Tìm kiếm bài viết theo id

Vải áo dài Duyên - Chuyên các loại vải áo dài đẹp trong và ngoài nước

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi Vải áo dài Duyên, 1/3/17.

ID Topic : 8762288
  1. Vải áo dài Duyên Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    1/3/17
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    339
    Vải áo dài Duyên - Website: vaiaodaiduyen.com

    Vải áo dài Duyên ra đời từ năm 2013, khởi đầu từ niềm đam mê, sự gắn kết và tình yêu chiếc áo dài vốn dĩ đã in sâu trong trái tim của triệu người con đất Việt. Từng thước vải là gói cả tâm tình mà chúng tôi, những thành viên của cửa hàng muốn gửi đến quý khách không chỉ trong nước mà cả thế giới nét tinh hoa trên mỗi tà áo.

    Trải qua thời gian, sự kiên trì, không ngừng học hỏi, nhằm mở rộng để tạo chỗ đứng trên thị trường kinh doanh vải áo dài. Shop vải áo dài Duyên đã có vị trí nhất định, đặc biệt trong lòng mỗi khách hàng.

    Nhiều mẫu mã, chất liệu cũng như màu sắc vải ra đời, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của đông đảo quý khách trong cũng như ngoài nước, phù hợp với nhiều độ tuổi, môi trường và tính chất công việc khác nhau hơn.

    Sản phẩm luôn có sẵn tại shop Vải áo dài Duyên:

    + Shop Vải áo dài Duyên - Vải áo dài cưới hỏi – dạ hội:

    Với chất liệu chính: là ren lưới, tơ ý, lụa cát, ... đặc tính mềm rũ, có sự cải tiến hơn về kỹ thuật dệt tạo nên những nét phá cách nhưng vẫn tinh tế, kết hợp với kiểu họa tiết thêu cổ điển, đắp kim tuyến, hay mới mẻ hơn kiểu thêu 3D đính đá. Tất cả quyện vào nhau hài hòa, đem đến cho người mặc sự sang trọng, đầy quý phái mà bất kỳ buổi dạ hội hay tiệc cưới nào đều cần thiết.

    Vải áo dài Duyên - Chuyên các loại vải áo dài đẹp trong và ngoài nước

    + Shop Vải áo dài Duyên - Vải áo dài đính đá - kết cườm:

    Sử dụng những hạt đá hoặc cườm với bàn tay khéo léo của người thợ tạo nên những đường nét sống động trên nền vải lụa nhún, lụa chiffon cát mềm rũ. Cái nặng cố định của những viên đá, hay hạt cườm khi kết hợp với sự mềm mại, bay bổng tựa như không của lụa tạo nên sự cân bằng về độ rũ, thể thống nhất khiến chiếc áo dài đẹp và duyên dáng hơn.

    Vải áo dài Duyên - Chuyên các loại vải áo dài đẹp trong và ngoài nước - 1

    + Shop Vải áo dài Duyên - Vải áo dài thêu:


    Khác với trước đây, khi nhắc đến thêu máy (thêu vi tính) người nghe hình dung ra những đường nét hơi cứng nhắc, thô sơ, thua rất xa so với thêu thủ công. Ngày nay, những mẫu vải áo dài thêu dù là thêu máy vẫn giữ được sự mềm mại, sắc nét đến từng cánh hoa. Cũng với chất liệu lụa nhún, lụa cát mềm rũ, có độ co giãn nhẹ, khiến người mặc thoải mái, dễ dàng vận động. Những mẫu vải áo dài thêu có độ bền cao và ngày càng thêm phong phú hơn về hoa văn, kiểu dáng, từ thêu bông chân đến kiểu thêu đục lỗ, cổ điển và hiện đại phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau hơn.

    Vải áo dài Duyên - Chuyên các loại vải áo dài đẹp trong và ngoài nước - 2

    + Shop Vải áo dài Duyên - Vải áo dài vẽ:

    Mẫu áo dài vẽ ngày càng được phổ biến và yêu thích hơn. Chất liệu vải được cân nhắc để “chọn mặt gửi vàng” chính là lụa cát, lụa chiffon và lụa nhún. Khác với những mẫu thêu có thể lên khung , canh máy dệt là có thể tạo ra những họa tiết ưng ý. Những mẫu vẽ cần sự tỉ mỉ, tinh tế của người thợ từ cách pha trộn, phối màu sắc sao cho thật hài hòa để tạo nên những cánh hoa sinh động trên tà áo dài. Mỗi họa tiết vẽ trên áo là cả tâm tình của người thợ.

