Tìm kiếm bài viết theo id

E cry Nguyenhoangan84 nhờ Mod xem giúp

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi max.max, 11/6/17.

ID Topic : 8866382
Ngày đăng:
11/6/17 lúc 01:19
  1. nguyenhoangan84 Thành Viên Cấp 5

    https://www.5giay.vn/threads/trangs...-end-23h59-11-6-2017.8866051/#post-1057305104

    NHỜ BQT XEM XÉT GIẢI QUYẾT DÙM TÔI LUÔN. TOPIC MANCRY TÔI ĐÃ VÔ TRẢ LỜI MÀ CHỦ TOPIC CỨ VÔ TOPIC ĐẤU GIÁ CỦA TÔI PHÁ LIÊN TỤC
    Không biết chủ topic có bị gì không tôi từ đầu đến cuối chưa hề nói đá CẨM THẠCH của chủ topic là đồ dỏm mà là " ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" và tôi có bạn hàng bán đá giống vậy cũng bao " thiên nhiên thật 100%" với giá 300k chuỗi 26-28 hạt.
    còn đá tôi đăng hình quảng cáo là "ĐÁ THIÊN NHIÊN DỎM 100%" nên tôi để dành đeo không dám bán vì là đá dỏm.
    Chủ topic nên đọc kỹ câu từ dùm. tôi xác nhận hàng của chủ topic là " ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" chứ câu từ nào tôi nói chủ topic bán đá thiên nhiên dỏm 100% với giá 150k chưa mà nhảy tưng tưng vô phá topic người khác vậy.
    Nếu được nhờ BQT đóng topic của tôi lại dùm.
     
  2. nguyenhoangan84 Thành Viên Cấp 5

    1/ hình ảnh mình đăng trước do khách mình gửi .bạn là người xử dụng sau. và mình cũng đã nhiều lần xác nhận là giấy của bạn 100%.mình đã xin lỗi và không bàn về giấy đó nữa. mình quan tâm là sản phẩm 14 hạt đang đấu ( bạn không đưa ra nên mình bỏ sản phẩm đá mắt hổ 14 hạt không bid).
    2/ Tôi viết topic đấu giá nào nói nick max.max chôm hình ảnh và đấu sản phẩm giả ? bạn làm ơn chụp hình câu chữ nào tôi nói rõ đích danh bạn ( nick max.max chôm hình ảnh của tôi và bạn đấu sản phẩm giả dùm). nếu cần khoan tròn vô câu chữ đó dùm cho mọi người thấy tôi nói xấu bạn chỗ nào vậy.
    3/ Tôi nhắc lại lần nữa sản phẩm CẨM THẠCH của bạn là " ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" và bạn hàng của tôi có người báo giá đá giống như vậy 1 xâu 26-28 viên giá 300k NÊN tôi không thể bid cao hơn 250k.( bạn có đi học không đá trên tay bạn làm sao tôi dám nói mua được với giá 300k. tôi nói có thể mua được giống như vậy).
    bạn có hiểu từ
    như vậy khác rất xa của bạn không ???

    thí dụ: bạn có 1 chiếc SH bạn khoe với mọi người là 200 triệu. tôi nói tôi có thề mua giống như vậy 5 triệu. chứ tôi có quyền gì nói mua của bạn giá 5 triệu.
     
