần nhà cấp 4 ( không phải nhà nát ) khoảng 40 - 45m2 ]
     
  6. Thusinh_22 Thành Viên Bạch Kim

    Vài ví dụ 2 căn giá tầm 2 tỷ đứa bạn của vợ làm cò đang rao, được mắt với bác là thế nào?

    Nhà phạm văn chiêu, p16, GV.
    DT:4x10 DT sàn:79,6 m2.
    Hướng Tây Nam, nhà khu dân cư văn minh yên tỉnh, hẻm 3,5m xe hơi vào tận nhà.
    Sốt đất toàn thành phố


    Nhà mới xây 3x11 đường nguyễn Duy cung, GV , hoàn công đầy đủ,1 trệt 1 lầu đúc 2PN, 2WC, thiết kế sang trọng, nội thất cao cấp. Hẻm gần 3m, cách đường xe hơi 30m.
    Sốt đất toàn thành phố - 1

    Bác có cần không?
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/17
  7. cauvongsaumua Thành Viên Cấp 5

    Giá 2 căn đó bao nhiêu bác ?
     
  8. Thusinh_22 Thành Viên Bạch Kim

    2 tỷ 1 và 1 tỷ 6, nhà như thế mà bác kia bai bải kêu gò vấp 2 tỷ mua k được thì Tôi chịu.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/4/17
  9. cauvongsaumua Thành Viên Cấp 5

    Hix năm trước bán nhà 3x10cấp 4 nhà cũng hơi nát gần Nguyễn Duy Cung đó có 1ty1, tính ra cũng lỗ thiệt, nếu có tiền là xây lên bán rồi
     
  10. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    mai em cần coi nhà, bác cho em xin số bác nhé.
     
  11. Thusinh_22 Thành Viên Bạch Kim

    Bác chắc chắn thì coi giờ nào đi được cho em biết em nói vợ em. Có gì cần thì cứ sms em vì trong giờ làm việc em không nghe điện thoại được, số đt dưới sign.
     
  12. sitaka Thành Viên Cấp 3

    Không cần cái cao tốc đâu ông anh ơi. Quận 2 giờ vip lắm rồi không phải quận ngoại thành như hồi xưa đâu? không cần cái cao tốc SG-LT-DG mà đất quận 2 không sốt đâu. thử hỏi khu phường Thảo Điền, Bình An, An Phú (dân tây chiếm còn đông hơn dân bản địa, rồi người nổi tiếng, chính trị gia toàn ở An Phú, Thảo Điền) rồi chưa kể phường Khu đô thị mới Thủ Thiêm nữa... Sau này là trung tâm của thành phố luôn đó anh à, vì nó sinh sau đẻ muộn nên hạ tầng, chất lượng nó có thể gần gần và ngang quận 1 luôn đó ông anh à. cái anh đang nói là chỗ khu quận 2 mà nghèo nghèo là phường Bình Trưng Tây, Bình Trưng Đông. Chỗ đó nó nó lên nhưng không mặt bằng vẫn còn rất thấp so với các phường mình nói ở trên đó ^^
     
  13. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Q2 đang phát triển thì ngừoi ta công nhận,chứ bác kêu ngang quận 1 nghe Kinh tởm quá! Quận 1,Toàn công ty,toà nhà,khách sạn xa hoa tiêu chuẩn quốc tế,Cơ quan đầu não,Chính trị,Bưu điện TP,và Khách du lịch tập trung nơi này,1/m2 đất ngoài nguyễn hụe 1 tỷ,còn q2 1/m2 nhiêu??? Cống quỳnh,sương nguỵet ánh,Bùi Thị Xuân,CMT8....vv giao động 600 đến 800 triệu/m2.Q2 chỉ được mé qua cầu sàigon là Vip,con lại từ metro đi lên Bình Trung A,B vươn lài giống như đang đi trong rừng.Toàn cây cối không,vắng hoe.
     
  14. sitaka Thành Viên Cấp 3

    hihi mình có nói bây giờ đâu mà kinh với chả tởm, mình nói khu đô thị mới thủ thiêm sau này kìa ông anh ạ. Theo quy hoạch Khu đô thị mới thủ thiêm có thể sau này là trung tâm của thành phố ấy. Quận 1 là trung tâm thành phố có từ lâu đời rồi, còn quận 2 sau này, đất trống nhiều lại giáp ranh quận 1 nên việc phát triển sau này ngang bằng là hoàn toàn có thể. Dân ở quận 2 chính gốc có còn bao nhiêu người đâu ạh. Toàn đại gia với các chú cổ cổ thụ đầu tư vốn trong đó thì nay mai các công ty, nhà cao tầng, khách sạn ko tập trung về đây sao ạ?? ^^
     
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/17
  15. Ryuji Thành Viên Cấp 2

    em đợi nó hạ sốt vậy
     
  16. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Tin đó mình biết,nhưng chuyện đó là chuyện không tưởng,đợi sau này tính tiếp,nội tàu ga metro ko biết mấy ảnh làm khi nào mới xong,Lượt đi mấy ảnh làm còn chưa xong huống chi lượt về,Nhiều dân bạn bè bên q2 thật ngây thơ,Nói sắp xong metro rồi đó,kaka lúc đi họ đi băng ga,lúc về định king kong.
     
    Abercrombie X thích bài này.
  17. Jin_com Thành Viên Cấp 2

    Còn nếu giáp ranh q2 giáp bình thạnh,do xây hầm thủ thiêm nên được coi giáp q1,nhưng đoạn đường mai chi thọ xa chứ ko phải như mọi ngừoi nghĩ,đoạn đường để tới thủ thiêm qua q1 phải bèo bèo 6 km.nói chung q2 mé bên cầu sai gon đi ra trung tâm gần còn lại đi xa.
     
  18. sitaka Thành Viên Cấp 3

    Hihi vậy ông anh lại sai lầm rồi... mình dân quận 2 chính gốc, nhưng vì nhà nước thu hồi đất để mở rộng xa lộ hà nội, mình ở ngay mặt tiền xa lộ từ cầu sai gòn xuống chừng 500m. cách đây 20 30 năm thì quận 2 như khu khỉ ho cò gáy, có ai nghĩ nó phát triển như bây giờ đâu!!!!!. Lúc đó nhà mình đất cũng tầm cả ngàn m2. Giá lúc đó mấy chỉ là có ngay cả công đất. Nhà mình giải tỏa 2 đợt, đợt 1 vô cả 16m chiều sâu, đợt 2 thì bứng trắng. Nhưng giá đền thì bèo với bọt. Bây giờ tiền đâu mà đụng vô cho nổi. Khu đo thi Thủ Thiêm chừng 10 năm là hoàn thành chỉnh chu, khu đô thị Sala thì thôi khỏi nói. Tiền phải cân tấn mới mua nổi. ^^ Nên ông anh nói chiện không tưởng là chưa chắc đâu ạ, cái gì cũng có thể hết. Mà quan trọng là time đó là khi nào thui ạ ^^
     
  19. sitaka Thành Viên Cấp 3

    Thành phố đang triển khai xây cầu thủ thiêm 2 ngoài cầu thủ thiêm 1, và hầm thủ thiêm ạ. Cái nào cũng qua quận 1 mà a?
     
    thai.vietrealy thích bài này.
  20. Abercrombie X Thành Viên Cấp 2

    Mua ở hay đầu tư vậy bác ? Nhà e đang bán nè , hơn 100m2 ngay Ql1 với Nguyễn Văn Quá Q12 hướng bên Metro
     

Chia sẻ trang này