    Vải áo dài Duyên - Chuyên các loại vải áo dài đẹp trong và ngoài nước - 3

    + Shop Vải áo dài Duyên - Vải áo dài lụa:

    Trong danh mục vải áo dài lụa khá đa dạng bao gồm nhiều loại khác nhau:

    - Đầu tiên phải kể đến là lụa chiffon: Một loại vải mềm mỏng, trong suốt dệt từ sợi tơ thiên nhiên hoặc sợi nhân tạo. Sợi dùng để dệt được se rất chặt và thay đổi theo cả hai chiều khác nhau nên vải chiffon có cấu trúc mịn, tuy nhiên bề mặt không đều đặn, sờ vào sẽ có cảm giác nhám như cát mịn và rất chắc.

    - Tiếp đến là tơ tằm nhân tạo: Với bề mặt vải nhìn óng ả, vải nhẹ tênh, mặc mát và thướt tha.

    - Bên cạnh đó còn có lụa Hàn Quốc: Mẫu mới được ưa chuộng trong thời gian gần đây với chất liệu mềm mại, mịn, có độ co giãn, bề mặt vải sờ mát tay, tạo sự thoải mái và uyển chuyển cho người mặc. Chính vì được dệt theo công nghệ Hàn Quốc, kết hợp giữa sợi tơ tự nhiên và sợi co giãn nên giúp vải vừa có được đặc tính mềm vừa có độ co giãn nhất định.

    - Sau hết là tơ xốp: Tự bản thân tên gọi cũng nói lên phần nào chất liệu của loại vải này. Với đặc tính thoáng khí, do không khí lưu thông dễ dàng qua những đường dập nổi đồng đều trên bề mặt vải. Tơ xốp tạo cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc hơn vải thường vì có độ bám vào người thấp, đặc biệt thích hợp cho tất cả các mùa. Chất liệu này cũng không cần ủi vì những đường dập nổi trên vải có tác dụng giữ cho vải không bị nhàu nát.

    Những hoa văn trên nền vải lụa được shop tuyển chọn phù hợp với các mùa trong năm, từ màu sắc đến họa tiết sao cho hài hòa nhất. Nét đẹp cần cân đối giữa các bố cục để tạo thành một tổng thể và đích của nó là mang đến một chiếc áo dài đẹp nhất.

    Vải áo dài Duyên - Chuyên các loại vải áo dài đẹp trong và ngoài nước - 4

    + Shop Vải áo dài Duyên - Vải áo dài lụa trơn:

    Lụa trơn đơn giản, không cầu kỳ, không có bất kỳ họa tiết hoa văn nào để nhấn nhá như những mẫu vải may áo dài khác. Chính bởi thế, chất vải phải là loại lụa tốt và đẹp. Yêu cầu phải có sự co giãn, mềm mịn, rũ, không nhăn, để khi lên áo chính sự giản đơn ấy lại làm tăng sự duyên dáng nhưng không kém phần quyến rũ, tôn được những đường nét của người nữ. Lụa trơn tại cửa hàng hội đủ những đặc tính đó.

    Vải áo dài Duyên - Chuyên các loại vải áo dài đẹp trong và ngoài nước - 5

    + Shop Vải áo dài Duyên - Vải áo dài lụa thun:

    Lụa thun nằm riêng trong một danh mục bởi sự khác biệt, không lẫn vào đâu được của nó. Trong thun có lụa, trong lụa có chất thun. Đó chính là sự kết hợp cái mềm mượt của lụa, và sự co giãn của sợi thun nhân tạo, tạo nên chất vải mềm mịn, nhẹ, co giãn tốt, đàn hồi cao, không loại vải may áo dài nào sánh được. Hiểu được đặc tính này, shop đã cất nhắc để lựa chọn những họa tiết sao cho có thể phù hợp với nhiều vóc dáng, độ tuổi khác nhau. Từ những hoa rơi trải dài khiến dáng người mảnh khảnh cho những ai tròn trịa đến hoa nhí, phong cảnh dành cho những vóc dáng mình hạc sương mai.

    Vải áo dài Duyên - Chuyên các loại vải áo dài đẹp trong và ngoài nước - 6

    + Shop Vải áo dài Duyên - Vải áo dài nhung – đắp nhung:

    Mẫu dành riêng cho các bà, các mẹ và các cô. Đâu phải cứ có tuổi, người không còn được thon gọn, vóc dáng không còn cân đối thì không còn thiết tha với áo dài nữa. Vải áo dài đắp nhung lên áo giúp lấy lại nét thanh xuân của người phụ nữ. Trên nền vải lụa dày dặn, họa tiết làm bằng nhung, êm mịn, điểm xuyến những đường vẽ kim tuyến, cho chiếc áo thêm phần nổi bật.

    Vải áo dài Duyên - Chuyên các loại vải áo dài đẹp trong và ngoài nước - 7

    + Shop Vải áo dài Duyên - Vải áo dài gấm:

    Gấm là chất liệu truyền thống từ xa xưa, nhưng vẫn không hề mất đi chỗ đứng của nó. Với đặc tính dày dặn, bề mặt vải bóng bẩy, hoa văn chìm tạo nét sang trọng quý phái, pha chút cổ điển. Vải áo dài gấm tạo nên phong thái hoài cổ, mang nét cung đình, hoàng tộc cho người mặc.

