Tìm kiếm bài viết theo id

Apple's iPhone 8 - Điểm nhấn đặc biệt của Apple sau 10 năm ra đời.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Bạch Long Mobile, 18/6/17.

ID Topic : 8873599
Ngày đăng:
18/6/17 lúc 21:54
  1. Bạch Long Mobile Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    10/4/07
    Tuổi tham gia:
    17
    Bài viết:
    6,621
    Apple's iPhone 8 - Điểm nhấn đặc biệt của Apple sau 10 năm ra đời.


    2017 sẽ đánh dấu kỷ niệm 10 năm ngày chiếc iPhone đầu tiên ra đời (iPhone 2G ra mắt ngày 09/1/2007) Apple có kế hoạch lớn để kỷ niệm sự kiện này. Họ đã có vài tháng để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt iPhone 8, nhưng do kế hoạch đầy tham vọng của Apple cho thiết bị này, đã có rất nhiều của tin đồn, chờ đợi và kì vọng về chiếc iPhone năm 2017 - iPhone 8

    Apple đã thử nghiệm hơn 10 mẫu iPhone 8 nguyên mẫu, vì vậy có rất nhiều nguồn thông tin rò rỉ mà chúng ta đã nhìn thấy, và bởi vì có rất nhiều thử nghiệm, nên những tin đồn này sẽ mâu thuẫn chòng chéo với nhau.

    Apple's iPhone 8 - Điểm nhấn đặc biệt của Apple sau 10 năm ra đời.

    Tin đồn cho thấy chiếc iPhone 8 sẽ có thiết kế lại hoàn toàn với màn hình hiển thị cạnh màn hình ở trên và dưới cùng, nơi có các tính năng như cảm biến dấu vân tay Touch ID và camera mặt trước. Thay vào đó, hầu hết các tin đồn cho biết Touch ID sẽ được xây dựng trực tiếp vào màn hình hiển thị, có nghĩa là sẽ không có nút Home. Theo nguồn tin thì Apple đã gặp nhiều khó khăn khi triển khai Touch ID dưới màn hình, nhưng họ đã khắc phục được những vấn đề này.

    Với thiết kế tiên tiến, iPhone 8 có thể tương đương kích thước với iPhone 4.7 inch (tương đương kích thước của chiếc iPhone 7). Các tin đồn cho thấy nó sẽ có màn hình hiển thị 5,8 inch với diện tích sử dụng được 5,15 inch và phần còn lại dành cho các nút ảo sẽ thay thế nút Home hiện tại.

    Apple's iPhone 8 - Điểm nhấn đặc biệt của Apple sau 10 năm ra đời. - 1

    Màn hình hiển thị được cho là OLED nhựa dẻo hơn là màn hình LCD, cho phép Apple giới thiệu thiết bị mỏng hơn tiêu thụ ít năng lượng hơn và hiển thị tốt hơn với tỷ lệ tương phản cao hơn và màu sắc cực kì sống động. Các tin đồn ban đầu cho thấy nó có thể bao gồm các cạnh được uốn cong trên cả hai mặt như Samsung Galaxy S7 Edge, nhưng trông giống như nó sẽ có màn hình 2.5D hơi cong tương tự như màn hình được sử dụng trong iPhone 7 vì các nhà cung cấp Apple vẫn đã gặp nhiều khó khăn trong việc tạo ra màn hình cong trên chiếc iPhone 8 này.

    Còn về thiết kế, tin đồn cho thấy Apple cuối cùng cũng sẽ rời khỏi chất liệu nhôm được sử dụng trong iPhone 5, 5, 6, 6, 7, và SE, thay vào đó thiết kế thủy tinh tương tự như thiết kế đã được sử dụng trong IPhone 4. Theo nhà phân tích Ming-Chi Kuo, ít nhất một mẫu iPhone xuất hiện vào năm 2017 sẽ sử dụng thân thủy tinh, kính sẽ được thiết kế xung quanh khung thép không gỉ làm bằng thép không gỉ tương tự như trên chiếc đồng hồ Apple Watch.

    Apple's iPhone 8 - Điểm nhấn đặc biệt của Apple sau 10 năm ra đời. - 2

    Cụ thể, Giám đốc điều hành (CEO) của Wistron (công ty đối tác của Apple, chuyên phụ trách lắp ráp loạt iPhone mới), ông Robert Hwang cho hay, chiếc iPhone 8 năm nay sẽ tích hợp tính năng sạc không dây; cải thiện khả năng chống bụi và nước từ IP67 (iPhone 7/7 Plus năm ngoái) lên IP68. Với khả năng chống nước đạt chuẩn IP68, thiết bị của Apple có thể sánh ngang với các “đối thủ” cao cấp khác như Galaxy S8S8 Plus, có khả năng “sống sót” dưới nước ở độ sâu 1m trong 30 phút.

