Tìm kiếm bài viết theo id

Video Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng ở đâu đẹp và tiết kiệm?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tungdtoms, 25/5/17.

ID Topic : 8850443
Ngày đăng:
25/5/17 lúc 09:34
  1. tungdtoms Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    7/3/17
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    11
    Nếu bạn biết tìm địa điểm chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp , thì chắc hẳn bạn sẽ sở hữu album ảnh cưới ấn tượng và khó quên.

    Đà Nẵng là một địa chỉchụp ảnh cưới đẹpđược nhiều bạn trẻ lựa chọn. Nơi đây có rất nhiều địa điểm thú vị để chụp ảnh cưới. Tuy nhiên có bức ảnh đẹp với không gian lãng mạn thì các cặp đôi nên lựa chọn địa điểm chụp phù hợp và trải nghiệm trọn trong một ngày. Hailecao xin giới thiệu với các bạn một số địa điểm lí tưởng chụp ảnh cưới Đà Nẵng cho bộ ảnh cưới của bạn.

    Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng ở đâu đẹp và tiết kiệm?

    1. Biển Đà Nẵng



    Băn khoăn với nhiều địa điểm, không biết lựa chọnchụp ảnh cưới ở Đà Nẵng chỗ nào đẹp. Các bạn có thế lựa chọn những bãi biển dài với làn nước trong xanh, cát trắng, nắng vàng thì bạn không thể bỏ qua khichụp ảnh cưới ở Đà Nẵng. Đắm mình trong những làn sóng rì rào, cùng tận hưởng không gian trong lành này trong những bộ đồ năng động, trẻ trung, những chiếc áo tắm sexy quyến rũ mọi ánh nhìn. Một số bãi biển đẹp như bãi biển Phạm Văn Đồng, Bắc Mỹ An,… không gian nơi đây chẳng kém gì đảo Hawaii.

    Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng ở đâu đẹp và tiết kiệm? - 1

    2. Chụp ảnh cưới tại Bà Nà Hill


    Khi nhắc tới Đà Nẵng thì không thể bỏ qua Bà Nà Hill – nơi được mệnh danh là “tiên cảnh chốn trần gian”. Không gian rộng rãi với những thiết kế lãng mạn, đậm phong cách châu Âu sẽ mang đến những bức ảnh vintage lãng mạn mà ai cũng “phát hờn” khi nhìn thấy.

    3. Bán đảo Sơn Trà


    Với hồ nước trong xanh, cây cối tươi mát, hai bạn sẽ có những bức ảnh nhẹ nhàng, đơn giản bên cạnh hồ nước. Một hòn đảo thơ mộng giữa những ồn ào của thành phố sẽ khiến bạn thư thái hơn.

    4. Cây cầu nổi tiếng


    Đà Nẵng được biết được đến với những cây cầu đẹp và nổi tiếng nhất nhì Việt Nam. Vậy chẳng có lí do gì khichụp ảnh cướimà bạn lại bỏ qua nơi này khi đến Đà Nẵng. Với thiết kế đẹp mắt, hoành tráng, những cây cầu như cầu Trần Thị Lý, cầu sông Hàn, cầu Rồng,… hai bạn sẽ là trung tâm của vũ trụ được thiên nhiên minh chứng cho tình yêu hai bạn.

    5. Chụp ảnh cùng bồ câu tại công viên biển Phạm Văn Đồng


    Công viên biển Phạm Văn Đồng với lợi thế hướng ra biển, luôn có những đàn bồ câu tung cánh bay đã thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây. Công viên không thu phí và cô dâu – chú rể có thể thỏa sức “bung lụa” với thiên nhiên và đàn bồ câu, không gò bó, tự do với chính bản thân mình.

    Chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng ở đâu đẹp và tiết kiệm? - 2


    Với những gợi ý của Hailecao, các cặp đôi sẽ chẳng cần băn khoănchụp ảnh cưới Đà Nẵng ở đâu đẹpmà còn có những trải nghiệm thú vị khi đến với Đà Nẵng, đây cũng là một lần “du lịch” Đà Nẵng nếu bạn chưa có dịp đến đây. Hailecao sẽ mang đến những dịch vụ chất lượng nhất, làm hài lòng những vị khách khó tính.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/5/17

Chia sẻ trang này