    Vải áo dài Duyên - Chuyên các loại vải áo dài đẹp trong và ngoài nước - 8

    + Shop Vải áo dài Duyên - Vải áo dài cách tân:

    Cập nhật xu hướng thời trang hiện đại nhưng không bỏ qua yếu tố truyền thống. Cửa hàng chú trọng đến chất vải cũng như hoa văn trên áo sao cho phù hợp nhất khi lên dáng áo dài cách tân. Tuyển chọn chất vải lụa hàn quốc mềm rũ, họa tiết in 3D, pha màu đậm nhạt, vừa trẻ trung mới mẻ, vừa tính tế, duyên dáng cho người mặc.

    + Shop Vải áo dài Duyên - Vải áo dài học sinh:

    Thương hiệu vải Thái Tuấn được cửa hàng tin tưởng và gắn bó. Chính vì thế vải áo dài dành cho nữ sinh với chất gấm và lụa lencii của Thái Tuấn được cửa hàng cập nhật thường xuyên qua các mùa chuẩn bị tựu trường. Chất vải tốt, màu trắng tinh khôi, họa tiết đa dạng không đâu bằng.

    + Shop Vải áo dài Duyên - Vải quần áo dài:

    - Vải quần phi bóng : Mềm rũ, có độ bóng, dày dặn, không co giãn, thích hợp cho khách hàng thích sự dày dặn, kín đáo.

    - Vải quần lụa: Mềm mịn, mỏng, rũ, không bóng, có độ co giãn nhẹ, dành cho các bạn yêu sự mới mẻ, hiện đại.

    Tất cả sản phẩm cửa hàng đăng bán đều được chụp hình thực tế tại cửa hàng. Từng mảnh vải được quấn vào manocanh, tỉ mỉ, canh chỉnh ánh sáng sao cho màu sắc chuẩn nhất so với thực tế. Hoa văn và họa tiết trên ảnh giống 100% so với thực tế. Chính điều này đã tạo sự tin yêu của đông đảo khách hàng trong cũng như ngoài nước.

    Tác phong phục vụ

    Nhân viên tại cửa hàng luôn trong tư thế sẵn sàng, niềm nở chào đón quý khách hàng đến trực tiếp cửa hàng để chọn vải. Nụ cười thân thiện, gần gũi, ướm và thử vải cho khách nhiệt tình, cởi mở như chính người thân của mình.

    Đối với khách hàng online, xử lý đơn đặt hàng của quý khách nhanh và hợp lý. Tư vấn kỹ về sản phẩm khách chọn, tiếp nhận và giải đáp mọi thắc mắc nếu khách có nhu cầu.

    Kinh doanh không phải là chuyện dễ dàng ngày một ngày hai. Kinh doanh online lại càng nhiều khó khăn, trở ngại hơn, khi rất nhiều hình thức bán hàng qua mạng ngày một đông đảo và rộng rãi. Ngần ấy thời gian shop Vải áo dài Duyên đã trải qua, và có được chỗ đứng như hiện nay, được đông đảo quý khách hàng trong và ngoài nước biết đến đều là nhờ sự tin tưởng, yêu quý cúa tất cả mọi người.

    Đến với shop để tận hưởng không gian mua hàng thoải mái, quan trọng hơn cả là lựa chọn cho mình mảnh vải áo dài độc đáo, phù hợp với mình, giá cả phải chăng nhất!

    “Khách hàng là Thượng Đế – Hãy để shop Vải áo dài Duyên phục vụ những Thượng Đế đáng kính”. Đừng chờ đợi và ngần ngại gì nữa nếu muốn sở hữu mẫu vải áo dài lung linh dành cho mình nhé!

     
    Chỉnh sửa cuối: 2/3/17
    xưởng may váy ngủ thích bài này.
  2. Vải áo dài Duyên Thành Viên Cấp 2

    Cám ơn bạn nhé.
     
  3. xưởng may váy ngủ Thành Viên Mới

    chúc shop mua may bán đắc nha!
    Sản xuất - gia công
    nhận thiết kế, ra rập, may mẫu
    ( Váy ngủ, bộ ngủ, pyjamas, bralettes)

    UY TÍN CHẤT LƯỢNG , GIÁ CẢ HỢP LÝ

    Mọi tư vấn xin vui lòng liên hệ:
    Call; 0907485030(Ms; Hồng) or 0902765428 zalo,viber ( Ms Thảo)
    wed: http://www.xuongmayanpham.com/
    fbook: https://www.facebook.com/vay.ngu.sexy.0511/
     
  4. Đặng Chí Bình Thành Viên Mới

    có vải gấm, màu nhã nhặn k ạ?
     
  5. Vải áo dài Duyên Thành Viên Cấp 2

  6. longnguyenorganic Thành Viên Mới

    Note lại phát. :3
     

Chia sẻ trang này