    Apple's iPhone 8 - Điểm nhấn đặc biệt của Apple sau 10 năm ra đời. - 3

    Bên trong, iPhone 8 dự kiến sẽ có một chip A11 chạy trên hệ điều hành IOS 11 vừa mới được công bố, và đương nhiên chiếc iPhone 8 này sẽ nhanh hơn và hiệu quả hơn và bổ sung thêm tính năng mở khóa bằng mống mắt, mặt hoặc cử chỉ (đang được áp dụng trên Samsung Galaxy S8/S8 Plus). Trong các thiết kết bị rò rĩ iPhone sẽ có camera kép nhưng sẽ nằm dọc không còn nằm ngang như trên chiếc iPhone 7 Plus tiền nhiệm, cả hai camera sẽ có tính năng chụp hình ảnh quang học.

    Camera trước của iPhone 8 có thể bao gồm các tính năng cảm biến 3D sử dụng công nghệ của PrimeSense, cho phép tìm vị trí và độ sâu của các vật ở phía trước, có thể cho phép nhận diện khuôn mặt và mống mắt. Tin đồn cho thấy Apple đang khám phá cả hai camera phía sau để cải thiện hình ảnh và thiết lập một máy ảnh kép cho máy quay mặt trước FaceTime.

    Apple's iPhone 8 - Điểm nhấn đặc biệt của Apple sau 10 năm ra đời. - 4

    Apple dự kiến sẽ định vị chiếc điện thoại OLED iPhone 8 như một mô hình "cao cấp" 5 inch, sẽ được bán cùng với các mẫu iPhone 4,7 và 5,5 inch với màn hình LCD truyền thống.

    Cả 3 model này đều có thể bao gồm bộ vi xử lý A11 nhanh hơn, thân kính và bộ sạc không dây, nhưng hai mẫu LCD này sẽ có màn hình hiển thị tiên tiến giống hệt nhau và những tính năng khác biệt nào sẽ được áp dụng thêm cho 3 mẫu iPhone 4.7" và 5.5". Tin đồn cho rằng iPhone OLED sẽ có giá cao hơn, với nhiều tin đồn nó có thể bán với giá 1.000 $, cao hơn nhiều so với iPhone trước đó (iPhone 7: 649$, iPhone 7 Plus: 769$). Các tin đồn khác cho rằng nó sẽ không có mức giá cao như vậy. Chỉ ngang ngửa hoặc cao hơn giá iPhone 7 Plus một chút.



    Apple's iPhone 8 - Điểm nhấn đặc biệt của Apple sau 10 năm ra đời. - 5Apple's iPhone 8 - Điểm nhấn đặc biệt của Apple sau 10 năm ra đời. - 6Apple's iPhone 8 - Điểm nhấn đặc biệt của Apple sau 10 năm ra đời. - 7Apple's iPhone 8 - Điểm nhấn đặc biệt của Apple sau 10 năm ra đời. - 8

    Một số hình ảnh về chiếc iPhone 8 rò rỉ.
    nguồn: https://goo.gl/q9HBcB


    Người viết : admin
     
    : iphone 8
  2. jackson96 Thành Viên Mới

  3. lbn1987 Thành Viên Cấp 3

    Chả ham hố vì ko có tiền , mà có tiền cũng ko ham smartphone . trung thành với featurephone vậy
     
  4. Cocobay Thành Viên Cấp 1

    Bác nào mà hay chơi game đt trên Pc thì xem nhé. Một số game khá hay mà các bác phải cài đặt file apk thì các bác tải Bluestack 3 về ấn chọn file apk và cài đặt như bình thường . Đây cũng là cách các bạn có thể xem trước ứng dụng xem có nên cài hay không
     
  5. sukhoi30 Thành Viên Cấp 4

    Cám ơn BL đã đưa tin về sản phẩm mới nhất của Apple , đây là cửa hàng bán IP đểu thật ( chứ không phải đểu giả ) nhất mà mình và anh em 5s từng biết
     
  6. lbn1987 Thành Viên Cấp 3

    Cái giá chát quá , có vẻ Apple càng ngày càng móc túi
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. PhuocPhan85,
  2. minhthuong0203,
  3. nhoccutemc66,
  4. Chutu009
Tổng: 1,101 (Thành viên: 4, Khách: 1,084, Robots: 13)