Tìm kiếm bài viết theo id

Máy điều hòa Symphony

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Âm Thanh' bắt đầu bởi ms rose, 11/6/17.

ID Topic : 8866902
Giá bán:
2,500,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0964923659
Địa chỉ liên hệ:
hanoi, Quận Thanh Xuân, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
11/6/17 lúc 21:14
  1. ms rose Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    11/5/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    819
    Nơi ở:
    Ho chi minh
    Máy làm mát dân dụng Symphony
    Sản phẩm chinh phục khách hàng nhờ tính năng ưu việt, tiết kiệm điện và công suất làm mát tốt.
    Symphony là máy làm mát dân dụng của Ấn Độ bán chạy ở nhiều nước trên thế giới. Sản phẩm đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, khẳng định thương hiệu và thay thế nhiều thiết bị làm mát khác nhờ tính tiện dụng, hiện đại.

    Máy điều hòa Symphony
    Symphony là máy làm mát dân dụng của Ấn Độ.

    Chị Bích Ngọc, đại lý của máy làm mát dân dụng Symphony cho biết: “Cơ sở của tôi kinh doanh máy lạnh của nhiều hãng khác nhau. Được bạn hàng giới thiệu, tôi đã liên kết với Công ty Bình Ngân - nhà phân phối nhập khẩu dòng máy làm mát dân dụng Symphony của Ấn Độ về Việt Nam. Mặt hàng này bán chạy vì người tiêu dùng đã tham khảo và biết rõ về những tính năng, chất lượng, chế độ bảo hành của máy".

    Anh Bình (Hà Nội) - khách hàng đã sử dụng máy làm mát dân dụng Symphony cho biết: “Gia đình tôi chuộng sản phẩm này vì máy giúp tiết kiệm điện chỉ bằng 1/10 so với điều hòa, tăng đối lưu, tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ, sử dụng được ở mọi không gian: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Đặc biệt, máy làm mát Symphony có thể sử dụng được cho phòng ăn, nhà hàng, sảnh lớn khách sạn, cafe sân vườn... Bà xã tôi còn khen máy làm mát này không gây khô da như máy lạnh và ít gây ngạt mũi hơn máy điều hòa, tốt cho sức khoẻ của trẻ nhỏ”.

    Máy điều hòa Symphony - 1
    Với công nghệ tiên tiến, inverter êm, ổn định, tiết kiệm điện, Symphony là dòng máy làm mát dân dụng bán chạy tại nhiều nước trên thế giới.

    Với công nghệ tiên tiến, inverter êm, ổn định, tiết kiệm điện, Symphony là dòng máy làm mát dân dụng bán chạy tại nhiều nước trên thế giới, doanh số bán hàng tăng lên từng năm, lượng khách hàng mở rộng khắp các châu lục.

    Chị Phụng (Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Thấy máy làm mát Symphony DiET 22I tại cơ quan chạy tốt mà báo giá sản phẩm tại nhà phân phối lại hợp lý nên gia đình tôi đã mua một chiếc. Đây là máy làm mát thông minh với các chức năng iFunctions. Symphony có giàn lạnh Cooling Pad làm mát nhanh, nhiệt độ đạt tới 26,5 ± 2°C, thích hợp với khí hậu tại Việt Nam". Đặc biệt, dòng máy này tiết kiệm điện, sử dụng được cho mọi không gian. Sản phẩm có khả năng điều khiển luồng không khí dễ dàng và có chức năng hẹn giờ ngủ thuận tiện. Máy làm mát symphony không phun sương nên không gây hỏng thiết bị điện, điện tử.

    Máy điều hòa Symphony - 2
    Sản phẩm chinh phục khách hàng nhờ tính năng ưu việt, tiết kiệm điện và công suất làm mát tốt.
    Máy điều hòa Symphony - 3
    Ở Việt Nam, đơn vị nhập khẩu và phân phối hãng máy làm mát Symphony sản xuất tại Ấn Độ là Công ty Bình Ngân. Mỗi năm, sản phẩm máy làm mát có trên 50.000 khách hàng mới và đang có mặt tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Bình Ngân đã chủ động lựa chọn và nhập khẩu 7 model máy làm mát hiện đại trong gia đình, phù hợp với mùa hè Việt Nam. Các mẫu máy làm mát. XEM TẠI ĐÂY
     
  2. ms rose Thành Viên Cấp 3

    Mua máy làm mát không khí sẽ tiết kiệm tiền hơn
    Mùa hè là thời điểm thị trường các sản phẩm làm mát không khí hút khách. Cùng với xu thế chung, kinh tế eo hẹp, các gia đình cắt giảm chi tiêu nên những sản phẩm điều hòa không khí như máy làm mát giá rẻ với chi phí hợp lí, đa dụng trở thành sản phẩm bán chạy.
     

Chia sẻ trang này