  3. nguyenhoangan84 Thành Viên Cấp 5

    Chủ topic có hiểu vấn đề chưa vậy
    1/ sản phẩm ms5 tôi thấy tin nên không hỏi gì nhiều cả
    2/ sản phẩm ms1,ms3 đá mã não và thạch anh tím tôi ko tin nên không bia
    3/ sản phảm 2: đá mắt hỗ lúc đầu tôi tưởng hình là của khách tôi chủ topic sử dụng ké , hóa ra của chủ topic tôi đã xác nhận sai từ đầu và xloi . sau đó nhiều lần xác nhận của chủ topic 100%.
    nhưng cái tôi cần là giấy kiểm định của chuỗi 14 viên . anh đi kiểm định chuỗi 17 viên rồi nói chuỗi 14 viên cũng vậy ai tin được nếu kiểm 1 chuỗi tất cả chuỗi khác đều thật thì cơ quan kiểm định cần gì chup hình và niêm phong chi vậy
    >>> chủ topic khong đưa ra nên tôi không tham gia
    4/ chuỗi cẩm thạch tôi tham gia lên đến mức 250k vì của chu topic là ' ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" và bạn hàng của tôi cung cấp đá " THIÊN NHIÊN THẬT 100%" như vậy giá 300k chuỗi 26-28 viên.(xâu được 2 chuỗi đeo tay). nên tôi không theo đến 770k được. tôi " ngu" nên chỉ theo đến đước 300k , còn ai " khôn" thấy được cao hơn 770k cứ bid.đá tùy theo cảm quan mỗi người thích cứ bid. cũng như gỗ vì sao cùng 1 phôi gỗ mà có đoạn 100 triệu/ 1 gam có đoạn quăng đi không ai lượm.
    5/ topic của tôi đấu giá tôi khoe hàng sưu tầm của tôi " ĐÁ THIÊN NHIÊN DỎM 100%" VÀ " GỖ TÀO LAO" nên không dám bán. chỉ bán " ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" GIÁ 150K 1 SỢI CHỨ có nói bán sản phẩm như của Thành viên max.max đấu giá đá dỏm không vậy.TÔI KHÔNG CÓ QUYỀN BÁN " ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" ( theo tôi thấy là nhìn thấy gớm ) với giá rẻ à
     
  4. redsun_the Thành Viên Cấp 4

    Không liên quan nhưng đây có phải cái người lúc trước nghe nói bị nghiện ko mọi người. Còn đòi show sổ mấy căn nhà nữa.
     
    djkool, 7800II, shoot84 and 1 other person like this.
  5. max.max Thành Viên Kim Cương

    Thôi a k đáng đàn ông có làm có chịu và e tóm lại nhé cảm thấy nhụt lây và làm phiền người khác quá:

    1/Đầu tiên top người ta đáng đấu giá a nhảy vào nói e lấy căp giấy kiểm định của a mà chưa xin phép và a còn noi lung tung và cuối cùng là a sai k phải giấy của a mà a đã vội vã phá top người ta rồi.mà còn qua top a nói y như vậy tip

    -A Phá hoại top đấu giá của người khác và vu khống người khác


    2/Top đấu giá của người ta đã kết thúc bỏ qua cho a thì a ấm ức tạo top đấu giá của a và nói xấu và lại tip tục vu khống chủ giấy kiểm định là e mà a giả mạo

    -Lại vu khống vừa ăn cướp vừa la làng

    3/A đã canh bid cho 1 dây đá quý với giá 220k k thành và nhắn tin e với giá 300k nhưng cũng k thành tin nhắn e con giữ.Vậy a ngu đến mức bid và mua cho 1 sản phẩm vài chục k hay a mua quá rẻ cho 1 sản phẩm thật đẹp giá rẻ quá k thành nên a ấm ức mà lải nhải mãi từ top người ta qua top của chính a?

    -thiếu hỉu bít hay quá cáo già ăn k đc tưc


    Và cuối cùng top này e cry a với mục đích nhờ Mod phán sử và công tâm công bố giấy kiểm định của e k phải của a mà cũng k phải của khách nào đó của a khi a đuối lý a đưa vị khách nào đó ra để chống chế.nếu của vị khách nào đó a xin họ thêm 1 tấm hình nữa đi dễ mà


    e khẳng định lun là k có vị khách nào gửi hình cho a cả mà chính a đã lấy của e đi múa máy với mọi người và xui cho a khi a múa trong top e thì e lại chính là chủ giấy kiểm định đó

    Tóm lại a là người chôm giấy kiểm định của e mà còn to môm(e dùng lại từ ngữ mà a đã nói trong top của a và của e)lớn tiếng mới đáng sợ


    Kính nhờ BQT và Mod sử lý nội dung mà top e cry để cho ai gian dối lấy đó làm bài hoc sau này.E xin cám ơn
     
    edtuih and shoot84 like this.
  6. max.max Thành Viên Kim Cương

    Đàn ông con trai dám làm mà k dám nhận nhụt lắm.ae qua top của a ấy xem sơ qua là bít ngay nói e rất rõ ràng lun.

    Nhắc lại a nhé.a mún mua loại nào:đá mắt hổ,mã não,thach a 3 loại,hổ phách,cẩm thạch...e bao check bao test đủ kiểu và bao lun giấy chứng nhận khỏi lo a nhé.mà e nói rõ k cod cho a như a nói đâu nhé.cứ xem hàng vừa ý chuyển tiền 24h a nhận hàng.k đúng như miêu tả sẽ chịu trách nhiêm trước pháp luật.
     
  7. nguyenhoangan84 Thành Viên Cấp 5

    hình như bạn không chịu đọc và nghe mà chỉ thích nói và đánh máy
    1/ mình đã nói bên trên rất rõ ràng, bạn không chịu đọc hay không biết đọc tiếng việt nam. vụ giấy kiểm định từ đầu mình giải thích rất rõ ràng nhé. và mình cũng nói luôn, giấy kiểm định bạn đăng lên 17 hạt. sản phẩm đấu 14 hạt thì có phải của nó không mà nói mình phá sản phẩm.( Không trả lời lại)
    2/ topic đấu giá mình tạo hàng ngày đấu sản phẩm gỗ chứ không phải vì bạn mà tạo nhé, mình vu khống và nói xâu gì bạn vậy ( bạn chụp hình topic của mình xem chỗ nào mình nói đích danh bạn bán đá dỏm hay bạn ăn cắp giấy của mình).
    3/ Mình nhắc lại thêm lần nữa đá của bạn." ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" và minh có thể mua loại tương tự với giá 300k - 2 chuỗi. Bạn có bệnh không vậy, mình mà mua không thành nên tức hả bạn ( nói thật ra đừng buồn cái mà bạn nói " ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" nhìn phát ói - bid 250k mà mong có người bid cao hơn).
    4/ bạn nói không có vị khách nào thì mình nói rõ ra cho bạn nguoi đó luôn nhé ( đã pm zalo nhưng chưa thấy trả lời).chứ theo bạn mình và bạn không quen biết, hình đó mình lấy từ đâu mà ra.( riết nói chuyện với bạn giống nói với ngươi có bệnh quá).
    http://www2.phomuaban.vn/store.php?page=2&action=view_post&storeid=67658


    > Bạn tạo topic nhầm khẳng định đó là giấy kiểm định của bạn thì nó là của bạn 100% rồi đó cứ giữ xài có ai lấy đâu mà nhảy tưng tưng. Vậy bạn có đọc lại topic cũ chưa.mình nói rất rõ ràng. giấy đó là của bạn 100% và xloi rất nhiều lần.cái mình cần là giấy kiểm định của ms2 bạn bid 14 viên kìa. ( còn giấy kia của bạn thì mình có tranh cải ko mà cứ nói tào lao vậy).
     
  8. nguyenhoangan84 Thành Viên Cấp 5

    1/ cái gì mình làm sẽ nhận, nên câu từ mình viết rất cẩn thận trước khi enter bạn nhé. topic mình chưa hề có câu nói nào địch danh đến bạn ( thành viên max.max). cũng không nói bạn chôm giấy của mình hay bạn bán đá dỏm.(mình thấy bạn nói mình rất nhiều lần mình nói xấu và vu khống bạn trong topic của mình mà chưa dẫn chứng được - cứ chụp hình lên cho mọi người thấy đi, mình nói đich danh bạn bán đá dỏm và ăn cắp giấy chỗ nào ).
    2/ Nói thẳng với bạn luôn hàng của bạn " ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" nên mình sẽ không mua vơi giá 1 ngàn. Mấy cái giấy kiểm định đá thì mình muốn sẽ có (nhất là mấy giấy tào lao ngoài hà nội).
     
  9. edtuih Thành Viên Cấp 3

    Lâu lâu sàn mình mới được vui như vậy. Cả năm không thấy tăm hơi đâu, ai ngờ thánh đồng hồ xuất hiện và lợi hại hơn xưa. Nhớ man máng là khi ấy thánh chê trình của toàn mem 5s không đủ mua nổi cái dây đồng hồ mà thánh đang bán, chỉ dân phố mua bán mới đủ trình chơi nổi hàng của thánh thôi.
    Giờ vào đây tự tin phán bỏ sĩ vòng gỗ, vòng đá, càng tự tin hơn là bỏ mối cho dân Cao Minh. Vài bữa nữa chắc phán có lò đá, xưởng gỗ, xưởng sản xuất, thợ chạm như thánh V.
    Topic của người ta, thánh bid win đi rồi kiểm định. Không đúng như quảng cáo rồi lên cry rồi ABC các kiểu. Bác max.max bị hiểu lầm mấy vụ vẫn hoàn tiền 100% không ai quịt tiền của thánh đâu mà sợ. Cứ mở miệng ra là hô hào kiểm định tại 2 nơi. Trình của PNJ nếu không OK thì dẹp tiệm lâu rồi.
    Hôm bữa lên cái vòng lông đuôi voi quảng cáo thần thánh 70 sợi mỗi sợi có 0.8-1mm mà la làng gần mấy triệu. Em đọc xong cười muốn té ghế. Còn cmt là cố ý phá top của thánh (mặc dù em chưa hề phán câu nào có ý chọc phá). Em nhìn hình là biết thánh lấy hàng của ai rồi.
    Sau mấy top này em đoán chắc thánh lặn thêm 1 năm nửa rồi quay lại ( chỉ là dự đoán ^^!)
     
    shoot84 thích bài này.
  10. nguyenhoangan84 Thành Viên Cấp 5

    Tóm lại bạn mỡ topic mancry với mục đích gì vậy, mình chưa hiểu đó:
    1/ Giấy kiểm định mình nói lần cuối: giấy kiểm định 17 viên - còn sản phẩm đấu 14 viên (mình quan tâm giấy kiểm định của ms2: 14 viên mà bạn không trưng nên mình không bid ms2). còn vụ bạn nói mình chôm giấy của bạn thì mình đã nói rất nhiều lần, giấy của 1 khách o biên hòa gữi hình cho mình và mình cũng đã xin lỗi và xác nhận giấy đó của bạn (giấy 17 viên nào đó không phải giấy kiểm định của ms2) - sau vụ việc này tất cả hình ảnh nào của mình sẽ chụp với thông tin, từ bạn hàng gửi qua sẽ add text.
    2/ bạn nói mình tức hay gì gì đó không mua được sản phẩm thì xin thưa " ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" CỦA BAN 1 NGÀN MÌNH CŨNG KHÔNG MUA.( bid 250k mà run sợ trúng gần chết).
    3/ mình tạo topic đấu giá 5 sản phẩm là gỗ và inox không liên quan gì đá nhé. và trong topic mình chỉ quảng cáo đá dỏm mình có và " ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" mình bán với giá 150k 1 chuỗi ( nhìn thấy gớm). >
    topic không hề nói đích danh 1 ai hay sản phẩm nào, topic nào.
    4/ Từ đầu minh vẫn nói giấy đó là của bạn. bạn cứ để dành làm của. không ai đụng đến đâu phải nhảy cẫng lên như vậy. ( mình đã xin lỗi và nhiều lần xác nhận hình đó của bạn rồi nhé, hình như bạn chưa đọc).
    5/ bạn nói mình dám làm không dám nhận là nhận gì:
    - Mình đã xác nhận từ đầu và đã xloi bạn về hình giấy kiểm định (và mình cũng xác nhận giấy kiểm định 1 nơi - mã số 2 sãn phẩm 1 nẻo: cái này mình khẳng định 100% vì giấy là 17 hạt mà sp 14 hạt).
    - Bạn nói mình phá topic thì xin thưa
    + mình là bidder có quyền hỏi thêm về sp ms4 trước khi bid ( mình có tham gia bid lên đến 250k /ms4,5 đàng hoàng nhé ).
    + ms5 mình tin tưởng nên không hề hỏi gì
    + trong topic mình chưa hề nói bạn bán đồ dỏm hay giá mắc gì cả (mình nói là bạn bán " ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" , và giá 770k còn rẻ mà mình thì không được " khôn" như winner nên không dám theo).
    + bạn nói mình vu khống đá cẩm thạch của bạn là hàng dỏm đáng giá 150k thì không có nhé. mình nói rất rõ ràng mình có thể ra AN BÌNH mua " ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%"
    như của ban (chứ không phải là của bạn) với giá 300k / 2 chuỗi đeo tay nên không dám bid cao hơn.(biết đâu winner nhìn thấy bên trong chuỗi cẩm thạch đó có kim cương nên mua cao hơn cái đó mình không bàn tới, 2 sản phẩm tương tự nhưng bán giá nào và mua gia nào tuy người bán và người mua).
    - Bạn nói mình không dám nhận việc tạo topic đấu giá để nói xấu - vu khống đích danh bạn thì mời bạn đưa ra bằng chứng
    (câu chữ nào mình nói tên thật hay số điện thoại của bạn, mã số ID topic của bạn,tên nick 5s của bạn hay lấy hình ảnh sản phẩm của bạn).2 chuỗi "ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" mình đăng bán 150k là hình của mình bạn nhé, đừng nói của bạn à.
    6/
    Sẵn BQT làm rõ luôn việc chủ topic vô bài đấu giá của tôi nói tào lao làm sản phẩm của tôi hiện giờ giá rất thấp thì giai quyết thế nào (chủ topic không hỏi thông tin sản phẩm và bid mà vô nói tào lao theo luật bị ban bao lâu, BQT chưa yêu cầu tôi vô giải trình thì chủ topic có quyền gì vô topic của tôi phá, thử hỏi topic đang đấu của chủ topic bị phá vậy có được không).
     
  11. nobitaxeko Thành Viên Cấp 2

    Bắt đầu quanh co kể lể =))

    Sau mấy tháng ở nhà ăn iot có vẻ thím 3/2 vẫn chưa sáng dạ lên tí nào nhỉ =))

    Giờ nổ nữa đi thím. Chụp hình ba cái vòng rẻ tiền với trăm triệu chắc chứng tỏ mình đủ tầm chơi đồng hồ triệu đô =))
     
  12. mrmetal Thành Viên Cấp 3

    Xui cho max max. Thánh này sánh ngang hàng chợ cá, miệng lưỡi sợ luôn. Dính vô cha này quên thun này cãi hoài ko có hồi kết
    Chưa biết ai đúng sai nhưng cái thói đời ta đây hiểu biết, sách mé người khác vầy thì chịu. Giàu vì cái tín, cái tính chứ giàu về miệng lưỡi thì ai cũng giàu rồi
     
  13. DepTraiKoDoiThu Thành Viên Cấp 4

    bao nhiêu năm rồi vẫn vậy ^^
    nếu nhớ ko lầm thì mấy năm trước bác Ân bên 3/2 này lùm xùm với nhỏ Tờ Rinh bán điện thoại, giờ chuyển nghề qua đá quý thì cũng kéo người khác theo E cry Nguyenhoangan84 nhờ Mod xem giúp
     
  14. nguyenhoangan84 Thành Viên Cấp 5

    Tập đoàn Tờ trinh bán hàng thế nào mới lùm xùm với mình, kết quả cuối cùng ai cũng biết mà
    chủ topic bán đá thế nào mình mới ý kiến. chứ biết bao nhiêu người khác lên sàn đá, gổ, da sao mình không ý kiến
    Như các nick dragornite, hoangthao81, mynghehoamai,..... lên sàn hoài mình có bao giờ ý kiền gì đâu, toàn vô bid ủng hộ.
    Nhiều lúc nhiều chuyện bị người khác ghét.nhưng rồi có 1 ngày sự việc phanh phui mọi người sẽ hiểu
    P/s: mình còn lưu 1 tin nhắn cua chủ topic xác nhận đá chủ topic mua là cẩm thạch trị giá 500k ( cẩm thạch thiên nhiên mình mua không dưới 4 triệu vậy mà chủ topic mua được giá 500K thì đúng là " ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%".
     
  15. titolove Thành Viên Kim Cương


    Còn lưu thì chụp màn hình post AE coi đi anh
     
  16. max.max Thành Viên Kim Cương

    Nói lòi tùm lum.đá giả sao kêu 300k?giả sao bid 220k?trong khi đó miệng lại nói đá giả có mấy chục k?mua 4tr mà k dám Bid hơn 770k bao test bao check bao giấy kiểm đinh bao đủ kiểu mà k dám mua?nói năng mâu thuẫn lung tung.
    Vì sao A phá top e là có lý do e vừa bít đúng là số A k may rồi.thôi ngừng lại đi a chuyện đến đây làm phiền Mod và ae nhiu đó cũng đủ Rồi đi xa quá lại mất hay A ạh
     
  17. nguyenhoangan84 Thành Viên Cấp 5

    1/ 500k là chủ topic nói đó, chứ không biết phải 500k hay rẻ hơn à nha ( cái này anh chụp hình lại đăng lên thôi, mà theo a biết CẨM THẠCH " ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100% " THÌ..................( mua 500k đấu được 770k mà nói rẻ bèo, trong khi mấy vòng gỗ, nhẩn,lắc,..... mình đấu có 20k-30k chưa đủ tiền xăng đi lấy hàng vẫn giao khách đầy đủ lổ te tua).
    2/ mình cho chủ topic biết chỗ bán ở cửa hàng thủy bên AN BÌNH đường nhiêu tâm bán chỉ 300k và bán hàng như vậy thất đức lắm. (có thể chủ topic mua qua nhiều tay nên 500k, còn mình mua giá gốc 300k).
    E cry Nguyenhoangan84 nhờ Mod xem giúpE cry Nguyenhoangan84 nhờ Mod xem giúp - 1E cry Nguyenhoangan84 nhờ Mod xem giúp - 2
     
  18. max.max Thành Viên Kim Cương

    E nói 500k A ấy nói 300k là bình thường mà A.bất bình thường là giả sao dám nói 300k?giả sao Bid 220k?mâu thuẫn này đến mâu thuẫn khác.
     
  19. nguyenhoangan84 Thành Viên Cấp 5

    1/ anh chưa hề nói đá em là đá giả , anh khẳng định lại lần nữa ĐÁ CỦA EM LÀ "ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%". ( đừng vu khống a nhé, anh nói sản phẩm của em giả hồi nào).
    2/ Dạ thưa em, mấy cái giấy kiểm định tào lao đó em muốn mấy tờ anh làm cho em.( anh có biết "sơ sơ" qua đá nên khỏi nói mấy cái giấy kiểm định vớ vẩn nhé).
    3/ anh kêu 300k hồi nào vậy,e đọc tin nhắn zalo không hiểu à ( em nói vốn em 500k thì anh bảo em mua 500k mắc ra đường nhiêu tâm - cửa hàng thủy bán 300k. anh đâu khùng trả giá 300k mua "ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" của em về bỏ hồ nuôi cá).
    4/ anh Bid 250k / ms4,ms5 chứ không phải 220k em nhé (bid mà run gần chết sợ dính về chắc bỏ hồ nuôi cá xem như ....................).
    5/ anh nói rồi của người ta 4 triệu anh dám mua, còn của em 1 ngàn a cũng ko mua khỏi bao check gì cả.
    6/ uhm xem như anh xui. nên đụng đến em. sau nay em muốn lên sàn " ĐÁ THIÊN NHIÊN THẬT 100%" có giấy kiểm định từ hà nội thì lên. anh khuyên em 1 câu, nên có tâm tý, cẩn thận sau này có ngày.
    chúc em cuối tuần vui vẻ nhé.
     
  20. nguyenhoangan84 Thành Viên Cấp 5

    ANH HỎI THẬT, EM CÓ HIỂU NỘI DUNG ANH VỚI EM CHAT KHÔNG VẬY.EM LÀM ANH THẤY TỘI NGHIỆP THẾ.
    câu chuyện là em nói vốn em mua 500k, anh chỉ cho em mua giá rẻ hơn là 300k ở tiệm thủy bên đường nhiêu tâm ở An Bình.và khuyên em hàng sao nói vậy bán hàng nên có đàng hoàng.( chứ không phải em nói vốn em mua 500k anh trả giá 300k)
    - "giá bác mua khoảng 300k thôi, qua tiệm thủy - nhiêu tâm" ( đọc nội dung anh chat có hiểu ko em, anh chỉ chỗ em mua " đá thiên nhiên thật 100%" giá rẻ chứ không phải anh trả giá 300k).
    - còn anh bid 250k chứ bid 220k hồi nào vậy,hình như em có vấn đề về ngôn từ (anh có chụp hình anh bid 250k cho 2 ms 4, ms5 chứ bid 220k hồi nào vậy em).> lý do anh bid về bỏ hồ nuôi cá (theo quy định 5s bidder có quyền hỏi về thông tin sàn phẩm nên anh phải bid chứ có muốn bid đâu em - anh cũng có gọi dien thoai cho em mà em khóa máy)
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Quang85bds
Tổng: 884 (Thành viên: 1, Khách: 872, Robots: 11)